ติดต่อเรา

ชนในรัก

Broker (2021) ลวงรักเล่ห์จารชน พากย์ไทย ep.1-42 (จบเรื่อง)

รายละเอียดเบื้องต้น : Broker (2021) ลวงรักเล่ห์จารชนได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น (พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้ ...

รายชื่อนวนิยายไทย

รักใดในหล้า - นันทนา วีระชน; รักเดียวของเจนจิรา - นิดา; รักเดียวที่ปรารถนา - รุ้งพลาย เพชรลดา; รักต่างวัย - ดาริกา; รักติดปีก - นาถ ...

อ่านนิทาน "อ่านมนุษย์"

ในระยะแรกเริ่มของการมีวิชาคติชนวิทยา ประมาณต้นคริสต์ศตวรรษที่ ๑๙ นักคติชนได้รวบรวมนิทานจากแหล่งต่าง ๆ ในโลก เช่น ยุโรป ...

หนัง มนต์รักวัวชน

หนัง Mon-Ruk-Wua-Chon หรือชื่อไทยว่า มนต์รักวัวชน เรื่องราวการต่อสู้ของนักแข่งพนันวัวชน ระหว่าง ไข่แคว๊ด และ เสือ …

หนังไทย ดูหนังไทยออนไลน์ พากย์ไทย HD เต็มเรื่อง หนังชน…

สะพานรักสารสิน 2216 (2023) ตำนานสะพานสารสิน หนังไทย มาใหม่ ดูหนัง ปลุกพยนต์ (2023) หนังไทย มาใหม่ หนังผี เต็มเรื่อง ดูฟรี

EP.17 (1/7) รักในรอยลวง ตอนจบ ย้อนหลัง 5 ก.ย.66

ดูคลิปละครรักในรอยลวง วันที่ 5 กันยายน 2566 คลิปรักในรอยลวง ย้อนหลัง ตอนจบ นักแสดงรักในรอยลวง : แบงค์ อาทิตย์, แอนน่า กลึคส์, บอม พงศกร, …

สามัญชนทำให้โลกเอียงขวามากขึ้น

กลุ่มอนุรักษ์นิยมในหลายประเทศกำลังมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้น ...

ศีลศักดิ์สิทธิ์

การรับศีลนี้เป็นการแสดงสัมพันธภาพระหว่างพระเจ้ากับมนุษย์ อันเป็นการแสดงความมั่นคงทางจิตใจ หรือเป็นการ รับพระจิตให้มา ...

หลักฐาน"การฝังมุก"ชายไทยในอดีต จากเอกสารต่างชาติ หรือจะมาจากการหึงหวงใน

หากว่าเป็นชนชั้นสูง ขุนนางผู้ใหญ่ หรือคหบดี พวกเขาจะใช้ทองคำทำเป็นเม็ดกลวง ในนั้นใส่เม็ดทรายแล้วเอาฝัง ไปไหนก็ส่งเสียง ...

มาอัพเดทเรื่องหัวใจสาวสวย 'เมโกะ ชนนิกานต์' ใน " …

'เมโกะ ชนนิกานต์' มาอัพเดทเรื่องหัวใจ รวมถึงมุมมองความรักใน " Lovetaurant " วันพฤหัสบดี 12 พ.ค. 2565 เวลา 20.30 น.ทางช่อง True Inside (335, 113, 38)

"ด้วยรักและภักดี" บทเพลงเทิดพระเกียรติ 70 พรรษา …

"ด้วยรักและภักดี" เป็นบทเพลงแรกของนายนิติพงษ์ที่แต่งขึ้นเพื่อ ...

รักแท้ (ซาราง)

จังหวะ : ช้า. ผู้แต่ง : 박희정 (Park Hee Jung) ผู้แปล : True Worshiper. รักแท้ (ซาราง) - Sarang Intro F Fsus4 F Fsus4 Verse1 F Fsus4 ด้วยพระคุณและความรักของพระบิดา F Fsus4 ทำให้ข้าร้อง ...

แมงลัก สรรพคุณและประโยชน์ของเม็ดแมงลัก 15 ข้อ

เม็ดแมงลักเป็นอาหารที่รับประทานง่าย กลืนง่าย ลื่นคอ และเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยรับประทานอาหารที่มีกากใยอย่างพวก ผัก ...

