ติดต่อเรา

หน้าจอ ผลิตในไต้หวัน

Terry Gou ลาออกบอร์ด Foxconn มุ่งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีไต้หวัน

ลงในหน้าจอหลักของคุณ ... Foxconn มีสำนักงานใหญ่ในไต้หวัน แต่ดำเนินธุรกิจการผลิตส่วนใหญ่ในจีน โดยที่ผ่านมาบริษัทมีประเด็นความ ...

Samsung Display ครองตลาดจอ OLED

ข้อมูลล่าสุดจากบริษัทเก็บสถิติได้ออกมาเปิดเผยว่า Samsung Display บริษัทผลิตหน้าจอในเครือของ Samsung ได้ครองยอดส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) …

อิเล็กทรอนิกส์สัญชาติไต้หวันปักหมุดไทยเป็นฐานผลิต …

2 days agoผู้ผลิตไต้หวันหนุนไทยขึ้นแท่นคลัสเตอร์ PCB ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ... นอกจากนี้ยังมีบริษัทรายใหญ่จากไต้หวันในกลุ่ม ...

ไต้หวัน ปักหมุดประเทศไทย สู่ฐานการผลิตนวัตกรรมแห่งอาเซียน

ไต้หวัน ขนนวัตกรรมบุกตลาดไทย ชู 3 Smart บวกความยั่งยืน รับเทรนด์อุตสาหกรรมอนาคต เล็งหาพาร์ทเนอร์ตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย ...

บริษัทผลิตจอรายใหญ่ของไต้หวันเตรียมเข้าลงทุนในอาเซียน

บริษัทผลิตจอรายใหญ่ของไต้หวันเตรียมเข้าลงทุนในอาเซียน ... ปัจจุบัน โรงงานของบริษัทส่วนใหญ่จะอยู่ในไต้หวันและจีน ...

BAILIDAรถเข็นทางการแพทย์คุณภาพสูง, หน้าจอโรงพยาบาล, …

bailidaรถเข็นทางการแพทย์คุณภาพสูง, หน้าจอโรงพยาบาล, ตู้ข้างเตียงของโรงพยาบาล, โต๊ะข้างเตียง, ระบบตู้สำหรับผู้ผลิตเวชภัณฑ์จากประเทศไต้หวัน | bailida medical

จอมอนิเตอร์ : จอมอนิเตอร์ PC และ จอคอมพิวเตอร์ l LG ประเทศไทย

เว็บไซต์ LG ใช้การออกแบบที่ตอบสนองได้เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สอดคล้องกับขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ของคุณ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ ...

ไต้หวันพัฒนาจอสัมผัสล่องหน

นักวิจัยไต้หวัน พัฒนาคอมพิวเตอร์แบบสวมใส่รุ่นใหม่ ซึ่งมีจอภาพเสมือนจริง ในระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ ที่ลอยอยู่กลางอากาศ …

BOE ผู้ผลิตจอมือถือให้ Apple เตรียมสร้างโรงงานใหม่ใน…

รอยเตอร์ - บริษัท BOE Technology Group Co Ltd ผู้ผลิตจอแสดงผลสัญชาติจีนที่เป็นซัปพลายเออร์ให้กับทั้งแอปเปิล (Apple) และซัมซุง (Samsung) วางแผนที่จะลงทุนสร้างโรงงาน 2 ...

Nuvoton

Nuvoton Technology Corporation (นูโวตอนเทคโนโลยี) เป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ จากประเทศไต้หวัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2551 ซึ่งแยกตัวตั้ง ...

กว่าจะมาเป็น LED TV !!? พาทัวร์ขั้นตอนการผลิตทีวีใน…

เพื่อให้เห็นภาพ มาดูส่วนประกอบของ LCD/LED TV กันก่อน หลักๆ จะประกอบไปด้วย Panel หรือจอภาพ, Backlight Unit หรือชุดไฟส่องด้านหลัง ซึ่งโรงงาน Cybo จะรับผิดชอบผลิตใน ...

iPhone 6

ความละเอียด 1334 x 750 พิกเซลที่ 326 ppi. อัตราส่วนคอนทราสต์ 1400:1 (ทั่วไป) ความสว่างสูงสุด 500 cd/m2 (ทั่วไป) มาตรฐาน sRGB เต็มช่วงสี. พิกเซล Dual-domain หรือ ...

มองอุตสาหกรรมมือถือผ่านกรอบ 'เครือข่ายการผลิตข้ามชาติ'

วีระยุทธ กาญจน์ชูฉัตร เรื่อง. Shin Egkantrong ภาพประกอบ. สมรภูมิตลาดสมาร์ทโฟนอันดุเดือดมีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาแข่งขันกันทุกปี ในปีนี้ 'มือถือหน้าจอพับ ...

23 …

TAITRA พา 23 บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีจากไต้หวัน ตบเท้าร่วมงาน Smart Industry Trade Mission 2022 หวังจับคู่นักธุรกิจไทย-ไต้หวัน …

Apple …

จากข้อมูลนั้นพบว่าวิศวกรและพนักงานที่ทำงานอยู่ในห้องปฎิบัติการลับแห่งนี้จะพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่เพื่อที่จะนำมาใช้กับอุปกรณ์ของ ...

ผลิตหน้าจอ (phnit nato) แปลว่า

คำในบริบทของ"ผลิตหน้าจอ"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่าง ...

iPhone 13 และ iPhone 13 mini

ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล. ที่ 476 ppi. จอภาพ iPhone 13 mini มีมุมมนที่รับกับดีไซน์แบบโค้ง. อันงดงาม และมุมทั้งหมดนี้อยู่ในสี่เหลี่ยมมุมฉาก ...

ของฝากไต้หวัน แนะนำสินค้าน่าซื้อเมื่อไปเที่ยวไต้หวัน

ภาพจาก liu yu shan / Shutterstock. 10. สินค้าลวดลายพื้นเมือง. สินค้าที่น่าซื้อมาเป็นของฝากอีกอย่างจากไต้หวัน ก็คือสินค้าที่มีลวดลาย ...

ทำต่อก็ไม่คุ้มทุน... Samsung เตรียมยุติไลน์การผลิตจอ …

มีรายงานว่า Samsung Display จะปิดสายการผลิตหน้าจอ LCD ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการเดิมถึง 6 เดือน สาเหตุเป็นเพราะ LCD อยู่ในช่วงขาลง (มา ...

การผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม 3C

หน้าแรก ... ได้อย่างรวดเร็ว TechCenter ทั่วโลกของเรารวมทั้งในไต้หวันและจีนสามารถให้ความช่วยเหลือถึง ... การติดกระจกแบบ 3D ในการผลิต ...

Samsung Galaxy Mega หน้าจอ 6.3 นิ้ว วางขายที่ไต้หวัน …

กรุณาอย่าตกใจกับภาพที่ปรากฏต่อสายตาท่านบริเวณด้านบน นั่นไม่ใช่ใบพายหรือไม้ปิงปองแต่อย่างใด แต่นั่นคือ Samsung Galaxy Mega สมาร์ทโฟน android หน้าจอใหญ่ ...

Apple เปิดห้องปฏิบัติการลับใหม่ในไต้หวันเพื่อพัฒนาด้านหน้าจอ …

จากข้อมูลนั้นพบว่าวิศวกรและพนักงานที่ทำงานอยู่ในห้องปฎิบัติการลับแห่งนี้จะพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่เพื่อที่จะนำมาใช้กับอุปกรณ์ของ ...

เผยที่มาที่ไป เพราะเหตุใด แอปเปิ้ล (Apple) จึงเลือกผลิตสินค้าของตนเองใน

นอกจากนี้ ประธานบริษัท Corning ผู้ผลิตหน้าจอแบบ Gorilla Glass ยังได้เปิดเผยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ จะอยู่ในประเทศไต้หวัน, เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ...

[ลือ] แอปเปิลกำลังพัฒนาหน้าจอแบบ OLED | Blognone

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าแอปเปิลได้เปิดห้องแล็บในไต้หวัน ...

การเมืองเรื่องชิป: นวัตกรรมในไต้หวัน…

หากมองเผินๆ ไต้หวันก็นำหน้าประเทศอื่นในแง่ปริมาณการผลิตชิปไม่มากนัก แต่หากแยกประเภทของชิปโดยจำแนกตามขนาดในระดับ ...

Foxconn ผลิตวัสดุตัวเครื่องแบบกระจก หน้าจอ …

มีรายงานว่าขณะนี้ Foxconn ผู้ผลิตจากไต้หวันกำลังผลิต กรอบเครื่องแบบกระจกและหน้าจอ OLED สำหรับ iPhone รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จะเปิดตัว ...

จอ OLED,ผู้ผลิต OLED, Winstar ผู้ผลิตจอ OLED,ผู้ผลิต …

ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจอ LCD/TFT/OLED. บริษัท WINSTAR Display Co., Ltd มีโรงงานต่าง ๆ พร้อมพนักงาน 1,500 คนในประเทศไต้หวัน ประเทศจีนและสาขาอื่น ๆ …

40 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง …

40 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 พร้อมวิธีเดินทางเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเองไม่หลง ที่เที่ยวไหนฮิต ต้องไปให้ได้ ที่เที่ยวเปิดใหม่ คัดมาให้ครบ

Intel Arc | Blognone

Intel. Biostar ประกาศผลิตการ์ดจอที่ใช้จีพียู Intel Arc แล้ว โดยนำการ์ดตัวแรกคือ Arc A380 มาโชว์ในงาน Computex 2023 ที่ไต้หวันเมื่อสัปดาห์ก่อน. แม้ว่า Intel ...