ติดต่อเรา

บริษัทบดในประเทศจีน

4 บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ ประกาศย้ายฐานการผลิตหนีจีน …

นอกจากนี้ Apple ยังมีแผนที่จะย้ายฐานการผลิตไปยังอินเดีย โดยตั้งเป้าผลิตไอโฟนในอินเดียให้ได้ 25% เพื่อลดการพึ่งพาจีน ปี 2022 ที่ ...

รถยนต์จีน ที่น่าทำความรู้จัก | Brand Inside

ชื่อแบรนด์มีตั้งแต่ Maxus, Roewe, MG รวมถึงการรับเป็นผู้ผลิตให้กับรถยนต์ต่างประเทศเพื่อขายในจีน เช่นกลุ่ม GM และ Volkswagen นอกจากนี้ SAIC ยัง ...

วิธีตรวจสอบเลขทะเบียนบริษัทของจีน-CTD 101 Series

วิธีตรวจสอบเลขทะเบียนบริษัทของจีน-CTD 101 Series. พ. 11 พ.ค. 2022. หมวดหมู่: กฎหมายจีนในหนึ่งนาที. ร่วมให้ข้อมูล: เมิ่งหยู่. Editor: CJ Observer. บันทึก ...

10 ยักษ์ใหญ่วงการรถยนต์ของจีน

Geely. Geely เป็นบริษัทรถยนต์ที่มีฐานการผลิตในเมืองหังโจว มณฑล Zhejiang ของจีน ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์ย่อยอยู่ในเครือมากกว่า 30 แบรนด์ ...

รู้จัก BYD แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อนี้ ที่ Tesla อยากได้ …

06.08.2022 32.7k HIGHLIGHTS 5 mins. read BYD ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนเมื่อปี 1995 โดยชื่อของ BYD ย่อมาจากคำว่า Build Your Dreams …

ทำไมนักลงทุนทั่วโลกถึงให้ความสนใจในจีน? | Principal …

สำหรับใครที่อยากลงทุนในจีน แนะนำให้ลงทุนผ่านกองทุนเปิดพรินซิเพิล ไชน่า อิควิตี้ A - Principal China Equity Fund A (PRINCIPAL CHEQ-A) ที่มีการกระจายลงทุน ...

32 แบรนด์รถยนต์จีนที่พร้อมลุยตลาดโลก

การที่จีนก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลก เนื่องจากอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนเองไม่ได้มีเพียงแค่ 4 ผู้ผลิตรถยนต์ ...

5 บริษัทดัง และงานเด่น ที่เปิดรับคนมีทักษะ ภาษาจีน …

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีทักษะภาษาจีน นี่คือ 5 บริษัทดัง ที่กำลังรอเรซูเม่ของคุณอยู่นะคะ . บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

China Company Registration | Interloop

จดทะเบียนบริษัทในประเทศจีน. การจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทนั้น มีหลากหลายขั้นตอน มีกฎเกณฑ์เงื่อนไขที่ซับซ้อน และไม่ใช่ ...

รายชื่อผู้ผลิตรถยนต์

บริลเลียนซ์ (เป็นที่รู้จักในจีนในนาม หัวเฉิน (ชื่อบริษัท) หรือ จงหัว (ชื่อยี่ห้อในประเทศจีน)) จินเป่ย; ฉางอาน (รถยนต์) (ชาน่า)

COMPANY | MK SMOKED FISH CO.,LTD

ผู้ผลิตปลาโอแห้งในประเทศไทย Maker and export Dried Smoked Bonito in Thailand されたからを、り・・をタイで ... Marukei Katsuobushi Group เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ ...

เปิด 10 อันดับบริษัทยักษ์ใหญ่ในจีนปี 2020

ล่าสุดนิตยสารธุรกิจของจีนรายงานผลการจัดอันดับ บริษัทเอกชนในจีนโดยพิจารณาจากมูลค่าธุรกิจ 500 …

แผน 5 ปี คุมเข้มธุรกิจของจีนครอบคลุมอะไรบ้าง

รัฐบาลจีนเปิดเผยแผนการ 5 ปี เพื่อควบคุมระบบเศรษฐกิจที่เข้มงวดมากขึ้น ...

