ติดต่อเรา

เครื่องกว้าน

กว้านความเร็วต่ำ

aq-jmm เครื่องกว้านไฟฟ้าแบบเสียดทาน. เครื่องกว้าน jmm เหมาะสำหรับการลากในระยะไกลและการยกของขนาดใหญ่ของคอนกรีต โครงสร้างเหล็ก และสายเคเบิลเหล็ก ...

รอกกว้านสลิง COME UP CP-250B ยกได้ 250 kg. ลดราคา

ตรวจสอบราคารอกกว้านสลิง COME UP CP-250B ยกได้ 250 kg. ลวดสลิงแข็งแรง ใช้งานและเก็บรักษาง่าย | ชะลอหรือหยุดด้วยระบบเบรคไฟฟ้า ปลอดภัยในการใช้งาน | ระบบเฟือง ...

อุปกรณ์ยกของ Aicrane | ผู้ผลิตเครนมืออาชีพ

"สวัสดี เรานำเครื่องกว้านมาใช้งานได้ และทุกอย่างก็ดีและทรงพลัง ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เราต้องการซื้อ ...

เครื่องกว้านมือหมุน

เครื่องกว้านมือหมุน เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ มือจับ แกนหมุน ด้วยตนเองเพื่อยกบรรทุกลากจูง ฯลฯ วัตถุการหมุนที่ มือจับ เพื่อ รอกม้วนสายไฟ …

ผู้ผลิตกว้านไฟฟ้าในประเทศจีน | DGCRANE

กว้านไฟฟ้า. รอกไฟฟ้าใช้เป็นหลักในการยก ลาก ขนถ่าย และดึง สามารถยกในแนวตั้ง แนวนอน หรือเอียงได้. สามารถใช้คนเดียวหรือบน ...

กว้านเรือ

กว้าน ( Motor Electric Winch ) กว้าน ( Winch ) เป็นเครื่องทุ่นแรงชนิดหนึ่ง ประกอบด้วย ลูกม้วนลวด ( Drum ) สำหรับม้วนลวดที่ ดึงหรือยกสิ่งของ ถ้าเป็นเครื่องที่หมุนด้วย ...

เครื่องกว้านไฟฟ้า 5 ตัน

เครื่องกว้านไฟฟ้าขนาด 5 ตันออกแบบมาเพื่อยกและดึงของหนักที่มีน้ำหนักไม่เกิน 5 ตัน ทำให้การยกและดึงวัสดุมีประสิทธิภาพและง่ายขึ้นสำหรับคุณ …

กว้านสลิง มีวิธีใช้งานยังไง

กว้านสลิงมือหมุน (Hand Winch) 2. กว้านสลิงไฟฟ้า (Electric Winch) หรืออีกชื่อหนึ่ง คือ รอกกว้านสลิงไฟฟ้า หรือ วินซ์ไฟฟ้า ซึ่งมีส่วนประกอบหลักๆ ได้แก่ ชุดคอนโทรล ...

เครื่องกว้านไฟฟ้า AMW ขนาด 1,000 …

เป็นหนึ่งในมืออาชีพมากที่สุด1000kgเครื่องกว้านไฟฟ้า amw กับผู้ผลิตการควบคุมระยะไกลและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน, เรายินดีต้อนรับอย่างอบอุ่นให้ ...

บริษัท ปิยกิจ วิศวกรรม จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านระบบไฟฟ้า …

เครื่องกว้าน (Operating Hoist) เกียร์มอเตอร์ ( Motor Gear) เครื่องสูบน้ำ (Pump) ตู้ควบคุมไฟฟ้า (Control Panel) ผลิตเครื่องสูบน้ำแบบเคลื่อนที่ (Mobile pump)

ผู้จัดจำหน่ายเครื่องกว้านสมอเรือเดินทะเลของจีนที่กำหนดเอง

nicee เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์เครื่องกว้านสมอเรือเดินทะเลมืออาชีพมากที่สุดในประเทศจีน โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการ ...

