ติดต่อเรา

เหมืองหินในโคอิมบาโตร์

เหมืองถ่านหินในอินโดนีเซียระเบิด เสียชีวิต 10 ราย

ทีมกู้ภัยกำลังอพยพร่างคนงานเหมืองที่เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุเหมืองถ่านหินระเบิดในเมืองสวาลุนโต …

ลาก่อนถ่านหิน! "พีบอดี" …

เหตุผลที่พีบอดี "ล้มละลาย" 1. ขาลงของถ่านหิน กับหนี้กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ. สำนักข่าว Bloomberg ระบุไว้ว่า การล้มละลายของพีบอดี …

Sozhaiyaar Dam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Sozhaiyaar Dam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSozhaiyaar Dam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

มหากาพย์เหมืองหินฝั่งอันดามัน …

อุปสรรคสำคัญที่ทำให้การต่อต้านเหมืองหินในพื้นที่เขาลูกเล็กลูกใหญ่ …

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์ ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด โคอิมบาโตร์ ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย.

เหมืองถ่านหินและสิทธิชุมชนคนอมก๋อย

"โครงการเหมืองถ่านหินอมก๋อย" เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ กรณีที่ใช้การประเมินผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม (EIA) มาตัดสินใจอนุมัติ …

Vaidehi Waterfall (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vaidehi Waterfall, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVaidehi Waterfall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Eachanari Vinayagar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Eachanari Vinayagar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEachanari Vinayagar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Kovai Kuttralam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kuttralam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kuttralam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Yari, โคอิมบาโตร์

Yari, โคอิมบาโตร์: ดู75 รีวิวที่เป็นกลางYari ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 1,155 ร้านอาหารใน โคอ ...

Lord Ganesha Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Lord Ganesha Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLord Ganesha Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Kovai Kutralam Water Falls (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kutralam Water Falls, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kutralam Water Falls, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Dare 2 Escape (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Dare 2 Escape, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของDare 2 Escape, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

The Bungalow Club Resort

Tripadvisor : The Bungalow Club Resort, โคอิมบาโตร์: ดู 11 รีวิวนักท่องเที่ยว 4 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ The Bungalow Club Resortที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่64 จาก ...

Peace and Quiet (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Peace and Quiet, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPeace and Quiet, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Malayalam

นอกนี้ ยังมีเมืองโคอิมบาโตร์ ในรัฐทมิฬนาฑูที่ควรกล่าวถึง เนื่องจากเมืองนี้ป็นผู้จัดหามอเตอร์และเครื่อง ... การค้าเพชร ...

พาร์คพลาซ่า โคอิมบาทอร์ (Gokulam Park Coimbatore)

Tripadvisor : พาร์คพลาซ่า โคอิมบาทอร์, โคอิมบาโตร์: 931 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #2 จาก 307 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

สำรวจ โคอิมบาโตร์

เที่ยว โคอิมบาโตร์: อ่าน 41,425 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว โคอิมบาโตร์

เหมืองถ่านหินระเบิดถล่มทับคนงานที่โคลอมเบีย …

ไทยรัฐออนไลน์ เหมืองถ่านหินระเบิดถล่มทับคนงานที่โคลอมเบีย กู้ภัยเร่งช่วย 14 ชีวิต …

โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

โคอิมบาโตร์เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ช่วงสงครามไปจนถึงช่วง ...

Monkey Falls (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Monkey Falls, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMonkey Falls, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

5 สิ่งที่อาจหายไป หากเกิดโครงการเหมืองถ่านหินอมก๋อย

เมื่อเหมืองถ่านหินใกล้มาถึง พื้นที่ซึ่งเป็นบ้านของชาติพันธุ์กะเหรี่ยงโปว์ในประเทศไทยและเป็นแหล่งผลิตอาหารให้กับคนพื้นราบ …

Krishna Bakers, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,165โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

Oxyzone Adventure Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Oxyzone Adventure Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของOxyzone Adventure Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์: ดู82 รีวิวที่เป็นกลางShree Anandhaas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 17 จาก 1,162 ...

VOC Park And Zoo (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

VOC Park And Zoo, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVOC Park And Zoo, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

The Coimbatore Golf Club (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

The Coimbatore Golf Club, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Coimbatore Golf Club, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Rayappas, โคอิมบาโตร์

Rayappas, โคอิมบาโตร์: ดู25 รีวิวที่เป็นกลางRayappas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 254 จาก 1,157 ร้านอาหารใน ...

Kovai Kondattam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kondattam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kondattam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Mundhi Vinayagur Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Mundhi Vinayagur Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMundhi Vinayagur Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Black Thunder Theme Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Black Thunder Theme Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBlack Thunder Theme Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Hotel Ponnulakshmi, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,159โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

Perumal Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Perumal Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPerumal Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Vaidyagrama Healing Village (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vaidyagrama Healing Village, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVaidyagrama Healing Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ISKCON Coimbatore (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

ISKCON Coimbatore, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของISKCON Coimbatore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ปั้นจั่นเหมืองหิน

ปั้นจั่นเหมืองหิน - "ตัวยกเนินราบ" Family Crafted Item, Homeworld, ของตกแต่งขนาดใหญ่, Exterior Furniture, Furniture

The Arcadia

Tripadvisor : The Arcadia, โคอิมบาโตร์: 174 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #39 จาก 305 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

The Amaya Store (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

The Amaya Store, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Amaya Store, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor