ติดต่อเรา

อุปกรณ์บดของสหรัฐอเมริกา

เรดาร์

วิวัฒนาการของเรดาร์ได้ก้าวไปอย่างรวดเร็วในช่วงกลางยุค 1930 มีการพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา บริเตนใหญ่ ฝรั่งเศส เยอรมนี ...

ประวัติศาสตร์สหรัฐ

ชนพื้นเมืองที่เคยอาศัยอยู่ในส่วนที่เป็นสหรัฐในตอนนี้เป็นพัน ๆ ปี และพัฒนาวัฒนธรรมที่ซับซ้อนก่อนชาวอาณานิคมของยุโรป ...

สหรัฐฯ-แคนาดาหวั่นความมั่นคงตบเท้าแบนแอป TikTok จากอุปกรณ์ของ…

ขณะที่สหรัฐอเมริกาก็ประกาศแบนแอป TikTok บนอุปกรณ์ของรัฐตามมาติดๆ โดยขีดเส้นตายให้ทุกหน่วยงานของรัฐบาล ลบแอปพลิเคชัน TikTok ออก ...

สถานทูตสหรัฐฯและสถานกงสุลในประเทศไทย

แนะแนวการศึกษาศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกา โครงการแลกเปลี่ยน และ การเรียนภาษาอังกฤษ. ประกาศรับสมัครตำแหน่งงานว่างล่าสุดของ ...

'Secret Service' …

The United States Secret Service (USSS or Secret Service) เป็นหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางภายใต้กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ (The Department of Homeland Security) ซึ่งมีภารกิจในการสอบสวน ...

ขายกรวยบด

เครื่องบดกรวยมีอุปกรณ์ปรับขนาดอัตโนมัติของกระบอกนิรภัย กระบอกล็อค และปากปล่อย ซึ่งจะทำความสะอาดอัตโนมัติและลดเวลาหยุด ...

ยานอวกาศ

Crew Dragon ของ SpaceX – หลังจากการทดสอบ Crew Demo 2 สำเร็จ SpaceX เองก็เป็นบริษัทเอกชนเจ้าแรกของสหรัฐอเมริกา ที่สามารถนำนักบินอวกาศกลับขึ้นสู่ ...

สหรัฐอเมริกามอบวัสดุอุปกรณ์…

สหรัฐอเมริกามอบวัสดุอุปกรณ์ป้องกันร่างกายส่วนบุคคลแก่รัฐบาลไทยเพื่อช่วยเหลือในการรับมือกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ...

【สหรัฐอเมริกาStock】มีดโกนสายหนังลับคมผ้าใบหนังมีดโกนใบตรงบดอุปกรณ์…

【สหรัฐอเมริกาStock】มีดโกนสายหนังลับคมผ้าใบหนังมีดโกนใบตรงบดอุปกรณ์โกนขนสำหรับตัดผมผลิตภัณฑ์สำนักงานสำหรับ

เอทีแอนด์ที

เอทีแอนด์ที ไอเอ็นซี (อังกฤษ: AT&T Inc.) เป็นบริษัทข้ามชาติด้านโทรคมนาคมของสหรัฐ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส เป็นผู้ให้บริการ ...

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ พ.ศ. 2563

ในการเลือกตั้งขั้นต้นของพรรคเดโมแครตที่มีผู้ลงสมัครถึง 29 คน โจ ไบเดน เอาชนะคู่แข่งคนสำคัญอย่าง สมาชิกวุฒิสภา เบอร์นี แซน ...

เปลี่ยนภาษาของ Google Assistant

คุณสามารถเปลี่ยนภาษาของ Google Assistant หรือเพิ่มภาษาอื่นเพื่อพูดคุยกับ Assistant แบบ 2 ภาษาได้ การเปลี่ยนภาษาของ Assistant นั้นมีผลกับอุปกรณ์ ...

รายชื่อผู้ผลิตรถยนต์

โตโยต้า (Toyota) เล็กซัส (Lexus) ไซออน (Scion) แบรนด์ย่อยของโตโยต้า ขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันปิดตัวแล้ว. ฮีโน่ (Hino) ไดฮัทสุ (Daihatsu ...

อาวุธของกองทัพอเมริกา

ภาพอาวุธปืน M1 carbine. ปี ค.ศ.1962 กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ได้จัดซื้อปืนเล็กยาว AR-15 จำนวน 1,000 กระบอก จากบริษัท Colt และได้ส่งไปใช้ยังเวียดนาม ...

ทวีปอเมริกา

ทวีปอเมริกาเป็นดินแดนที่อยู่ทางตะวันออกของ มหาสมุทรแปซิฟิก และทางตะวันตกของ มหาสมุทรแอตแลนติก โดยอาจแบ่งย่อยได้เป็น 3 ...

10 แฟรนไชส์ Food Truck ในอเมริกาที่ดีที่สุด

2.Captain D's Seafood. แฟรนไชส์ร้านอาหาร Captain D's Seafood เป็นรูปแบบเป็นภัตตาคาร แต่ก่อนทำ Food Truck มีสาขามากกว่า 500 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา โดยเกือบ ...

สัญลักษณ์ทางไฟฟ้า

ประเทศสหรัฐอเมริกา (ansi) และมาตรฐานของประเทศเยอรมนั (din) เนื่องจาก ในสมัยก่อนระบบไฟฟ้าในประเทศไทยถูกติดต้ังโดยชาวสหรัฐ นอกจา ...

สินค้าเกษตร

2.2 กุ้ง. ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยส่งออกกุ้งสู่สหรัฐฯ มากกว่าประเทศใดๆ ในโลก โดยคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.28 พันล้านดอลล่าร์ ...

Huawei ถูกแบน : ย้อนลำดับเหตุการณ์ฉบับเต็ม …

25 ม.ค. 2019 – มีรายงานว่าวิทยาลัยใหญ่ของสหรัฐ ได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ผลิตโดย Huawei และซัพพลายเออร์อื่น ๆ ของจีน เพื่อบรรเทาความ ...

ข้อแตกต่างระหว่างการเลือกตั้งขั้นต้นและการประชุมคอคัส

ข้อแตกต่างระหว่างการเลือกตั้งขั้นต้นและการประชุมคอคัส. การเลือกตั้งขั้นต้น (primary) และการประชุมคอคัส (caucus) เป็นจุดเริ่มต้นของ ...

รัฐบาลกลางสหรัฐ

รัฐบาลกลางสหรัฐ (อังกฤษ: Federal Government of the United States) เป็นรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาซึ่งใช้การปกครองแบบสาธารณรัฐตามรัฐธรรมนูญและประกอบด้วยรัฐห้าสิบรัฐ ...

รายงานการค้ามนุษย์ประจำปี พ.ศ. 2564

รายงานว่าให้การช่วยเหลือในสถานพักพิงของรัฐและองค์กรนอกภาครัฐ (ลดลงอย่างมากจาก 610 รายในปี 2562) ประกอบไปด้วยผู้เสียหายชาวไทย ...

สหรัฐอเมริกากับอาเซียน – ความเป็นหุ้นส่วนอันยืนยาว

สหรัฐอเมริกากับอาเซียน – ความเป็นหุ้นส่วนอันยืนยาว. ด้วยจำนวนประชากร 650 ล้านคนและอัตราการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมใน ...

Decoupling ระหว่างสหรัฐฯ และจีน: การถดถอยของโลกาภิวัตน์ …

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการศึกษาการแยกห่วงโซ่อุปทาน (decoupling) ของอุตสาหกรรมสำคัญระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน และนัยยะต่อเศรษฐกิจการค้าไทย ...

สำนักงานบริหารของประธานาธิบดีสหรัฐ

สำนักการบริหารของ ... ไม่จำเป็นต้องได้รับการยืนยันจากวุฒิสภาสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีข้อยกเว้น ... มุมมองสำหรับอุปกรณ์ ...

สหรัฐอเมริกาและไทย บทความทั้งหมด

สหรัฐอเมริกาและไทยจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ PSI เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคว่าด้วยการไม่แพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้าง ...

ประธานาธิบดีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไป ... บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพสหรัฐ ... อุปกรณ์เคลื่อนที่ ...

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ พ.ศ. 2555

หน้าหลัก; ถามคำถาม; เหตุการณ์ปัจจุบัน; สุ่มบทความ; เกี่ยวกับวิกิพีเดีย

สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา. ชื่อ ประเทศ ใน ทวีปอเมริกาเหนือ มี พรมแดน ติด กับ แคนาดา และ เม็กซิโก ครอบคลุม พื้นที่ ฝั่ง มหาสมุทรแอตแลนติก จน ...