รอกกว้านสลิงและแม่แรง

รอกกว้านสลิงและแม่แรง - อุปกรณ์ขนย้ายและจัดเก็บ อุปกรณ์สำหรับแวร์เฮ้าส์และงานขนส่ง สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

กว้าน 10 ตัน

เครื่องกว้าน 10 ตัน เป็นเครื่องกว้านชนิดหนึ่งที่นิยมมากสำหรับการดึงหรือยก มีคุณสมบัติและข้อดีที่ยอดเยี่ยมมากมาย เช่น ประสิทธิภาพสูง ประสิทธิภาพดี …

กว้านจอดเรือ

กว้านจอดเรือไฮดรอลิก. เครื่องกว้านที่ขับเคลื่อนด้วยไฮดรอลิกมีความแข็งแรงและทนทานสูง ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในทะเลที่มีน้ำหนักมาก ...

เครื่องกว้านสลิปเวย์

เครื่องกว้านสลิปเวย์ใช้ในสถานที่และการตั้งค่าต่างๆ ที่มีการออกเรือ การลาก การเทียบท่า และการบำรุงรักษา ...

ขายกว้านความเร็วสูง

ขายเครื่องกว้านความเร็วสูงแบบพกพา. กว้านแบบพกพาเหมาะสำหรับการลากแนวนอนกลางแจ้งทั่วไป โดยทั่วไปแล้ว แทนที่จะเป็นความ ...

กว้านก่อสร้าง | ผู้ผลิตและจำหน่ายกว้าน | ไอเครน

กว้านเสียดทานไฟฟ้า aq-jmm. ด้วยความเร็วคงที่ของลวดสลิงเหล็กและการยกที่มั่นคง เครื่องกว้านเหมาะสำหรับการลากในระยะไกลและการยกของขนาดใหญ่ใน ...

เครื่องกว้าน

เครื่องกว้านสมอเรียกอีกอย่างว่าเครื่องกว้านแนวตั้ง เนื่องจากส่วนพลังของพวกเขาอยู่ใต้เด็ค พวกเขาจึงใช้พื้นที่บนเด็ค ...

เครื่องกว้านไฟฟ้า 10 ตัน | รอกไฟฟ้าแบบต่างๆ | ไอเครน

กว้าน AQ-JK คือ a กว้านไฟฟ้าความเร็วสูง ส่วนใหญ่ใช้สำหรับยกวัสดุและลากของหนักในการก่อสร้างอาคาร และยังเป็นเครื่องกว้านแบบพิเศษบนปั้นจั่นและปั้นจั่น …

รอกกว้าน คืออะไรแตกต่างจาก รอก ธรรมดาอย่างไร

รอกกว้าน vs รอก. ถ้าให้นิยามง่ายๆ ทั้งรอกและกว้านถูกออกแบบมาให้ช่วยในการย้ายโหลดจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง เป็นเครื่องมือ ...

แบบมาตรฐาน กรมชลประทาน …

มฐ09 บานระบาย&เครื่องยก ฯลฯ รวมแบบมาตรฐานกรมชลประทาน link หลัก ไฟล์ .zip ขนาด 718MB

เครื่องกว้านไฟฟ้า 30 ตัน

คู่มือการเลือกเครื่องกว้านไฟฟ้าขนาด 30 ตัน. หากคุณกำลังมองหาเครื่องกว้านไฟฟ้าขนาด 30 ตัน ให้พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการระบุ ...

กว้าน 10 ตัน

ซีรีส์ AQ-JK เครื่องกว้านไฟฟ้าควบคุมระยะไกลขนาด 10 ตันนั้นเร็วกว่าซีรีย์ AQ-JM และส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการโหลดรายการ. ซีรีส์ AQ-JKL มี ...

กว้านสลิงไฟฟ้า WINCH TW/S/F Series

กว้านสลิงไฟฟ้า WINCH TW/S/F Series กว้านสลิงไฟฟ้า Winch สินค้าคุณสูงจากประเทศไต้หวัน ในรุ่น TW/F Series ใช้ขนาดแรงดันไฟ 1 เฟส 220 V. และ ในรุ่น S series ใช้ขนาดแรงดันไฟ 3 เฟส 380 V ...

