ติดต่อเรา

รัฐคุชราต

ราชโกฏ

ราชโกฏ [ราด-ชะ-โกด] ( อังกฤษ: Rajkot; ฮินดี: राजकोट; คุชราต: રાજકોટ) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 4 [7] [8] ของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นรอง ...

ภาษาคุชราต

ภาษาคุชราตเก่า (જૂની ગુજરાતી; พ.ศ. 1643 - 2043) บรรพบุรุษของภาษาคุชราตและภาษาราชสถาน ใช้พูดโดยคุรชารส์ที่อาศัยและปกครองในรัฐคุชราต ...

อทาลัชวาว

อทาลัชวาว เป็นบ่อน้ำขั้นบันไดในหมู่บ้านอทาลัช อำเภอคานธีนคร รัฐคุชราต ใกล้กับนครอะห์เมดาบาด บ่อน้ำขั้นบันได มีความลึกห้าชั้น สร้างขึ้นใน ...

สุรัต

สุรัต ไทยแต่เดิมเรียก สุหรัด เป็นเมือง พาณิชยกรรม สำคัญของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรระดับโลก ...

ประเทศอินเดีย

คุชราต; ... ลักษณะคู่ขนานกันไปจรดชายฝั่งทะเลอาหรับในรัฐคุชราตทางทิศตะวันตก และที่ราบสูงโชตนาคปุระ ...

กรุงเทพธุรกิจ คอลัมน์ Inside India ตอน Vibrant Gujarat: รัฐคุชราต…

ปัจจุบันรัฐคุชราตภายใต้การนำของมุขมนตรี นเรนทรา โมดี (Narendra Modi) ถือว่าเป็นรัฐที่เจริญรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาลย์ที่สุดใน ...

In Pics : ยอดเหยื่อ 'สะพานแขวนมรณะ' ถล่มในอินเดียพุ่ง 132 …

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุสะพานข้ามแม่น้ำพังถล่มในรัฐคุชราต ...

อินเดีย ปล่อย 11 ชายฮินดู นักโทษคุกตลอดชีพ …

ชายฮินดู 11 คน นักโทษจำคุกตลอดชีวิต ฐานรุมโทรมน.ส.บิลกิส บาโน หญิงมุสลิมที่กำลังท้อง ระหว่างเหตุจลาจลระหว่างฮินดู-มุสลิม ในรัฐคุชราต ทางตะวัน ...

คุชราต นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

รัฐคุชราต ( / ˌ ɡ ʊ dʒ ə R ɑː T /, คุชราต: [ɡudʒəɾɑt] ( ฟัง ) ) เป็นรัฐบนชายฝั่งตะวันตกของอินเดียกับชายฝั่ง 1,600 กิโลเมตร (990 ไมล์) - ซึ่งส่วนใหญ่อยู่บนKathiawarคาบสมุทร - และ ...

เรียนภาษาคุชราต

ภาษาคุชราต เป็นภาษาราชการของรัฐคุชราตของประเทศอินเดีย และดินแดนดาดราและนครหเวลี และดามันและดีอู หนึ่งในดินแดนสหภาพของ ...

ก๊งเหล้าเถื่อน อินเดียดับแล้ว 26 ราย หามส่ง …

โดย นายราช กุมาร รัฐมนตรีมหาดไทยของรัฐคุชราต กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน 2 เขตของรัฐ ซึ่งเราได้ดำเนินการกับ ...

รัฐคุชราต in English

Check 'รัฐคุชราต' translations into English. Look through examples of รัฐคุชราต translation in sentences, listen to pronunciation and learn grammar.

รวบ 9 ผู้ต้องสงสัย โยงเหตุสะพานแขวนอินเดียถล่ม …

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัย 9 ราย จากเหตุสะพานแขวนถล่มในรัฐคุชราต ทางตะวันตกของ ...

อินเดียฉะยับสารคดีบีบีซี "ตีแผ่" จลาจลในรัฐคุชราต

กระทรวงการต่างประเทศอินเดียประณามบีบีซี เกี่ยวกับสารคดี ...

อินเดียบล็อกสารคดีบีบีซี อ้างนายกฯพัวพันจลาจลปี 2545

สารคดีเรื่อง "อินเดีย : เดอะ โมดี เควสชัน"(India : The Modi Question) อ้างเนื้อหาจากรายงานของกระทรวงต่างประเทศอังกฤษที่เคยเป็นเอกสารลับ ...

คานธีนคร : ประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยว วิธีเดินทาง …

คานธีนครเป็นเมืองหลวงของรัฐคุชราต ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำ Sabarmati และเป็นเมืองที่วางแผนไว้แห่งที่สองของอินเดียรอง ...

เผยเหตุสุดชุ่ย "สะพานคุชราต"ถล่ม เปิดก่อนกำหนด …

ผลการตรวจสอบกรณี โศกนาฏกรรมสะพานข้ามแม่น้ำมักชู ในเมืองมอร์บี รัฐคุชราต ทางภาคตะวันตกของอินเดียถล่มครืนลงมาเมื่อวันอาทิตย์ (30 ต.ค.) ส่งผล ...

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ

ส่องโอกาสไทยในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต จากระบบภาษีใหม่ GST ของอินเดีย ... รัฐคุชราต (Gujarat) 17 มิ.ย. 2559. 5,224 View.

รัฐคุชราต

From Wikipedia, the free encyclopedia. คุชราต ( คุชราต: ગુજરાત) เป็น รัฐ บนชายฝั่งตะวันตกของ ประเทศอินเดีย มีชายฝั่งความยาว 1,600 km (990 mi) ส่วนใหญ่อยู่บนคาบ ...

ราชโกฏ

ราชโกฏ เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 4 ของรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นรองเมืองอัห์มดาบาด สุรัต วโฑทรา ราชโกฏเป็นศูนย์กลางของแคว้นเสาราษฏระ ของ ...

ความแตกต่างระหว่างปัญจาบและคุชราต

ในทางตรงกันข้ามรัฐคุชราตเป็นรัฐทางตะวันตกของอินเดีย มันเป็นที่รู้จักในท้องถิ่นว่า 'อัญมณีแห่งตะวันตก' เมืองหลวงของ Gujarat ...

การท่องเที่ยวรัฐคุชราต: ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

รัฐคุชราตถูกรุกรานโดยมาห์มุดแห่งกัซนีและอัลลอดิน คิลจิ หลังจากนั้นอาเหม็ดที่ 1 ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากซาฟาร์ ข่าน ...

เหตุสะพานในโมรพีถล่ม พ.ศ. 2565

ในวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ชุลโตปุล [] สะพานแขวนข้ามแม่น้ำมัจฉุในโมรพี รัฐคุชราต ถล่ม ขณะที่สะพานถล่มมีผู้คนอยู่บนสะพานถึง 400 คน และเบื้องต้นเป็น ...

หลากสีสัน "อัห์มดาบาด" (อาห์เมดาบัด) …

สลักลายวิจิตร งดงามสะกดใจ "3 บ่อน้ำขั้นบันได" แห่ง "คุชราต" แดนภารตะ หลงรัก "มุมไบ" เสน่ห์เมืองใหญ่หลายมุมมอง

รัฐคุชราต (Gujarat)

รัฐคุชราต (Gujarat) วันที่นำเข้าข้อมูล 17 มิ.ย. 2559 วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 พ.ย. 2565

อะห์มดาบาด

อะห์มดาบาด ( คุชราต: અમદાવાદ; Ahmedabad) หรือ อัมดาวาท (Amdavad) เป็นเมืองใหญ่ที่สุดและอดีตเมืองหลวงของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เมือง ...

อทาลัชวาว

อทาลัชวาว (คุชราต: અડાલજની વાવ; Adalaj Stepwell) เป็นบ่อน้ำขั้นบันไดในหมู่บ้านอทาลัช อำเภอคานธีนคร รัฐคุชราต ใกล้กับนครอะห์เมดาบาด บ่อน้ำขั้นบันได (วาว ...

รัฐคุชราต (Gujarat)

รัุฐคชราต (Gujarat) ร ัุ ฐค ชราต (Gujarat) ข ูั อม ลท ่ วไป Dr. Kamla Beniwal Governor Narendra Modi Chief Minister ข ู อม ลเศรษฐก ิ จ Ministry of Statistics & Program …