ติดต่อเรา

การาจี สริยา มิลล์

น้ำท่วมปากีสถาน ดับกว่า 60 ราย "การาจี" …

น้ำท่วมปากีสถาน ดับกว่า 60 ราย "การาจี" ฝนหนักสุดรอบเกือบ 100 ปี. TNN ช่อง16. 29 สิงหาคม 2563 ( 08:41 ) 3.5K. วันนี้ (29 ส.ค.63) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ...

The Social Hub, การาจี

The Social Hub, การาจี: ดูรีวิวที่เป็นกลางThe Social Hub ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 310 จาก 541 ร้านอาหารใน การา ...

The Burger Shack, การาจี

The Burger Shack, การาจี: ดู17 รีวิวที่เป็นกลางThe Burger Shack ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 155 จาก 541 ร้านอาหารใน ...

สุดสลด ฝูงชนปากีสถานแห่รอรับอาหารการกุศล …

สุดสลด ฝูงชนปากีสถานแห่รอรับอาหารการกุศล เหยียบกันตาย 13 ศพ. ชาวปากีสถานจำนวนมากมารอรับอาหารบริจาคในเมืองการาจี แต่ ...

อิสลามาบัดโต้เดือด "เดอะซัน" เศษเหล็กเปื้อนนิวเคลียร์ …

อิสลามาบัดโต้เดือด "เดอะซัน" เศษเหล็กเปื้อนนิวเคลียร์ "ยูเรเนียม" ขนเข้า "สนามบินฮีทโธรว์" เสี่ยงก่อการร้ายไม่ได้ออกมาจาก "การาจี"

Umrah Diaries (การาจี, ปากีสถาน)

Umrah Diaries, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของUmrah Diaries, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Pakistan Maritime Museum (การาจี, ปากีสถาน)

Pakistan Maritime Museum, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPakistan Maritime Museum, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

PAF Museum (การาจี, ปากีสถาน)

PAF Museum, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPAF Museum, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

10 ทัวร์ที่ดีที่สุดใน การาจี

ทัวร์ใน การาจี: ดูรีวิวและภาพถ่ายของทัวร์ชมวิวใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

PIA Planetarium (การาจี, ปากีสถาน)

PIA Planetarium, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPIA Planetarium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Xander's, การาจี

Xander's, การาจี: ดู169 รีวิวที่เป็นกลางXander's ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 19 จาก 526 ร้านอาหารใน การาจี

Churna Island (การาจี, ปากีสถาน)

Churna Island, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของChurna Island, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

10 หอศิลป์ที่ดีที่สุดใน การาจี

หอศิลป์ที่ดีที่สุดใน การาจี: ดูรีวิวและภาพถ่ายหอศิลป์ การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

The Times inn Couples การาจี

The Times inn Couples อยู่ห่างจากใจกลางการาจี 7 กม. ระยะทางทั้งหมดวัดจากระยะห่างเป็นเส้นตรงระหว่าง 2 จุด ระยะที่เดินทางจริงอาจแตกต่าง ...

Dolmen Mall Tariq Road (การาจี, ปากีสถาน)

Dolmen Mall Tariq Road, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของDolmen Mall Tariq Road, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Bin Qasim Park (การาจี, ปากีสถาน)

Bin Qasim Park, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBin Qasim Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในการาจีประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในการาจีประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางการาจีดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยวยอด ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในการาจี ประเทศปากีสถาน …

ราคาเฉลี่ยต่อคืนของโรงแรม 3 ดาวในการาจีช่วงสุดสัปดาห์นี้อยู่ที่ THB 869 สำหรับโรงแรม 4 ดาวจะอยู่ที่ THB 1,694 …

10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในการาจี

ร้านอาหารใน การาจี, ปากีสถาน:ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ การาจี ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในการาจี ประเทศปากีสถาน (ราคาเริ่มต้นที่ THB …

ราคาเฉลี่ยต่อคืนของโรงแรม 3 ดาวในการาจีช่วงสุดสัปดาห์นี้อยู่ที่ THB 869 สำหรับโรงแรม 4 ดาวจะอยู่ที่ THB 1,694 แต่หากท่านต้องการตัวเลือกที่มีระดับกว่า ...

Tit Bit Book Stall (การาจี, ปากีสถาน)

Tit Bit Book Stall, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTit Bit Book Stall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Palace Millennium Hotel การาจี

Palace Millennium Hotel อยู่ห่างจากใจกลางการาจี 7 กม. ระยะทางทั้งหมดวัดจากระยะห่างเป็นเส้นตรงระหว่าง 2 จุด ระยะที่เดินทางจริงอาจแตกต่าง ...

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองการาจี …

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองการาจี มอบเกียรติบัตรแก่นายกและกรรมการสมาคมนักศึกษาไทยมุสลิมเมืองการาจีและผู้ช่วยสมาคมฯ ผู้ทำคุณ ...

Safari Park (การาจี, ปากีสถาน)

Safari Park, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSafari Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Arena (การาจี, ปากีสถาน)

Arena, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของArena, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Zamzama Park (การาจี, ปากีสถาน)

Zamzama Park, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของZamzama Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

การาจี ประเทศปากีสถาน (2023 Trip Guide)

การาจีเป็นศูนย์กลางทางการเงินและการพาณิชย์ของสาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน …

The Salt Secret (การาจี, ปากีสถาน)

The Salt Secret, การาจี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Salt Secret, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน การาจี, ปากีสถาน บน Tripadvisor

Okra, การาจี

Okra, การาจี: ดู320 รีวิวที่เป็นกลางOkra ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 จาก 542 ร้านอาหารใน การาจี