ติดต่อเรา

สำหรับการทำงานของ

10 สมรรถนะจำเป็นคนทำงานต้องมี

ความร่วมมือของทั้ง 2 องค์กรนั้นได้ร่วมกันศึกษา วิเคราะห์ สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในโลกอนาคต ที่ทั่วโลกกำลังสนใจ ...

8 ความท้าทายของการทำงานแบบไฮบริด | Workplace from Meta

ความท้าทายของการทำงานแบบไฮบริด 8 ประการ และวิธีเอาชนะความท้าทายเหล่านั้น ... จะมีจำนวนน้อยลง ซึ่งอาจทำให้พื้นที่สำหรับ ...

6 ทักษะที่ควรมีไว้ ทำงานที่ไหนก็ปัง – …

6 ทักษะที่ควรมีไว้ ทำงานที่ไหนก็ปัง. สำหรับน้องๆ ที่พึ่งเรียนจบใหม่ ก้าวแรกในการเริ่มต้นทำงานถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง นอกจาก Skill หรือ ...

งาน Tester คำถามที่ต้องโดนสัมภาษณ์

1. แนะนำตัวเอง โดยประมาณ 2 นาที ไม่ควรแนะนำตัวเองเกิน 5นาที. – ชื่อ นามสกุล. – ตำแหน่งงานที่เราทำ. – ประสบการณ์การทำงานทั้งหมด ...

Gmail: อีเมลบริษัทและบริการอีเมลธุรกิจ | Google Workspace

การทำงานทางไกล ทรัพยากรสำหรับการทำงานทางไกล; ความปลอดภัย ปกป้องข้อมูลของคุณ; บล็อก ข่าวสารและเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ล่าสุด

ระบบสารสนเทศ

ระบบสารสนเทศสำหรับระดับผู้ปฏิบัติงาน (Operational – level systems) ช่วยสนับสนุนการทำงานของผู้ปฏิบัติงานในส่วนปฏิบัติงานพื้นฐานและงานทำ ...

CV นักศึกษาจบใหม่ | ไกด์ไลน์การเขียนและตัวอย่าง

โครงสร้างของ CV นักศึกษาจบใหม่. นิตยสารธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง Forbes ได้พูดถึงปัจจัยที่สำคัญในการพิจารณา CV ของ HR ไว้ว่า CV ควรมีการจัดทำที่ตอบโจทย์ ...

ระบบอัตโนมัติ ในโรงงานอุตสาหกรรม

เหตุผลที่ควรใช้ระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ. 1. เพื่อเพิ่มผลิตภาพของแรงงาน. การดำเนินการผลิตแบบอัตโนมัติจะช่วยเพิ่มอัตราการ ...

แนะนำ 3 Productivity Tools เพื่อการทำงานช่วง Work From …

โดยสำหรับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานค่อนข้างยากอย่าง SAP การทำงานแบบ Work From Home ในช่วงนี้อาจทำให้การติดตามการทำงานหรือดูภาพรวมของทีม ...

7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรของท่านด้วยการใช้ …

STEPS Academy » บทความสอน » Strategy » 7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรของท่านด้วยการใช้ Digital Transformation. 7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรของท่านด้วยการใช้ ...

7 วิธีในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี | Workplace from Meta

เลือกใช้ Workplace. โซลูชั่น. เรื่องราวของลูกค้า. เรียนรู้ว่าเหตุใด Workplace จึงเหมาะกับคุณ. ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง. Workplace ...

Empathy คืออะไร สำคัญอย่างไรต่อการทำงาน

หากยังไม่มีอุปสรรค หรือปัญหาเกิดขึ้น Empathy ก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการทำงานอย่างมากอยู่ดี เพราะยิ่งบริษัทไหน สามารถสร้าง ...

ข้อสอบปลายภาค | Programming Quiz

q. ถ้าหากเขียนโปรแกรมสำหรับงานคำนวณ แต่ผลลัพธ์ไม่ถูกต้องตามต้องการ ... q. ข้อใดใช้อธิบายขั้นตอนการทำงานของโปรแกรมได้ ...

รวม 25 เครื่องมือ AI ตัวช่วยอัจฉริยะ สำหรับคนทำงาน

ตอบคำถาม. 1. Texti – https://texti.app/ แชตบอต "ถาม-ตอบ" ในรูปแบบ Generative AI เหมือนกับ ChatGPT ซึ่งจะสร้างเนื้อหาใหม่จากชุดข้อมูลของเราโดยไม่ใช่การทำซ้ำ จึงทำได้ทั้งตอบ ...

การทำงานทางไกล: ประโยชน์และความท้าทาย | Workplace from Meta

การทำงานทางไกล: ทำอย่างไรจึงจะได้ผลสำหรับคุณ ใครๆ ต่างก็พูดถึงการทำงานทางไกลเนื่องจากการระบาดใหญ่ทั่วโลกของไวรัสโคโรน่า แต่การทำงานรูป ...

ระบบสารสนเทศเพื่อการพัฒนาองค์กร

ระบบสารสนเทศ (Information System) คือ การรวบรวมประมวลผลกลั่นกรองข้อมูลต่าง ๆ ให้น่าเชื่อถือและสามารถนำข้อมูลที่ประมวลผลแล้วไปใช้ ...

รวม 10 Soft Skills ของคนทำงานยุคใหม่ : ทักษะสำคัญในการ…

9. การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ (Creative Problem-Solving) – ไม่ใช่สิ่งที่ควรมี แต่เป็นสิ่ง "จำเป็น" ที่คนทำงานต้องมีความคิดสร้างสรรค์สามารถแสดงออกได้หลาย ...

9 คุณสมบัติในการเป็นผู้นำที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อองค์กรของ…

ดาวน์โหลดอีบุ๊กของเราเพื่อเรียนรู้เหตุผลที่ซีอีโอรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับเป้าหมาย ความไว้วางใจ ความถูกต้อง และความซื่อ ...

31 โปรแกรม work from home (ทำงานจากที่บ้าน) อัพเดท …

5. Asana. Asana โปรแกรมตัวช่วยในการทำงานจากที่บ้าน (working from home) ตัวนี้ คนไทยจะชอบอ่านชื่อมันอย่างง่ายๆว่า อาสนะ (คล้ายๆกับที่นั่งของพระ ...

Google ไดรฟ์: พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ | Google Workspace

การทำงานทางไกล ทรัพยากรสำหรับการทำงานทางไกล; ความปลอดภัย ปกป้องข้อมูลของคุณ; บล็อก ข่าวสารและเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ล่าสุด

4 Soft Skills ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคุณ

ในโลกของการทำงาน ความรู้หรือ Hard Skill เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การทำงานเป็นไปตามเป้าหมาย แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ ...

10 วิธี การพัฒนาตนเองในการทํางาน ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การ…

การพัฒนาตัวเองให้ได้ผลสำเร็จลุล่วง จำเป็นต้องจดจ่อกับเป้าหมายของตัวเองอย่างแน่วแน่. 6. รู้จักจุดอ่อนเพื่อเพิ่ม ...

6 สิ่งที่พนักงานต้องการจากการทำงาน …

2. ความยืดหยุ่นในการทำงาน (Flexibility) อีกปัจจัยสำคัญที่คนทำงานหันมาให้ความสนใจมากกว่าเงินเดือนในยุคนี้คือ ความยืดหยุ่นในการทำงานซึ่งมาในรูปแบบ ...

6 ประเภทแอปพลิเคชันสำหรับองค์กร ที่ควรมีติดคอมไว้

แอปพลิเคชันคืออะไร สำคัญอย่างไรต่อระบบการทำงานภายในองค์กร. 6 ประเภทของแอปพลิเคชันที่นิยมใช้กันในองค์กร. 1. แอปพลิเคชันปฎิ ...

หลักปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานแบบไฮบริด

การทำงานจากทางไกลและแบบไฮบริด. Workplace จะช่วยให้พนักงานของคุณเชื่อมต่อกับวัฒนธรรมของบริษัทอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำงานจากที่บ้าน ...

ทักษะที่จำเป็นต่อการทำงาน 10 …

ประกอบด้วย 1.1 ความสามารถในการจัดการปัญหาบนฐานการคิด (Thinking-based solution)เป็นความสามารถในการประยุกต์ใช้วิธีคิดอย่างเป็นระบบ เพื่อการตีความและเป็นการใช้ข้อมูล/สถานการณ์ รวมทั้งให้ความสำคัญ กับการเชื่อมโยงแนวคิดหรือข้อมูลในวิธีการใหม่ๆ …

คำถามสามัญสำหรับสัมภาษณ์งานขาย (และคำตอบที่ดี)

4. "เป้าหมายการทำงานของคุณคืออะไร". คือการถามวิสัยทัศน์และค่อนข้างวัดใจ การตอบคำถามที่ไม่ฉลาดอาจทำให้คุณพลาดงานได้ ให้คุณ ...

ระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมโลหะ | KUKA AG

การทำงานแบบอัตโนมัติ. สำหรับความต้องการของบริษัทผู้ผลิตที่เพิ่มสูงขึ้นในกระบวนการการผลิตที่ยืดหยุ่น โซลูชั่นของการทำงานแบบอัตโนมัติ ...

7 วิธีในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี | Workplace …

เลือกใช้ Workplace. โซลูชั่น. เรื่องราวของลูกค้า. เรียนรู้ว่าเหตุใด Workplace จึงเหมาะกับคุณ. ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง. Workplace ...

การตรวจการทำงานของไต (BUN, Creatinine, Creatinine …

การตรวจการทำงานของไต (Renal function test) คือ การตรวจที่ประกอบไปด้วยการหาค่า BUN (blood urea nitrogen), Creatinine (Cr), BUN/Creatinine Ratio, GFR (eGFR) และ Creatinine clearance (CrCl) & ประโยชน์ คำแนะนำ และการแปลผลตรวจ ...

10 อันดับ โปรแกรมกราฟิก มีอะไรบ้าง ปี 2023 สำหรับวาดภาพ …

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเป็นกราฟิกดีไซเนอร์หรืออยากฝึกทักษะการสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกในแบบฉบับของตัวเอง วันนี้เรามี 10 ...

กฎร้านอาหาร: กฎสำคัญมากกว่า 40 ข้อ ที่ร้านอาหารของ…

พ่อครัวควรทำความสะอาดพื้นที่ทำงานของตนอยู่เสมอ ... กฎสำหรับการทำความสะอาดและการจัดระเบียบแผนกต้อนรับ .

10 ทักษะที่จำเป็นในการทำงานยุคดิจิทัล มีอะไรบ้าง?

ทักษะในการทํางานของคนยุคใหม่ ที่จำเป็นในอนาคตและคุณอาจจะยังไม่รู้!! ... ความสำเร็จในศตวรรษที่ และเตรียมพร้อมสำหรับโลกที่ ...

Google ชีต: สเปรดชีตออนไลน์สำหรับธุรกิจ | Google Workspace

Google ชีตรองรับฟังก์ชันสำหรับสเปรดชีตกว่า 400 รายการซึ่งใช้เพื่อสร้างสูตรในการจัดการข้อมูล คำนวณตัวเลข และสร้างสตริงได้ คุณ ...

10 เครื่องมือน่าใช้สำหรับใครที่ทำงานแบบ Work From …

Designed by yanalya / Freepik. บล็อกก่อนหน้าเราพูดถึง สถิติที่น่าสนใจของการทำงานแบบ Remote ...

WeXpats Guide | บทความเกี่ยวกับการใช้ชีวิต, การทำงาน, …

WeXpats Guide เป็นเว็บไซต์ที่นำเสนอข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการทำงาน, เรียน และใช้ชีวิตในญี่ปุ่น นักเขียนของเราจากทุกมุมโลก ที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นจะ ...

PLC สำหรับงานควบคุมเครื่องจักร | MISUMI Thailand

แนะนำสินค้าและการทำงานของ PLC (Programmable Logic Controller) แบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น ... ฿ สอบถาม • ตัวเลือกการติดตั้งที่ ยืดหยุ่น สำหรับการ ...

ทักษะการทำงานในอนาคตเพื่อความสำเร็จ | Workplace from …

ทักษะสำหรับงานในอนาคต. ทักษะการทำงานในอนาคตสำหรับปี 2030. โควิด-19 ทำให้การเติบโตทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมกลายเป็นสิ่งสำคัญ ...

Google เอกสาร: การประมวลผลคำออนไลน์สำหรับธุรกิจ | Google Workspace

การประมวลผลคำสำหรับทีม. สร้างและแก้ไขเอกสารข้อความได้ในเบราว์เซอร์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์เฉพาะ ผู้ใช้หลายคน ...