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจีนรายใหญ่ที่สุด จะลงทุนปั้น …

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของจีน จะลงทุน 1.79 หมื่นล้านบาท ปั้น 'ไทย' เป็นศูนย์กลางการผลิตแห่งแรกในเอเชียตะวันออก ...

ไทยเบฟเวอเรจ

. บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) รู้จักกันในชื่อ ไทยเบฟ ( SGX: Y92) เป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและหนึ่งในบริษัท ...

อยากทราบรายชื่อบริษัทจีนในประเทศไทยค่ะ

อยากทราบรายชื่อบริษัทจีนในประเทศไทยค่ะ. พนักงานบริษัท งานโรงงาน เจ้าของธุรกิจ ทรัพยากรบุคคล. อยากทราบรายชื่อบริษัทจีน ...

รีวิวประสบการณ์ การทำงานจริงในบริษัทสัญชาติจีน

บทความนี้จะพาไปเจาะลึก เส้นทางการทำงานอันสดใสในบริษัทสัญชาติจีน สิ่งที่ควรรู้และโอกาสที่มากกว่าในเส้นทางดินแดนมังกร ...

กองทุนจีนกองไหนดี? รวมโพยกองทุนจีนล่าสุด คัดเน้น ๆ จาก FINNOMENA

บริษัทโฮลดิ้ง ผู้ให้บริการ VAS (Value Added Services), บริการโฆษณาออนไลน์, FinTech, Business Services และอื่น ๆ โดยให้บริการครอบคลุมทั้งในประเทศจีนและต่าง ...

จดบริษัทที่ประเทศจีน คนไทยถือหุ้น ฟรี!

บริการรับจดบริษัทในประเทศจีน และสมัครเปิดร้าน 4 แพลตฟอร์มดัง ได้แก่ Taobao, Kuaishou, Douyin, Pinduoduo พิเศษเพียง 399,000 (จากปกติ 600,000.-)

การจัดตั้งบริษัทในประเทศจีน

สำหรับทางเลือกการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทในจีน ประกอบด้วย. การก่อตั้งบริษัทโดยใช้รูปแบบธุรกิจประเภทนี้ เป็นไปตามกฎหมาย ...

10 บริษัทจีนที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดประจำปี 2018 | Brand Inside

10 บริษัทจีนที่น่าทำงานด้วย การันตีจากรางวัล World's Best Employers 2018 ของนิตยสาร Forbes. ใครๆ ก็รู้ว่า "พี่จีน" กำลังมาแรง แต่ถ้าอยากทำงานกับ ...

การจัดตั้งธุรกิจ – ศูนย์บริการข้อมูลธุรกิจไทยในจีน …

เมื่อตัดสินใจจะมาลงทุนในจีนแล้ว ประเด็นต่อไปที่จะต้องพิจารณาคือ การหารูปแบบการจัดตั้งธุรกิจให้เหมาะสมกับธุรกิจของ ...

15 อันดับ 'ยอดขายรถขุด' สูงสุดในไทย ปี 2021 แชมป์ 2 …

สำหรับความสำเร็จที่ผ่านมาของบริษัทฯ เกิดขึ้นจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพราะสำหรับประเทศไทย บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายถึง 7 ...

ทำความรู้จักรถยนต์ไฟฟ้า 'BYD' …

ชวนทำความรู้จักรถยนต์ยี่ห้อ BYD ย่อมาจาก Build Your Dream หนึ่งในแบรนด์จีนที่ดังไกลทั่วโลกเนื่องจากยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่สูงสุดของ ...

จีน FDI ลดฮวบ ต่ำสุดใน 18 ปี …

AFP/ Jade Gao. การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ของจีน ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 ลดลง 73% จนมูลค่าต่ำสุดในรอบ 18 ปี ขณะที่บริษัทจีนออกไปลงทุนใน ...

รายชื่อผู้ส่งออก

บริษัท : บริษัท ไทย อะโกรเทรด จำกัด | thai agrotrade co.,ltd. ที่อยู่ : เลขที่ 537/246 ซอย สาธุประดิษฐ์ 37 ถนน สาธุประดิษฐ์ แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา จังหวัด ...

9 อันดับบริษัทจีนดาวเด่น เติบโตท่ามกลาง New Normal

ทั้งนี้ odini ได้จัดอันดับ 9 อันดับบริษัทจีนที่ยังสามารถเติบโตได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด …

รู้จัก 3 บริษัทเทคจีนยักษ์ใหญ่ ที่ไม่ใช่ Baidu, Alibaba …

ถ้าพูดถึงบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน หลายคนน่าจะรู้จัก "BAT" กันเป็นอย่างดี แต่รู้หรือไม่ว่าบริษัทเทคโนโลยีหน้าใหม่ของจีนได้ถือกำเนิด ...

About | sagasonic

SAGASONIC. บริษัทHOTROCK เป็นทั้งผู้ผลิตเองในประเทศไทยและนำเข้าจากบริษัทแม่ของเราที่ประเทศจีนโดยตรง ด้วยประสบการณ์และคุณภาพของ ...

สินค้าจากจีน สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับบริษัทผลิต OEM ในจีน

หลายบริษัทต่างชาติที่ตัดสินใจทำสัญญากับ OEM ในประเทศจีนเนื่องจากพวกเขามีข้อได้เปรียบในการแข่งขันอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากราคาที่ต่ำ โดยข้อ ...

บริษัทปูนซีเมนต์ 10 อันดับแรกของโลกในปี 2022

การผลิตปูนซีเมนต์ประจำปี: 521 มอนแทนา; ประเทศ: สาธารณรัฐประชาชนจีน พนักงาน: 150,000; ยอดรวมของบริษัท สินทรัพย์ เกิน 460 พันล้านหยวน กำลังการผลิตปูน ...

cic

ตารางรวบรวม รายชื่อบริษัทในประเทศจีน ที่แสดง รายได้ ประเภทธุรกิจ ตำแหน่งที่ตั้งมลฑล เว็บไซต์ 500 อันดับแรกของจีน (Top 500 Chinese Companies ...

29 บริษัทดัง ที่ฝึกงานในฝันของเด็กมหาลัย | WorkVenture …

น้องๆหลายคนที่กำลังมองหาบริษัทสำหรับฝึกงานเทอมนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี วันนี้ WorkVenture ของเราได้รวบรวม 29 บริษัทชั้นนำ ที่ใครหลายๆคน ...

ความเป็นมา | Charoen Pokphand Group

ก่อตั้งบริษัท C.P. Vietnam Livestock Co.,Ltd. และโรงงานอาหารสัตว์บก ที่ด่องนาย เป็นแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มี ...

แม็คโคร (ประเทศไทย)

แม็คโคร (ประเทศไทย) แม็คโคร ( อังกฤษ: Makro; เดิม: สยามแม็คโคร) เป็นห้างสรรพสินค้าประกอบการค้าส่งใน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ก่อตั้งขึ้น ...

ศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจไทยในจีน

ศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจไทยในจีน - BIC, Beijing, China. 18,008 likes · 10 talking about this. เพื่อนคู่คิด เพื่อธุรกิจไทยในจีน

3 ผู้ประกอบการไทยในคุนหมิง บทเรียนที่คุณต้องรู้เมื่อจะค้าขายในจีน …

ในส่วนของโรงแรม ตลาดถือว่ามีคู่แข่งจำนวนมากทั้งโรงแรมของจีนและโรงแรมแบรนด์ต่างชาติที่มีคนจีนเป็นเจ้าของ ซึ่งกิจการ ...

8 ขั้นตอนในการเริ่มต้นการทำธุรกิจที่ประเทศจีน (ตอนที่ 1)

เลือกที่ตั้งของธุรกิจ; ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจในประเทศจีน คุณจำเป็นต้องตัดสินใจก่อนว่าคุณอยากให้ธุรกิจของคุณตั้งอยู่ตรงไหน ประเทศจีน ...

10 "บิ๊ก" ธุรกิจไทยในจีนที่พึ่งยามยากนักการค้า-ลงทุน

เปิด 10 บิ๊กนักธุรกิจไทยในจีน ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จมากในจีนแล้ว หลายคนยังมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมสัมพันธ์ไทย-จีนให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ...

รู้จัก BYD แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อนี้ ที่ Tesla อยากได้ …

BYD ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนเมื่อปี 1995 โดยชื่อของ BYD ย่อมาจากคำว่า Build Your Dreams แรกเริ่มเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการผลิตแบตเตอรี่และ ...