ติดต่อเรา

เหมืองเซทราโกในรัฐอิเมะเกะเอโดะ

สำรวจหมู่บ้านโบราณแห่งชิรากาวาโกะและโกะคะยะมะ

หมู่บ้านกลางภูเขาห่างไกลความเจริญกับบ้านสไตล์กัชโชะในชิรากาวาโกะ และโกะคะยะมะ บนที่ราบสูงฮิดะได้รับการจดทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกทาง ...

【ซีรีย์ปราสาทขึ้นชื่อของญี่ปุ่น】ปราสาทโอคาซากิ บ้านเกิดของโทคุงาวะ อิเอ

ในช่วงสงครามแว่นแคว้น 'สมัยเซ็งโกคุ' ขุนศึกหลายคนอย่าง โอดะ โนบุนากะ ได้ต่อสู้อย่างหนักด้วยความทะเยอทะยานที่จะ "เป็นใหญ่ใต้หล้า" หลังการสู้ ...

เรียกร้องยุติโรงงาน-เหมืองแร่ บริษัทในเครือกองทัพว้า UWSA …

มูลนิธิสิทธิมนุษยชนไทใหญ่แถลงหนุนชาวบ้านฮ่องลึก รัฐฉาน ที่เคลื่อนไหวต่อต้านบริษัทของกองทัพสหรัฐว้า (UWSA) หลัง บ.ดังกล่าวเตรียมสร้างโรงงาน ...

โทกูงาวะ อิเอยาซุ

Tokugawa Ieyasu. โทกูงาวะ อิเอยาซุ ( ญี่ปุ่น: ; โรมาจิ : Tokugawa Ieyasu 31 มกราคม ค.ศ. 1543 – 1 มิถุนายน ค.ศ. 1616) [1] [2] เดิมชื่อ มัตสึไดระ ทาเกจิโยะ เป็นผู้ ...

สารานุกรมอาเซียน : สารานุกรม

สเตรทส์เซ็ทเทิลเมนต์ คือชื่อเรียกดินแดนที่ตกเป็นอาณานิคม ...

พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมกลางแจ้งเอโดะโตเกียว | Travel Japan, …

พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมกลางแจ้งเอโดะโตเกียวซึ่งตั้งอยู่ ...

5 หมู่บ้านโบราณญี่ปุ่น บรรยากาศเอโดะ | Kiji.life

ย้อนวันวานไปสัมผัสกลิ่นอายญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ในบรรยากาศย้อนยุคสมัยเอโดะกับ 5 หมู่บ้านโบราณญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะมาเยือนฤดูไหนก็ประทับใจ ...

15 มีนาคม 2565 สังคมโลก : เหมืองซาโดะ – …

15 มีนาคม 2565 สังคมโลก : เหมืองซาโดะ. โดย กลุ่มงานติดตามประเมินสถานการณ์ กตป. ปรับปรุงล่าสุด 15 มีนาคม 2022 179. เหมืองซาโดะ เป็นชื่อ ...

รายชื่อตัวละครในกินทามะ

ต่อไปนี้เป็นรายชื่อตัวละครจากมังงะและอนิเมะเรื่อง กินทามะ ผลงานของฮิเดอากิ โซราจิ เนื้อเรื่องมีฉากในเมืองเอโดะ "ดินแดนแห่งซามูไร" ที่ถูก ...

เกาะฮาชิมะ (กุงกันจิมะ) | Travel Japan, …

เหมืองถ่านหินเก่ากลางทะเล. ฮาชิมะอยู่ห่างจากฝั่ง นางาซากิ ประมาณ 14.5 กิโลเมตร เกาะนี้เป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่ากุง ...

เรียวโกกุ/คู่มือท่องเที่ยวโตเกียวอย่างเป็นทางการ GO TOKYO

วิธีการเดินทาง. สถานี "เรียวโกกุ" มีรถไฟ JR สายโซบุและรถไฟโทเอสายโอเอโดะวิ่งผ่าน. จากสนามบินฮาเนดะ: ใช้เวลา 55 นาทีโดยรถไฟ. จาก ...

ไซโง ทากาโมริ

ไซโง ทากาโมริ (ญี่ปุ่น: ; โรมาจิ: Saigō Takamori, 23 มกราคม ค.ศ. 1828 - 24 กันยายน ค.ศ. 1877) เป็นซามูไรผู้มีชีวิตอยู่ระหว่างปลายยุคเอโดะ (บากุมัตสึ) ถึงช่วงต้นยุค ...

เหมืองเงินอิวามิกินซัง (ยูเนสโก) (UNESCO) | แหล่งมรดกโลก

ในช่วงค.ศ. 1527 ถึง 1923 เป็นช่วงที่อิวามิกินซังเจริญรุ่งเรืองจนเป็นหนึ่งในเหมืองเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนึ่งในสามของเงินที่ ...

ตะลุย สวนอุเอโนะ (Ueno Park

สวนอุเอโนะ (Ueno Park) สวนสาธารณะแห่งแรกในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในเขตไทโต โตเกียว นอกจากจะเป็นแหล่งชมซากุระขึ้นชื่อแล้วก็ยังเป็นที่ตั้งของสวนสัตว์ ...

รวมที่น่าเที่ยวจังหวัดไอจิ () ทั้งนาโกย่า อินุยามะ …

Photo by Pixta. ปราสาทนาโกย่าเป็นปราสาทงดงามที่ได้รับเลือกเป็น 100 ปราสาทที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คของนาโกย่าเลยก็ว่าได้ ...

10 นาเบะยอดนิยมทั่วญี่ปุ่น ที่ไม่ควรพลาดชิม

ในช่วงที่อากาศหนาวเมนูนาเบะ เป็นหนึ่งในเมนูที่คนญี่ปุ่นมักทานเพื่อคลายหนาว ซึ่งได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยเมจิ ...

สถานีรถไฟอิเกบูกูโระ

สถานีอิเกบูกูโระ (ญี่ปุ่น: ; โรมาจิ: Ikebukuro-eki) เป็นสถานีรถไฟตั้งอยู่ในย่านอิเกบูกูโระ เขตโทชิมะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยจำนวนผู้โดยสาร ...

7 สิ่งน่าทำในเอโนชิมะ

จาก "ศาลเจ้าเอโนชิมะซึ่งบูชาเทพเจ้าหลายองค์ริมชายหาด ตั้งอยู่ในจังหวัดคานากาวะที่เต็มไปด้วยสถานที่น่าสนใจ!หากไปเที่ยวเอโนชิมะ สิ่งที่ ...

แผนเที่ยวจากสนามบินเซนแทรร์ (นาโกย่า) ไปโทบะ (Toba) และอิเ…

รู้หรือไม่! จากสนามบินเซ็นแทรร์ (สนามบินนาโกย่า) มานั่งเรือมุ่งตรงไปโซนโทบะ (Toba) และอิเสะ (Ise) ได้ด้วยนะ มาดูแผนเที่ยว 2 วัน อิ่มอร่อยและสนุกครบ ...

เหมืองทองซาโดะ

เหมืองทองซาโดะเป็นเหมืองทองเก่าที่กิจการรุ่งเรืองสูงสุดในช่วงศตวรรษที่ 17 - 19 และเป็นแหล่งหาทุนของรัฐบาลโชกุนโทกุกาวะ ในปัจจุบัน ที่นี่มี ...

บท บ.ก.ซาราวักรีพอร์ต: เหมืองแร่ใน …

ซาราวักรีพอร์ต กล่าวอีกว่า เมื่อไรก็ตามที่พยายามค้นหาความจริงและเหตุผลที่อยู่เบื้องหลัง 'โครงการทำลายล้างอย่างไร้ ...

เผยรายงาน 'เหมืองแรร์เอิร์ธ' รัฐกะฉิ่น ป้อนทุนจีน …

โกลบอลวิตเนส เปิดเผยรายงานที่ระบุว่า การรับเหมาช่วงจากบริษัทจีนเพื่อขุดเจาะทำเหมืองแร่ในรัฐกะฉิ่นในพม่า …

เปิดใจ กรรมการบริษัทอัคราฯ เชื่อ หากรัฐไม่ใช้ ม.44...

เปิดใจ กรรมการบริษัทอัคราฯ เชื่อ หากรัฐไม่ใช้ ม.44 สั่งปิดเหมืองไม่ได้. เผยแพร่ 1 ก.ย. 2563,18:48น. ทีมข่าวพูดคุยกับกรรมการบริษัท ...

ดินถล่มที่เหมืองหยกในรัฐคะฉิ่น …

ดินถล่มที่เหมืองหยกในรัฐคะฉิ่น ศูนย์กลางการค้าหยกของเมีย ...

Netflix

ดนตรีโดยซานดาอิเมะ เจ โซล บราเธอร์ส, เจเนอเรชันส์, แดนซ์เอิร์ธปาร์ตี้, ทาคาฮิโระ ทาซากิ, ดีพ, เจย์'เอ็ด และเรอินะ วาชิโอะ

ใส่ชุดยูกาตะ ไปเดินเล่นที่ เมืองเอโดะ คาวาโอเกะ …

คาวาโกเอะ (Kawagoe) เมืองเก่าที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเกียวโตน้อย โดยในเขตเมืองเก่าเรียกว่า โคเอโดะ (Koedo) …

ตึกม่วงแห่งอุเอโนะ "ทาเคยะ" (Takeya) แหล่งช้อปสุดฮิตใน…

แนะนำ "ทาเคยะ" หรือ "ตึกม่วง"จุดช้อปยอดฮิตขวัญใจทั้งชาวต่างชาติและญี่ปุ่นแถวอุเอโนะ (Ueno) และ Okachimachi มีกี่ตึก เดินทางยังไง เปิดปิดกี่โมง พร้อม ...