ติดต่อเรา

รีวิว ฮ่องกง

รีวิว เที่ยวฮ่องกงครั้งแรก แบบไม่ประหยัด จบที่ 10,000 นิดๆ …

รีวิว เที่ยวฮ่องกงครั้งแรก แบบไม่ประหยัด จบที่ 10,000 นิดๆ - Mushroom Travel หน้าหลัก ร้อยเรื่องเที่ยว แนะนำ ต้องไป รีวิว Discovery Hong …

โปรแกรมเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน เน้นไหว้พระ …

สำหรับคนที่จะเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงเป็นครั้งแรกก็อาจจะต้องทำการบ้านเยอะหน่อย ต้องเลือกทั้งที่พัก จัดตารางเวลา ที่เที่ยว ที่กิน วิธีการ ...

เที่ยวฮ่องกง 6 วัน 5 คืน อัปเดต 2023 ที่เที่ยวใหม่ …

Arte M; Disneyland; Day 6. Goodbye Hong Kong Day 1 : Hello Hong Kong หลังจากที่ฮ่องกงเปิดให้เที่ยวกันได้ไม่นาน ก็ได้เวลาที่เราจะกลับไปเยือนกันแล้วค่ะ ครั้งนี้เราไปแบบแน่นๆ เต็มๆ 6 ...

ฮ่องกง แฟนคลับ : 200 รีวิว ที่พัก อาหาร

รีวิว ฮ่องกง - เจาะลึก 200 รีวิวฮ่องกง สไตล์ ลุงเด้งป้าไก่ ...

ทริปฮ่องกง 2023

ถึงที่สนามบินฮ่องกง ลงเครื่องมาถึง เจอ ตม.เรียกก่อนเลยเด้อออ คือทริปนี้ครอบครัวเราไปกัน6 คน นี้โดนเรียกอยู่คนเดียวเลย ...

เที่ยวฮ่องกง...4 วัน 3 คืน {บอกวิธีการเดินทาง และทางออก MTR …

----- ฮ่องกงเป็นเมืองที่เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟใต้ดินหรือ MTR ประเทศที่มีใต้ดินแบบนี้ เราอาจจะเบาใจเรื่องฟ้าฝนไปได้เยอะ …

HONG KONG: รีวิวเที่ยวฮ่องกงฉบับมินิ …

รีวิวนี้ผมขอแชร์หนึ่งในทริปฮ่องกงสั้นๆ ของผม ขอสรุปวิธีการเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ ไว้เป็นแนวทางนะครับ รวมถึง Ocean Park หนึ่งในสวนสนุกที่ผมประทับใจมากที่สุด (รถไฟเหาะตีลังกาบนภูเขาริมทะเล เป็นยังไง ลองไปดู แล้วจะติดใจ!) ~ รีวิวเก่าๆ ไว้แวะไปดูเล่นครับ ~

เที่ยวมาเก๊าด้วยตัวเอง! รีวิวเที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน …

รีวิวเที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน ฉบับถ่ายรูปสวย กินตามรอยมิชลินสตาร์ [ตอนที่ 1] ... หรือ แม้แต่การเป็นทริปไปเช้าเย็นกลับจากฮ่องกง ...

รีวิวเที่ยวฮ่องกง : 50 ที่เที่ยวฮ่องกง เจาะลึก

กระเช้า นองปิง 360 กับ 10 มุมมองใหม่ UPDATE 2023 : กระเช้านองปิง ฮ่องกง กระเช้า นองปิง 360 : 10 มุมมองใหม่ รีวิว กระเช้านองปิง : ลุงเด้ง ป้าไก่ …

รีวิวไปเที่ยวฮ่องกง 2023 | Hong Kong

รีวิว เที่ยวฮ่องกง 2023 แนะนำสายการบิน และโรงแรม ฉบับละเอียด วันนี้เราจะมาอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2023 มีอะไรใหม่ๆมาต้อนรับนักท่อง ...

รีวิว 14 จุด Check In ฮ่องกง ไม่ควรพลาด

เรารวมเช็คลิสไว้ให้แล้ว 14 ที่เด็ด มีทั้งที่พัก ที่ช๊อป ที่กิน ที่ถ่ายรูปที่สายอาร์ตไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครมีแพลนไปเที่ยวฮ่องกง ...

Review ทริปเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง 3 วัน 2 คืน …

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิวทริปเที่ยวฮ่องกงที่ไปมาเมื่อ 20-23 พ.ย. 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการไปรอบที่ 5 ของผมแล้วครับ แต่ครั้งนี้เป็นการพาแม่กับ ...

ร้านอาหารฮ่องกง : รวม 50 ร้านอร่อย ฮ่องกง

รีวิว ร้านอาหารฮ่องกง 2020 : เจาะลึก 50 ร้านอร่อยในฮ่องกง รูปภาพ พร้อม แผนที่ การเดินทาง ร้านอาหาร จิมซาจุ่ย ร้านอาหาร มงก๊ก ร้านอาหาร citygate outlet

The Peak : นั่งรถราง ชมวิว ฮ่องกง ที่สวยที่สุดจากยอดเขา …

เพื่อนๆ สมาชิก HongKongFanClub ที่มา เที่ยวฮ่องกง เป็นครั้งแรก การนั่งรถรางขึ้นเขา ชมวิว ฮ่องกง ที่สวยที่สุดจากยอดเขา Victoria Peak นับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควร ...

[รีวิว] ประสบการณ์ Hong Kong Airlines …

"ฮ่องกงแอร์ไลน์ (Hong Kong Airlines)" เป็นสายการบินยอดนิยมอีกแห่งที่คนไทยนิยมใช้เดินทางไปญี่ปุ่น แต่ยังไม่ค่อยมีข้อมูลรีวิวบน ...

็[เที่ยวทั้งบ้าน] === รีวิว Hongkong Disneyland …

สวัสดีครับวันนี้ขอมารีวิวการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ผมไปมาล่าสุดเพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ก็คือที่ฮ่องกงนั่นเองครับ โดยใน ...

รีวิว HongKong เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง 4 วัน 3 …

ใกล้เที่ยงแล้ว ไปหาอะไรทานกันดีกว่าครับ พอดีมีเพื่อน เป็นคนฮ่องกง เพื่อนเลยอาสาพาไปกิน ร้านนี้ก็อยู่แถวในสนามบินนั้นแหละครับ ชื่อร้าน chao inn ส่วนชื่อเมนูผมอาจจะไม่รู้นะครับ …

รีวิวฮ่องกง :: The PERFECT 4 Days in Hong Kong Itinerary …

รีวิวฮ่องกง :: The PERFECT 4 Days in Hong Kong Itinerary [2023 Edition] เปลี่ยนนิยามจากเมืองชอปปิงสุดป๊อป ให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวสุดปัง กับรีวิว …

Hing Kee ข้าวอบหม้อดิน ขายดีที่สุดในฮ่องกง

รีวิว Hing Kee : ข้าวอบหม้อดิน ฮ่องกง : เฮ้ง เกย์ : ร้านอาหาร เยามะไต๋ Temple Street สถานี Yau Ma Tei ทางออก C (เดิน 100 เมตร ประมาณ 2 นาที)

รีวิวเข้าฮ่องกงหลังเปิดประเทศ (กฎ 0+3)

หลังจากรอมา 3 ปี ฮ่องกงก็เริ่่มลดกฎสำหรับคนที่จะเข้ามา เย้ๆๆ มาดูกันคะว่าเราต้องเตรียมตัวกันยังไงบ้างก่อนไปคะ 1.เริ่มจากก่อนไปเราต้องกรอก ...

รีวิว Hong Kong Disneyland :: ตะลุยเที่ยวแบบจัดเต็ม

Tagged : Disneyland / HKdisneyland / HongKong / HongkongDisneyland / HongKongFanClub / รีวิวฮ่องกง Post navigation รีวิว สุพรรณบุรี : บ้านตาหรั่ง Camping : ที่พักริมน้ำหลักร้อย

9 กิจกรรมที่ห้ามพลาด นองปิง 360

บัตรนองปิง ราคาถูก : 9 กิจกรรม บน กระเช้านองปิง ฮ่องกง หมู่บ้านนองปิง พระใหญ่นองปิง หมู่บ้านไทโอ ลูกชิ้นปลาจัมโบ้ เสาไม้สัจธรรม

รีวิว HongKong เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง 4 วัน 3 คืน

สวัสดีครับวันนี้ขอมารีวิวการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ผมไปมาล่าสุดเพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ก็คือที่ฮ่องกงนั่นเองครับ โดยในการเดินทางใน ...

แนะนำที่พักฮ่องกงหน่อยครับ ไปครั้งแรก

แนะนำที่พักฮ่องกงหน่อยครับ ไปครั้งแรก. โรงแรมรีสอร์ท แผนการเดินทางและท่องเที่ยว Backpack เที่ยวต่างประเทศ ฮ่องกง. คือเราจะไป ...