"รักในลวง" …

'รักในลวง' ของ จิรัฏฐ์ ประเสิรฐทรัพย์ เป็นรวมเรื่องสั้นเล่มล่าสุดของเขาที่นำเสนอภาพของ 'ชนชั้นกลาง' ที่พยายาม …

เซ็กซ์หน้าศพ เพศสัมพันธ์เหนือความรัก | THE MOMENTUM

คำเตือน: บทความนี้ไม่ใช่รักแบบโรแมนติก เหมาะกับคู่รักในวันวาเลนไทน์ และออกนอกแนว 18+ สำหรับชนเผ่าไทย การร่วมเพศกันระหว่างพี่น้องไม่ได้ถือ ...

ความสัมพันธ์แบบชายรักชาย ในจีน ยุคราชวงศ์โจว-ฮั่น …

เผยแพร่. วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2566. ความสัมพันธ์แบบชายรักชาย เป็นค่านิยมทางเพศของชนชั้นสูงจีนยุคโบราณสมัยราชวงศ์ฮั่น มี ...

ตำนานรักเจ้าชายเจ้าหญิงกับลูกขุนนางและสามัญชน

สามัญชนและ ... หญิงลิเลียนกับเจ้าชายเบอร์ทิลเป็นหนึ่งในตำนานรักที่ ...

สปอย ลวงรักเล่ห์จารชน

ใครที่ยังไม่เคยดูสุดยอดซีรี่ย์จีนเรื่อง Broker (ลวงรักเล่ห์จารชน) ผลงานใหม่ของคุณพี่ หลัวอวิ๋นซี มาแนะนำ เรื่องนี้เขามาประกบคู่กับนางเอกสาว ...

อูรักลาโวยจ

อูรักลาโวยจ. อูรักลาโวยจ (Urak Lawoi') หรือ อูรักลาโว้ย [1] เป็น ชาวเล กลุ่มใหญ่ที่มีถิ่นฐานบน เกาะสิเหร่ และที่ หาดราไวย์ บ้านสะปำ ...

55 หนังรักบาดไปทั้งใจ ทั้งคลาสสิค …

25 Love in Time of Cholera (2007) หนังรักมหาเอปิคที่มาจากนิยายในตำนานของแกเบรียล การ์เซีย มาร์เกซ พระเอกเล่นโดยจาเวียร์ บาร์เด็ม ประกบคู่กับ ...

รีวิวซีรีส์ The Interest of Love เมื่อเราเข้าใจรัก | รัก…

เรื่องย่อซีรีส์ 'The Interest of Love'. มันคือเรื่องราวความรักของคนทั้งสี่ที่ทำงานอยู่ในธนาคารเคซียู สาขายองโพ. เริ่มที่คนแรก หัวหน้า ...

20 หนังรักโรแมนติกตลอด

1.The notebook (2004) The notebook ฉายเมื่อปี 2004 เป็นภาพยนตร์คลาสสิกตลอดกาล ขึ้นหึ้งตำนานหนังรักยอดฮิต ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของโนอาห์ และแอลลี่ ...

'มนต์รักทรานซิสเตอร์' : 'บาป' ที่ยังคงอยู่? ของ 'คนชั้นกลางใน…

ผมเข้าใจว่าที่วลีนี้ตกหล่นไปจากการรับรู้ของตัวเองในวันนั้น ก็อาจเป็นเพราะแนวคิด "คนเท่ากัน" ยังไม่ใช่ไอเดียติดตลาด ...

รวมแคปชั่นคำคมไก่ชนโดนใจ รวมพลคนรักไก่ชน!

แคปชั่นคนรักไก่ชน. "หนังหนาแดง ทรหดและอดทน". "เลี้ยงเธอไม่ไหว เลี้ยงไก่ชนก็ได้งั้น". "ไก่ที่ดีใช่สำคัญที่ราคา ฝีมือและการ ...

Incest: เรื่องรักร่วมสายเลือด

กระบวนการนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ผลแบบเวสเตอร์มาร์ค (Westermarck Effect) ซึ่งเป็นการเรียกตามชื่อของนักจิตวิทยาชาวฟินแลนด์ที่เขียน ...

รักฉบับเจ้าชายชาร์ลส์ ราชวงศ์อังกฤษช้ำกับการพบรักสามัญชน…

เรื่องรักต่างชนชั้นที่ว่า "เจ้าชายพบรักสาวสามัญชน" ยังคงเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากประชาชนตลอดมา ไม่ว่าในอดีตหรือปัจจุบัน และหนึ่ง ...

รักในวรรณคดี รักที่เป็นไปไม่ได้ …

รักในวรรณคดี รักที่เป็นไปไม่ได้ ไขปริศนาและการใช้ภาษาที่สุดยอดของ "สุนทรภู่" ... บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) 12 ถนนเทศบาลนฤมาล ...