ติดต่อเรา

เครื่องจักรทรายในรัฐคุชราต

ภาษาคุชราต

ภาษาคุชราตเก่า (જૂની ગુજરાતી; พ.ศ. 1643 - 2043) บรรพบุรุษของภาษาคุชราตและภาษาราชสถาน ใช้พูดโดยคุรชารส์ที่อาศัยและปกครองในรัฐคุชราต ...

สะพานแขวนข้ามแม่น้ำในอินเดียพังถล่ม เสียชีวิต-บาดเจ็บ …

เกิดเหตุสะพานแขวนข้ามแม่น้ำในรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย พังถล่มเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ทำให้ผู้คนหลายร้อยคนร่วงลงสู่แม่น้ำ มี ...

UltraTech Cement Limited ควบซื้อ Gujarat Cement Unit …

กำลังการผลิตจากการควบรวมของสองส่วนการผลิต โดยส่วนการผลิตปูนซีเมนต์ในคุชราตอยู่ที่ 4.8mtpa พร้อมด้วยถ่านหิน 57.5 MW โดยใช้พลัง ...

สุรัต

สุรัต ไทยแต่เดิมเรียก สุหรัด เป็นเมือง พาณิชยกรรม สำคัญของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรระดับโลก ...

ข้อมูลรายรัฐ

จากบทความคราวก่อน ซึ่งผมได้เกริ่นนำภาพรวมเกี่ยวกับ "ความน่าสนใจในการลงทุนของอินเดียตะวันตก" ในคราวนี้ …

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

วันนี้ขออนุญาตพาดหัวด้วยชื่องานส่งเสริมการค้าและการลงทุนของรัฐคุชราต หรือที่มีชื่อเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Vibrant Gujarat 2013 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้น ...

สร้างเส้นป้องกันในรัฐคุชราตอินเดีย

ชิงเต่าเครื่องจักรอุตสาหกรรมสีเขียวได้สร้างเส้นป้องกัน ...

14 ชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัฐคุชราต | แอดทริป

รัฐคุชราตซึ่งเป็นจุดสูงสุดของสิ่งมหัศจรรย์ มีพรมแดนติดกับทะเลอาหรับขนาดใหญ่ รัฐที่มีชีวิตชีวานี้ประดับประดาด้วยป่าทึบ ทะเลทรายสีขาว ...

หมวดหมู่:ประวัติศาสตร์รัฐคุชราต

หน้าในหมวดหมู่ "ประวัติศาสตร์รัฐคุชราต" มีบทความ 1 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 1 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการ ...

ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต

ข. ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐคุชราต. 1. ข้อมูลพื้นฐาน รัฐคุชราตตั้งอยู่ทางชายฝั่งภาคตะวันตกของอินเดีย มีชายฝั่งยาว 1600 กม. (ยาว ...

"อัห์มดาบาด-คุชราต-มุมไบ" เสน่ห์ตรึงใจ …

เที่ยวเมืองสวยทางฝั่งตะวันตกของประเทศอินเดีย เริ่มต้นที่รัฐ "คุชราต" (Gujarat) โดยบินตรงมาลงที่ "อัห์มดาบาด" (หรือ อาห์เมดาบัด / Ahmedabad) ซึ่งเคยเป็น ...

อะห์มดาบาด

อะห์มดาบาด ( คุชราต: અમદાવાદ; Ahmedabad) หรือ อัมดาวาท (Amdavad) เป็นเมืองใหญ่ที่สุดและอดีตเมืองหลวงของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เมือง ...

ศาลสูงสุดอินเดียรับไต่สวนคำร้อง 'คัดค้าน' ปล่อยตัว 11 …

ศาลสูงสุดอินเดียเตรียมเปิดการไต่สวนคำร้องคัดค้านการปล่อยตัวแก๊งชายฮินดู 11 คน ที่ก่อเหตุรุมโทรมหญิงมุสลิมที่กำลังตั้งครรภ์ ระหว่างเหตุ ...

15 อันดับวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัฐคุชราต | แอดทริป

วัด Dwarka ในศตวรรษที่ 15 อุทิศให้กับพระกฤษณะแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ทางศาสนาที่สวยงามที่สุดในรัฐคุชราต วัดนี้รองรับด้วยเสา 60 ต้น มียอดแหลมห้า ...

ยอดดับเหตุ 'สะพานแขวนถล่ม' ในคุชราต แตะ 132 ราย

คุชราต, 31 ต.ค. (ซินหัว) -- ประมวลภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนเรือขณะ ...

นเรนทระ โมที

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบนแล้วที่ทางขวาของชื่อหน้า ... มุขยมนตรี รัฐคุช ...

"ราหุล คานธี" โดนศาลรัฐคุชราตสั่งจำคุก 2 ปี คดีหมิ่น …

"ราหุล คานธี" โดนศาลรัฐคุชราตสั่งจำคุก 2 ปี คดีหมิ่น "โมดี" ฮือฮา "สหรัฐฯ" แอบส่งข่าวกรองเรียลไทม์ช่วย "นิวเดลี" ปะทะ "ปักกิ่ง" พรมแดนขัดแย้ง ...

สะพานแขวนถล่มในอินเดีย ตายเพิ่มทะลุ 130 คน

สะพานแขวนถล่มในอินเดีย ตายเพิ่มทะลุ 130 คน. นิวเดลี 31 ต.ค. – เหตุสะพานแขวนพังถล่มในรัฐคุชราต ทางตะวันตกของอินเดียเมื่อเย็นวัน ...

เปิดคลิปนาที "สะพานแขวนถล่ม" ในอินเดีย …

สื่อท้องถิ่นอินเดียเผยคลิปนาทีสะพานแขวนถล่มในรัฐคุชราตของอินเดียที่พังถล่มลงมาอย่างรวดเร็วท่ามกลางคนบนสะพานกว่า 400 คน ...

เครื่องทรายประดิษฐ์ในคุชราต

Sep 16, 2020·มลพิษจากอุตสาหกรรมในคุชราตยังคงอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ารัฐจะออกกฎหมายควบคุมมลพิษอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะ ...

รัฐคุชราต

รัฐคุชราต คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศติดกับประเทศปากีสถานและทะเลอาหรับ รัฐคุชราต เป็นแหล่งอุตสาหกรรม ...

สำรวจโอกาสทางการค้าที่เมืองสุราต รัฐคุชราต …

รัฐคุชราต (Gujarat) ซึ่งเป็นรัฐขนาดใหญ่ที่มีประชากรมากกว่า 50 ล้านคน เมืองหลวงคือเมืองอาห์เมดาบัด (Ahmedabad) …

เผยเหตุสุดชุ่ย "สะพานคุชราต"ถล่ม เปิดก่อนกำหนด …

ผลการตรวจสอบกรณี โศกนาฏกรรมสะพานข้ามแม่น้ำมักชู ในเมืองมอร์บี รัฐคุชราต ทางภาคตะวันตกของอินเดียถล่มครืนลงมาเมื่อวันอาทิตย์ (30 ต.ค.) ส่งผล ...

สลักลายวิจิตร งดงามสะกดใจ "3 บ่อน้ำขั้นบันได" แห่ง …

รัฐคุชราต (Gujarat) มีอากาศแห้งเกือบตลอดทั้งปี แต่ในช่วงมรสุมฤดูร้อนก็จะมีฝนตกกระหน่ำแต่ดินไม่อุ้มน้ำ …

In Pics : ยอดเหยื่อ 'สะพานแขวนมรณะ' ถล่มในอินเดียพุ่ง 132 …

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุสะพานข้ามแม่น้ำพังถล่มในรัฐคุชราต ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน คุชราต

สถานที่ท่องเที่ยวใน คุชราต: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน คุชราต, อินเดีย บน Tripadvisor ... ราชโกฎิ ... ทะเลทราย.

Rann of Kutch

Rann of Kutch เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางทะเลทรายที่ดีที่สุดในรัฐคุชราต หากคุณกำลังวางแผนที่จะเยี่ยมชมสถานที่นี้ ให้ค้นหาข้อมูล ...

56 สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

มีหมู่บ้านแห่งหนึ่งชื่อกุลธาราในรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ซึ่งมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 13 แต่ไม่มีใครอาศัยอยู่ที่นั่น ...

ตะลุยเที่ยวรัฐราชสถานแห่งอินเดีย โหด มัน ฮา ใน…

Udaipur, The White Palace, and The Silver Lake. ชื่อรัฐราชสถานบ่งบอกความหมายอยู่ในตัวแล้วว่าเป็น 'อาณาเขตของพระราชา' เพราะภายในรัฐราชสถานประกอบด้วยหัวเมืองขนาดใหญ่ ...

คุชราต นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

รัฐคุชราตเป็นหนึ่งในพื้นที่ภาคกลางหลักของอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ [20] มันมีเทศบาลเมืองโบราณจากIndus Valleyเช่นLothal, Dholaviraและโกลา Dhoro [21] เมืองโบราณโลธาล ...

อินเดียจับผู้ต้องสงสัย 9 คนเหตุสะพานแขวนถล่มรัฐคุชราต

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.2565 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์สะพานแขวนพังถล่มในรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย …

เหตุสะพานในโมรพีถล่ม พ.ศ. 2565

ในวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ชุลโตปุล [] สะพานแขวนข้ามแม่น้ำมัจฉุในโมรพี รัฐคุชราต ถล่ม ขณะที่สะพานถล่มมีผู้คนอยู่บนสะพานถึง 400 คน และเบื้องต้นเป็น ...

In Pics : ยอดเหยื่อ 'สะพานแขวนมรณะ' ถล่มในอินเดียพุ่ง 132 …

In Pics : ยอดเหยื่อ 'สะพานแขวนมรณะ' ถล่มในอินเดียพุ่ง 132 ศพ เผย 'เพิ่งเปิดใช้' หลังปิดซ่อม 7 เดือน เผยแพร่: 31 ต.ค. 2565 12:27 ปรับปรุง: 31 ต.ค. 2565 12:27

ไม่ญาติดีกับจีน รัฐคุชราตในอินเดีย เปลี่ยนชื่อ …

รัฐคุชราตในอินเดียตัดสินใจเปลี่ยนชื่อผลไม้ แก้วมังกร เป็นกมลัม ชี้ ชื่อนี้ไม่เหมาะและยังเกี่ยวข้องกับจีน จึงขอเปลี่ยนเป็น 'กมลัม' ซึ่งแปล ...

ราชโกฏ

ราชโกฏ [ราด-ชะ-โกด] ( อังกฤษ: Rajkot; ฮินดี: राजकोट; คุชราต: રાજકોટ) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 4 [7] [8] ของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นรอง ...

นาทีช็อก สะพานแขวนอินเดียขาด คนร่วงตกแม่น้ำ ยอดตายพุ่ง …

เผยคลิปนาทีผู้คนหลายสิบคนพยายามหาทางรอดชีวิต หลังสะพานแขวนเก่าแก่ในอินเดียเกิดขาด จนมีคนร่วงตกลงในแม่น้ำ ที่รัฐคุชราต ...

สะพานแขวนอินเดียถล่ม คร่าชีวิตไม่ต่ำกว่า 80 …

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่สะพานแขวน สำหรับให้คนเดินข้ามแม่น้ำมัจ-ฉุ (Machhu) ในเมืองมอร์บี รัฐคุชราต ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ...

รัฐคุชราต (Gujarat)

รัฐในเขตอาณาและเมืองสำคัญ รัฐคุชราต (Gujarat) วันที่นำเข้าข้อมูล 17 มิ.ย. 2559

การท่องเที่ยวรัฐคุชราต: ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …