ติดต่อเรา

หุ่นยนต์ทรายในอินเดีย

วัดอินเดียสุดล้ำ …

วัดอีรินจาดัพพิลลี ศรี กฤษณะ (Irinjadappilly Sree Krishna) ในรัฐเกรละของอินเดีย นำร่องเป็นวัดแรก ในการใช้หุ่นยนต์ช้าง มาแทนการใช้ช้างจริง ในการประกอบ ...

5 อุปกรณ์ไฮเทคทำความสะอาดบ้าน

กวาดบ้าน. Samsung POWERbot VR9000. เราเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้ไว้คอยทำความสะอาดบ้านเพราะกำลังดูดฝุ่นที่แรงกว่าหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ ถึง 60 ...

7.หุ่นยนต์ดูดตะกอนสระ

หุ่นยนต์ดูดตะกอนแบบไร้สาย ชาร์จแบบเตอรี่ Cableless Robotic Pool Cleaner Battery Charged รับประกัน 1ปี. PZO-18. ทำงานได้ 120 Mins แบตเตอรี่ 5200 mAh ความเร็วในการ ...

องค์การวิจัยอวกาศอินเดีย ISRO เตรียมส่งหุ่น…

องค์การวิจัยอวกาศอินเดีย ISRO เตรียมเปิดตัวภารกิจ Gaganyaan ส่งยานอวกาศไร้คนขับพร้อมหุ่นยนต์ Half-Humanoid Robot ในชื่อ Vyommitra ออกสู่อวกาศ

ญี่ปุ่นปฏิวัติการเกษตรอย่างไรโดยไม่ใช้ดินและเกษตรกร

นี่คือตัวอย่างหนึ่งในการปฏิวัติการเกษตรของญี่ปุ่น ซึ่งกำลังขาดแคลน ...

6 ประเภทหุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรม (Industrial Robot Type)

หลักๆ แล้วหุ่นยนต์อุตสาหกรรมจะแบ่งประเภทตามลักษณะรูปทรงของพื้นที่ทำงาน (Envelope Geometric) สามารถแบ่งออกเป็นประเภทใหญ่ๆ ด้วยกัน 6 ...

12 ประโยชน์ หุ่นยนต์ในที่ทำงาน หุ่น ยนต์ อุตสาหกรรม

7. ประหยัดเวลา. ไม่ว่าผู้ใช้จะนำหุ่นยนต์ไปใช้ในงานใด ก็จะตั้งเป้าหมายให้มีการใช้เวลาที่น้อยลง แต่ได้ผลผลิตหรือปริมาณงาน ...

วัดอินเดียเริ่มใช้หุ่นยนต์ช้าง

วันที่ 28 ก.พ. บีบีซีรายงานว่า วัดแห่งหนึ่งในรัฐเกรละ ทางใต้ของอินเดีย เริ่มใช้หุ่นยนต์ช้างแทนช้างจริงๆ ในการประกอบพิธีทางศาสนาเป็นแห่งแรก ...

20 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู ปี 2023 รวมหนังเอเลียนบุกโลก …

สารบัญ. 20 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู รวมหนังเอเลียนบุกโลก CG จัดเต็ม. 1 ตำแหน่ง: 20th Century Fox | Independence Day: ไอดี 4 สงครามวันดับโลก. 2 ตำแหน่ง: Sony Pictures ...

วัดอินเดียเปิดตัว 'หุ่นยนต์ช้าง' ใช้ร่วมพิธีกรรมแทนของจริง

วัดแห่งหนึ่งในรัฐเกรละทางตอนใต้ของอินเดีย ได้เปิดตัว "หุ่นยนต์ช้าง" ขนาดเท่าของจริง สำหรับการประกอบพิธีกรรมภายในวัด โดยมีเป้าหมาย ...

EMBUR หุ่นยนต์เลียนแบบปูในมหาสมุทรแปซิฟิกฝังตัวเองใต้พื้นทราย

หุ่นยนต์ embur มีลักษณะคล้ายปูสายพันธุ์ปูตุ่นแปซิฟิกที่มีขนาดเพียง 1.4 นิ้ว ขาของหุ่นยนต์มีลักษณะเป็นแอนไอโซทรอปิกคล้าย ...

