ติดต่อเรา

เทคโนโลยีล่าสุดของจีนในการขุด

สี จิ้นผิง : อเมริกาจะรับมืออย่างไรกับสมัยที่ 3 ของประธานาธิบดีจีน

สี จิ้นผิง กลายเป็นผู้นำจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับแต่ประธานเหมา เจ๋อ ...

จีนไปถึงไหนแล้ว : ส่อง 5 เทคโนโลยี เปลี่ยนจีน…

ประเทศจีนได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของโลก โดย 3 ใน 5 อันดับสมาร์ทโฟนที่มียอดจัดส่งสูง ...

Pool ขุด Ethereum เตรียมหยุดให้บริการนักขุดชาวจีน …

ชุมชนนักขุด Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้กล่าวว่าจะหยุดให้บริการแก่ผู้ขุดที่อยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่ …

ขุดแล้ว "คลองขนส่งสินค้า" กุญแจไขตลาดจีนตะวันตก …

** ข้อมูลที่จัดทำขึ้นมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และถือเป็นลิขสิทธิ์การจัดทำ ของศูนย์ข้อมูล เพื่อธุรกิจไทยในจีน ซึ่งท่านสามารถนำ ...

Rare Earth อีกหนึ่งขุมทรัพย์ของจีน...ในลาว

พิธีเปิดโครงการขุดค้นและสกัด Rare Earth ในแขวงหัวพัน ของบริษัท ลาว-จีน พัฒนาแร่หายาก 2 จำกัด จัดขึ้นท่ามกลางสายฝน เมื่อวันอังคาร ...

ล้มสถิติโลก! จีนขุดเจาะ ตะกอนดิน จากใต้ทะเลลึกกว่า 2,000 เมตร

ดูทั้งหมด ตอบแล้ว! ปม ดรามา 'เข็นคนป่วย' ตากแดด ขึ้นสะพาน แหลมบาลีฮาย เพราะ? 25 ส.ค. 2023 เด่นยกแผงตาราง ออร่า ทักษามหารานี 1 9 66 เลขเด็ดงวดนี้ …

ส่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่กับวิถีชีวิตของชาวจีนหลังการแพร่ระบาดของ…

ข้อมูลจากสำนักสถิติแห่งชาติแสดงให้เห็นว่า ในช่วงเกิดสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ใหม่ ๆ (ปี 2563) อัตราการบริโภคของชาวจีนทั้ง ...

การแบนการขุดและการเทรด Bitcoin ของจีน…

ในชั่วโมงหลัง 22:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ราคาเหรียญ HT, OKB และ BNB โทเค็นแลกเปลี่ยนของ Huobi, OKEx และ Binance ได้ลดลง 17%, 19% และ 10% ตามลำดับ ภายหลังจากนั้นการร่วงลงของ ...

เหมืองขุด Ethereum ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ถูกสั่งปิด ท่ามกลางการ…

ยิ่งไปกว่านั้นรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ทางการมองโกเลียในได้สั่งปิดโปรเจกต์เหมืองขุดคริปโตไปแล้วกว่า 45 โครงการจนถึง ...

จีนติดตั้ง 'แท่นขุดเจาะน้ำมัน-ก๊าซ' ไร้มนุษย์ควบคุมในทะเลจีน…

เมื่อวันพุธ (13 ก.ค.) บริษัทน้ำมันนอกชายฝั่งแห่งชาติจีน (cnooc) เปิดเผยความสำเร็จในการติดตั้งแท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งที่ไม่มีมนุษย์ ...

จีนประกาศให้การขุดเหมืองคริปโต เป็นอุตสาหกรรม …

คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติของจีนได้เพิ่มการขุดคริปโต และ Bitcoin ลงในรายการร่างของอุตสาหกรรมที่ต้องถูกกำจัดทิ้ง โดยกำหนดระยะเวลาของ ...

Pool ขุด Ethereum เตรียมหยุดให้บริการนักขุดชาวจีน เนื่องจากรัฐบาลแบนการขุด

ในปี 2019 NDRC ได้เพิ่มการขุด Bitcoin ลงในร่าง Guidance โดยกล่าวว่าการ ขุดบิทคอยน์ ควรจะยุติลง แต่หน่วยงานได้ลบถ้อยคำดังกล่าวออกในปีนั้น ...

เหมืองในประเทศจีนประกาศเปิดใช้งาน Rigs ขุด ETH, BTC กว่า …

SOS Ltd. บริษัทเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ใน Qingdao ประเทศจีน ได้มีประกาศเมื่อวานเกี่ยวกับการเปิดใช้งานแท่นขุด BTC และ ETH จำนวน 6,039 แท่น

ผู้ก่อตั้งบริษัทแอพสัญชาติจีน Meitu เตือนรัฐบาลเกี่ยวกับการ…

จีนเป็นผู้ ขุด Bitcoin รายใหญ่. นาย Cai Wensheng หรือผู้ก่อตั้ง Meitu ได้ วิพากษ์วิจารณ์ รัฐบาลจีนเกี่ยวกับนโยบายที่ไม่สนับสนุนการขุด cryptocurrency ...

เหตุใดจีนต้องแบน Bitcoin

จากที่หลายคนทราบกันดีว่าขณะนี้รัฐบาลจีนได้ประกาศแบนการประกอบธุรกิจใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเงินคริปโต (Cryptocurrency) ส่งผลกระทบต่อมูลค่าของเงิน ...

จีนตั้งเป้าก้าวข้ามสหรัฐฯในด้านของเทคโนโลยีภายใน 6 ปี …

จีนกำลังเร่งพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำทั่วโลก และกุญแจสำคัญที่จะทำให้เรื่องนี้สำเร็จก็คือ "เทคโนโลยี" โดยมีการเปิดเผยถึงแผนการที่มี ...

นักขุดเหรียญ Ethereum ยังคงแห่ซื้อเครื่องขุดรุ่นใหม่ แม้เสี่ยงขุด…

นักข่าวสายคริปโตจากประเทศจีน นาย Colin Wu ได้ออกมารายงานว่าล่าสุดนี้มีการประกาศเปิดตัวเครื่องขุดเหรียญ Ethereum (ETH) ที่มีราคา 80,000 บาทต่อ 1 เครื่อง

ค่าความยากในการขุด Bitcoin ลดลงไป 16% หลังมีข่าวปราบปรามการขุดของรัฐบาลจีน

อันที่จริง เวลาการเกิด block ใหม่ของ Bitcoin โดยเฉลี่ยได้เพิ่มขึ้นเป็น 11.8 นาทีแล้ว ในระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม โดยวันที่ปรับความยากในการขุดครั้งล่าสุด ...

วิจัยเผยการขุด Bitcoin อาจปล่อยคาร์บอนเพียง 0.9

สำหรับในปี 2020 นักวิจัยพบว่า Bitcoin มีการใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 62 TWH และมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนอยู่ที่ 33 ล้านตันคิดเป็น 0.04% ของการใช้ ...

ค่าแรงขุด Bitcoin ในจีนลดลง เมื่อรัฐบาลจีนเริ่มแบนการขุดใน…

รายงานของสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า รัฐบาลท้องถิ่นของจังหวัด Changji ใน Xinjiang มีคำสั่งให้บริษัทเหมืองขุดคริปโตเคอร์เรนซี่ในพื้นที่ Zhundong ยุติการ ...

เปิดยุทธศาสตร์จีนในอนาคต กับการ…

565. 00:00. ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเทคโนโลยีให้กับโครงการอวกาศจีนหลายโครงการ ป่าวประกาศยุทธศาสตร์อวกาศของจีนในอนาคต ว่าจะ ...

'จีน'สกัดเงินสกุลดิจิทัลอื่นโต …

รวมทั้งประเทศจีนมีแนวคิดในการออกสกุลดิจิทัลที่มีเสถียรภาพซึ่งผูกกับสกุลเงินธนบัตรของตัวเองหรือที่เรียกว่า CDBC (Central Bank Digital ...

งานเข้า! บริษัทรีไซเคิลคอมพิวเตอร์ในจีนแอบขุด Crypto ใน…

ในปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาของปีนี้ รัฐบาลจีนได้ออกคำสั่งห้ามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล โดยมุ่งเป้าหมายไปที่ ...

