ติดต่อเรา

เหมืองมังกรแห่งแอตแลนติสคืออะไร

Aquaman (2018) [เรื่องย่อ / ตัว

เป็นเรื่องราวของ "Arthur Curry" ชายหนุ่มที่ได้มารู้ที่มาที่ไปของตัวเองว่ามีสายเลือดของชาวแอตแลนติส อาณาจักรใต้มหาสมุทรที่หายสาบสูญ เขาเป็นลูก ...

รู้จัก เมร่า ราชินีมหาสมุทรใน Aquaman

ชวนส่องเบื้องลึกชีวิตของ เมร่า สาวสวยมากความสามารถ ว่าที่ราชินีคนเก่งแห่งแอตแลนติส ที่เหล่าแฟนหนังอยากรู้จักมากที่สุดในเวลานี้ !

ทำความรู้จักกับ "เมร่า" สาวแอตแลนติสผมแดงจาก Aquaman

ทำความรู้จักกับ "เมร่า" สาวแอตแลนติสผมแดงจาก Aquaman ... เป็นราชินีแห่งแอตแลนธิส ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันนาม อาเธอร์ เคอร์รี่ ...

PANTIP : X9771476 ไขปริศนา "แอตแลนติส" …

นักวิจัยสหรัฐเปิดเผยว่าได้ค้นพบ "แอตแลนติส" เมืองแห่งอารยธรรมที่หายไปในห้วงทะเลลึกแถบไซปรัส พร้อมทั้งโชว์ทฤษฎีการ ...

[Facts For Five] เผย 5 โลเคชั่น ที่อาจเป็นสถานที่ตั้งของอาณาจักรแอ…

เพลโต นักปราชญ์ชาวกรีกเคยกล่าวถึงตำแหน่งที่ตั้งของอาณาจักรแอตแลนติสเอาไว้ว่าอาณาจักรแห่งนี้ตั้งอยู่ใตกลางมหาสมุทรแอตแลนติก จากตำแหน่ง ...

atlantis นครที่สาบสูญ | พลังจิต

เอ่ยชื่อแอตแลนติส คงมีน้อยคนที่บอกว่าไม่เคยได้ยิน เรื่องนี้เขาคุยกันมาเป็นพันปีแล้ว ตั้งแต่ระดับปราชญ์ กรีก จนถึงสมาชิกสภากาแฟธรรมดา ...

ทฤษฎี 6 ข้อเกี่ยวกับ "แอตแลนติส (Atlantis)"

ดอนเนลลีเชื่อว่าแอตแลนติสเป็นทวีปที่จมอยู่ใต้น้ำ ในตำแหน่งที่เพลโต (Plato) เคยกล่าวอ้าง นั่นคือในมหาสมุทรแอตแลนติก ใกล้กับ "เสาหินแห่งเฮอร์ ...

19 ความจริงของแอตแลนติส เมืองลึกลับที่สาบสูญนับพันปี

11. แอตแลนติสถูกเชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ ผู้คนมีคุณธรรมและเทคโนโลยีก้าวหน้า กำแพงเมืองเป็นทองคำ วิหารสร้างด้วยเงิน …

แอตแลนติส อาณาจักรที่สาบสูญ

ตำแหน่งของวิหารแห่งเมืองแอตแลนติส. แต่การค้นพบของซาร์แมสต์ ก็ถูกโต้แย้งโดย คริสเตียน ฮูบเชอร์ (Christian Huebscher) นักฟิสิกส์ชาว ...

แอตแลนติส เจาะดินแดน Atlantis อารยธรรมปริศนาในตำนาน

หลายคนไม่เชื่อถือข้อเขียนของบลาวัตสกี แต่ก็เริ่มจะเชื่อว่าแอตแลนติสน่าจะมีอยู่จริง …

ปริศนาที่ Aquaman ภาคแรก ปูทางทิ้งไว้ต่อสงครามแห่ง…

เราได้เห็นดินแดนส่วนใหญ่ของแอตแลนติสกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แอตแลนติส, ซีเบล, ดินแดนร่องทะลึก, ดินแดนทะเลทราย, ดินแดนแห่ง ...

[Timeless History (ประวัติศาสตร์ไร้กาลเวลา)] "Kitezh" แอตแลนติสแห่ง …

"Kitezh" แอตแลนติสแห่งรัสเซีย "แอตแลนติส (Atlantis)" คือดินแดนในตำนานที่จมลงใต้ท้องทะเล และเป็นที่เลื่องลือเล่าขานมาเป็นเวลานานจนถึงทุกวันนี้ โดย ...

เจ้าหญิงแอตแลนติส (The Princesses of Atlantis)

เจ้าหญิงแอตแลนติส (The Princesses of Atlantis) ... ส่วนเนื้อเรื่องในภาคนิยายก็ไม่มีอะไรมาก เจ้าหญิงหนีออกจากวัง แต่ละคนมีคนมาชอบ เกิดหายนะ ...

รายชื่อกับทุกหมู่บ้านของ Coin Master และราคาของมัน

ความก้าวหน้าจากหมู่บ้านคือเป้าหมายหลัก ของเกม Coin Master. ภารกิจของเราคือการซื้อเหรียญให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อซื้อสิ่งปลูกสร้าง ...

รายชื่อตัวละครในเซนต์เซย์ย่า

โอฟิวซุส ไชน่า. ลิซาร์ด มิสตี้. ไคโทส โมเสส (ในฉบับอนิเมะถูกเปลี่ยนเป็น ไคโตส โมเสส) เซนทอรัส บาเบล (ในฉบับอนิเมะถูกเปลี่ยน ...

16 อันดับหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ที่ไม่ควรพลาด | Tartoh ตาโต

16. Dragon Wars วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ (2007) ตามตำนานของเกาหลี ในทุก ๆ 500 ปี สวรรค์จะให้รางวัลแก่งูยักษ์หรือก็คือ อิมูกิ ตอบแทน ...

คุยหนัง – ผจญภัยกับราชาสายลุย "Aquaman"

Aquaman พาไปทำความรู้จักกับ Arthur ชายหนุ่มสุดห่ามที่เบื้องหลังของเขาลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งชาวแอตแลนติส …

[Timeless History (ประวัติศาสตร์ไร้กาลเวลา)] "แอตแลนติส …

เรื่องราวของ "แอตแลนติส (Atlantis)" เริ่มขึ้นเมื่อราว 360 ปีก่อนคริสตกาล ในช่วงเวลาของกรีกโบราณ โดยเรื่องราวของแอตแลนติส คือเรื่องราวของดินแดน ...

อณาจักรแอตแลนติส ตั้งอยู่บริเวณใดของโลกครับ

แอตแลนติส (Atlantis) คืออาณาจักรโบราณที่อยู่ในความทรงจำของคนทั้งโลก ซึ่งผู้ที่สร้างตำนานอาณาจักรลึกลับนี้ คือ เพลโต นักปรัชญา ...

คัมภีร์มรกตฉบับสมบูรณ์ ( สิบห้าแผ่น.

คัมภีร์มรกต แผ่นที่ 1. กล่าวถึง ความเป็นมาของชาวแอตแลนติสชื่อโธท โดยโธทเล่าเรื่องตัวเองว่า เขาต้องการบันทึกองค์ความรู้ ...

ตำนานแห่ง "แอตแลนตีส" อารยะนครที่สาบสูญ

การค้นหา "มหานครแอตแลนตีส" มีมาตลอดทุกยุคทุกสมัย ซ้ำยังเป็นปริศนาแห่งโลกมหัศจรรย์ให้เหล่าผู้ชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับได้ค้นคว้าหาตำตอบกัน ...

(สปอย) อีก1อาณาจักรใน หนังอคาแมน ( Aquaman ) คือ…

จากหนังตอนแรก แอตแลนติสเป็นอาณาจักรเดียว (หรือไม่ก็เป็น7อาณาจักรอยู่แล้งไม่แน่ใจครับ) พอล่มสลายจากกทรระเบิดก็แตกออกเป็น ...

ข้อความจากต่างมิติ-สนามพลังงานคริสตัล 10-10-10 และการล่มสลายของแอตแลนติส

ตอนที่ 1. สวัสดี เหล่าคุรุทั้งหลาย เราคือมหาเทพเมตาตรอน เทพแห่งแสงสว่าง! เราขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ แนวทางแห่งความรักไร้ ...

ทวีปยุโรป

ยุโรปมีพื้นที่ประมาณ 10,180,000 ตารางกิโลเมตร หรือประมาณ 2% ของผิวโลก (6.8% ของผืนดิน) ในทางการเมือง ยุโรปมีรัฐอธิปไตยและเขตปกครอง ...

บล็อก Yoair

เมืองที่สาบสูญ แอตแลนติส อาจเป็นตำนานในตำนาน แต่ก็ยัง ... นี่คือตำนานที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่เราจะรู้ในวันนี้ เกร็ดเล็ก ...

เจาะลึกอาณาจักร "Atlantis" ที่หายสาบสูญ

แอตแลนติส (Atlantis) อาณาจักรที่สาบสูญ เป็นอาณาจักรโบราณที่อยู่ในความสนใจของคนทั้งโลก ซึ่งผู้ที่สร้าง ตำนานอาณาจักรแอตแลนติส นี้ก็คือ เพลโต (Plato ...

แอตแลนติส ดินแดนที่สาบสูญ

ที่มาของเรื่องแอตแลนติส คือ ข้อเขียนในรูปของบทสนทนาสองเรื่อง โดยพลาโต ( Plato : 427 ก่อน ค.ศ. - 347 ก่อน ค.ศ.) เรื่องหนึ่ง ชื่อ Timaeus อีก ...

7 อาณาจักรใต้ทะเล จสกเรื่อง aquaman นี่ …

เห็นตอนต้นเรื่องบอกสมัยก่อนมี 7 อาณาจักรเลย ในยุครุ่งเรือง ฟังทันก็มี 1. แอตแลนติส (เด่นๆ ก็อาเธอร์ กับแม่ จุดเด่นคือแรงเยอะ พลังเยอะ) 2.

ลาริมาร์ (Larimar) "หินแห่งการพัฒนาความสัมพันธ์"

ตำนานที่เกี่ยวข้องกับลาริมาร์ บางครั้งถูกเรียกว่า หินแห่งแอตแลนติส(Atlantis stone) ในการอ้างถึงคำพยากรณ์ของโหรโบราณว่า ดินแดนแอตแลนติสเคยเป็นส่วน ...

ประเทศทาโลคาน มีจริงไหม ในการ์ตูนมาร์เวลคอมิกส์

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นการปรากฏตัวของ นามอร์ ในรูปแบบผู้ปกครองของประเทศทาโลคาน ที่ไม่ใช่แอตแลนติส แล้วนั้น คงพลาดไม่ได้ ...

แอตแลนติส เจาะดินแดน Atlantis …

เรื่องราวของ "แอตแลนติส (Atlantis)" เริ่มขึ้นเมื่อราว 360 ปีก่อนคริสตกาล ในช่วงเวลาของกรีกโบราณ โดยเรื่องราวของแอตแลนติส คือเรื่องราวของดินแดน ...

กระสวยอวกาศ

กระสวยอวกาศ ( อังกฤษ: space shuttle) คือ เครื่องบินอวกาศของ สหรัฐอเมริกา สร้างขึ้นโดย องค์การนาซ่า (NASA) มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ...

7 อาณาจักรใต้ทะเล จสกเรื่อง aquaman นี่ มีอาณาจักรอะไร…

เห็นตอนต้นเรื่องบอกสมัยก่อนมี 7 อาณาจักรเลย ในยุครุ่งเรือง ฟังทันก็มี 1. แอตแลนติส (เด่นๆ ก็อาเธอร์ กับแม่ จุดเด่นคือแรงเยอะ พลังเยอะ) 2.