ติดต่อเรา

งานแสดงสินค้าในประเทศจีน

ขั้นตอนการเตรียมตัว – ศูนย์บริการข้อมูลธุรกิจไทยในจีน …

1.รู้จักประเภทของงานแสดงสินค้าและงานแฟร์ในประเทศจีน . 1.1 งานแฟร์ที่หน่วยงานจีนเป็นผู้จัด

งานแสดงสินค้า 'จีน-เอเชียใต้' หนุนความร่วมมือเศรษฐกิจ-การค้า

หลี่แถลงข่าวว่างานแสดงสินค้าจีน-เอเชียใต้ ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 7 เมื่อนับตั้งแต่ปี 2013 มีกำหนดจัดขึ้นแบบออฟไลน์ ...

งานแสดงสินค้าเกษตรนานาชาติของจีนหนานฉาง

งานแสดงสินค้าการเกษตรระหว่างประเทศของจีน. ลงทะเบียน ขอบูธ ที่พัก. พิมพ์ ความคิดเห็น. From November 15, 2019 until November 18, 2019. At หนานชาง - กรีนแลนด์ ...

มหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 5 | RYT9

มหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (China International Import Expo หรือ CIIE)ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้านำเข้าระดับประเทศงานแรกของโลก ได้เปิดเวทีเพื่อแบ่งปันโอกาส ...

สินค้าไทย ก้าวไกลทั่วโลก: ครั้งแรกของ "OTOP" ไทยสู่ตลาดจีน

ในงานนี้นอกจากการนำสินค้า OTOP มาแสดงแล้ว ยังมีกิจกรรม Business – Matching ให้ผู้ประกอบการได้นำสินค้าของตัวเองไปนำแสดงให้แก่ผู้ทำ ...

เจาะตลาดจีนด้วยเครื่องประดับแนวความเชื่อและโชคลาง

งานจัดแสดงสินค้า; ... น่าจะเห็นผลได้ค่อนข้างชัดเจน หรือการออกงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่จัดขึ้นในประเทศจีน เพื่อช่วย ...

งานแสดงสินค้าที่จะเกิดขึ้น 2023-2024 ที่กวางโจว

MsRWA Annual Management & Technical Conference & Exhibition 2024 Biloxi จะจัดขึ้นในวันที่ -XNUMX นิทรรศการ Internet of Things นานาชาติในเซี่ยงไฮ้ 2024 เซี่ยงไฮ้วางแผนสำหรับ

ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...

ปักหมุดงานแฟร์ในจีน ประตูสู่การค้ากับจีน…

งาน China International Consumer Products Expo 2022 (Hainan Expo) เป็น 1 ใน 4 งานแสดงสินค้าระดับชาติของจีน จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ของจีนร่วมกับรัฐบาลมณฑลไห่หนาน งาน ...

งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียนขับเคลื่อนการพัฒนาและความร่วมมือทางเศรษฐกิจใน

งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียนปีนี้มีพื้นที่จัดแสดงกว่า 102,000 ตารางเมตร ประเทศจีนมี 36 มณฑล (รวม เขตปกครองตนเอง นครที่ขึ้นตรงต่อ ...

งาน CIIE ครั้งที่ 4

มหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน หรือ CIIE ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 5 – 10 พฤศจิกายนนี้ ประเทศไทยเตรียมจัด ...

เตรียมพบสุดยอดมหกรรมสินค้าคุณภาพในงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศ…

ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วพบกันใน "งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10"วันที่ 13 – 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น.

ศูนย์การประชุมและการแสดงสินค้าฮ่องกง

ศูนย์การประชุมและการแสดงสินค้าฮ่องกง เป็นหนึ่งในสองศูนย์ประชุมหลักของฮ่องกงคู่กับศูนย์การประชุมเอเชียเวิร์ลเอ็กโป ...

เทรดแฟร์เอเจนซี่ จับคู่ธุรกิจ หาสินค้าตรงจากโรงงาน …

บินฟรี 50% + ค่าที่พัก 3 คืน งานแสดงสินค้า ที่เกาหลีใต้. งานแสดงสินค้า Expo จัดที่ประเทศเกาหลีใต้ 26-27 เมษายน 2566 - งานนี้ครอบคลุมไปหลาย ...

งานออกบูธ สุดแจ่ม! จาก 3 ประเทศ! ฮ่องกง จีน และอินเดีย

2.งาน stylish life china 2016. stylish life china 2016 จัดขึ้นที่ประเทศจีน ณ เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน 2016 เป็นงานที่พร้อมแสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนในประเทศ ...

China International Import Expo 2021 (CIIE 2021)

ประเภท : งานแสดงสินค้าในต่างประเทศ จำนวนเปิดรับ : 60 ท่าน วันที่จัดกิจกรรม : 5 พ.ย. 2564 เวลา 08:00 น. - 10 พ.ย. 2564 เวลา 18:00 น.

5 ขั้นตอนมือใหม่ออกบูธงานแสดงสินค้า

4. การออกบูธงานแสดงสินค้า. ถือเป็นขั้นตอนสำคัญของการออกบูธงานแสดงสินค้า ในช่วงออกงานแสดงสินค้า ผู้ประกอบการจะต้องพยายาม ...

ข้อมูลเมืองอี้อู | RYT9

รัฐบาลได้มีแนวคิดการก่อตั้งเมืองอี้อูให้เป็นเมืองศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมของจีน(Yiwu Small Commodity Market) อี้อูแต่เดิมเป็นชุมชนเก่าแก่ของ ...

มองหาโอกาส...รู้ทางรวย งานกวางเจาเทรดแฟร์ครั้งที่ 127

MOC Event

The 20th China-ASEAN Expo (CAEXPO) เป็นงานมหกรรมนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยกรมรับสมัครผู้ประกอบการไทยเดินทางไปเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า ในกลุ่มสินค้า ...

ไทยนำทัพ 60 บริษัท ร่วม Western China International Fair ลุยตลาดจีน

ภาครัฐ-เอกชน หนุนไทยนำทัพ 60 บริษัท ร่วม Western China International Fair งานแสดงสินค้าใหญ่สุดในจีนตะวันตก โชว์ศักยภาพการลงทุนของไทย. นายไพจิตร ...

รู้จัก 4 เมืองอุตสาหกรรมระดับโลกของจีน และ …

งานแสดงสินค้าในปี 2023 ที่ไม่ควรพลาด : ... เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเพียงเท่านั้น ประเทศจีนยังมีเมืองแห่งการค้า และ ฐานการ ...

งานแสดงสินค้าเกษตรโลกกวางโจว (วากรี) 2023 กว่างโจว

"งานแสดงสินค้าเกษตรโลกกวางโจว" มอบโซลูชั่นการเกษตรแบบครบวงจรสำหรับเกษตรกรและธุรกิจการเกษตรตั้งแต่การปลูกจนถึงการขาย มันจะกลายเป็นงาน ...

MOC Event

The 20th China-ASEAN Expo (CAEXPO) เป็นงานมหกรรมนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี …

Canton Fair net

At กว่างโจว - งานนำเข้าและส่งออกของจีน (Canton Fair Complex), กวางตุ้ง, จีน หมวดหมู่: ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, ธุรกิจบริการ, วิศวกรรมอุตสาหการ, เบ็ดเตล็ด คีย์เวิร์ด: แคนตันแฟร์ งานกวางเจาแฟร์เฟส 1 มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม …

งานแสดงสินค้ากีฬานานาชาติแห่งประเทศจีนเซี่ยงไฮ้

งานแสดงสินค้ากีฬานานาชาติแห่งประเทศจีนหรือที่รู้จักกันในชื่อ China Sport Show 2020 ได้สิ้นสุดลงที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ...

ธุรกิจงานแสดงสินค้าฟื้น "ทีเส็บ" ชี้อีก 2 ปีเท่ากับปี'62

"ทีเส็บ" เผยธุรกิจจัดแสดงสินค้าแนวโน้มดี คนในประเทศออกเดินทางสูงถึง 20 ล้านคน-ครั้ง มั่นใจปี'67 กลับมาฟื้นตัวได้เท่าปี'62

[ภาพข่าวประชาสัมพันธ์] กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ …

⠀กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) ประเทศเยอรมนี ประกาศจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA อย่างเต็มรูปแบบอีก ...

นายกฯ ย้ำสัมพันธ์การค้าในงาน CIIE 2021 …

สำหรับงานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 พ.ย. 2564 ซึ่งงานดังกล่าวเป็น 1 ใน 4 งานแสดงสินค้าระดับ ...

ประวัติศาสตร์จีน

ประวัติศาสตร์จีน. ประเทศจีน เป็นประเทศที่มี อารยธรรม ยาวนานที่สุดประเทศหนึ่ง โดยหลักฐานทาง ประวัติศาสตร์ ที่สามารถค้น ...

MOC Event

นิทรรศการส่งเสริมสินค้านวัตกรรม BCG ในงานแสดงสินค้า FIND-Design Fair Asia 2023 ... เวทีสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าฮาลาลในประเทศจีน โดยเฉพาะ ...