จีน

📌 การพัฒนารถยนต์พลังงานทางเลือก (New Energy Vehicle : NEV) ซึ่งในบริบทของจีน ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า แบบ BEV, PHEV และ FCEV เป็นนโยบายสำคัญที่จะนำมาช่วยการป้องกันและ ...

2020 ปีที่เทคโนโลยีจะช่วยในการค้นพบทางโบราณคดี จนอาจนำไปสู่การ…

ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี นำไปสู่การค้นพบที่สำคัญทางโบราณคดีมากมาย เมื่อไม่นานมานี้ มาซาโตะ ซากาอิ นักโบราณคดีชาวญี่ปุ่นได้ค้นพบภาพ ...

จีนเร่งวิจัยเทคโนโลยีหลัก …

ทั้งนี้ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของจีนระบุว่า จีนได้สร้างความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับ 161 ประเทศและดินแดน …

อัตราค่าความยากในการขุด Bitcoin ลดลงเป็นครั้งแรกในปี 2022

การปรับฐานลดลง 1.49% ถูกเปรียบเทียบกับยุคมืดของการขุดในเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมของปี 2021 เมื่อประเทศจีนประกาศแบนการขุด Bitcoin และธุรกรรม cryptocurrency ซึ่ง ...

Rare earth ในสงครามการค้าสหรัฐอเมริกา-จีน

ปัจจุบัน จีนยังไม่ได้ออกมาตรการลดโควตาการส่งออก Rare earth ไปสหรัฐฯ แต่การจะใช้ Rare earth เป็นข้อต่อรองในสงครามทางการค้าของจีน ถือ ...

Michael Saylor เผยถึงสาเหตุที่การแบนการขุด Bitcoin ของจีน…

การขุด Bitcoin คาดว่าจะใช้พลังงาน 296.59 เทราวัตต์ต่อชั่วโมงและจะก่อเขม่าคาร์บอนที่ 130.50 ล้านเมตริกตันภายในปี 2567 อ้างอิงจากวิจัยของ ...

ทำไมจีนถึงขึ้นแท่นผู้นำด้าน AI ของโลก …

การสร้างความไว้วางใจในสังคมก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการใช้งานเทคโนโลยี AI. จากการสำรวจของ MIT-BCG ในปี 2020 พบว่า ผู้บริโภค ...

10 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นในปี 2019 | Green …

และนี่คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 10 อันดับแรก สำหรับปี 2562. 1. พลาสติกชีวภาพ (Bioplastics for a Circular Economy) ปัจจุบันมีพลาสติกน้อยกว่า 15% เท่านั้นที่ ...

ประเทศจีนอาจกำลังพิจารณายกเลิกแบนการขุด Bitcoin

พวกเขาตั้งทฤษฎีว่ารัฐบาลจีนกำลังพยายามสร้างฐานข้อมูลของผู้คนเพื่อสนับสนุนการขุด Bitcoin หรือว่าพวกเขาแค่คิดที่จะยกเลิกการห้ามการขุด Bitcoin ...

ส่องอนาคต 'หุ้นเทคฯ จีน' ในวันที่ทางการตรวจสอบเข้มข้น …

ท่ามกลางการฟื้นตัวของดัชนีหุ้นทั่วโลก หุ้นกลุ่มเทคโนโลยีของจีนกลับเป็นหนึ่งในกลุ่มหุ้นที่ถูกกดดันจนราคาหุ้นหลายตัวในกลุ่มนี้ปรับลดลง ...

ข้อมูลเผยนักขุดชาวจีนยังคงแอบลักลอบขุดคริปโตแบบลับ ๆ …

ข่าวคริปโตเคอเรนซี่ ติดตามสยามบล็อกเชนบน นักขุดชาวจีนแอบขุดคริปโตอย่างลับ ๆ …

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของจีน

สะพานตงไห่ การสร้างสะพานขนาดใหญ่ของจีนในช่วงทศวรรษที่ ...

ประวัติศาสตร์เทคโนโลยี

กระท่อม 2 ล้านปีก่อน. เทคโนโลยีหินเออชูเลียน (Acheulean stone technology) 1.6 ล้านปีก่อน (ขวานหิน) การค้นพบและใช้ไฟโดยมนุษย์โฮโม อีเร็กตัส 1.5 ล้าน ...