ติดต่อเรา

รวมกันในดูไบ

ดูไบน่ารู้ …

Facebook Twitter Google+ Pinterest LinkedInดูไบเป็นเมืองที่จินตนาการต่างจากภาพที่เห็นมาก ทริปนี้จึงเปิดตาป้า ให้มองกลุ่มประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ในมุมใหม่ที่สรุป ...

10 สถานที่สำคัญที่ดีที่สุดใน ดูไบ

โดย ist930. ตึกสที่สุดในโลกถ่ายรูปเก็บวิวได้ไม่หมด อลังการฝีมือการสร้างจากมนุษย์ที่ต้องไปเห็นกับตาว่าความสูงเสียดฟ้าเป็น ...

ใครเคยคบหนุ่มดูไบ หรือแต่งงานกับชาวดูไบ หรือกำลังมีแฟนเป็นชาวดูไบ…

เรื่องชาวดูไบอะคะ คือเราก็คบๆคุยๆอยู่กับหนุ่มดูไบอยู่คนนึง รู้จักกันในเวปได้ 2 เดือน (เอง) เเละเมื่อวันที่ 19 มีนาที่ผ่านมา ...

ดูไบไม่เคยทำให้ผิดหวัง! 10 สถาปัตยกรรมสุดเดือด …

ในโลกของเรามีนิทรรศการเจ๋ง ๆ มากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน และหนึ่งในนั้นก็คืองาน "World Expo" ซึ่งเป็นงานที่มีไว้เพื่อแสดงนวัตกรรมต่าง ๆ จาก ...

เที่ยว 2023

ทัวร์ทะเลทรายซาฟารีในดูไบ (เช้า, เย็น หรือค้างคืน) ★ 4.2 (7,044) • 100K+ จองแล้ว. ขายดีที่สุด. รับเงินคืนง่าย. ยืนยันทันที. จองตอนนี้และ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ดูไบ

โดย ist930. ตึกสที่สุดในโลกถ่ายรูปเก็บวิวได้ไม่หมด อลังการฝีมือการสร้างจากมนุษย์ที่ต้องไปเห็นกับตาว่าความสูงเสียดฟ้าเป็น ...

ทักษิณ ชินวัตร ในวัย 68 ปี เขาเหลือทรัพย์สินเท่าไร

ในการยื่น บัญชีทรัพย์สิน ต่อ ป.ป.ช. ครั้งสุดท้าย เมื่อปี 2550 เขาระบุว่า มี ...

7 ที่เที่ยว ดูไบ

2. Burj Khalifa. มาถึงดูไบแล้วต้องถ่ายรูปคู่กับตึกที่สูงที่สุดในโลกอย่าง Burj Khalifa ค่ะ ซึ่งจุดถ่ายรูปกับตึกนี้ มีเยอะหลากหลายที่มากๆ อย่างมุมฮิตๆ ก็จะ ...

คนดูไบเป็นแบบนี้จริงๆเหรอ ไมมันเว่อร์จังอ่ะ …

คนธรรมดาในดูไบก็รวย แต่อาจไม่เวอร์ขนาดนั้น ... อายุ17 มีเงิน9แสนล้าน มีรถไฮเปอร์คาร์ มูลค่ารวมกันหมื่นล้าน มีสวนสัตว์ในบ้าน ...

Dubai Unplanned Trip : ดูไบ…อยู่ดีดีก็ได้มา

สรุป Landing มาถึงสนามบินอะบูดาบี ต่อ wifi สนามบินเรียบร้อย เช็คเมลล์ก่อนเลย Visa Approve แล้ว กรี้ดดดด ดีใจ ไม่ต้องเฉาในสนามบินทั้งวันแล้ว ในที่สุดก็ได้มา ...

[THE Lifestyle] **14เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหรูหราใน ดูไบ #1 ดูไบ…

ในโลกนี้มีมหาเศรษฐีที่รวยระดับหมื่นล้านอยู่ถึง 5,000 คนแต่มีเพียงแค่ 20 คนเท่านั้นที่อาศัยอยู่ในดูไบ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เมืองที่มีมหา ...

ตามรอยเศรษฐีอาหรับกับ 10 ที่เที่ยวใน "ประเทศดูไบ"

ดูไบมอลล์ (Dubai Mall) ภาพจาก : iStockPhoto, ที่ถัดมานั้นไม่ต้องคิดไกลเลยว่าจะไปเที่ยวไหนดี เพราะเราจะไปต่อกันที่ดูไบมอลล์ ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ ...

