ติดต่อเรา

ขายขยะกรวยในโคอิมบาโตร์อินเดีย

10 …

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่สนุกสนานแต่ได้ความรู้ในโคอิมบาโตร์ คุณควรไปที่ VOC Park & Zoo อย่างแน่นอน VOC Park & Zoo …

Vellingiri Hill Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vellingiri Hill Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVellingiri Hill Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์: ดู82 รีวิวที่เป็นกลางShree Anandhaas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 17 จาก 1,162 ...

Nehru Stadium (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Nehru Stadium, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNehru Stadium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

โคอิมบาโตร์เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ช่วงสงครามไปจนถึงช่วง ...

Eachanari Vinayagar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Eachanari Vinayagar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEachanari Vinayagar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ท้องถิ่นอินเดียเริ่มแล้ว ทำถนนด้วยขยะพลาสติก

เทศบาลในประเทศอินเดีย สร้างถนน 246 กม. จากขยะพลาสติก 9,700 ตัน ช่วยลดขยะที่ย่อยสลายไม่ได้ พร้อมสร้างรายได้ให้กับชุมชน

Vaidyagrama Healing Village (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vaidyagrama Healing Village, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVaidyagrama Healing Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ISKCON Coimbatore (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

ISKCON Coimbatore, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของISKCON Coimbatore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Black Thunder Theme Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Black Thunder Theme Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBlack Thunder Theme Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Arulmigu Koniamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Arulmigu Koniamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของArulmigu Koniamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Vanakaruppan Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vanakaruppan Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVanakaruppan Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ที่เที่ยวใน โคอิมบาโตร์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

ทำอะไรดี เที่ยวไหนดีที่ โคอิมบาโตร์? กิจกรรมหรือที่เที่ยวที่ห้ามพลาดใน โคอิมบาโตร์ เรารวบรวมที่เที่ยวมาให้สำหรับทริปใน โคอิมบาโตร์ ของคุณ ...

Triumph Expeditions Private Limited (โคอิมบาโตร์, อินเดีย) …

Triumph Expeditions Private Limited, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTriumph Expeditions Private Limited, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Marudhamalai Hill Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Marudhamalai Hill Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMarudhamalai Hill Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Oxyzone Adventure Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Oxyzone Adventure Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของOxyzone Adventure Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Chin Chin, โคอิมบาโตร์

Chin Chin, โคอิมบาโตร์: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางChin Chin ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 30 จาก 1,162 ร้านอาหารใน ...

Kr Bakes, โคอิมบาโตร์

Kr Bakes, โคอิมบาโตร์: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางKr Bakes ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 235 จาก 1,158 ร้านอาหารใน ...

Hotel Ponnulakshmi, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,159โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

ปู ที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์ บน Tripadvisor: ค้นหา ปู ที่ดีที่สุดใน โคอ

ปู ที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย: ค้นหารีวิวปู ที่ดีที่สุดจากนักท่องเที่ยวใน Tripadvisor 195 รีวิวและค้นหาตามราคา ที่ตั้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

Krishna Bakers, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,165โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

Bethesda International Prayer Centre (โคอิมบาโตร์, อินเดีย…

Bethesda International Prayer Centre, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBethesda International Prayer Centre, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์: ดู147 รีวิวที่เป็นกลางAnnalakshmi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 27 จาก 1,169 ร้านอาหาร ...

อินเดีย จัดใหญ่! สร้างถนน 246 กม.จากขยะพลาสติก

รัฐ kerala ที่ประเทศอินเดีย แก้ปัญหาขยะพลาสติกล้นเมืองด้วยการใช้ขยะพลาสติกจำนวน 9,700 ตัน …

Ramar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Ramar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRamar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Avanika Ayurvedic (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Avanika Ayurvedic, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAvanika Ayurvedic, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Lord Ganesha Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Lord Ganesha Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLord Ganesha Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Green Shop, Coimbatore (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Green Shop, Coimbatore, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGreen Shop, Coimbatore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Tamil Nadu Agricultural University (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Tamil Nadu Agricultural University, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTamil Nadu Agricultural University, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Mundhi Vinayagur Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Mundhi Vinayagur Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMundhi Vinayagur Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor