ติดต่อเรา

การเริ่มต้นธุรกิจแบบพกพาบด

เครื่องชงกาแฟ | เครื่องทำกาแฟ ชงกาแฟง่าย ประหยัดเวลา ราคาถูก

เครื่องบดกาแฟ Breville BCG820BSS • ควบคุมการบดให้พอเหมาะทั้งขนาดและปริมาณ สามารถตั้งค่าปริมาณการบดแบบอัตโนมัติได้ • สามารถปรับเบอร์บดได้ถึง 60 ระดับ ...

โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ New Entrepreneurs …

3.5 แนวทางในการเริ่มต้นธุรกิจ 13 3.6 แผนภาพต้นแบบธุรกิจขั้นเริ่มต้น 15 ... (แสดงรูปแบบการวัดผลการด าเนินงานของธุรกิจด้วยหลักการ ...

วิธีการ หัดเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ …

syntax หรือรูปแบบการเขียนโปรแกรมต้องแม่น แล้วหลังจากนั้นคุณจะพัฒนาไปยังไงก็ตามสบาย ให้ลองศึกษาโปรแกรมตัวอย่างดู แล้วลอง ...

10 วิธีเริ่มธุรกิจแบบ "ฉลาดๆ"

10 วิธีเริ่มธุรกิจแบบ "ฉลาดๆ" ช่วงเวลาเริ่มต้นทำธุรกิจคือช่วงที่ดีที่สุดในการสร้างความเคยชินดีๆ ที่สามารถทำให้การดำเนินงานของคุณง่ายขึ้น ...

โฆษณาแบบดิสเพลย์คืออะไร แนวทางสำหรับระดับเริ่มต้น

โฆษณาแบบดิสเพลย์อาจดูซับซ้อน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราได้แบ่ง วิธีสร้างแคมเปญการโฆษณาแบบดิสเพลย์ตั้งแต่ต้นจนจบในหกขั้น ...

ข้อมูลธุรกิจรีไซเคิล

ความเข้าใจในธุรกิจรีไซเคิลพลาสติก. วันนี้พอดีมีน้องๆถามถึงธุรกิจรีไซเคิล หรือ การที่เราเปิดร้านรับซื้อของเก่า แล้วเราต่อยอดได้ยังไง จิงๆ ...

Quiz

การเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ควรต้องรู้จุดอ่อน จุดแข็งของสินค้าตรงกับข้อใด ... ลูกค้าข้อใดที่กล่าวถึงนิสัย รสนิยม รูปแบบการ ...

Startup Guide : Startup คืออะไร คู่มือพร้อมบทเรียนการทำธุรกิจ…

หลายคนอาจสงสัยว่า Startup แตกต่างกับ SMEs อย่างไร, กระบวนการเริ่มต้นธุรกิจ Startup นั้นต้องทำอย่างไร, การค้นหาไอเดีย, การเริ่มต้นพัฒนา Product, การทำการตลาด ...

อยากเปิดร้านกาแฟให้รุ่ง ต้องรู้อะไรบ้างก่อนการลงทุน?

2. วิเคราะห์เงินทุนเริ่มต้นให้ถูก เตรียมเงินทุนสำรองให้ดี. ในการเปิดกิจการใดๆ ก็ตาม การวิเคราะห์เงินทุนนั้นเป็นเรื่อง ...

5 สิ่งที่ควรทำเมื่ออยากเริ่มธุรกิจ …

1. ทำการบ้านและศึกษาข้อมูลให้เยอะ (Deep Dive Research)

5 หนังสือที่ควรอ่านหากจะทำ ธุรกิจส่วนตัว

หนังสือทำธุรกิจส่วนตัว MARKETING 4.0. 5. MARKETING 4.0. ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีหนังสือ Marketing 5.0 จากปรมาจารย์ Phillip Kotler แล้วผมยังอยากเชียร์ให้อ่าน MARKETING 4.0 ...

คู่มือการเริ่มต้นธุรกิจ, รวมแผนธุรกิจ รวมไฟล์ดาวน์โหลด, …

คู่มือการเริ่มต้นธุรกิจ, รวมแผนธุรกิจ รวมไฟล์ดาวน์โหลด, สัญญาเช่าต่างๆ, แผนธุรกิจ, อาชีพอิสระ, การจัดตั้งบริษัทฯ, ห้างหุ้นส่วน, แบบฟอร์ม ...

เริ่มต้น ธุรกิจ เปิดร้านกาแฟ สำหรับมือใหม่ พร้อมแนวทางในการ…

อันดับแรกมาดู 5 ข้อสำคัญในการจะทำธุรกิจ เปิดร้านกาแฟ กันก่อนเลยค่ะ. 1. งบที่จะใช้ในการลงทุน. ตั้งงบประมาณที่คิดว่าจะใช้ ...

ชี้ทางรวย! 20 ธุรกิจที่กําลังมาแรง 2566 …

13. การจัดงานเลี้ยงและการประชุม. ธุรกิจการจัดงานเลี้ยงและการประชุม เป็นอีกธุรกิจที่กำลังมาแรงในปี 2566 เพราะหลังจากช่วงการ ...

แรงจูงใจการประกอบกิจการร้านอาหารประเภทร้านอาหารทั่วไป …

สารนิพนธ์ เรื่อง แรงจูงใจการประกอบกิจการร้านอาหารประเภทร้านอาหารทั่วไป (Fast dining) ได้รับการพิจารณาให้นับเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ POD ในแคนาดาโดยใช้ Shopify

การเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์ตามสั่ง (POD) ในแคนาดาโดยใช้ Shopify ไม่ได้แตกต่างไปจากการสร้างจากที่อื่นมากนัก ยกเว้นว่าคุณต้องค้นหาซัพพลายเออร์ POD ที่ ...

10 เทรนด์ธุรกิจมาแรงปี 2021 ตอบโจทย์คนอยากทำธุรกิจ…

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีคนอยากทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ดี และเทรนด์ธุรกิจที่กำลังมาแรง ซึ่งคาดว่าในปี 2021 จะยังรุ่งและร่วง ...

อยากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องเริ่มต้นยังไง?

6 ขั้นตอนวางแผนสร้างธุรกิจในฝัน เริ่มจาก... 1. ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน ไม่เพ้อฝันเกินไป 2. วางแผนและจัดทำกลยุทธ์การดำเนินงาน 3 ...

เทคนิคเปิดร้านกาแฟ (แบบไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์)

3 วิธีเริ่มทำร้านกาแฟแบบไม่ซื้อแฟรนไชส์. 1. เริ่มจากธุรกิจเดิมที่มีอยู่. ภาพจาก bit.ly/2OXthvK. สำหรับบางคนที่มีธุรกิจอื่นๆ อาจต่อยอด ...

5 เคล็ดลับต้องรู้ เริ่มต้นธุรกิจ …

1. เริ่มต้นธุรกิจ ทีละธุรกิจ. ลองสังเกตดูง่ายๆ จะเห็นได้ว่าคนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่เขาจะไม่ทำอะไรพร้อมๆ กันหลายๆ สิ่ง เค้าจะเริ่มต้น ...

DO/DON'T ข้อควรรู้สำหรับมือใหม่ …

3. เขียนแผนธุรกิจแบบเน้นกำไร ไม่ขายฝัน. เป้าหมายหลักของการทำธุรกิจคือ ผลกำไร …

มือใหม่หัดทำธุรกิจ

แนะนำ 10 ธุรกิจที่น่าสนใจในปี 2021 สำหรับคนทำธุรกิจมือใหม่. 31.08.2021. Share. #การเกษตร #พัฒนาธุรกิจ.

10 ธุรกิจเล็ก ๆ น่าทำ (2020) ลงทุนต่ำ ทำเองที่บ้านได้

ทำความรู้จักเทรนด์ธุรกิจเล็ก ๆ น่าสนใจ ปี 2020. 1. ขายต้นไม้ปลูกในบ้าน. ตั้งแต่ติดโควิด 19 กระแสต้นไม้ปลูกในบ้านก็มาแรงแซงทาง ...

รู้ไหม มือใหม่ทำธุรกิจอะไรดีถึงมีโอกาสประสบความสำเร็จ?

เคล็ดลับที่ 1 "เริ่มต้นหาธุรกิจจากสิ่งที่ชอบ". มือใหม่ทำธุรกิจอะไรดี ก็ต้องเริ่มจากการมองหาอาชีพจากสิ่งที่เราชอบ ข้อนี้ ...

5 เคล็ดลับต้องรู้ เริ่มต้นธุรกิจ …

1. เริ่มต้นธุรกิจ ทีละธุรกิจ. ลองสังเกตดูง่ายๆ จะเห็นได้ว่าคนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่เขาจะไม่ทำอะไรพร้อมๆ กันหลายๆ สิ่ง …

10 เทคนิคเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ให้ประสบความสำเร็จได้จริง

เทคนิคเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องอาศัยหลายอย่างด้วยกัน ทั้งด้านตัวสินค้า ไอเดีย ประสบการณ์ ...

10 อันดับ ชุดดริปกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 รวมชุดใหญ่อุปกรณ์ครบ ชุดแบบพกพา

หากคุณคือคอกาแฟ ย่อมรู้จักหรือคุ้นหูกับการดริปกาแฟเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่มักนิยมวิถีชีวิตแบบ Slow Life เพราะการดริปกาแฟไม่ ...

7 กลยุทธ์ สร้างธุรกิจ Start-Up จากจุดสตาร์ทแบบ…

3.พยายามคุมเกมส์ให้ได้ด้วยตัวเอง. คุณต้องเริ่มต้นธุรกิจ Start – Up เรียนรู้และศึกษาข้อมูลในการจัดการและควบคุมงานด้วยตัวเอง ...

8 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2023 …

ปี 2022 หรือปี 2565 ใกล้เข้ามาเต็มที หลายคนก็คงกำลังมองหาธุรกิจที่น่าสนใจเพื่อดูลู่ทางค้าขายและเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ...

Startup Guide : Startup คืออะไร …

หลายคนอาจสงสัยว่า Startup แตกต่างกับ SMEs อย่างไร, กระบวนการเริ่มต้นธุรกิจ Startup นั้นต้องทำอย่างไร, การค้นหาไอเดีย, การเริ่มต้นพัฒนา Product, …

แชร์ประสบการณ์ เริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว | DNTMb

อยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง เริ่มจากอะไรดี ? การเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว แบบไม่มีเงินทุน ข้อมูลที่คุณสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการสร้าง ...

วิธีทำถ่านอีดแท่งขาย ทำง่าย กำไรสูง สร้างเงินล้าน

หลักการผลิตถ่านอัดแท่งมี 2 วิธี คือ. การอัดร้อน เป็นการอัดวัสดุโดยที่วัสดุไม่จำเป็นต้องเป็นถ่านมาก่อน เมื่ออัดเป็นแท่งเสร็จแล้ว ค่อยนำเข้า ...