ติดต่อเรา

โรงงานคั้นในเจดดาห์

10 สิ่งที่ควรทำและชมที่เจดดาห์

เจดดาห์คือเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศซาอุดีอาระเบียและเป็นประตูสู่เมกกะที่จะสานฝันคุณให้กลายเป็นจริง ...

Nando's Red Sea Mall, เจดดาห์

Nando's Red Sea Mall, เจดดาห์: ดู323 รีวิวที่เป็นกลางNando's Red Sea Mall ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 จาก 1,041 ร้านอาหาร ...

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปสนามบินเจดดะห์ เริ่มต้นที่ …

พฤ. 28 ก.ย. BKK-JED โดย SalamAir. 1 จุดพัก. เริ่มต้นที่ ฿9,236. เจดดะห์฿9,658 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ พ. 1 พ.ย.ตั๋วเที่ยวเดียว บินโดยSalamAirเที่ยวบินขาออก ...

จองเที่ยวบินไป เจดดาห์ (JED) | การบินไทย

จองเที่ยวบินไป เจดดาห์ กับการบินไทยพร้อมบริการเลือกอาหารและที่นั่งล่วงหน้า สัมภาระขึ้นเครื่องได้สูงสุดถึง 30 กก รับสิทธิ ...

relax in เจดดาห์

relax in ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 15 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 11 ภาพ

شقق درة العروس للوحدات السكنية المفروشة เจดดาห์

شقق درة العروس للوحدات السكنية المفروشة ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 5 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

Way to Saudi (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Way to Saudi, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของWay to Saudi, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

10 โรงแรมหรูที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

โรงแรมหรูที่ดีที่สุด เจดดาห์ ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจากที่พักหรู ใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย.

Red Sea Mall (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Red Sea Mall, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRed Sea Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

10 โรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

โรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุด เจดดาห์ ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พักเเถบชายหาด ใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย.

ร้านอาหารฮาลาลที่ดีที่สุด 10 แห่งใน เจดดาห์

ร้านอาหารฮาลาลที่ดีที่สุดใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย: ดูรีวิวจากนักท่องเที่ยว 13,397 รีวิวบน Tripadvisor เกี่ยวกับร้านอาหารฮาลาลใน เจดดาห์

10 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน เจดดาห์: ดูรีวิวและภาพถ่าย ...

10 การคมนาคมในที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

การคมนาคมใน ฟอร์ตลอเดอร์เดล: ดูรีวิวและภาพถ่ายสำหรับการคมนาคมใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor.

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์. ประตูมักกะห์ (Baab Makkah) (ที่มา welcomesaudi). เมืองเจดดาห์ตั้งอยู่ในมณฑลมักกะห์ (Makkah Region) ทางฝั่งตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย อยู่ติดชาย ...

شقة من غرفتين وصالة ومطبخ, เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย

شقة من غرفتين وصالة ومطبخ ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 3 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 16 ภาพ

10 ร้านอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดในเจดดาห์

อิตาเลียน ร้านอาหารใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย: ดูรีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ เจดดาห์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้งและอื่นๆ

10 ทัวร์ที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

ทัวร์ใน เจดดาห์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของทัวร์ชมวิวใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

ที่เที่ยวใน เจดดาห์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

Clarion Hotel Jeddah Airport. 9195 Prince Majid Road, Al Marwah District, Jeddah, Makkah. ฿3,267. ต่อคืน. 1 ก.ย. - 2 ก.ย. เมื่อเดินทางไป เจดดาห์ แล้วเข้าพักที่โรงแรมธุรกิจ แห่งนี้ คุณจะได้ ...

Sultan's Steakhouse, เจดดาห์

Sultan's Steakhouse, เจดดาห์: ดู115 รีวิวที่เป็นกลางSultan's Steakhouse ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 33 จาก 1,040 ร้านอาหาร ...

شقة في حي الحمراء เจดดาห์

شقة في حي الحمراء ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 20 ภาพ

Flamingo Mall (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Flamingo Mall, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของFlamingo Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

lenotre, เจดดาห์

lenotre, เจดดาห์: ดู23 รีวิวที่เป็นกลางlenotre ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 201 จาก 1,009 ร้านอาหารใน เจดดาห์

ที่เที่ยวเมืองเจดดาห์: 12 ที่เที่ยวล้ำๆ ในซาอุดิอาระเบีย

ด้วยความสูงเกิน 500 ฟุตทำให้ เสาธงเจดดาห์ ครองสถิติโลกของกิสเนสส์บุ๊กว่าเป็นเสาธงเดี่ยว (ไม่มีอะไรค้ำยัน) ที่สูงที่สุดใน ...

ซาอุฯ …

สตูดิโอ ฮีเธอร์วิค (Studio Heatherwick) บริษัทด้านการออกแบบจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยความร่วมมือในโครงการล่าสุดพิพิธภัณฑ์กลางกรุงเจดดาห์ …

Jeddah Comedy Club (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Jeddah Comedy Club, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของJeddah Comedy Club, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

ข้อมูลติดต่อ

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองเจดดาห์ . Thai Trade Center. Al Dras Tower, 7th Floor, King Abdullah Road, P.O. Box 8014, Jeddah 21482, Kingdom of Saudi …

บาลัด (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

บาลัด, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของบาลัด, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

โรเชนเปิดตัวโครงการคลองขุด "มาราฟี" …

ต่างประเทศ โรเชนเปิดตัวโครงการคลองขุด "มาราฟี" พลิกโฉมเมืองเจดดาห์เป็นหมุดหมายแห่งใหม่

10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเจดดาห์

ร้านอาหารใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย:ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ เจดดาห์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและ ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในเจดดาห์ประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในเจดดาห์ประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางเจดดาห์ดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยว ...

Jan Burger, เจดดาห์

Jan Burger, เจดดาห์: ดู33 รีวิวที่เป็นกลางJan Burger ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 278 จาก 1,037 ร้านอาหารใน เจด ...

เที่ยวบินสู่เจดดาห์ (JED)

เที่ยวบินไปยังเจดดาห์. เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของซาอุดีอาระเบียแห่งนี้ มีความเก่าแก่มากพอ ๆ กับที่มีความร่ำรวย และ ...