ติดต่อเรา

อุปกรณ์ที่จำเป็น อุปกรณ์สตรีมมิ่ง ที่จำเป็น

อุปกรณ์สำหรับสตรีมมิ่ง 2022 ตัวไหนโดน

อุปกรณ์สำหรับสตรีมมิ่ง (Streaming Devices) บทความแนะนำสินค้า ประกอบด้วยไมค์ USB 16/24-Bit หูฟังแบบเฮดเซตมีไมค์ในตัว และหูฟังมอนิเตอร์ …

AG06MK2

สองหัวดีกว่าหัวเดียว และเมื่อพูดถึงการไลฟ์สตรีมมิ่ง สุภาษิตนี้สามารถใช้ได้กับอินพุตไมโครโฟนเช่นกัน AG06MK2 ให้การกำหนดค่าที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ...

Chromecast กับ Miracast คืออะไร ? และแตกต่างกันอย่างไร

ส่วนใครที่ขี้เกียจค้นหาข้อมูล เราสามารถคาดการณ์ได้จากปีที่อุปกรณ์ถูกผลิต โดยส่วนใหญ่แล้วอุปกรณ์ที่วางจำหน่ายหลังปี ...

3 ตัวท็อป Streamer แห่งยุค Hi-Res

HIGHLIGHTS. สตรีมเมอร์ที่มาพร้อมกับ DAC-Amp พร้อมใช้งานตัวเดียวจบแบบ All in one. ให้รายละเอียด Hi-Res สูงสุดที่ PCM 32-bit/768kHz, DSD512. รองรับ DLNA, Airplay หรือ NAS Server ...

สตรีมมิ่งกำลังมาแรง …

การหันมาสตรีมมิ่งในยุคนี้ ถือเป็นวิธีในการปรับตัวและมองเห็นโอกาสในช่วงที่สตรีมมิ่งกำลังมา ใครที่คิดจะสร้างคอนเทนต์ ...

วิธีเซ็ตอัพ PC ของคุณให้เล่นคู่กับ Steam Link …

สำหรับ Steam Link ก็เป็นที่ทราบกันดีว่ามันเป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถสตรีมมิ่งเล่นเกมจาก Steam ได้ทุกที่ในบ้านโดยไม่จำเป็นต้องอยู่ ...

Gadget ที่ใช่ยังไงก็ Mercular ช้อปเลย ส่งฟรีทั่วไทย

สตรีมเมอร์ (Streamer) เป็นเกมเมอร์ที่ถ่ายทอดการเล่นเกมแบบ Live Streaming หรือ ถ่ายทอดสดการเล่นเกมของตัวเองแบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางต่างๆ ...

3 ตัวท็อป Streamer แห่งยุค Hi-Res

iFi Audio ZEN STREAM HIGHLIGHTS สตรีมเมอร์ระดับ Hi-Res รองรับความละเอียด PCM 32-bit/384kHz และ DSD256 รองรับ Dual-band Wi-Fi และ Gigabit …

9 บริการ Cloud Gaming ที่ดีที่สุดในปี 2023

สุดท้ายแล้ว บริการเหล่านี้จะช่วยลดเวลาในการโหลดและลดการใช้อุปกรณ์สตรีมมิ่งไม่สะดวก เผื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ ...

Streaming 101

Streaming 101. การไลฟ์สตรีมกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พร้อม ๆ กับจำนวนผู้ชมหลายล้านรายจากทั่วโลกที่ ...

สตรีมมิ่งกำลังมาแรง สำหรับการเสพคอนเทนต์ยุคดิจิทัล

อุปกรณ์ที่สะดวกที่สุดที่สามารถใช้บริการระบบสตรีมมิ่ง คือ สมาร์ตโฟน ที่เราทุกคนมีอยู่ในมือนั่นเอง เพราะเราสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ …

เผย 10 มีเดียเทรนด์แรง ทุกแพลตฟอร์มพุ่ง …

Streaming will look more like linear TV : ปัจจุบันการดูสตรีมมิ่งเหมือนเป็นการดูทีวีปกติไปแล้ว ที่สำคัญสตรีมมิ่งปี 2565 เติบโตขึ้น 97% จากปี 2564 หรือคิด ...

รีวิว Roku Express 4k Plus

การตรวจสอบ Roku Express 4K Plus: การติดตั้งและใช้งานนั้นง่ายมาก และมี ...

ปีแห่งสนามรบของ Streaming TV

สตรีมมิ่ง (Streaming TV) คือการกระจายเนื้อหาทางโทรทัศน์แบบดิจิตอล ...

20 เว็บไซต์สตรีมมิ่ง NFL ฟรีเพื่อดูฟุตบอลสด

ต่อไปนี้คือรายชื่อเว็บไซต์สตรีมมิ่ง NFL ที่ดีที่สุดและฟรีในปี 2022: CBS Sports, ESPN Watch, Stream2Watch, StreamWoop, Sports24, ...

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของสตรีมมิงแบบสดทุกแบรนด์ที่ใช้ Twitch จำเป็น

7) 7. ขอให้สนุก. ในบทความนี้เราจะดูแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการสตรีมแบบสดที่สามารถปฏิวัติธุรกิจของคุณ: 1. รู้เป้าหมายของคุณ ...

10 กล้อง Webcam ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด มีไมค์ในตัว ราคาถูก …

add_circle มีไมค์ในตัว. add_circle ชัดแบบ Full HD. add_circle รองรับหลายระบบปฏิบัติการ. กล้อง webcam ที่ดังติดตลาดมานาน ก็คงจะหนีไม่พ้น กล้องเว็บcam Oker โดยใน ...

Gadget ที่ใช่ยังไงก็ Mercular ช้อปเลย ส่งฟรีทั่วไทย

ไฟโต๊ะคอม Light Style ตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ทุกสไตล์. สำหรับบ้านนักสตรีมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบอุปกรณ์ Smart Home เป็นพิเศษอยู่แล้ว น่าจะให้ความสนใจกับ ...

จัดสเปกคอมสำหรับทำไลฟ์สตรีมมิ่งเกมขึ้น YouTube, …

ประมาณ. ~32,390 บาท. หัวใจของเซตนี้อยู่ที่ Ryzen 5 3600X ที่มี 6 คอร์ 12 เธรด ความเร็วอยู่เริ่มต้น 3.8 GHz Turbo Frequency : 4.4 GHz มันแรงพอที่จะเล่นเกมในยุคนี้ ...

Wi-Fi 6 คืออะไร

จุดเด่น: Wi-Fi 6 คือ โปรโตคอลเครือข่าย Wi-Fi ที่มีการทำซ้ำล่าสุดและเป็นการอัปเกรดที่สำคัญกว่ารุ่นก่อนๆ. Wi-Fi 6 มีความเร็วที่เพิ่มขึ้น ...

ไลฟ์สตรีมมิ่ง Live Streaming สอบถามได้ที่ | AT Prosound

ไลฟ์สตรีม ( live streaming ) ระบบการไลฟ์ตรีม ( live streaming ) คือการนำข้อมูลทางภาพและเสียงที่เกิดขึ้น ณ ขณะนั้น ถ่ายทอดผ่านช่องทางสื่อสาธาณะ หรือสื่อโซเชียล ...

10 อันดับ อุปกรณ์สตรีมเกม มีอะไรบ้าง ปี 2023 รวมไมค์ …

10 อันดับ อุปกรณ์สตรีมเกม มีอะไรบ้าง รวมไมค์ หูฟัง กล้อง 1 ตำแหน่ง: Asus | อุปกรณ์สตรีมเกม โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG Strix SCAR 15 G543ZM …

วิธีทำให้วิดีโอสตรีมมิงของคุณหยุดการบัฟเฟอร์มากเกินไป

ไม่ใช่ทุกอุปกรณ์ที่มีพอร์ตอีเธอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะไม่พบสิ่งเหล่านี้ในสตรีมมิงขนาดเล็กเช่น Google Chromecast, ไฟติดทีวี และ ติดโรคุ .

:: Thisisgame Thailand :: 15 บริการเกมสตรีมมิ่งที่คุณต้องลอง

15 บริการเกมสตรีมมิ่งที่คุณต้องลอง เตรียมความพร้อมก่อนการมาของ Google Stadia. การเล่นเกมผ่านระบบสตรีมมิ่งเป็นอะไรที่เราหลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้น ...

'Netflix' อุตสาหกรรมทีวีเปลี่ยน เพราะ 'เทคโนโลยี'

จับตา "Netflix" ผู้ให้บริการทีวีสตรีมมิ่งที่มีสมาชิกมากที่สุดในโลก ที่ปัจจุบันเข้ามาเปลี่ยนทิศอุตสาหกรรมทีวี และยังพัฒนานวัตกรรมหรือสิ่งใหม่ ...

20 เว็บไซต์สตรีมมิ่งทีวีสดที่ดีที่สุดในปี 2022

TVPlayer เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ถ่ายทอดสดทางทีวีฟรีที่ดีที่สุด ด้วย TVPlayer ช่องทีวีมากกว่า 70% เปิดให้ผู้เข้าชมใช้เวลาฟรี. ไซต์สตรีมมิง ...

AG01

เพิ่มดนตรีประกอบและซาวด์เอฟเฟกต์จากอุปกรณ์สตรีมมิ่งหรืออุปกรณ์ภายนอก ... คุณอาจจำเป็นต้องทำการปรับเสียงแบบกะทันหันใน ...

10 อันดับ กล้อง Webcam ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ประชุม สตรีม…

10 อันดับ กล้องวงจรปิด Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2023 ไร้สาย 360 องศา. กล้องวงจรปิด Xiaomi. กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่สามารถใช้ ...

บริการ Streaming Service แบบไหนที่เหมาะกับคนทำงาน

iFlix ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่หนังและซีรีย์จากค่ายหนังและสถานีโทรทัศน์ที่เป็นที่นิยมหลายๆที่ และยังเป็นบริการสตรีมมิ่ง ...

วิธีดู Uncharted จากทุกที่

วิธีดู Uncharted จากทุกที่. สิงหาคม 9, 2022 By คริสติน มาร์เกรต ไม่มีความคิดเห็น 6 นาที . นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับวิธีรับชม Uncharted จากทุกที่ ...

วิธีตรวจสอบ VPN: ที่ Comparitech เราตรวจสอบ VPN กันอย่างไ

เราตรวจสอบเกณฑ์ความปลอดภัยต่อไปนี้สำหรับ VPN ทุกอันที่เราตรวจสอบ: โปรโตคอล VPN: ต้องใช้ โปรโตคอล VPN ที่ปลอดภัย เช่น Wireguard, OpenVPN, L2TP, SSTP ...

15 แอพวิทยุสตรีมมิ่งที่ดีที่สุดในปี 2022

สิ่งที่เป็น แอพสตรีมมิ่งวิทยุที่ดีที่สุด? แอพวิทยุสตรีมมิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ Pandora, iHeartRadio, LiveXLive, AccuRadio และอื่นๆ อีกมากมาย แอพสตรีม ...

มารู้จักกับ Chromecast อุปกรณ์ที่ใช้สตรีมมิ่ง…

ต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับอุปกรณ์ Streaming (สตรีมมิ่ง) อย่าง Google Chromecast กันว่ามันคืออะไร Chromecast นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ไว้เชื่อมต่อ ...

Google Chromecast คืออะไร? และ Chromecast TV มีไว้ทำอะไร?

Google Chromecast คืออะไร?. Google Chromecast เป็นอุปกรณ์ทรงกลมขนาดเล็กที่เสียบเข้ากับพอร์ต HDMI บนทีวีของคุณ เป็นอุปกรณ์สตรีมมิ่งที่เชื่อมต่อ ...