ติดต่อเรา

ข้อมูลเกี่ยวกับ ฟรานซิสทาวน์ บอตสวานา

แฟรนซิสทาวน์

แฟรนซิสทาวน์ (Francistown) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศบอตสวานา มักเรียกว่าเป็น เมืองหลวงทางเหนือ ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศ ราว 400 กม. 2 ความ ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP291 และ ฟรานซิสทาวน์ ถึง …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP291 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก ฟรานซิสทาวน์ ถึง โย ...

Fabulous Rest Inn ฟรานซิสทาวน์ บอตสวานา

Fabulous Rest Inn ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 10 ภาพ

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา (ราคาเริ่มต้นที่ THB

ฟรานซิสทาวน์ - 28 โรงแรมและที่พักประเภทอื่น ๆ ตัวเลือกติดอันดับ ราคาถูกที่สุดก่อน ระดับดาวและราคา ได้คะแนนสูงจากรีวิวจำนวน ...

The Rock Travellers Home, ฟรานซิสทาวน์, บอตสวานา

The Rock Travellers Home ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 107 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 13 ภาพ

ฟรานซิสทาวน์ บอตสวานาบนแผนที่, แผนที่ที่ตั้ง, …

ฟรานซิสทาวน์ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเวลา เวลาแอฟริกากลาง. ประชากรตามข้อมูลล่าสุดคือ — 90 พัน (3.9% ของประชากรทั้งหมดของประเทศ ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP066 และ ฟรานซิสทาวน์ ถึง คาซาเน …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP066 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก ฟรานซิสทาวน์ ถึง คา ...

Eros Guest Inn ฟรานซิสทาวน์

Eros Guest Inn ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 41 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 13 ภาพ

Ruby and Sapphire Precious Gemstone Manufacturer | Bric …

5. Orapa บริหารโดย De Beers และรัฐบาลบอตสวานาฟรานซิสทาวน์ – บอตสวานา 6. Catoca จัดการโดย Endiama & Alrosa, Luanda-Angola 7. Ekati บริหารงานโดย Dominion Diamond Mines, Northwest Territories-Canada 8.

Abrama Bed And Breakfast, ฟรานซิสทาวน์, …

Abrama Bed And Breakfast ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 30 รายการ และ …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP102 และ ฟรานซิสทาวน์ ถึง …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP102 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก ฟรานซิสทาวน์ ถึง ...

Cresta Thapama Hotel ฟรานซิสทาวน์

Cresta Thapama Hotel ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 79 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

Sentosa Guest House ฟรานซิสทาวน์

Sentosa Guest House ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 25 ภาพ

ฟรานซิสทาวน์ ประวัติศาสตร์และเศรษฐกิจ

ฟรานซิสทาวน์เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในบอตสวานามีประชากรประมาณ 100,079 และ 150,800 คนอาศัยอยู่รวมกันในการสำรวจ ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในฟรานซิสทาวน์ประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในฟรานซิสทาวน์ประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางฟรานซิสทาวน์ดีๆ สักหน่อย จองตั๋ว ...

River View Villa Self Catering, ฟรานซิสทาวน์, บอตสวานา

River View Villa Self Catering ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 44 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ

ดัชนีคุณภาพอากาศของ ฟรานซิสทาวน์, แฟรนซิสทาวน์, บอตสวานา …

Localized Air Quality Index and forecast for ฟรานซิสทาวน์, แฟรนซิสทาวน์, บอตสวานา. Track air pollution now to help plan your day and ...

Peermont Metcourt Hotel, ฟรานซิสทาวน์, บอตสวานา

Peermont Metcourt Hotel ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 34 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 31 ภาพ

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP070 และ กาโบโรเน ถึง ฟรานซิสทาวน์ …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP070 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก กาโบโรเน ถึง ฟรานซิส ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP081 และ คาซาเน ถึง ฟรานซิสทาวน์ …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP081 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก คาซาเน ถึง ฟรานซิส ...

บอตสวาน่า

เมืองฟรานซิส (Francistown)เป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าที่สุดในบอตสวาน่า และเป็นศูนย์กลางทองคำแห่งแรกในแอฟริกาใต้ ซึ่งได้โผล่ขึ้นมาและชาวยุโรปเป็น ...

ฟรานซิสทาวน์ Pictures | ฟรานซิสทาวน์ Travel Photos

Check out photos related to ฟรานซิสทาวน์ posted in Trip Moments on Trip. Through these photos, you can learn about sites and attractions in ฟรานซิสทาวน์, as well as the best places to visit in ฟรานซิสทาวน์, including Kuminda Farm, Khama Rhino Sanctuary, Kubu Island, Makgadikgadi Salt Pan, Makadikadi Basin.

Crown Guesthouse ฟรานซิสทาวน์ บอตสวานา

Crown Guesthouse ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 34 ภาพ

Mokoka Rest Camp ฟรานซิสทาวน์

Mokoka Rest Camp, ฟรานซิสทาวน์ จองพร้อมรับประกันราคาดีที่สุด! Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 8 ภาพ

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP044 และ กาโบโรเน ถึง ฟรานซิสทาวน์ …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP044 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก กาโบโรเน ถึง ฟรานซิส ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP101 และ กาโบโรเน ถึง ฟรานซิสทาวน์ …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP101 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก กาโบโรเน ถึง ฟรานซิส ...

EE Maison Bed and Breakfast, ฟรานซิสทาวน์, บอตสวานา

EE Maison Bed and Breakfast ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 5 ภาพ

10 ที่พักที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา | Booking

ค้นหาและจองข้อเสนอจากที่พักที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา ดูรีวิวจากผู้เข้าพักและจองที่พักตรงใจสำหรับทริป ...

Pomegranite Golf Resort & Spa, ฟรานซิสทาวน์, บอตสวานา

Pomegranite Golf Resort & Spa ในฟรานซิสทาวน์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 15 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 23 ภาพ

10 ที่พักที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา

ค้นหาและจองข้อเสนอจากที่พักที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา ดูรีวิวจากผู้เข้าพักและจองที่พักตรงใจสำหรับทริป ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในฟรานซิสทาวน์ ประเทศบอตสวานา …

ฟรานซิสทาวน์ - 28 โรงแรมและที่พักประเภทอื่น ๆ ตัวเลือกติดอันดับ ราคาถูกที่สุดก่อน ระดับดาวและราคา ได้คะแนนสูงจากรีวิวจำนวน ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน BP080 และ ฟรานซิสทาวน์ ถึง คาซาเน …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง BP080 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก ฟรานซิสทาวน์ ถึง คา ...