ขายกว้านเสียดทาน

ข้อดีของเครื่องกว้านไฟฟ้าแบบเสียดทาน. เนื่องจากตำแหน่งของเต้าเสียบเชือกยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มุมโก่งตัวของเชือกลวดจะไม่ถูกสร้างขึ้น ซึ่ง ...

SME-GP | Loading....

เครื่องกว้าน. ผลิต และติดตั้ง เครื่องกว้าน และ เครื่องยก พร้อมเกียร์มอเตอร์ สำหรับควบคุมการเปิด-ปิด บานระบาย ในงานชลประทาน

เครื่องกว้านไฟฟ้า 10 ตัน | รอกไฟฟ้าแบบต่างๆ

AQ-JKL เป็นเครื่องกว้านตอกเสาเข็มไฟฟ้าที่ออกแบบด้วยการหมุนสปินเดิล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการยกของหนักในแนวตั้งที่ไซต์ ...

เครื่องกว้านสลิงไฟฟ้าขนาดเล็ก 1 ตัน 2 ตันขนาด 500 กก

คุณภาพสูง เครื่องกว้านสลิงไฟฟ้าขนาดเล็ก 1 ตัน 2 ตันขนาด 500 กก จากประเทศจีน, ชั้นนำของจีน เครื่องกว้านสลิงไฟฟ้าขนาด 500 กก. สินค้า, ด้วยการควบคุม ...

Winch กว้าน | CHAINANT EQUIPMENT

กว้านเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จำเป็นในวงการอุตสหกรรม การขนส่ง รถบรรทุกขนาดใหญ่ ปั่นจั่น และรถเครน ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและแรงงาน ในการเคลื่อน ...

กว้านความเร็วสูง

เครื่องกว้านทำงานอย่างไร. Winch เป็นเครื่องยกหรือลากแบบธรรมดาที่มีแกนลวดพันอยู่บนดรัมเพื่อยกหรือดึงวัสดุหนัก มอเตอร์ขับดรัมสลิงลวดผ่านตัว ...

เครื่องกว้านชนิดมีมอเตอร์

เครื่องกว้านชนิดมีมอเตอร์ เป็น เครื่องมือไฟฟ้า ที่ยกและเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักมากโดยใช้ พูลเล่ย์ และ …

รอกสลิงไฟฟ้า

เครื่องกว้านแบบดรัมความเร็วต่ำแบบดรัมเดียวนี้ใช้เป็นหลักในการติดตั้งบนไซต์ก่อสร้าง โดยมีความเร็วการลากเฉลี่ย 7-20 ม./นาที ...

กว้านสมอไฟฟ้า | Anchor Winches & Windlasses …

เครื่องกว้านสามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้เฉพาะ ขึ้นอยู่กับจำนวนและน้ำหนักของพุก กว้านสมอยิปซีเดี่ยวเหมาะสำหรับพุก 1 อัน ...

WINCH อุปกรณ์อเนกประสงค์ของคนออฟโรด

Winch วินซ์ คือ เครื่องกว้าน หรือรอก ที่มีแรงฉุดลากสูงทั้งจากกำลังกลไกในตัวของมัน และลักษณะของการสร้างแรงดึงที่ได้เปรียบ ...

เครื่องกว้านไฟฟ้า 3 ตัน

เครื่องกว้านไฟฟ้า 3 ตันเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าในการยกและดึงวัตถุและวัสดุหนักในการก่อสร้าง เหมือง และในทะเล หากต้องการ ...

เครื่องกว้าน 30 ตัน

เกี่ยวกับเครื่องกว้านก่อสร้าง มีเครื่องกว้านความเร็วต่ำ jm เครื่องกว้านแรงเสียดทาน jmm และเครื่องกว้านขนาด 30 ตันประเภทอื่นๆ ...

บริษัท ธรินทร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผลิตบานประตูระบายน้ำและเครื่อง…

เครื่องยก ... ดำเนินกิจการผลิตบานประตูระบายน้ำ และเครื่องกว้านตามแบบ ...

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับอุปกรณ์เค...

เครื่องกว้านเป็นชุดอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการปิด – เปิด บานระบายโดยทั่วไปแล้จะมีอยู่ด้วยกัน ๒ รูปแบบ คือ ๑.