รีวิว Hongkong Disneyland Resort 1 วันเต็มๆ …

[CR] รีวิว Hongkong Disneyland Resort 1 วันเต็มๆ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ... สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้กำลังแพลนจะไปฮ่องกง (แต่ยังไม่แน่นะคะ รอดูก่อนว่าจะ ...

เที่ยว 2023

ค้นหาและจองกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในฮ่องกง (Hong Kong) ไม่ว่าจะเป็นบัตรโดยสารรถไฟฮ่องกง แอร์พอร์ต เอ็กซ์เพรส (Hong Kong Airport Express), บัตรเข้าสวนสนุกฮ่องกง ...

เดอะ พีค – The Peak จุดชมวิวพาโนราม่าเมืองฮ่องกง

จุดชมวิว เดอะ พีค – The Peak อยู่ด้านบนของยอดเขา วิคตอเรีย พีค Victoria Peak ซึ่งยอดเขาที่สูงที่สุดในฝั่งของเกาะฮ่องกงโดยมีความสูงจากประมาณ 552 จากระดับ ...

คู่มือเที่ยวฮ่องกงฉบับอัปเดต!

ตอนนี้ฮ่องกงได้ประกาศยกเลิกมาตรการ 0+3 ที่ต้องรอ 3 วัน ตามกฎของ Amber Code และต้องติดตั้งแอปพลิเคชันตามตัว ทำให้ตอนนี้ผู้ที่สนใจจะไปเที่ยว เที่ยว ...

20 ที่เที่ยวฮ่องกง 2023 พิกัดสุดคูล เที่ยวง่าย …

20 ที่เที่ยวฮ่องกง 2023 พิกัดสุดคูล เที่ยวง่าย สนุกตลอดทริป SummerB 25 มกราคม 2566 ( 20:30 ) 140.1K คิดถึง ฮ่องกง อยากไปเที่ยวไม่ไหว …

Hongkong Airline ใครใช้บริการมาแล้ว บ้างครับ ถามหน่อยๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ซึ่งได้ใช้บริการไปฮ่องกง ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะ เผื่อเป็นตัวเลือกที่ ...

รีวิวเที่ยวฮ่องกงฉบับมินิไกด์ เที่ยวง่าย …

รีวิวเที่ยวฮ่องกงฉบับมินิไกด์ ข้อควรรู้ก่อนเที่ยวฮ่องกง วิธีการเดินทางของฮ่องกง 1. การเดินทางจากสนามบินฮ่องกงเข้าเมือง 2. การเดินทางในเมืองฮ่องกง กิจกรรมยอดฮิต 1. ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ …

โปรแกรมเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน เที่ยวให้ครบ …

DAY 1 : เริ่มต้นวันแรกของโปรแกรมเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืนด้วยตัวเอง โดยการออกจากประเทศไทยตอนเช้า (เที่ยวบิน 6.35 น.) เราจะไปถึงฮ่องกง ...

【2566 เที่ยวฮ่องกง】เที่ยวฮ่องกง4วัน3คืน …

มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมากมายในฮ่องกง ดังนั้น Trip จึงได้สร้างคู่มือการเดินทางฮ่องกง ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณวางแผน 2 วันในทริป ...

เดินทางเที่ยวฮ่องกง & มาเก๊า 5 วัน 4 คืน เที่ยวด้วยตัวเอง

กำหนดการเดินทางฮ่องกงและมาเก๊า - ทริป 5 วัน 4 คืน - สถานที่ท่องเที่ยว - โรงแรม - การเดินทาง - จองตั๋ว - แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว - Disneyland, Victoria Peak, Ngong Ping 360, Symphony of Lights ...

14 พิกัดเช็กอินที่เที่ยว 'ฮ่องกง' ฉบับอัปเดต 2023

14 พิกัดเช็กอินที่เที่ยว 'ฮ่องกง' ฉบับอัปเดต 2023. โดย พลอยจันทร์ สุขคง. 04.03.2023. 12.3k. ก่อนหน้าการแพร่ระบาดใหญ่ มากกว่า 50% ของนักเดินทาง ...

รีวิว ฮ่องกง (Hong Kong) รวม 18 แลนด์มาร์ค …

รีวิว ฮ่องกง (Hong Kong) บินสบายแบบฟินๆ กับ Cathay Pacific แค่ชั่วโมงนิดๆ จากสุวรรณภูมิ จ่ายค่าตั๋วด้วย Krungthai Travel Card ได้รับประกันอุบัติเหตุการเดินทางฟรีด้วยจ้า