ติดต่อเรา

การตั้งค่าตัวป้อนแบบสั่น

นาฬิกา ความช่วยเหลือ

เลือกตัวเลือกใดก็ได้ต่อไปนี้. การแจ้งเตือนของการช่วยเตือน: ตั้งการช่วยเตือนให้เข้านอน. โหมดเวลาเข้านอน: ปิดเสียงโทรศัพท์ ...

การตั้งค่าที่แนะนำสำหรับเราเตอร์ Wi-Fi …

เราเตอร์แต่ละตัวของคุณจะแบ่งออกเป็นหลายช่องทางการสื่อสารอิสระ เช่น ช่องทางการเดินรถบนถนน เมื่อการเลือกช่องถูกตั้งค่า ...

ใช้รหัสกับ iPhone, iPad หรือ iPod touch

เปลี่ยนรหัสหรือเปลี่ยนการตั้งค่ารหัสของคุณ. บน iPhone X และใหม่กว่า หรือ iPad ที่มี Face ID ให้ไปที่การตั้งค่า > Face ID และรหัส บน iPhone รุ่นก่อน ...

[Windows 11/10] วิธิการเพิ่ม/เปลี่ยนภาษาของคีย์บอร์ด

วิธีการตั้งค่าการป้อนข้อมูลเริ่มต้น 1. พิมพ์และค้นหา [Advanced keyboard settings] ในแถบค้นหาของ Windows ① จากนั้นคลิก [Open] ② .

กำหนดการตั้งค่า Safari ของคุณเองบน iPhone

กำหนดการตั้งค่า Safari ของคุณเองบน iPhone. ในแอป Safari คุณสามารถกำหนดหน้าเริ่มต้นของคุณเอง เปลี่ยนขนาดข้อความบนเว็บไซต์ และเปลี่ยนการตั้งค่าการแสดงผล ...

การตั้งค่าอุปกรณ์พร้อมใช้แบบรวมกลุ่มสำหรับผู้ดูแลระบ…

iframe อุปกรณ์พร้อมใช้แบบรวมกลุ่ม. เปิด iframe อุปกรณ์พร้อมใช้แบบรวมกลุ่มในคอนโซล EMM โปรดสอบถามผู้ให้บริการ EMM ว่าจะหา iframe ดังกล่าว ...

ปรับการตอบสนองต่อการสัมผัสของคุณของ iPhone

ปรับการตั้งค่าสำหรับการแตะ การปัด และการสัมผัสหลายครั้ง. ไปที่ การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > สัมผัส > การช่วยปรับการ ...

ปรับการตั้งค่าเสียงโมโน สมดุลเสียง และการตัดเสียงรบกวนโทรศัพท์บน iPhone

ปรับการตั้งค่าเสียงโมโน สมดุลเสียง และการตัดเสียงรบกวนโทรศัพท์บน iPhone. คุณสามารถปรับเสียงโมโน เสียงสเตอริโอสมดุลกันทั้ง ...

ทำให้เมาส์ แป้นพิมพ์ และอุปกรณ์ป้อนข้อมูลอื่นๆ …

ทำให้คอร์เซอร์ข้อความของคุณมองเห็นได้ง่ายขึ้น. Windows 11 จะช่วยให้คุณเปลี่ยนความหนาของเคอร์เซอร์ข้อความ และเพิ่มตัวบ่งชี้ที่มีสีสันเพื่อให้ ...

วิธีตั้งค่าการโทรบนโทรศัพท์ Android

ขั้นตอนที่ 1. เปิดแอพ โทรศัพท์ > แตะ ตัวเลือกเพิ่มเติม (จุดแนวตั้งสามจุด)> แตะ การตั้งค่า. ขั้นตอนที่ 2. แตะ แสดงการโทรขณะใช้แอพ ...

วิธีปิดสะกดคำ (Auto-Correct) บน iPhone และมือถือ Android …

วิธีปิดสะกดคำบนมือถือ vivo. เริ่มจากไปที่ การตั้งค่า > ระบบ > ภาษาและการป้อนข้อมูล แล้วแตะที่ ขั้นสูง เพื่อเรียกเมนูเพิ่มเติม ...

ปรับระดับเสียงบน iPhone

ปรับระดับเสียงบน iPhone. เมื่อคุณใช้โทรศัพท์หรือฟังเพลง ชมภาพยนตร์หรือสื่ออื่นอยู่บน iPhone คุณสามารถใช้ปุ่มด้านข้างของอุปกรณ์ ...

เปิดการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน

เคล็ดลับ: แม้ว่าการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอนจะเพิ่มความปลอดภัยของบัญชี แต่รหัสยืนยันที่ส่งทาง SMS หรือการโทรอาจเสี่ยงต่อการแฮ็ก ...

วิธีใช้คำสั่ง IF แบบง่ายๆ ใน Excel | Envato Tuts+

โปรแกรม Excel นั้นเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังและใช้ง่ายที่สุดในการจัดการกับข้อมูล โดยสเปรดชีต (ตารางจัดการข้อมูล; spreadsheet) นั้นเป็นเครื่องมือเพื่อ ...

รับรหัสยืนยันด้วย Google Authenticator

ตั้งค่า Authenticator. ไปที่ บัญชี Google ในอุปกรณ์ Android. แตะแท็บ ความปลอดภัย ที่ด้านบน. หากเริ่มแรกคุณไม่เห็นแท็บ ความปลอดภัย ให้ปัดดูแท็บ ...

การเปลี่ยนรูปแบบแป้นพิมพ์ของคุณ

ปัดเข้าจากขอบขวาของหน้าจอ แล้วแตะ การตั้งค่า แล้วแตะ เปลี่ยนแปลงการตั้งค่าพีซี (ถ้าคุณใช้เมาส์ ให้ชี้ไปที่มุมล่างขวาของหน้าจอ ขยับตัวชี้ ...

เชื่อมต่อ Xbox Wireless Controller กับอุปกรณ์ Windows

บนพีซีของคุณ ให้กดปุ่มเริ่มต้น จากนั้นเลือก การตั้งค่า > อุปกรณ์ > Bluetooth และอุปกรณ์อื่นๆ (บน Windows 11: การตั้งค่า > Bluetooth และอุปกรณ์) เปิด ...

กำหนดให้ Google เป็นเครื่องมือค้นหาเริ่มต้น

เปิด Google Chrome; ที่ด้านขวาบน ให้คลิกเพิ่มเติม การตั้งค่า หรือป้อน chrome://settings ในแถบที่อยู่ . เคล็ดลับ: หาก Chrome มีอัปเดตที่พร้อมใช้งาน คุณจะเห็นอัปเดต ที่ ...

วิธีเปลี่ยนแป้นพิมพ์ Keyboard บนมือถือ และธีมสวยๆ …

1. เข้าไปที่เมนูตั้งค่า (Setting) แล้วเลื่อนลงมา เลือกเมนู ทั่วไป (General) และเลือกแป้นพิมพ์ (Keyboard) 2. เมื่อกดเข้ามาแล้ว ก็จะเจอกับหน้า ...

วิธีเปิดการตอบสนองแป้นพิมพ์แบบสั่น (Haptic) …

วิธีเปิดการตอบสนองแป้นพิมพ์แบบสั่น (Haptic) ระหว่างพิมพ์บน iPhone ใน iOS 16 (Beta) ใน iOS 16 มีฟีเจอร์ใหม่มากมาย และอีกหนึ่งฟีเจอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ …

การตั้งค่าแป้นพิมพ์ (Keyboard)

เปิดหน้าจอการตั้งค่าคีย์บอร์ด. เริ่มต้นจากหน้าจอโฮมของ iPhone ไปที่ [Settings] > [Genral] > [Keyboards] ในหน้าจอจะมีรายการย่อย [Keyboards] ตัวเลขที่กำกับ ...

เปลี่ยนการตั้งค่า VoiceOver ของคุณบน iPhone

ใช้การตั้งค่าอย่างเร็วเพื่อปรับ VoiceOver จากที่ใดก็ได้บน iPhone. เมื่อเปิดใช้ VoiceOver คุณสามารถเข้าถึงการตั้งค่าอย่างเร็วได้โดยใช้สอง ...

ตั้งค่า Gboard

ตั้งค่า Gboard. คุณจะเปลี่ยนการตั้งค่าแป้นพิมพ์และเลือกภาษาได้หลังจากที่ติดตั้ง Gboard แล้ว. Android iPhone และ iPad.

วิธีตั้งค่ารูปแบบการสั่นใน SAMSUNG Galaxy A51

จะป้อนตัวเลือกการแก้ไขข้อความใน SAMSUNG Galaxy A51 ได้อย่างไร ... จะเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษรใน SAMSUNG Galaxy A51 ได้อย่างไร ...

ตั้งรหัสบน iPad

ตั้งรหัสบน iPad. เพื่อความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น คุณสามารถตั้งรหัสที่ต้องป้อนเพื่อปลดล็อค iPad เมื่อคุณเปิดเครื่องหรือปลุกได้ การตั้งรหัสจะยัง ...

วิธีเปลี่ยนระดับแรงสั่น ของปุ่มโฮม iPhone 7 | iOS

เข้าเมนู การตั้งค่า > ทั่วไป > ปุ่มโฮม แล้วเลือกระดับการสั่นแบบที่ต้องการ

เปลี่ยนเสียงและการสั่นของ iPhone

เปิดหรือปิดการสั่นของแป้นพิมพ์ iPhone. เปิดแอปการตั้งค่า. ไปที่เสียงและการสั่น > การตอบสนองแป้นพิมพ์. เปิดหรือปิดการสั่น. การ ...

คู่มือการตั้งค่าเครื่องสแกนบาร์โค้ด Star Micronics

บทนำ: บันทึกการใช้งานนี้ให้ข้อมูลการตั้งค่าพื้นฐานสำหรับการใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ด Star Micronics 1D/2D ตามรายการด้านล่าง และลิงก์ไป ...

วิธีตั้งค่าปุ่มสลับเปลี่ยนภาษา Windows 10 ไทยอังกฤษ …

ตั้งค่าปุ่มสลับภาษา Windows 10 v1607 – v1709. 1. เปิด " Control PanelAll Control Panel Items " (สามารถ Copy ไปวางในช่อง Address แล้วกด Enter ได้เลยครับ) แล้วคลิกที่ Language (สำหรับคน ...

วิธีใช้ฟีเจอร์ TalkBack / Voice Assistant | Samsung Thailand

กำหนดการตั้งค่าสำหรับ TalkBack เพื่อความสะดวกของคุณโดยทำตามขั้นตอนด้านล่าง. ขั้นตอนที่ 1. ในการตั้งค่า การเข้าถึง ให้แตะ TalkBack ...