ติดต่อเรา

โรงงานแร่ในอินเดีย

อุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้าของอินเดีย (Iron & Steel …

อินเดียเป็นประเทศเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่มีอุตสาหกรรมเหล็กครบวงจรโดยสามารถผลิตได้ตั้งแต่สินแร่เหล็ก (Iron Ore) ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เหล็กกล้าสำเร็จรูปขั้นสุดท้ายประเภทต่างๆ เช่น …

เจาะลึกสถานการณ์อุตสาหกรรมเหมืองแร่ใน สปป. ลาว

ลาว -. เจาะลึกสถานการณ์อุตสาหกรรมเหมืองแร่ใน สปป. ลาว. เมื่อวันที่ 4 – 5 ก.พ. 2563 ดร. คำมะนี อินทิลาด รัฐมนตรีกระทรวงพลังงานและบ่อ ...

อินเดียก้าวสู่ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลก และจะกลายเป็น "โรงงาน

รัฐบาลอินเดียจึงตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนให้มูลค่าการผลิตภาคอุตสาหกรรมเป็น 25% ของ gdp เพื่อให้มีการสร้างงาน 100 ล้านงานในระยะ 10 ปีข้างหน้า ...

นโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของอินเดีย

นโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ( EV) ของแต่ละรัฐในอินเดีย. . รัฐมหาราษฎระ เป็นรัฐแรก ๆ ของอินเดียที่ได้ริเริ่มนโยบาย EV ...

RBF แย้มโรงงานในอินเดียเตรียมก่อสร้าง คาดเสร็จไตรมาส …

RBF เผยประกอบการครึ่งปีแรกเข้าเป้า พร้อมประเมินครึ่งปีหลังผลงานยังโตต่อเนื่อง แย้มโรงงานในอินเดียเตรียมก่อสร้าง คาดแล้ว ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

Royal Enfield Journey Since 1901| Royal Enfield

1900. Royal Enfield เริ่มเข้าไปมีส่วนร่วมในวงการมอเตอร์สปอร์ตครั้งแรก เมื่อหนึ่งในรถ Quadricycle เข้าร่วมการแข่งขันระยะ ทาง 1,000 ไมล์ เหตุการณ์นี้ได้มีบทบาท ...

ขยะที่จีนเมิน อินเดียนำไปทำประโยชน์

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 สมาคมผู้ผลิตกระดาษในยุโรป (Confederation of European Paper Industries ...

บริษัท Tesla จดทะเบียนในไทย ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 …

บริษัท Tesla จดทะเบียนในไทย ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก. เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา วงการเทคโนโลยีของประเทศไทยต้อง ...

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

อุตสาหกรรมแร่ธาตุนับเป็นสาขาหนึ่งของโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจที่สำคัญของอินเดีย กล่าวกันว่ามีความสำคัญเปรียบประดุจกระดูกสันหลังของ ...

'เทสลา' เล็งสร้างโรงงาน EV ในอินเดีย ตั้งเป้าผลิต 500,000 …

สำนักข่าวไทม์สอินเดีย อ้างอิงแหล่งข่าวรัฐบาล รายงานว่า เทสลา กำลังหารือข้อเสนอตั้งโรงงานที่มี กำลังผลิตรถยนต์ ราว 500,000 คัน ...

ไทยติดอันดับ 5 ผู้ผลิต "Rare Earth"

แม้ว่าจีนจะมีแหล่งผลิต "Rare Earth" ขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก แต่อีกเรื่องที่หลายๆ คนยังไม่รู้ นั่นก็คือ ไทยติด 1 ใน 8 ประเทศที่แร่ "Rare Earth" เป็น ...

สิ่งแวดล้อมทางกายภาพกับกิจกรรมทางเศษฐกิจ

บริษัทไทยพัฒนามีวัตถุประสงค์จะขยายโรงงานแปรรูปไม้เพิ่ม. อีก 2 สาขา ดังนั้น บริษัทควรเลือกทำเลใกล้แหล่งใดเป็นอันดับแรก

ข้อมูลแหล่งแร่ในต่างประเทศ

2. แร่ทองคำ 3. แร่ทรายแก้ว 1. นโยบายด้านแร่ 1. โอกาสและลู่ทางการลงทุนด้านแร่ 1. คู่มือการลงทุนด้านอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในประเทศ ...

ดีเดย์! Xiaomi จับมือ Foxconn ตั้งโรงงานผลิตสมาร์ทโฟนในอินเดีย

สำหรับมือถือรุ่นแรกที่ผลิตในอินเดียจะเป็น Redmi 2 Prime หรือก็คือสมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นที่มีการอัปเดตเวอร์ชั่นแล้ว และนับว่า ...

Micron ทุ่มเงินเกือบ 30,000 ล้านบาทสร้างโรงงานแห่งแรกในอินเดีย

Micron Technology บริษัทชิปจากสหรัฐอเมริกาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (23 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าจะลงทุนเปิดโรงงานแห่งแรกในอินเดีย ด้วยเงิน 825 ...

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของน้ำตาลทราย

จากหลักฐานที่มีการบันทึกไว้ระบุว่า อินเดียเริ่มมีโรงงานน้ำตาลเมื่อช่วง ค.ศ 100 และตำราอาหารของอินเดียในศตวรรษที่ 5 มีเมนู ...

อินเดียกำลังพิจารณาห้ามส่งออก 4 แร่หายากสำคัญ …

นอกจากแร่หายากแล้ว เมื่อเดือนที่ผ่านมา อินเดียเพิ่งจะแบนการส่งออกข้าว เนื่องจากข้าวในประเทศมีราคาสูงขึ้น …

พัฒนาการของภูมิภาคต่างๆในทวีปเอเชีย Quiz

อังกฤษต้องการผูกขาดแหล่งวัตถุดิบในอินเดีย เพื่อป้อนโรงงานอุตสาหกรรมของตน ... ชนชาติใดเป็นชนชาติแรกที่เข้ามาตั้งถิ่นฐาน ...

การส่งออกไทยไปอินเดียปี' 64 เร่งตัว 40

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองส่งออกไทยไปอินเดียปี64 ขยายตัวราว 40% แตะมูลค่าสูงสุดที่ 7,700 ล้านดอลลาร์ฯ และในระยะกลาง-ยาว หาก FDI ใน ...

Mercedes-Benz อินเดีย ประวัติศาสตร์และโรงงานผลิต

ประวัติศาสตร์. Daimler เข้าสู่ตลาดอินเดียและก่อตั้ง Mercedes-Benz India Ltd ในปี 1994 บริษัท เปลี่ยนชื่อเป็น DaimlerChrysler India Pvt. Ltd. หลังจากการควบรวม บริษัท แม่ Daimler กับChrysler รถ ...

Wistron โรงงานผลิต iPhone ในอินเดียประกาศถอนตัว หลัง …

Wistron โรงงานประกอบ iPhone เจ้าแรกในอินเดียประกาศไม่ต่อสัญญากับทาง Apple อย่างเป็นทางการ โดยได้ให้เหตุผลว่า บริษัทมีอำนาจต่อรอง ...

กระดาษ

กระดาษถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในยุโรปโดยมุสลิมมัวร์ โดยวัสดุที่ใช้ทำกระดาษคือปอชั้นดีของบาเลนเซียและมูร์เซีย โดยมี ...

ตลาดใหญ่ใช่จะขายของได้ …

ส่องตลาดแดนภารตะ เมื่ออินเดียเตะถ่วงข้อตกลง RCEP. หากเปรียบเทียบตัวเลขการค้าในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา (มกราคม – กันยายน 2562) จาก ...

บริษัทไม้อัด 10 อันดับแรกในอินเดีย

Century Ply boards (India) Limited เป็นบริษัทไม้อัดแห่งแรกในอินเดียที่ได้รับการรับรอง ISO 9002 สำหรับการผลิตแผ่นไม้อัดและไม้อัด Century Ply ก่อตั้งโดย Mr. Sajan ...

การลงทุนของภาคเอกชนไทยในอินเดีย กรณีศึกษา …

THAI TRADE CENTRE, CHENNAI, INDIA 2 Industrial Park เขต Kancheepuram ที่อยู่ห่างจากตัวเมือง Chennai รัฐ Tamil Nadu ไปทาง ตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 46 กิโลเมตร โรงงานของบริษัทไทยซัมมิทแห่งนี้ เป็น ...

Leaders' Move: นายกฯ อินเดียเยือนสหรัฐ ได้อะไรติดมือมาบ้าง

บริษัทชิปลงทุนในอินเดีย. บริษัทเมมโมรีชิป "ไมครอน เทคโนโลยี" จะลงทุนมากถึง 825 ล้านดอลลาร์ ตั้งโรงงานประกอบ และทดสอบแห่งใหม่ในรัฐคุชราต เป็น ...

ความวิ้งๆ บนใบหน้า กับที่มาของชีวิตและแรงงานเด็กในอินเดีย

แร่ "ไมกา" ส่วนมากมาจากรัฐฌาร์ขัณฑ์ และรัฐพิหารในประเทศอินเดีย โดยใช้แรงงานเด็กผิดกฎหมายกว่า 22,000 คน มีตั้งแต่อายุ 4-5 ขวบไป ...

ข่าวอินเดีย ล่าสุด | RYT9

อินเดียเครียด ฝนตกน้อยทำราคาอาหารพุ่ง รัฐบาลจ่อขยายโครงการอาหารฟรี. เศรษฐกิจ 25 ส.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาอาหารหลัก ...

บริษัทผลิตกระจก 10 อันดับแรกในอินเดีย

บริษัทผู้ผลิตกระจกชั้นนำ 10 อันดับแรกในอินเดีย. ... ในอินเดียในปี พ.ศ. 1996 มีโรงงาน Saint-Gobain สองแห่งในอินเดีย โรงงานแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ...

10 อันดับ เว็บไซต์ E-commerce ยอดนิยมในอินเดีย

Flipkart เป็นผู้นำระดับประเทศด้านอีคอมเมิร์ซในอินเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยเริ่มต้นจากจำหน่ายหนังสือก่อนที่จะขยายไปยังหมวดอื่นๆ เช่น โทรศัพท์ ...

"Period. End of Sentence." สารคดีเรื่องสาวอินเดียในโรงงาน…

ย้อนไปเมื่อเดือน ม.ค. ปี 2017 เสน่ห์ ถูกเชื้อเชิญให้ไปทำงานในโรงงานผลิต ...

Aruba Networks เตรียมเปิดโรงงานในอินเดีย ตอบรับตลาด IT …

เดิมทีอินเดียนั้นไม่ได้เป็นตลาดหลักของ HPE Aruba มาก่อน แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ตลาดประเทศอินเดียทั้งในส่วนของภาครัฐ ...