ติดต่อเรา

ภาพอุตสาหกรรมที่สำคัญของอินเดีย

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

อุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศอินเดีย. เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าการศึกษาเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศ โอกาสทางการศึกษาเป็นปัจจัยหลักในการ ...

Quizizz

Multiple-choice. 30 seconds. 1 pt. ระบบวรรณะในอารยธรรมอินเดียแสดงถึงความเชื่อเรื่องใด. มนุษย์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานภาพของตนได้. คนผิวขาวมี ...

อินเดีย: อุตสาหกรรมแปรรูปอาหารของอินเดียส่อแววรุ่ง

อินเดียเป็นจุดหมายการลงทุนที่สำคัญของนักลงทุนต่างชาติ หนึ่งในอุตสาหกรรมที่มี ศักยภาพและมีโอกาสเติบโตในระยะยาวคือ …

วิจัยกรุงศรี วิเคราะห์อุตสาหกรรมไทยปี'65-66 …

วิจัยกรุงศรีเผยแพร่บทวิเคราะห์อุตสาหกรรม Research Intelligence ฉบับกรกฎาคม 2564 โดยมองว่าใน 5 ปีข้างหน้าศักยภาพภาคอุตสาหกรรมบริการของไทย ...

Thai-India Business Information Center

อินเดียกับอุตสาหกรรมยาที่เติบโตไวและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก. อินเดียกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ ...

เกษตรกรรม

ในน้ำ. ที่เกี่ยวข้อง. รายการ. ด. ค. เกษตรกรรม ( อังกฤษ: agriculture) เป็นการเพาะปลูกพืช เห็ดรา เลี้ยงสัตว์ และรูปแบบของชีวิตแบบอื่น ๆ ...

แพลตฟอร์ม IoT เทคโนโลยียกระดับอุตสาหกรรมสมัยใหม่

ภาพที่ 1 อัตราการเติบโตของตลาดแพลตฟอร์ม IoT ในปี พ.ศ. 2562 – 2567 ... สำหรับในกลุ่มประเทศอาเซียนซึ่งเป็นแหล่งสำคัญของอุตสาหกรรมการ ...

ประเทศแคนาดา

แคนาดาเป็นสหพันธรัฐที่ประกอบด้วย 10 รัฐ (อังกฤษและฝรั่งเศส: province) และ 3 ดินแดน (อังกฤษ: territory; ฝรั่งเศส: territoire) ความแตกต่างที่สำคัญ ...

5 อุตสาหกรรมไทย ครองอันดับ 1 ของอาเซียน | เดลินิวส์

ไฮไลท์สำคัญของการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองอยู่ที่ แผนติดตั้งคานทางวิ่งเหล็ก (Steel Guideway Beam) ข้ามบริเวณจุดตัดระหว่างแยกต่าง ...

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

รัฐบาลอินเดียรับรองนโยบายอุตสาหกรรมการผลิตแห่งชาติ (National Manufacturing Policy) หวังดึงเม็ดเงินลงทุนต่างชาติ คาดสร้างงาน 100 ล้านตำแหน่งใน 10 ปีข้างหน้า

8 แนวโน้มสำคัญสำหรับการลงทุนในปี 2566

1. การกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในปี 2564 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยจำนวน 427,869 คน เฉลี่ย 35,655 คนต่อเดือน แต่หลังจากที่ประเทศ ...

ตลาดใหญ่ใช่จะขายของได้ เข้าใจอินเดีย…

ส่องตลาดแดนภารตะ เมื่ออินเดียเตะถ่วงข้อตกลง RCEP. หากเปรียบเทียบตัวเลขการค้าในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา (มกราคม – กันยายน 2562) จาก ...

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ | PIER

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ เป็นอุตสาหกรรมที่มีความ ...

วงการแพทย์-วงการยา ข้อมูลสุขภาพ วิธีการดูแลตัวเอง โรคร้าย

นโยบายเร่งด่วนของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก 1. การผลักดันยาสมุนไพรเข้าสู่บัญชียาหลักแห่งชาติให้ได้ ...

ภาพรวมและสถานะของธุรกิจบริการโลจิสติกส์ไทย

ภาพที่ . 2-1: ห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมโลจ ิสติกส์. ที่มา: ไบรอันเคฟ (ประเทศไทย) ประยุกต์จากNeu, Business Models in the Area of Logistics (2011)

การก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่เศรษฐกิจของอินเดีย แม้ …

ปัจจัยที่สร้าง "ทศวรรษของอินเดีย". Morgan Stanley กล่าวถึงปัจจัยที่จะสร้างความสำเร็จทางเศรษฐกิจของ "ทศวรรษอินเดีย" ว่า ประกอบด้วย ...

bangkok bank sme รวมข้อมูล ข่าว สาระความรู้ …

ในอดีต การจะใช้เทคโนโลยีอย่างเซมิคอนดักเตอร์ เป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าถึงและหาซื้อมาใช้ด้วยปัจจัยด้านราคา แต่ปัจจุบันมูลค่าของ ...

อุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจรของประเทศไทย: …

และอุปกรณ์ทางการแพทย์ อย่างไรก็ตาม อนาคตของอุตสาหกรรมการแพทย์ที่ครบวงจรนี้ ยังคงมีจุดอ่อนที่ ... 2560) ดังแสดงในภาพที่ 1 . ภาพ ...

ประเทศเม็กซิโก

ที่มาของชื่อประเทศ รูปของเม็กซิโก-เตนอชตีตลันจากMendoza codex. หลังจากได้รับเอกราชจากประเทศสเปน ก็มีการตกลงว่าจะตั้งชื่อประเทศใหม่แห่งนี้ตามชื่อ ...

ประเทศมาเลเซีย

อุตสาหกรรมอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมากในมาเลเซีย คืออุตสาหกรรมฮาลาล ซึ่งไม่ได้หมายถึงอาหารอิสลามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ...

ภาพรวมอินเดีย

แนวโน้มเศรษฐกิจ. รัฐบาลอินเดียคาดการณ์ว่า การเติบโต GDP ในปี 2557-58 จะยังคงเติบโตอย่างช้าๆ อยู่ที่อัตราร้อยละ 5.4-5.9 และจะยังคงไม่ ...

อารยธรรมตะวันออก/อารยธรรมอินเดีย

ศิลปกรรมของอินเดียเริ่มปรากฏหลักฐานในอารยธรรมลุ่มน้ำสินธุ ราว 2,500 ปีก่อนคริสต์ศักราช ในสมัยต่อมาชาวอารยันเข้ามาใน ...

ประเทศอินโดนีเซีย

บริษัทสร้างภาพยนตร์อิสระเป็นจุดกำเนิดใหม่ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 1998 โดยที่ภาพยนตร์เริ่มมีเนื้อหาที่ได้รับการ ...

EEC : กับแนวโน้มธุรกิจอุตสาหกรรม ปี 2562-2564 …

หนุนให้อัตราเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ระดับ 71.5-72.5% เทียบกับ 71.4% ในปี 2561ผู้ประกอบการมีแนวโน้มขยายการลงทุนธุรกิจโรงแรมต่อเนื่องทั้ง 1) ในพื้นที่ท่อง ...

ทวีปเอเชีย

ทวีปเอเชีย. เอเชีย ( อังกฤษ: Asia; กรีก: Ασία อาเซีย) เป็น ทวีป ขนาดใหญ่และมีประชากรมากที่สุดในโลก พื้นที่ส่วนมากตั้งอยู่ใน ซีกโลก ...

การก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่เศรษฐกิจของอินเดีย …

ในอนาคต อินเดียมีแผนงานผลิตสินค้า "Made in India" โดยให้ความสำคัญแก่สินค้า 25 รายการ ที่เป็นอุตสาหกรรมพื้นฐานจนถึงระดับสูง เช่น สิ่งทอ ...

ขยะอาหาร : ปัญหาที่ถูกซ่อนในระบบอุตสาหกรรมอาหาร

COVID-19 ส่งผลอย่างไรต่อปัญหาขยะอาหาร. การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เผยให้เห็นถึงความเปราะบางของระบบที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทั้งความ ...