ดูไบ ไม่ใช่ประเทศ!!!

ดูไบ ไม่ใช่ประเทศ!!! 1. ประเทศเอมิเรตส์ (Emirates - الإمارات) ชื่อเต็ม ...

เรียนต่อดูไบ

5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรเรียนต่อดูไบ. มีเศรษฐกิจที่มั่นคง พร้อมโอกาสการจ้างงานสูงในหลากหลายอาชีพ. เป็นเมืองที่ทันสมัย มี ...

การนมัสการของเราในดูไบ

รวมกันหรือแยกจากกัน ... ด้วย ดิฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่อยู่ในดูไบและผู้คนที่ยอดเยี่ยมที่ดิฉันพบอันเป็นผลมาจากการได้ ...

Travel like a Pro เดินทางแบบมือโปรไป ดูไบ

สำหรับผู้เดินทางจากประเทศไทย ดูไบและรัฐอื่น ๆ ในสหรัฐอาหรับเอเมิเรตส์ไม่ระบุความต้องการในการฉีดวัคซีน แต่ต้องการผลตรวจ ...

ทัวร์ดูไบแบบส่วนตัว เช่ารถพร้อมคนขับในดูไบ

จองตรงกับบริษัทรถในดูไบไม่ผ่านนายหน้า . ... * คนขับของเราทุกคน ต้องมีเวลานอนและพักผ่อนรวมกันไม่น้อยกว่า 12 ชม/วัน ตามกฎ ...

14 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในดูไบ และอาบูดาบี …

น้ำพุเต้นระบำได้นะรู้ยัง? >,< เต้นยังไง งงล่ะซี้ นี่คือ Dubai Fountain หรือ น้ำพุแห่งดูไบ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในโลกกก มีความยาวกว่า 270 เมตร หรือประมาณสนามฟุตบอล 2 สนามรวมกันค่า *0* …

12 เรื่องควรรู้ก่อนไป "ดูไบ" สวรรค์แห่งตะวันออกกลาง

ไม่ถอดเสื้อในที่สาธารณะ. 2. หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงขาสั้น. *3. ห้ามสวมชุดว่ายน้ำนอกบริเวณสระว่ายน้ำหรือนอกชายหาด. 4. ห้ามปลด ...

นครดูไบ จากหมู่บ้านประมงสู่มหานครโลก …

ปัจจุบัน ดูไบกลายเป็นตัวอย่างของประเทศที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่องการพัฒนา จากอดีตที่เคยเป็นเมืองท่าเรือ ประเทศที่เศรษฐกิจอาศัย ...

ดูไบให้มีขอทานมั้ย??

คือเราฝันว่าอยากจะไปเป็นขอทานที่ดูไบ เผื่อจะได้ทอง ได้รถบ้าง แต่เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะให้มีขอทานในประเทศเขารึป่าว เพราะ ...

พบอีกฝีดาษลิง รายที่ 5 หญิงไทย 25 ปี บินกลับจากดูไบ …

ไทยพบเพิ่ม "ผู้ป่วยฝีดาษลิงราย ที่ 5" สาวไทยกลับจากดูไบ จนท.ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศสนามบินสุวรรณภูมิ เห็นผิดสังเกตรีบสกัดตัวไว้ ...

เยือนแดนเศรษฐีอาหรับ!! 10 ที่เที่ยว "ดูไบ" ตระการตาตึกสูงที่สุดใน…

ปิดท้ายจุดเช็กอินห้ามพลาดในดูไบด้วยน้ำพุสุดสวย น้ำพุของที่นี่ไม่ใช่แค่น้ำพุเต้นระบำได้ดาษๆ ธรรมดาเหมือนที่อื่นๆ แต่ ...

ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เอาเงินจากไหนมาสร้างโปรเจคใหญ่ๆ …

อยากทราบว่าประเทศนี้มีรายได้มาจากไหนตั้งมากมายขนาดนี้ เคยคิดมาตลอดว่ามาจากน้ำมัน พออ่านคอมเมนต์ในยูทูบแล้วเหมือนจะไม่ใช่ คือช่วงนี้ ...

สาวร่ำไห้วอนช่วยแม่ถูกหลอกไปขายตัวดูไบ …

สาวอุดรฯ ร่ำไห้วอนช่วยเหลือแม่ ถูกหลอกไปทำงานนวดแผนโบราณ แต่ถูกบังคับให้ขายตัวที่ดูไบ ก่อนถูกนายจ้างยึดพาสปอร์ตขังไว้ในห้องพัก รวมกับ ...

เศรษฐกิจของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ …

ยูเออีได้รับการประสบความสำเร็จในการกระจายเศรษฐกิจ, [15] โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดูไบแต่ยังคงต้องพึ่งพารายได้จากน้ำมันปิโตรเลียมและก๊าซ ...

เกย์ท่องเที่ยวในดูไบ

ปัจจุบันมีเครนก่อสร้าง 30,000 ตัวในดูไบ ซึ่งคิดเป็นประมาณ 24% ของเครนทั้งหมดในโลก! เป็นสังคมที่น่าจับตามองมาก เป็นสถานที่ที่ ...

ดูไบ

เราได้มีโอกาสไปเที่ยวดูไบ และได้ 1 day trip กับห้าง Dubai mall บอกเลยเป็นห้างที่ใหญ่มากก เดินจนเหนื่อย วันนี้ก็ได้รวบรวมที่ที่เราไปในห้างนี้มาให้ดูกัน ...

รวมเรื่องที่เราอาจเข้าใจผิดมาตลอด เกี่ยวกับ " ดูไบ

12. ดูไบเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า. จริงๆ แล้วดูไบเป็นเมืองที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในเรื่องของอาคารบ้านเรือน เพราะที่นี่มีตึกสูงขนาด 163 ...

14 ความจริงเกี่ยวกับชีวิตหรูหราในดูไบ …

13. ชาวอาหรับส่วนมากอาศัยอยู่ในดูไบ. มีผู้คนเพียง 25% เท่านั้นที่เป็นชาวอาหรับ โดยเป็นคนท้องถิ่นเพียง 9% เท่านั้น ดูไบกลายเป็น ...

11 ภาษาอังกฤษ โรงเรียนสอนภาษาใน ดูไบ

Work and Study นำเสนอการรวมกันของชั้นเรียนภาษาอังกฤษตามด้วยโปรแกรมตัวเลือกจะช่วยให้นักเรียนมีตำแหน่งงานหรือโอกาสในการเป็นอาสา ...

ดูไบสร้าง "IMG World of Adventure park" สวนสนุกติดแอร์ใหญ่ที่สุดใน…

วันนี้ (1 ก.ย. 2559) ทั้งรถไฟเหาะ Powerpuff จนถึงร้านขายของที่ระลึกการ์ตูนดังจากค่าย Marvel Comic ถูกนำมารวมกันไว้ใน "IMG World of Adventure park" สวนสนุกแห่ง ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ดูไบ

ทัวร์ทะเลทรายซาฟารีในดูไบ (เช้า, เย็น หรือค้างคืน) ★ 4.2 (7,044) • 100K+ จองแล้ว. ขายดีที่สุด. รับเงินคืนง่าย. ยืนยันทันที. จองตอนนี้และ ...

ดูไบ

ในช่วงทศวรรษที่ 1820 ดูไบถูกกล่าวถึงในชื่อ อัลวาเซิล ตามนักประวัติศาสตร์ชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตาม มีบางบันทึกที่อ้างถึง ...

น้ำมันดิบที่สำคัญในตลาดโลก

ดังจะเห็นได้จากปริมาณการซื้อขายสัญญาซื้อขายน้ำมันดิบล่วงหน้าในตลาด nymex ในสหรัฐอเมริกา และในตลาด ice ในยุโรป ที่รวมกันสูงถึง 269 ล้านสัญญาในปี 2010 ...

12 สถานที่ "เที่ยวดูไบ" ศรีวิไลในเมืองมหาเศรษฐี

4. เที่ยวดูไบ Mall of the Emirates หรือ Dubai Mall. พิกัด : Dubai Mall พูดถึงมาหลายรอบได้เวลามารีวิวจริงๆ จังๆ เป็นห้าง 3 ชั้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบที่ผสมผสาน ...

15 ที่เที่ยวดูไบ บินไปเที่ยวดูไบต้องไปเยือน

อีกหนึ่งความเป็นที่สุดในดูไบ ก็ต้องยกให้น้ำพุเต้นระบำที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้นี่ละ น้ำพุนี้มีความยาวประมาณ 275 เมตร และสามารถพุ่งน้ำขึ้น ...

ทริป 4 วัน 3 คืนในดูไบกับ

พบกับแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเมืองดูไบในมุมมองที่แตกต่างกับ ทัวร์ชมเมืองโดยเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งจะพาคุณเดินทางไปชมสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ …