ติดต่อเรา

การกัดเปียกแบบอัลตราโซนิกและการเจียรแบบไมโคร

อัลตราโซนิกวานิลลาสกัด – วิธีการที่ไม่ใช่ความร้อน

ข้อดีของอัลตราโซนิกวานิลลาสกัด. ผลตอบแทนที่เหนือกว่า. การสกัดด้วยความเร็วสูง – ภายในไม่กี่นาที. สารสกัดที่มีคุณภาพสูง ...

กระบวนการอัลตราโซนิกการทดสอบสิ่งอำนวยความสะดวก

ผลของ sonication ต่อวัสดุต่าง ๆ สามารถทดสอบได้อย่างง่ายดาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์เทคนิคอัลตราโซนิก Hielscher และวิธีที่คุณสามารถเข้าถึงได้!

Autool FFB CT400 GDI อุปกรณ์หัว

พลังทำความสะอาดอัลตราโซนิก: 60w (ไม่ต่อเนื่อง) ความถี่ในการทำความสะอาดอัลตราโซนิก: 28 khz±0.5 khz ขนาด : 390 มม. (ยาว) × 410 มม. (กว้าง) × 430 มม.

เครื่องวัดการไหลล้ำ | สมาร์ทเมชเชอร์เมนท์ อิงค์

SmartMeasurement ยังมีเครื่องวัดการไหลแบบอัลตราโซนิกสำหรับสถานการณ์พิเศษอีกหลายอย่างเช่น ALSONIC-EG ซึ่งเป็นเครื่องวัดการไหลแบบอัลตราโซนิกแบบหนีบสำหรับ ...

UIP4000hdT

UIP4000hdT ให้ถึง๔๐๐๐วัตต์ของพลังงานอัลตราโซนิกสำหรับกระบวนการเช่นการผสมยางสกัดหรือ emulsification ค้นหาวิธีการที่คุณสามารถใช้มัน!

เครื่องวัดอัตราการไหลแบบอัลตราโซนิก (Ultrasonic Flow …

เครื่องวัดอัตราการไหลแบบอัลตราโซนิก (Ultrasonic Flowmeter) คือเครื่องที่ใช้บอกปริมาณของน้ำหรือของเหลวที่ไหลผ่านพื้นที่ๆ …

Thickness Gauges คือ

GM100 เกจตรวจความหนาเหล็กและวัสดุด้วยอัลตร้าโซนิค. Benetech รุ่น GM100 สำหรับหาความหนาด้วยอัลตร้าโซนิค (Digital Ultrasonic Thickness Gauge) หน้าจอ LCD 4 หลักง่ายต่อการอ่านค่า มี ...

Ultrasonic Cavitation ในของเหลว

การใช้งานที่สําคัญของ Ultrasonicators โดยใช้ Acoustic Cavitation. ultrasonicators ชนิดโพรบหรือที่เรียกว่าโพรบอัลตราโซนิกสร้างโพรงอากาศอะคูสติกที่รุนแรงในของเหลวได้อย่าง ...

วิธีการเลือกเครื่องวัดระดับอัลตราโซนิก?

hlf ซีรีส์เป็นเครื่องวัดระดับอัลตราโซนิกรุ่นมาตรฐานระยะไกลชุด hlf มีเอาต์พุต 1 เอาต์พุต 4-20ma และการสื่อสารแบบอนุกรม rs485 หรือรีเลย ...

เครื่องวัดการไหลล้ำ | สมาร์ทเมชเชอร์เมนท์ อิงค์

SmartMeasurement ™นำเสนอเทคโนโลยีการวัดการไหลแบบอัลตราโซนิกที่ครอบคลุมสำหรับการไหลของน้ำในเขตเทศบาล / ที่อยู่อาศัยและการวัด btu ...

ตัวบ่งชี้สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของโพรงอากาศอัลตราโซนิก …

CDWU-Z / ออกแบบมาสำหรับกระบวนการทำความสะอาดแบบอัลตราโซนิก การ ...

สูตรกาวประสิทธิภาพสูง

วิดีโอแสดงการผสมอัลตราโซนิกและการกระจายตัวของกราไฟท์ใน 250mL ของอีพอกซีเรซิน (Toolcraft L) โดยใช้ homogenizer ล้ําเสียง (UP400St, Hielscher Ultrasonics) Hielscher Ultrasonics ทําให้อุปกรณ์ใน ...

เครื่องวัดการไหลและพลังงานแบบพกพาแบบอัลตราโซนิก

ขอใบเสนอราคาเครื่องวัดการไหลของอัลตราโซนิกแบบพกพาและพลังงานแบบอัลตราโซนิกของอัลโซนิค-pl สำหรับการใช้งานของคุณ ...

การวัดความหนา (Thickness measurement)

GM100 เกจความหนาเหล็กและวัสดุด้วยอัลตร้าโซนิค. Benetech รุ่น GM100 สำหรับวัดด้วยอัลตร้าโซนิค (Digital Ultrasonic Thickness Gauge) หน้าจอ LCD 4 หลักง่ายต่อการอ่านค่า มีย่านวัด 1.2-220mm ...

อัลตราโซนิก Deacetylation ของไคตินเพื่อไคโตซาน

อัลตราโซนิ deacetylation ของ chitin ที่จะมีผลในอัตราผลตอบแทนที่สูงขึ้นของคุณภาพที่เหนือกว่า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลตราโซนิ deacetylation!

Ultrasonic Flow Meters: …

เซ็นเซอร วัดระดับแบบอัลตร าโซนิก ... 5 เป นรูปร างของเครื่องมือวัดระดับชนิดอัลตราโซนิก ที่ใช ในโรงงานอุตสาหกรรมในการควบคุม ...

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอัลตราโซนิกเซนเซอร์ | DigiKey

เซ็นเซอร์อัลตราโซนิกสามารถใช้ในการวัดระยะทางหรือการตรวจจับวัตถุเท่านั้น โดยไม่ได้ระบุตำแหน่งของวัตถุหรือให้ข้อมูล ...

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิกและการเปรียบเทียบเครื่องวัดระด…

เครื่องวัดระดับเรดาร์มีช่วงการวัดที่กว้างกว่าเซ็นเซอร์ระดับอัลตราโซนิก. 2. หัววัดระดับเรดาร์มีประเภทแตรประเภทแกนและ ...

บทที่ 1

5 บทที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง 2.1 หลักการและความร ู้ทวไปเกั่ี่ยวกับคลื่นอัลตราโซน ิก [3] 2.1.1 คุณสมบ ัติของคล ื่นอัลตราโซน …

เทคโนโลยีอัลตราโซนิก | SmartMeasurement

เครื่องวัดการไหลแบบอัลตราโซนิกชนิดที่สองขึ้นอยู่กับ Doppler-shift หรือปรากฏการณ์ที่ความยาวคลื่นของแหล่งกำเนิดเสียงที่เข้าใกล้สั้นกว่าความยาวคลื่นของแหล่งกำเนิดเดียวกันขณะที่กำลังเคลื่อนที่ออกไป …

Homogenizers

MultiSonoReactor MSR-4 เป็นโฮโมจีไนเซอร์แบบอินไลน์อุตสาหกรรมที่มีอัลตราโซนิกพลังงาน 16,000 วัตต์สําหรับการใช้งานที่ต้องการเช่นการกระจายนาโนและนาโนอิมัลชัน

อัลตราซาวด์ เนื้อหาและประวัติศาสตร์

^ Oie S, Masumoto N, Hironaga K, Koshiro A, คามิยะ A (1992) "การปนเปื้อนของจุลินทรีย์ในอากาศโดยรอบโดยเครื่องทำความชื้นแบบอัลตราโซนิกและมาตรการป้องกัน".

เครื่องวัดอัตราการไหลของก๊าซอัลตราโซนิก | เวลาขนส่ง

เครื่องวัดอัตราการไหลของก๊าซแบบอัลตราโซนิกได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐานแห่งชาติ gb/t-18604-2014 และระเบียบการตรวจสอบ jjg-1030-2007 ...

สารสกัดคาเทชินที่เหนือกว่าด้วยอัลตราโซนิก

Ultrasonication ของวัสดุพืชเศษเมทริกซ์ของเซลล์พืชและเพิ่มความชุ่มชื้นของเดียวกัน Chemat et al. (2015) สรุปว่าการสกัดอัลตราโซนิกของสารออก ...

เซ็นเซอร์ระดับอัลตราโซนิกกับเซ็นเซอร์ระดับเรดาร์

วันที่: 2019.3.25 เครื่องส่งสัญญาณระดับเรดามีการใช้งานหลายครั้งสำหรับการวัดระดับทำให้เป็นที่นิยมมากกว่าเซ็นเซอร์ระดับอัลตราโซนิกซึ่งมี ...

เทคโนโลยีอัลตราโซนิก | SmartMeasurement

เครื่องวัดการไหลอัลตราโซนิกตระกูล AlsonicDSP ของ SmartMeasurement ใช้เทคนิค Digital Signal Processing (DSP) พร้อมกับ "เทคโนโลยีการวัดเวลาละเอียด" ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่ง ...

Ultrasonic Flow Meters: ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักการและการ…

ในบทความนี้ เราจะแนะนำหลักการและการใช้งานของเครื่องวัดการไหลแบบอุลตร้าโซนิก ... วัดการไหลแบบอัลตราโซนิกจะมีข้อดีมากมาย ...

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิค20เมตร,เครื่องวัดระดับถังน้ำอัลตราโซนิก

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิค20เมตร,เครื่องวัดระดับถังน้ำอัลตราโซนิกเอาท์พุท4-20ma เครื่องส่งสัญญาณระดับอุลตร้าโซนิค rs485 0-10โวลต์ ...

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอัลตราโซนิกเซนเซอร์ | DigiKey

เซ็นเซอร์อัลตราโซนิกสามารถใช้ในการวัดระยะทางหรือการตรวจจับวัตถุเท่านั้น …

บทที่ 9 เครื่องล างอัลตราโซน ิก

เครื่องมือวิทยาศาสตร 197 บทที่ 9 : เครื่องล างอัลตราโซน ิก (ultrasonic cleaner) คลื่นเสียงอัลตราโซน ิกเป นคลื่นเสียงความถ ี่สูงมากกว า 20 กิโลเฮิรตซ จนถึง …

เครื่องกวนถังอัลตราโซนิก

เปียก & การ ... ปฏิกรณ์ล้ำ ไม่มีความร้อนในผลิตภัณฑ์ โพรบอัลตราโซนิกจะส่งพลังงานกลในรูปแบบของการสั่นสะเทือนเชิงกลเท่านั้น ...

Ultrasonic Flow Meter คืออะไร: ประเภทและการใช้งาน

กระแสอัลตราโซนิกครั้งแรก เมตร ถูกคิดค้นโดยนักฟิสิกส์ชาวญี่ปุ่นชื่อ 'ชิเอโกซาโตมูระ' ในปี พ.ศ. 2502 เครื่องวัดการไหลนี้ใช้เทคโนโลยีดอปเลอร์และ ...

สกัดเฮนน่าอัลตราโซนิก

ในการผลิตสารสกัดเฮนน่าที่มีคุณภาพสูงจำเป็นต้องใช้เทคนิคการสกัดแบบควบคุมที่ไม่รุนแรงและแม่นยำ การสกัดด้วยอัลตราโซนิก ...

การประยุกต์ใช้อัลตราซาวนด์พลังงานโดยใช้แตรอัลตราโซนิก

อัลตราโซนิกฮอร์น VS อัลตราโซนิกสอบสวน. บ่อยครั้งที่ฮอร์นอัลตราโซนิกคําและโพรบจะใช้แทนกันและอ้างถึงแกนอัลตราโซนิกที่ส่ง ...

เครื่องมือวัดการไหลแบบอัลตราโซนิก ALTRASONIC FLOW …

เครื่องมือวัดการไหลแบบอัลตราโซนิก (ultrasonic flow meter) ทำงานโดยอาศัยคลื่นความถี่เหนือเสียง (คลื่นอัลตราโซนิก) …

ultrasonic flow meter / …

ผศ.ดร.นวภัทรา หนูนาค. เครื่องมือวัดการไหลแบบอัลตราโซนิก (ultrasonic flow meter) ทำงานโดยอาศัยคลื่นความถี่เหนือเสียง (คลื่นอัลตราโซนิก ...

อัลตราโซนิกเปียก- กัดและไมโครบด- hielscher ultrasonics

อุปกรณ์อัลตราโซนิกได้ง่ายมากในการติดตั้งและการดำเนินงาน มีสองส่วนเท่านั้นในการติดต่อกับวัสดุที่จะขัดสีคือ: sonotrode ไทเทเนียมและเซลล์ไหล ...

การสกัดด้วยอัลตราโซนิกและหลักการทํางาน

การสกัดด้วยอัลตราโซนิกและหลักการทํางาน. การสกัดด้วยคลื่นเสียงเป็นเทคนิคที่ต้องการในการแยกสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพจาก ...

อัลตราโซนิกpectin สกัดจากผลไม้และชีวภาพขยะ

ผลการวิจัยของอัลตราโซนิกสกัด Pectin. ของเสียมะเขือเทศ: เพื่อหลีกเลี่ยงเวลาในการสกัดยาว (12 – 24 h) ในกระบวนการ refluxing, ultrasonication ถูกใช้สำหรับการเพิ่มความเข้ม ...

คลื่น …

คลื่น อัลตราโซนิกอัลตร้าซาวด์เป็นการสั่นแบบยืดหยุ่น และ ...