ติดต่อเรา

ติดต่อในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ภาพรวมประเทศจีน

นโยบายการต่างประเทศหลักของรัฐบาลจีน คือ นโยบาย "หนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทาง" (Belt and Road Initiative: BRI) ซึ่งเป็นข้อริเริ่มในปี 2557 โดย ...

Chinese Embassy Bangkok สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศ

Chinese Embassy Bangkok สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศ ...

เซี่ยงไฮ้โอเชียนอะควาเรียม

เซี่ยงไฮ้โอเชียนอะควาเรียม ( จีน: ; อังกฤษ: Shanghai Ocean Aquarium; ตัวย่อ: SOA) สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ แห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ ...

ข้อมูลทั่วไปของสาธารณรัฐประชาชนจีน

15:11:26 ใน ประเทศจีน » 0 15734 ข้อมูลทั่วไปของสาธารณรัฐประชาชนจีน. สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก ...

นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

ข้อมูลเมือง. เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของสาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณปากแม่น้ำแยงซีและอ่าวหางโจว นคร ...

ศูนย์บริการข้อมูลธุรกิจไทยในจีน (Thailand Business …

ติดต่อเรา ... สถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ... ในพื้นที่ที่ได้รับแสงอาทิตย์มากที่สุดในประเทศจีน และมีพายุทรายมาก จึงสามารถนำ ...

15 สิ่งที่ควรทำเมื่อไปเซี่ยงไฮ้

10 สิ่งต้องทำในเซี่ยงไฮ้ (10 things to do in Shanghai) ผมเพิ่งไปเซี่ยงไฮ้มาเมื่อเดือนตุลาคม 2018 รู้สึกประทับใจกับเซี่ยงไฮ้มาก ๆ ชอบไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของผู้ ...

สาธารณรัฐประชาชนจีน เซี่ยงไฮ้

สาธารณรัฐประชาชนจีน. ในโลกยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว …

วัดจิงอัน เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

และข้อควรระวังเพิ่มเติมคือ ประเทศจีนในปัจจุบันมีการ บล็อกการเข้าถึงเว็บไซค์ Google (รวมถึงแอพลิเคชั่นต่างๆ เช่น Google Translate หรือ ...

Hong of Shanghai : คอร์สเรียนจีน เที่ยวจีนที่เซี่ยงไฮ้ | เรียนภาษาจีน

เรียนภาษาจีนออนไลน์ จีนธุรกิจ สำหรับคนไม่มีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อนกับ Hong of Shanghai เหมาะสำหรับคนค้าขาย ร้านค้า พ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการใช้ติดต่อ ...

ท็อป 9 แลนด์มาร์คห้ามพลาดในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

สำรวจ 9 แลนด์มาร์คห้ามพลาด ยอดนิยมใน เซี่ยงไฮ้ ของ 2023 กับ Trip. ดำเนินการกับแนะนำการเดินทางของเรา, อ่านรีวิวล่าสุด, และค้นพบแหล่งท่องเที่ยวที่ ...

อาหารขาดแคลน-พรากลูก-ฆ่าสุนัข "โควิด-19 เซี่ยงไฮ้" บททดสอบใหญ่ของจีน

ต่อมาจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในเซี่ยงไฮ้ต่อวันสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงกลางเดือน มี.ค. พบผู้ติดเชื้อรายใหม่มากกว่า 2,000 รายต่อวัน ช่วงปลายเดือน ...

CHINA – S&K International Education

ประเทศจีน มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐประชาชนจีน (People's Republic of China) ชาวตะวันตกมักจะเรียกประเทศจีนว่า china และขนานนามให้ประเทศจีนเป็น ...

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (2023 Trip Guide)

เซี่ยงไฮ้ (Shànghi) เป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดและมีการพัฒนามากที่สุดของจีน …

พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

และข้อควรระวังเพิ่มเติมคือ ประเทศจีนในปัจจุบันมีการ บล็อกการเข้าถึงเว็บไซค์ Google (รวมถึงแอพลิเคชั่นต่างๆ เช่น Google Translate หรือ ...

