ติดต่อเรา

ภาพทุกส่วนในอินเดีย

ข้อกำหนดในการขอวีซ่าประเทศอินเดีย

ในการสมัคร eTourist, eMedical หรือ eBusiness Visa สำหรับอินเดีย ผู้เดินทางต้องส่งภาพสแกนหน้าชีวประวัติของหนังสือเดินทางและรูปถ่ายล่าสุดที่ ...

ภาพรวม

ภาพรวม. บริบท. กลยุทธ์. ผลการดำเนินงาน. ตลอดสี่ทศวรรษที่ผ่านมา ประเทศไทยมีความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ...

ไปแสวงบุญในอินเดียควรไป "สังเวชนียสถาน 4" และที่ไหนอีกดี?

ในปัจจุบันพุทธคยาได้กลายเป็นสถานที่แสวงบุญขนาดใหญ่ของชาวพุทธทุกนิกายไม่ว่าจะเป็นเถรวาท มหายาน หรือวัชรยาน วัดของชาติต่างๆ ตั้งอยู่ราย ...

ข้อสอบอารยธรรมตะวันออก

ข้อสอบอารยธรรมตะวันออก. 1. อินเดียจัดได้ว่าเป็นประเทศที่มีระบบการเมืองการปกครองแบบประชิปไตย. ก. อังกฤษเคยปกครองอินเดียและ ...

สาธารณรัฐอินเดีย

นโยบายสำคัญของรัฐบาลอินเดียคือ การส่งเสริมและพัฒนาความเป็นอยู่ทางเศรษฐกิจและสังคมของประชาชนในทุกชนชั้น วรรณะ ซึ่งเป็น ...

12 ที่เที่ยว อินเดีย ถ่ายรูปสวย แบกเป้ไปง่าย …

กับ 12 ที่เที่ยว อินเดีย ถ่ายรูปสวย แบกเป้ไปง่าย ด้วยงบหมื่นเดียว ว่าแต่ ! เราสามารถเที่ยวที่ไหนได้บ้าง ในงบเพียงเท่านี้ ตาม ...

Quizizz

14. Multiple-choice. 30 seconds. 1 pt. ระบบวรรณะในอารยธรรมอินเดียแสดงถึงความเชื่อเรื่องใด. มนุษย์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานภาพของตนได้. คนผิวขาวมี ...

พายุหมุนเขตร้อน

พายุหมุนเขตร้อนส่วนใหญ่ก่อตัวในแถบกัมมันตภาพพายุฟ้าคะนองทั่วโลกใกล้เส้นศูนย์สูตร เรียก แนวปะทะในเขตร้อน (Intertropical Front) ร่อง ...

ภาพรวมอินเดีย

แนวโน้มเศรษฐกิจ. รัฐบาลอินเดียคาดการณ์ว่า การเติบโต GDP ในปี 2557-58 จะยังคงเติบโตอย่างช้าๆ อยู่ที่อัตราร้อยละ 5.4-5.9 และจะยังคงไม่ ...

รายการภาพธงชาติ

เนื้อหาในหน้านี้เป็นรายการภาพธงชาติของประเทศต่าง ๆ ซึ่งแบ่งตามทวีป โดยยึดตามรายชื่อที่ปรากฏในหน้าบทความ รายชื่อประเทศ ดินแดน และเมือง ...

ทวีปเอเชีย

ด้านเศรษฐกิจ ทุกประเทศยังมี ... เป็นพวกผิวดำ มีรูปร่างเล็ก ผมหยิก เช่น บางส่วนของอินเดีย ศรีลังกา และหมู่เกาะต่าง ๆ ในเอเชีย ...

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอินเดีย

ข้อมูลทั่วไปแต่ละประเทศ อินเดีย (India Information) อินเดียเป็นประเทศที่เก่าแก่ยาวนาน ดังนั้น สภาพสังคม เศรษฐกิจ …

อาณาจักรรัตนโกสินทร์ (สมัยสมบูรณาญาสิทธิราชย์)

ใน พ.ศ. 2460 สยามประกาศสงครามกับจักรวรรดิเยอรมันและออสเตรีย-ฮังการี โดยหลักเพื่อให้เป็นที่พอใจของอังกฤษและฝรั่งเศส การมี ...

"อินเดีย"ดินแดนแห่งความหลากหลายของศิลปวัฒนธรรมทั้งศาสนา …

อินเดียได้ชื่อว่าเป็นดินแดนของศาสนาและปรัชญา มีศิลปิน นักคิด และนักเขียนเกิดขึ้นในอินเดียมากมาย ความรุ่งเรือง และความ ...

อินเดีย และ ปากีสถาน ที่มาของเงาแห่งความแตกแยกจนวันนี้

75 ปีตั้งแต่การแบ่งแยก ความขัดแย้งทางด้านดินแดนระหว่างอินเดียและปากีสถานก็ยังคุกรุ่นต่อไป ปะทุเป็นสงครามสี่สงครามและ ...

ประวัติศาสตร์ของจิตรกรรม

จิตรกรรมที่เก่าที่สุดพบที่ถ้ำโชเวท์ (Grotte Chauvet) ในประเทศฝรั่งเศสที่นักประวัติศาสตร์อ้างว่ามีอายุราว 32,000 ปี เป็นภาพที่แกะและทาสารสีแดงและดำเป็น ...

ทวารวดี

ทวารวดี. ทวารวดี เป็นคำ ภาษาสันสกฤต เกิดขึ้นครั้งแรกใน พ.ศ. 2427 โดยนายแซมมวล บีล ( อังกฤษ: Beel) ได้แปลงมาจากคำว่า โตโลโปตี้ ...

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อุษาคเนย์ หรือ เอเชียอาคเนย์ เป็นอนุภูมิภาคของ ทวีปเอเชีย ประกอบด้วยประเทศต่าง ๆ ซึ่งทิศเหนือติด ...

ศาสนาในประเทศอินเดีย

ศาสนาในประเทศอินเดีย. ศาสนิกชนทำพิธีกรรมที่ ศรีรังคนาถสวามีมนเทียร, ศรีรังคัม. คริสต์ศาสนิกชนเข้าร่วมพิธีกรรมที่โบสถ์ ...

20,000+ อินเดีย ฟรี และภาพถ่าย ธรรมชาติ

20,448 ภาพถ่ายฟรีของ อินเดีย. ภาพถ่ายไม่มีค่าลิขสิทธิ์. 1-100 จาก 20,448 ภาพถ่าย. หน้าถัดไป. ธรรมชาติ. ชาวอินเดีย. ภาพเหมือน. วัฒนธรรม.

โควิด-19 : ศพเหยื่อไวรัสร้ายในอินเดียลอยเกลื่อนแม่น้ำคงคา

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อินเดียกำลังเผชิญกับการระบาดใหญ่ระลอก ...

เมืองหลวงของอินเดีย 85,606 รายการ ภาพ ภาพสต็อกและเวกเตอร์ …

วัดโลตัสตั้งอยู่ในนิวเดลี ประเทศอินเดีย เป็นบ้านบาไฮ. The striking architecture of the Lotus Temple with nine sides, 27 petals and nine entrances seen at the blue hour, New Delhi, India. Photo taken on .

ภาพเก่าเล่าตำนาน : เมื่อพุทธศาสนาต้องอพยพจาก...อินเดีย

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พุทธศาสนาก็ได้เสื่อมและหมดไปจากอินเดียตอนเหนือ และตอนกลาง ถูกทอดทิ้งลบเลือนหายไปจากความทรงจำของ ...

เศรษฐกิจของอินเดีย

ก. ภาพรวมทางเศรษฐกิจของอินเดีย. 1. ในช่วง 2552-2553 ขณะที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากวิกฤติการเงิน ส่งผลให้การส่งออกลดลงหรือ ติดลบ ...

ลิตเติ้ลอินเดีย : พาหุรัดที่ไม่ได้มีแค่ผ้า สนทนาชาวไทยเชื้อสายอินเดีย

คนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคาดหวังว่าการพัฒนาย่านพาหุรัดให้เป็น "ลิตเ ...

วรรณะ

- ส่วนมนุษย์ที่เกิดในยุคปัจจุบัน คือกลียุค ได้แก่พวก ศูทรและวรรณะอันต่ำต้อยทั้งหลาย. ๒) ทฤษฎีองคาพยพของพระผู้สร้าง

อัปเดตวิธีขอ E-Visa อินเดีย 2023 ใช้เอกสารอะไร …

1. เข้าไปที่เว็ป https://indianvisaonline.gov.in ( ต้องเป็น .gov.in ถึงจะเป็นเว็ปทางการ) 2. เลือกเมนู "Apply here for e-visa". 3. กรอกข้อมูลส่วนแรก คือ สัญชาติ / ประเภท ...

วิกฤตอินเดีย-ปากีสถาน …

ทุกครั้งที่เกิดวิกฤตและการเผชิญหน้าปะทะกันโดยตรงระหว่างอินเดียกับปากีสถาน มักจะสร้างความตื่นตระหนกไปทั่วโลก ไม่ต่างไปจากสถานการณ์ที่ ...

ศิลปะอินเดีย

ศิลปะบนหิน. ศิลปะบนหิน (Rock art) ในอินเดียนั้นมีทั้งการแกะสลักบนหิน และจิตรกรรมบนฝาผนังหิน มีการประมาณว่ามีแหล่งงานศิลปะบนหิน ...

15 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในอินเดีย India

เที่ยวอินเดีย (India) ขอนมัสเตทุกท่าน มาร่วมซาบซึ้งกับรักยิ่งใหญ่ที่ทัชมาฮาล หลักฐานที่จะบอกว่ารักแท้ไม่ได้มีอยู่แค่ในนิยาย ตามรอยสถานที่ ...

อินเดีย-จีน : …

ทั้งอินเดียและจีนต่างยืนยันว่าไม่มีการยิงกันในเหตุปะทะที่หุบเขา ...

ข้อกำหนดเอกสาร e-Visa ของอินเดีย

ข้อกำหนดเอกสาร e-Visa ของอินเดีย. ในหน้านี้คุณจะพบคู่มือที่เชื่อถือได้ครอบคลุมและครบถ้วนเกี่ยวกับข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับ e-Visa ของอินเดีย เอกสาร ...

อินเดียจะเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อแซงจีนเป็นชาติที่มีประชากรมากที่สุดใน…

ประชากรจีนน่าจะหดตัวลงในปีหน้า ส่วนปีที่แล้วมีคนเกิดในจีน 10.6 ล้านคน ...

รวมที่เที่ยวอินเดียในดวงใจ …

อินเดียเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอันโดดเด่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะในฐานะเมืองที่เป็นแหล่งประวัติ ...

เคลมให้สุด! ชาวเน็ตไทยสุดปั่น มหัศจรรย์ "ภาพสลักกำแพงหิน" ใด ๆ ใน…

หลังเกิดดราม่าข้ามชาติ เขมรเคลม "มวยไทย" และอีกหลายสิ่งหลายอย่างในบ้านเรา ชาวเน็ตไทยส่วนหนึ่ง จึงนำภาพสลักที่กำแพงปราสาทหินในเขมร มา ...