ติดต่อเรา

ผู้ผลิตโรงงาน ต่างๆในรัฐคุชราต

ซื้อผลิตภัณฑ์ โรงโม่แป้งข้าวสาลีในรัฐคุชราต …

เลือกจากเครื่องจักร โรงโม่แป้งข้าวสาลีในรัฐคุชราต ...

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

ลู่ทางการทำธุรกิจในอินเดีย. ช่วงนี้มีแต่คนกล่าวถึงประเทศอินเดียในฐานะของตลาดที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะด้วยประชากรราว 1,200 ล้าน ...

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

รัฐคุชราตยังคงเป็นรัฐที่ได้รับความสนใจจากบรรษัทข้ามชาติ (Multinational Corporations) เข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทเนสเล่ อินเดีย (Nestle India) ซึ่งเป็น ...

รู้จักธุรกิจไทยในอินเดีย

ระหว่างวันที่ 13-18 พ.ค. นี้ ทูตไทยประจำอินเดียจะนำทีมข้าราชการสถานทูตที่นิวเดลีและสถานกงสุลใหญ่ที่เมืองมุมไบเยือนรัฐคุชราต ท่านทูตพร้อมด้วย ...

Micron ลงนามใน MoU กับ รัฐคุชราต …

Micron ลงนามใน MoU กับ รัฐคุชราต สำหรับโรงงานผลิตเซมิคอนดักเตอร์เอกชนแห่งแรกของอินเดียในรอบ 3 ทศวรรษ. June …

"รัฐคุชราต" อินเดียประกาศ "เตือนภัยก่อการร้าย" …

อินเดียเร่งส่งกองกำลังความมั่นคงระดับหัวกะทิไปยังรัฐคุชราตทางตะวันตกของประเทศหลังจากรายงานข่าวกรองชิ้นหนึ่งระบุว่า กลุ่มติดอาวุธราว 10 ...

ภาษาคุชราต

ภาษาคุชราตเป็นภาษากลุ่มอินโด-อารยันสมัยใหม่ที่พัฒนามาจาก ภาษาสันสกฤต โดยทั่วไปแบ่งภาษาในกลุ่มนี้ออกเป็น 3 กลุ่มตามระยะ ...

ประเทศมาเลเซีย

มาเลเซีย ( มลายู: Malaysia) เป็นประเทศตั้งอยู่ในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย รัฐ 13 รัฐ และดินแดนสหพันธ์ 3 ดินแดน และมี ...

ข้อมูลรายรัฐ

จากบทความคราวก่อน ซึ่งผมได้เกริ่นนำภาพรวมเกี่ยวกับ "ความน่าสนใจในการลงทุนของอินเดียตะวันตก" ในคราวนี้ ผมขอนำเสนอความน่าสนใจของรัฐคุชราต ...

รัฐของสหรัฐ

รุ่นพร้อมพิมพ์. วิกิมีเดียคอมมอนส์. จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี. บทความนี้เกี่ยวกับเขตการปกครองของ สหรัฐ สำหรับความหมาย ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในคุชราตประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในคุชราตประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางคุชราตดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยวยอด ...

โศกนาฏกรรมอินเดีย "สะพานแขวนรัฐคุชราต" ถล่ม ดับนับร้อย

สื่อต่างชาติรายงาน เกิดเหตุ สะพานถล่ม เป็น สะพานแขวนโบราณ ใน รัฐคุชราต ของ อินเดีย ถล่มลงมาเมื่อวันอาทิตย์ (30 ต.ค.) ทำให้ผู้คนรวมทั้งนักท่อง ...

รัฐคุชราต (Gujarat)ขุมทรัพย์ของอินเดียยุคใหม่

รัฐคุชราตปัจจุบันมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงกว่าค่าเฉลี่ยของทุกรัฐในอินเดีย …

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

รัฐคุชราตยังคงเป็นรัฐที่ได้รับความสนใจจากบรรษัทข้ามชาติ (Multinational Corporations) เข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทเนสเล่ อินเดีย (Nestle India) …

คาดการณ์แนวโน้มน้ำตาลในตลาดโลก ช่วงปี 2563-2564

มีการคาดการณ์ว่าในฤดูกาลหน้านั้น ผลผลิตน้ำตาลทั่วโลกอาจจะมีต่ำกว่าความต้องการถึง 1.1 ล้านตัน โดยเป็นการประมาณการณ์ของ Patricia Luis-Manso หัวหน้าฝ่าย ...

การเยี่ยมชมเมืองสุราต รัฐคุชราต และงานแสดงสินค้า The …

เมืองสุราต (Surat) เป็นเมืองสำคัญทางเศรษฐกิจเมืองหนึ่งของรัฐคุชราต (Gujarat State) ซึ่งเป็นรัฐขนาดใหญ่ มีประชากรมากกว่า 50 ล้านคน เป็นแหล่งผลิตสินค้า ...

ใบสมัครเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Thailand Week Roadshow …

ในการเข้าร่วมกิจกรรมกรม 9.3 ห้ามมิให้ผู้สมัครเข้าร่วมงานลอกเลียนแบบสินค้าของผู้ผลิตรายอื่น

รูปแบบการพัฒนาของรัฐคุชราตคืออะไร

คุชราตเป็นผู้เล่นยานยนต์ชั้นนำ ... ผู้ประกอบการของประชาชนในรัฐคุชราต มันไปถึงเครดิตของ Narendra Modi ที่รัฐเล็ก ๆ นี้ได้รับการยก ...

10 อันดับบริษัทเหล็กของโลกในปี 2022

นี่คือรายชื่อผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกของโลก. 1. อาร์เซเลอร์ มิททัล. ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดของโลก ArcelorMittal เป็น ...

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

ปัจจุบันรัฐคุชราตได้ทวีบทบาทสำคัญทางเศรษฐกิจยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลาง ทางอุตสาหกรรมของอินเดียหลาย ...

วัฒน์ชัย มงคลศรีสวัสดิ "STECH" วางแผนโตพร้อมโครงการภาครัฐ

บริษัท สยามเทคนิคคอนกรีต จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายเสาเข็มคอนกรีต และเสาไฟฟ้าคอนกรีตเสริมเหล็กอัด ...

การท่องเที่ยวรัฐคุชราต: ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

รัฐคุชราตถูกรุกรานโดยมาห์มุดแห่งกัซนีและอัลลอดิน คิลจิ หลังจากนั้นอาเหม็ดที่ 1 ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากซาฟาร์ ข่าน ...

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

รัฐทมิฬนาฑูเป็น 1 ใน 29 รัฐของอินเดีย ตั้งอยู่ ... (อันดับ 1 คือรัฐคุชราต อันดับ 2 คือรัฐอันธรประเทศ) โดยหาดมารีน่าบีชซึ่งได้รับ ...

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

สถานทูตญี่ปุ่นประจำอินเดียแถลงว่า รัฐบาลญี่ปุ่นมีจดหมายเชิญนายนาเรนทรา โมดี มุขมนตรีรัฐคุชราต ไปเยือนญี่ปุ่นเป็นเวลา 6 วัน เริ่มตั้งแต่ ...

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว …

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว และรัฐมัธยประเทศ. กรณีเกิดภัยพิบัติ หรือ ภัยจากการก่อการร้าย

ชายฝั่งตะวันตกของรัฐคุชราตและรัฐมหาราษฏระ …

กลุ่มการขนส่งสินค้าทางถนนที่ 'ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์' แห่งแรกของอินเดีย ซึ่งจะดำเนินการตามแนวชายฝั่งตะวันตกของรัฐคุชราตและรัฐมหาราษฏระ จะ ...

ความแตกต่างระหว่างปัญจาบและคุชราต

รัฐคุชราตในอินเดีย ... มีโรงงานถลุงเหล็กจำนวนมากที่สุดในอินเดียซึ่งตั้งอยู่ที่ Steel Town Mandi Gobindgarh, District Fatehgarh Sahib ... ผู้ผลิตชั้นนำของผ้า ...

สำรวจโอกาสทางการค้าที่เมืองสุราต รัฐคุชราต …

รัฐคุชราต (Gujarat) ซึ่งเป็นรัฐขนาดใหญ่ที่มีประชากรมากกว่า 50 ล้านคน เมืองหลวงคือเมืองอาห์เมดาบัด (Ahmedabad) เป็นแหล่งผลิตสินค้าอุตสาหกรรมที่สำคัญหลาย ...

UltraTech Cement Limited ควบซื้อ Gujarat Cement Unit …

กำลังการผลิตจากการควบรวมของสองส่วนการผลิต โดยส่วนการผลิตปูนซีเมนต์ในคุชราตอยู่ที่ 4.8mtpa พร้อมด้วยถ่านหิน 57.5 MW โดยใช้พลัง ...

UltraTech Cement Limited ควบซื้อ Gujarat Cement Unit ที่มีกำลังการผลิต

กำลังการผลิตจากการควบรวมของสองส่วนการผลิต โดยส่วนการผลิตปูนซีเมนต์ในคุชราตอยู่ที่ 4.8mtpa พร้อมด้วยถ่านหิน 57.5 MW โดยใช้พลัง ...

ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต

ข. ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐคุชราต. 1. ข้อมูลพื้นฐาน รัฐคุชราตตั้งอยู่ทางชายฝั่งภาคตะวันตกของอินเดีย มีชายฝั่งยาว 1600 กม. (ยาว ...