ติดต่อเรา

หน้าจอหลัก

ตั้ง Google เป็นหน้าแรกของคุณ – Google

ตั้ง Google เป็นหน้าแรกของคุณ เข้าถึงการค้นหาได้ทันใจทุกครั้ง ...

วิธีแคปหน้าจอคอมพ์ทำอย่างไร แจกวิธีง่ายๆ ทั้ง Windows …

1 day agoหลังจากแคปหน้าจอคอมพ์แล้ว ภาพที่แคปจะอยู่ในหน้าเดสก์ท็อปโดยมีชื่อไฟล์ "Screen Shot..(วันที่แคปหน้าจอคอมพ์)..at..(เวลาที่แคปหน้าจอคอมพ์)...png" ซึ่งสามารถ ...

วิธีใช้จอภาพหลายจอใน Windows

Windows จะแนะนำการวางแนวให้หน้าจอของคุณ เมื่อต้องการเปลี่ยนในการตั้งค่าจอแสดงผล ภายใต้ มาตราส่วน& เค้าโครง ให้เลือก การวางแนว ...

รวมวิธีปรับแต่งล็อกหน้าจอ iPhone บน iOS 16 – Dailygizmo

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของ iOS 16 คือการปรับแต่งล็อกหน้าจอให้แสดงออกถึงความเป็นตัวเราได้มากขึ้น ด้วย widgets, ปรับธีมสี ตั้งวอลเปเปอร์หรือรูปที่เราชอบ ...

วิธีเพิ่มและแก้ไขวิดเจ็ตบน iPhone

แตะหน้าจอล็อคค้างไว้จนกระทั่งปุ่มปรับแต่งปรากฏขึ้น จากนั้นแตะปรับแต่ง. เลือกหน้าจอล็อค. แตะเพิ่มวิดเจ็ด. แตะหรือลากวิดเจ ...

Notebook Tips

ปกติแล้วการ์ดจอในโน๊ตบุ๊คนั้นๆ เวลาที่มีการใช้งานหนักๆจะทำการสลับไปใช้การ์ดจอหลักของ Nvidia โดยอัตโนมัติ แต่บางคนที่ใช้โน๊ตบุ๊ตอาจจะพบ ...

ปรับแต่งหน้าจอหลักและโปรไฟล์คอนโซลของคุณ | Xbox Support

เรียนรู้วิธีเปลี่ยนพื้นหลัง สี และธีมของหน้าจอหลักของคอนโซล Xbox ของคุณ ...

วิธีเปลี่ยนโหมดหน้าจอ/ปรับสีจอแสดงผลตามต้องการ

คุณสามารถปรับสีของจอแสดงผลให้เหมาะสมได้โดยการปรับโทนสี ปรับสมดุลสีขาวในโหมดหน้าจอและตั้งค่าการแสดงผลเป็นโทนสีที่เย็น ...

วิธีเพิ่มไอคอน This PC เอาไว้ที่หน้าจอ Desktop Windows 10

วิธีเอา Icon This PC มาไว้ที่หน้าจอ Windows 10. โดยขั้นตอนการเพิ่มไอคอนนี้ ผู้ใช้งาน (User) สามารถเพิ่มไอคอน Network, User File เป็นต้น ซึ่งสามารถเลือก ...

แก้ปัญหาหน้าจออุปกรณ์ Android ทำงานผิดปกติ

ขั้นตอนที่ 1: ตรวจสอบหน้าจอของโทรศัพท์. สําคัญ: หลังจากที่ลองทำตามวิธีแก้ปัญหาแต่ละวิธีที่แนะนำแล้ว ให้ดูว่าวิธีนั้นแก้ ...

กำหนดให้ Chrome เป็นเบราว์เซอร์เริ่มต้น

คลิกเมนู "เริ่ม" ในคอมพิวเตอร์ คลิกการตั้งค่า แอป แอป ...

ต่อมอนิเตอร์เสริมจากโน๊ตบุ๊คและตั้งค่าหน้าได้ง่ายๆ แค่ 4 …

สำหรับระบบการแสดงผลของหน้าจอเสริมนั้นจะมี 4 แบบด้วยกัน คือแบบ PC Screen Only (แสดงผลเฉพาะที่หน้าจอหลัก), Duplicate (แสดงผลเหมือนกันพร้อมกันทั้งสองหน้าจอ), Extend ...

ตั้งค่า Google เป็นหน้าแรก (Home Page) Chrome, Firefox, IE, Microsoft

วันนี้จะแนะนำวิธีตั้งค่าให้ google แสดงเป็นหน้าแรกเมื่อเปิดโปรแกรม Browser เช่น Chrome, Firefox, Microsoft Edge ตามที่นิยมใช้งานกันบนระบบ windows เพื่อใช้ในการค้นหาข้อมูล ...

วิธีเพิ่มแอพและวิดเจ็ตบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ …

ขั้นตอนที่ 1. แตะจุดว่างบน หน้าจอหลัก ค้างไว้ ขั้นตอนที่ 2. แตะ วิดเจ็ต ที่ด้านล่างของหน้าจอ ขั้นตอนที่ 3. เลือกวิดเจ็ตที่คุณต้องการ เช่น วิดเจ็ตนาฬิกา ขั้นตอนที่ 4. …

ย้ายแอปและวิดเจ็ตบนหน้าจอโฮมบน iPhone

ย้ายแอปและวิดเจ็ตไปยังตำแหน่งต่างๆ บน iPhone ของคุณ. แตะแอปหรือวิดเจ็ตใดก็ได้ค้างไว้บนหน้าจอโฮม แล้วแตะ แก้ไขหน้าจอโฮม. แอปจะ ...

Android 11 | Android

ฟีเจอร์บันทึกหน้าจอในตัว ในที่สุดก็มีเสียที. ฟีเจอร์บันทึกหน้าจอช่วยให้คุณจับภาพสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโทรศัพท์ได้ Android 11 มีฟีเจอร์นี้ในตัว ...

ตั้ง Google เป็นหน้าแรก

เมื่อคุณตั้ง Google ให้เป็นหน้าแรก คุณจะใช้งาน Google ได้อย่างรวดเร็วทุกครั้งท ... ที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ ให้เลือก Safari ... เมนูหลัก

สร้างหน้าจอล็อคของ iPhone แบบกำหนดเอง

สร้างหน้าจอล็อคของ iPhone แบบกำหนดเอง. คุณสามารถปรับแต่งหน้าจอล็อคของคุณให้เหมาะกับคุณได้โดยเลือกภาพพื้นหลัง เปลี่ยนแบบอักษรนาฬิกา ซ้อนวัตถุ ...

วิธีลบการล็อกหน้าจอบน Samsung | AndroidHelp

เพื่อเปิดใช้งานการล็อกหน้าจอปกติ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: ปลดล็อก ...

วิธีการ ติดตั้งหน้าจอที่ 2 ของคอมพิวเตอร์ Windows 10

Show only on 1 — ปิดหน้าจอที่ 2 แล้วใช้งานเฉพาะหน้าจอหลักของคอม. Show only on 2 — ปิดหน้าจอหลักของคอม แล้วแสดงภาพเฉพาะในหน้าจอที่ 2. อันนี้ ...

สร้าง Shortcut ไปยังเว็บไซต์ไว้ที่หน้า Desktop

วิธีการ สร้าง Shortcut ไปยังเว็บไซต์ไว้ที่หน้า Desktop. คุณสร้าง shortcuts ไปยังเว็บต่างๆ ไว้ที่หน้า desktop ของคอมได้ โดยใช้แค่เบราว์เซอร์ที่รู้จักกันดี ถ้าอยาก ...

วิธีการ สลับการใช้งานระหว่างหน้าจอ 1 และ 2 ของ PC

คลิกหน้าจอที่จะตั้งเป็นหน้าจอหลัก. เพื่อเลือกหน้าจอนั้น 5 เลื่อนลงไปคลิกช่องติ๊กข้าง "Make this my main display" . ล่างเมนู "Multiple displays" [2] ถ้าช่องนั้นติ๊กไว้แล้ว แสดงว่าหน้าจอนี้เป็นหน้าจอหลักของคุณ ถ้าจะเปลี่ยนหน้าจอหลัก ไปเป็นหน้าจออื่น ให้คลิกหน้าจอนั้นที่ด้านบน …

รวมคีย์ลัด Windows 11 ทั้ง 29 แบบ กดถนัดประหยัดเวลาไปโข!

PC screen only – แสดงผลภาพบนจอหลักที่ถูกตั้งค่าเป็นจอที่ 1 ในการตั้งค่า Display ของ Windows หากใครเอาโน๊ตบุ๊คมาต่อหน้าจอแยกแล้วใช้ต่าง Desktop PC ...

สร้าง Shortcut ของ Bookmark ไว้ที่หน้า Home ของ Android

2. เปิดเว็บที่จะสร้าง shortcut ไว้ในหน้า home. ค้นหาเว็บที่ต้องการในแถบค้นหา หรือพิมพ์ URL ของเว็บโดยตรง. 3. แตะไอคอนดาว. มุมซ้ายบนของเบ ...

ต้องการย้ายหน้าต่างเกมไปจอที่ 2 ต้องทำยังไงครับ

มีวิธีสลับหน้าจอคอมไหมครับ . ... ต้องการให้จอ ซัมซุง 23" เป็นจอหลัก จอที่1 ใช้สาย dvi ต้องการให้จอ โซนี่ 55" เป็นจอรอง จอที่2 ใช้สาย hdmi ...

5 วิธี ตั้งมอนิเตอร์คอมแบบ 2 จอ แบบไหนดีที่สุด

วิธีที่ 5 Stacked Bottom. Stacked Bottom เป็นการวางมอนิเตอร์ตัวที่ 2 ซ้อนหน้าจอหลักบริเวณกันด้านล่าง จุดเด่นคือเป็นการจัดหน้าจอคอมที่ใช้งาน ...

วิธีการสลับจอภาพ 1 และ 2 บนเครื่องพีซี

3. คลิกและลาก Display 1 ไปอีกด้านหนึ่งของ Display 2 ที่ด้านบนสุดของเมนูการตั้งค่าการแสดงผลจะมีการแสดงภาพของการตั้งค่าจอภาพคู่ของคุณ ...

แนะนำ 15 จอคอมราคาถูก เล่นเกมทำงานสุดคุ้ม

เป็นอีกหนึ่งจอคอมเล่นเกมคุณภาพ จากแบรนด์ Acer กับ จอคอม Acer Nitro QG241YPbmiipx 23.8" VA Gaming Monitor 165Hz จอคุณภาพดีในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ …