ติดต่อเรา

ใช้อุปกรณ์ล้างทรายมือถือ

วิธีทำความสะอาดมือถือให้ห่างไกลจากไวรัสโคโรน่า

วิธีทำความสะอาดมือถือให้ปลอดไวรัสโคโรน่า. การทำความสะอาดโทรศัพท์มือถือแบบเดิม ๆ ด้วยการใช้ผ้า …

แนะนำวิธีใช้ Goodlock แอปตั้งค่าใช้งานมือถือ Samsung …

Samsung ได้เปิดให้ชาวไทยได้ดาวน์โหลดแอป Good Lock เพิ่มการตั้งค่าให้มือถือซัมซุงมีความสามารถพิเศษมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับควบคุมปุ่มกดต่าง ๆ ...

การทำความสะอาด iPhone

วิธีล้างเครื่อง Samsung รีเซ็ตมือถือเหมือนได้เครื่องใหม่

ล้างเครื่องซัมซุงด้วยการกดปุ่มบนอุปกรณ์. การเปิด Recovery Mode เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรีเซ็ตมือถือหากอุปกรณ์เกิดปัญหาหนักเอา ...

วิธีการ ลบแอพใน Android: 13 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ลบแอพใน Android. ถ้าอยากเคลียร์พื้นที่ในมือถือหรือแท็บเล็ต ก็ต้องเริ่มจากถอนการติดตั้งแอพเก่าๆ นี่แหละ คุณลบแอพต่างๆ ที่ดาวน์โหลดมาจาก ...

แอป Free Antivirus สำหรับ Android | Avast Mobile Security

ปกป้องมือถือของคุณด้วยแอนติไวรัสฟรีที่ได้รางวัลการันตีสำหรับ Android สแกนและปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากไวรัสและมัลแวร์อื่นๆ ได้ ...

10 เคล็ดลับในการลบขยะจากมือถือ Android ของคุณ

ลบไฟล์ด้วยผู้จัดการของคุณ. ภายในอุปกรณ์มือถือ Android ของคุณ คุณจะมีตัวเลือกในการตั้งค่าที่เรียกว่า "การดูแลอุปกรณ์" …

กาวติดมือถือใช้น้ำยาล้างเล๋บละลายได้ไหม

กาวติดมือถือใช้น้ำยาล้างเล๋บละลายได้ไหม. เคมี งานบ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน โทรศัพท์มือถือ เคมีภัณฑ์. พอดีจะเปลี่ยน ...

วิธีการทำความสะอาดโทรศัพท์ Samsung Galaxy

ในการทำความสะอาดโทรศัพท์ของคุณ ให้ทำตามคำแนะนำต่อไปนี้. ระวังอย่าให้ช่องเปิดใดๆ สัมผัสกับความชื้น และอย่าใช้ของเหลวใดๆ ...

แอปที่ปรับแต่งได้ของ Android 13 และการควบคุมความปลอดภัย

Android มุ่งมั่นรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลตั้งแต่วินาทีที่คุณเปิดเครื่อง Android 13 ช่วยให้คุณควบคุมข้อมูลที่แอ ...

วิธีสร้าง/ลบบัญชี Google บนโทรศัพท์ Galaxy | Samsung …

คุณสามารถนำ บัญชี Google ออกได้หากจำเป็น และคุณสามารถเพิ่มได้ในภายหลังโดยใช้ขั้นตอนเดียวกันข้างต้น ทำตามขั้นตอนด้านล่าง ...

แอปที่ดีที่สุด 8 เพื่อล้าง Android …

กล่องเครื่องมือ All-In-One ยังมีเครื่องมือในการบีบอัดไฟล์ที่เก็บไว้ในมือถือของคุณเช่นภาพถ่ายและจัดทำรายงานเพื่อให้คุณรู้ว่าไฟล์ใดใช้พื้นที่ ...

วิธีที่กู้คืนข้อมูลและไฟล์ที่ลบไปแล้วบทโทรศัพท์ …

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับวิธีเรียกข้อมูลคืนโทรศัพท์ที่เราได้แนะนำไปในบทความนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์ iOS หรือ Android ก็สามารถกู้ ...

โปรแกรมมือถือ

โปรแกรมมือถือ โปรแกรมมือถือ หรือ App มือถือ มีให้เลือกโหลดไปใช้บน สมาร์ทโฟน Smartphone แท็บเล็ต Tablet มากมาย เลือกโหลด App กันได้เลย ส่วน ...

รีเซ็ตอุปกรณ์ Samsung เป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงาน …

ในฐานะแฟนของ Samsung การรับอุปกรณ์ Samsung รุ่นล่าสุดนั้นน่าทึ่งมาก เช่น Samsung Galaxy S22 Ultra หรือ Tab S8/A8 หลังจากตั้งค่า Samsung ใหม่แล้วเครื่องเก่าที่คุณใช้ล่ะ?

ควบคุมการแจ้งเตือนใน Android

ควบคุมวิธีแสดงการแจ้งเตือนในหน้าจอล็อกของโทรศัพท์. ตัวเลือกที่ 1: ไม่แสดงการแจ้งเตือน. ตัวเลือกที่ 2: แสดงการแจ้งเตือน ...

วิธีการ ลบหลักหรือแอพที่ติดมากับมือถือ Android …

วิธีการ ลบหลักหรือแอพที่ติดมากับมือถือ Android. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการปิดหรือลบแอพในอุปกรณ์ Android ที่ปกติถอนการติดตั้งไม่ได้ แต่อาจจะ ...

รีเซ็ตอุปกรณ์ Android เป็นค่าเริ่มต้น

สำคัญ: การรีเซ็ตเป็นค่าเริ่มต้นจะลบข้อมูลทั้งหมดออกจากโทรศัพท์. หากคุณต้องการรีเซ็ตเพื่อแก้ไขปัญหา ขอแนะนำให้ลองใช้ ...

ล้าง อนุญาต และจัดการคุกกี้ใน Chrome

เปิด Chrome ในอุปกรณ์ Android ที่ด้านขวาบน ให้แตะเพิ่มเติม การตั้งค่า ในส่วน "ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย" ให้แตะ คุกกี้ เว็บไซต์ ...

วัสดุที่นิยมใช้ผลิตอุปกรณ์ไอที มีอะไรบ้าง

กระบวนการรีไซเคิลโลหะ (Metal Recycling Process) หลังจากที่อุปกรณ์ไอทีใช้การไม่ได้จนกลายเป็นขยะแล้ว ก็ต้องหาวิธีกำจัด นอกจากการแยกขยะเบื้องต้นแล้ว ปลาย ...

ราคามือถือล่าสุด 2023-2024 (Mobile Price) เช็คราคามือถือ…

รวมราคามือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ อัพเดตราคาล่าสุด สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เปรียบเทียบราคามือถือจาก Lazada Shopee สวัสดีมือถือ Priceza และ ...

วิธีการ ทำให้โทรศัพท์มือถือที่เปียกน้ำกลับมาใช้…

วิธีการ ทำให้โทรศัพท์มือถือที่เปียกน้ำกลับมาใช้งานได้. ถ้ามือถือเปียกขึ้นมาก็อย่าเพิ่งเครียดไป กระทั่งทำตกชักโครก อ่างล้างมือ หรืออ่าง ...

เปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์ Android เครื่องใหม่

ในอุปกรณ์เครื่องเก่า ให้ทำดังนี้. ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google. ตรวจสอบว่าคุณมีบัญชี Google หรือไม่ด้วยการ ป้อนอีเมลของคุณ. สร้าง ...

TG Official

TG Official จำหน่าย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที ไอโอที โน๊ตบุ๊ค ...

ล้าง ทราย (lang thnai) แปลว่า

ล้าง พวกเขา ทราย น้ำตาลหรือผง. Wash them, sand sugar or powder. ทรายล้าง ที่โรงจอดรถ. Sandwash on car port floor. เทคโนโลยีการพ่น ทราย,ล้าง กรดและแปรง. Technology Sand blasting, Acid washing ...

10 ทางเลือกอุปกรณ์…

อุปกรณ์ความปลอดภัยของห้องปฏิบัติการ สารทดแทน; ชุดกักเก็บน้ำรั่ว: ผ้าขนหนูกระดาษ: สถานีล้างตา: ฝักบัวมือถือ: เครื่องดับเพลิง

เจาะเข้ามือถือ Android ที่ถูกล็อค

วิธีการ เจาะเข้ามือถือ Android ที่ถูกล็อค. เพื่อป้องกันคนไม่หวังดีมาแอบใช้มือถือเรา คุณควรรักษาความปลอดภัยด้วยวิธีการต่างๆ อย่าง Android ก็ออกแบบมา ...