เซี่ยงไฮ้ในหน้าร้อน 2019

กลับมาครั้งนี้ในปี 2019 เราก็พาเที่ยวหน้าร้อนอีกตามเคย ฮ่าๆๆๆๆ ครั้งนี้ขอพาเพื่อนๆไปเปิดประสบการณ์ด้วยกันที่ประเทศจีน ณ ...

นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของสาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณปากแม่น้ำแยงซีและอ่าวหางโจว นครเซี่ยงไฮ้มีอาณาเขตติดกับมณฑลเจียงซูทางด้านทิศเหนือ และมณฑลเจิ้เจียงทางด้านทิศตะวันตกและตะวันตกเฉียงใต้

รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้

1,435 mm ( 4 ft81⁄2in) (รางมาตรฐาน) ผังเส้นทาง. รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ เป็น ระบบขนส่งมวลชนเร็ว ใน เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดย เส้นทางแรก เปิดให้ ...

TOP 20 เมืองยอดฮิต เที่ยวจีน 2023 …

มา เที่ยวจีน ในบรรยากาศยุโรปกันบ้าง เทียนจิน เป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของจีน มีฉายาว่า "เซี่ยงไฮ้ทางเหนือ" เพราะในอดีตเป็น ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ Shanghai …

เที่ยวเดอะบันด์ (The Bund) เดอะบันด์ หรือหาดไว่ทาน (Waitan) จัดว่าเป็นไฮไลท์สำคัญในการมาเยือนเซี่ยงไฮ้เลยก็ว่าได้ มีชื่อเป็นหาดก็ ...

shanghai เซี่ยงไฮ้ (จีน) สอบถามสนามบินพู่ตง, รถไฟ Maglev …

ต้องการใช้บัตรนี้ในการเดินทางเที่ยวเซี่ยงไฮ้..ไม่ทราบว่า..ที่เคาเตอร์ขายบัตรโดยสาร Maglev สนามบินพู่ตง มีขายมั้ยครับ ถ้าไม่มีจะหาซื้อได้ที่ไห ...

5 เส้นทาง เที่ยวจีนหน้าหนาว ที่ดีที่สุด ไปลุยหิมะกัน!!

3. จิ่วจ้ายโกว. อุณหภูมิช่วงฤดูหนาว ประมาณ: -3°C – 12°C. เที่ยวจีนหน้าหนาว เส้นทางต่อมาขอพาไปที่อุทยานแห่งชาติกลางหุบเขา จิ่วจ้าย ...

รีวิว หมู่บ้านน้ำแห่งเจียงหนาน เซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่นี่นอกจากจะมีดิสนีย์แลนด์และ ...

วิธีตามล่าหาอพาร์ทเม้นท์ในเซี่ยงไฮ้

เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์เอาไว้ สำหรับเป็นข้อมูลให้รุ่นน้องคนไทยที่จะมาผจญภัยในเมืองจีน (เฉพาะเซี่ยงไฮ้นะคะ เมืองอื่นไม่ ...

สโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้พอร์ต

สโมสรก่อตั้งเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ค.ศ. 2005 ในชื่อ สโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ตงหยา ( Dongya, จีน : ; พินอิน : Dōngyà; แปลตรงตัว : " East Asia ") โดยอดีตผู้ ...

สาธารณรัฐประชาชนจีน

ในปี 2552 ปริมาณนักท่องเที่ยวระหว่างกันรวม 1,213,688 คน โดยเป็นนักท่องเที่ยวไทยไปจีน จำนวน 436,300 คน โดยมีจำนวนลดลง 7,475 คน เมื่อเทียบกับ ...

ตอนนี้เล่น Line ที่ประเทศจีนได้ไหมครับ

ตอนนี้เล่น Line ที่ประเทศจีนได้ไหมครับ. เที่ยวต่างประเทศ โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ชีวิตในต่างแดน คนไทยในจีน. จะไปติดต่องาน ...

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้

อ่านต่อ. สถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ จะจัดการประชุม Bangkok - Shanghai Economic Conference ครั้งที่ 6 พร้อมการถ่ายทอดสด. 15 ส.ค. 2566. 67 View. อ่านต่อ. Secretary-General of EEC of ...