ZenRobotics หุ่นยนต์แยกขยะรีไซเคิล – ThaiRobotics

ZenRobotics เป็นบริษัทสัญชาติฟินแลนด์ที่ทำหุ่นยนต์เพื่อใช้ในงานรีไซเคิลขยะ การทำงานคือ เอาขยะที่ต้องการคัดแยกเทใส่บนสายพาน ขยะจะถูกลำเลียงเข้า ...

การทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ในการผลิต

ในการทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ (hrc) มนุษย์และหุ่นยนต์ที่ตอบสนองไวจะทำงานร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด อย่างแม่นยำ มี ...

อินเดียเตรียมตั้งแล็บหุ่นยนต์ใน 10 …

รัฐบาลท้องถิ่นในอินเดียร่วมมือกับภาคเอกชนสร้างห้องแล็บหุ่นยนต์ หรือ Robotic Labs ในโรงเรียน 10 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้เป็น ...

ไอเดียดี! อินเดียใช้ 'หุ่นยนต์ช้าง' …

วัดแห่งหนึ่งในรัฐเกรละทางตอนใต้ของอินเดียได้นำ 'หุ่นยนต์ช้าง' มาแสดงให้ทั่วโลกเห็น ซึ่งมันหน้าที่เข้าร่วมประกอบพิธีกรรมทางศาสนาและ ...

วิทยาการหุ่นยนต์

หุ่นยนต์ข้อปล้อง (polyarticulated robot) หุ่นยนต์กลุ่มนี้มีรูปร่างและการกำหนดค่าที่แตกต่างกัน คุณสมบัติทั่วไปคือการอยู่นิ่ง (แม้ว่าจะ ...

6 ตัวอย่างหุ่นยนต์อุตสาหกรรมในอุตสาหกรรมยานยนต์

หุ่นยนต์อุตสาหกรรมในการผลิตสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่การขนถ่ายวัสดุ, การหยิบและวาง,การตรวจสอบ, การประกอบ, การบรรจุ ...

5 นวัตกรรมหุ่นยนต์ที่ถูกนำมาใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม

อนาคตของนวัตกรรมหุ่นยนต์ในโรงงานอุตสาหกรรม. มนุษย์พัฒนาการผลิตรูปแบบต่างๆ มาเป็นระยะเวลานาน ตั้งแต่การผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ด้วยมือ สร้าง ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

KR QUANTEC | KUKA AG

kr quantec . หุ่นยนต์ kr quantec นับว่าอยู่ในระดับน้ำหนักบรรทุกสูงและในสาขานี้มีผลงานน้ำหนักบรรทุกและระยะการยืดมากที่สุดในตลาด ตัวช่วยสารพัดประโยชน์ ...

หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานตัวแรกในประเทศอินเดีย

หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน UR10, Bajaj, ประเทศอินเดีย. "ต้องขอบคุณ Cobot ที่ทำให้ฉันประสบความสำเร็จในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ฉัน ...

หุ่นยนต์ "โซเฟีย" มาแล้ว ขึ้นเวที AI ที่อินเดีย

"โซเฟีย" หุ่นยนต์ที่ออกแบบเสมือนสรีระร่างกายของคน (Humanoid robot) สวยมีเสน่ห์ ที่พัฒนาโดย บริษัท ฮันซัน โรโบติกส์ (Hanson Robotics) จากฮ่องกง ล่าสุดปรากฏตัวใน ...

BeBot หุ่นยนต์ร่อนทรายชายหาดเพื่อเก็บขยะ

349. "BeBot" คือหุ่นยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาขยะเกลื่อนชายหาด โดยเฉพาะขยะชิ้นเล็ก ๆ ที่สามารถจะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ ...

หุ่นยนต์ "เพอร์เซเวียแรนซ์" ลงจอดบนดาวอังคารได้สำเร็จแล้ว

NASA/JPL-CALTECH. หุ่นยนต์ "เพอร์เซเวียแรนซ์" หนัก 1 ตัน ติดตั้งอุปกรณ์สำรวจ 7 ชิ้น ...

การเริ่มต้น

เอกสารฉบับนี้แสดงตัวอย่างวิธีการเตรียมฐานข้อมูลออฟไลน์ใน RoboDK สำหรับการเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ออฟไลน์ ดังตัวอย่าง, หุ่นยนต์ UR ถูกจำลองและเขียน ...

องค์การวิจัยอวกาศอินเดีย ISRO …

องค์การวิจัยอวกาศอินเดีย (The Indian Space Research Organization – ISRO) เตรียมเปิดตัวภารกิจ Gaganyaan ส่งยานอวกาศไร้คนขับพร้อมหุ่นยนต์ Half …

5 เทรนด์ หุ่นยนต์ อุตสาหกรรม 2022 (Industrial Robot …

5 เทรนด์ หุ่นยนต์ อุตสาหกรรม 2022. การขาดแคลนแรงงานและความกลัวจากโรคระบาดครั้งใหญ่ที่ทวีความรุนแรงขึ้น ล้วนมีส่วนทำให้ความ ...

หุ่นยนต์จะแย่งงาน 800 ล้านตำแหน่งภายในปี …

หุ่นยนต์จะแย่งงาน 800 ล้านตำแหน่งภายในปี 2030. รายงานใหม่จากสถาบันระหว่าง ...

วัดอินเดียสุดล้ำ ใช้หุ่นยนต์…

วัดอีรินจาดัพพิลลี ศรี กฤษณะ (Irinjadappilly Sree Krishna) ในรัฐเกรละของอินเดีย นำร่องเป็นวัดแรก ในการใช้หุ่นยนต์ช้าง มาแทนการใช้ช้างจริง ในการประกอบ ...

หุ่นยนต์สายมู

โดยในปี 2017 บริษัทเทคโนโลยีจากประเทศอินเดีย ปาติล ออโตเมชั่น (Patil Automation) ได้นำหุ่นยนต์แขนกลชื่อว่า บราโบ (BRABO) มาเข้าร่วมพิธี "อารตี"ซึ่งเป็น ...

หุ่นยนต์หมึกกระดอง ลุยได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นทะเลทราย หรือ …

ในยุคสมัยที่มีการใช้งานหุ่นยนต์มากมายแบบนี้นั้น ได้มีการ ...

อินเดียใช้หุ่นยนต์อุตสาหกรรมติด Top 10 แล้ว

วันที่ 3 พฤษภาคม 2023 International Federation of Robotics (IFR) รายงานว่า ในปี 2021 ยอดขายหุ่นยนต์อุตสาหกรรมในอินเดียทำสถิติใหม่ที่ 4,945 ตัว เพิ่มขึ้น …

10 หุ่นยนต์และ AI แห่งปี 2021

CUE เป็นหุ่นยนต์ AI ขนาด 6 ฟุต 10 นิ้ว ถูกพัฒนาและสร้างขึ้นโดย สมาคมวิศวกรรมโตโยต้า CUE ที่ออกแบบมาให้หุ่นยนต์ตัวนี้สามารถใช้ ...

อินเดียไปต่อ ! ส่งหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ขึ้นสู่อวกาศ

ประเทศอินเดียยังไม่หยุดพัฒนาต่อ หลังขึ้นแท่นประเทศที่ 4 ที่สามารถส่งยานอวกาศไปลงจอดบนดวงจันทร์สำเร็จ โดยวางแผนจะส่ง ...

อินเดียเริ่มใช้ 'หุ่นยนต์' …

แต่การมีหุ่นยนต์พระก็อาจจะไม่แปลกเท่าการสร้างหุ่นยนต์มาทำการสักการะเทพเจ้าแทนผู้ศรัทธา ซึ่งที่จริงก็เริ่มมีใช้ใน ...

ต่างประเทศ

สื่อในอินเดียรายงานว่า องค์การวิจัยอวกาศอินเดีย สั่งปิดระบบการทำงานของรถหุ่นยนต์สำรวจ "ปรัญญาณ" ซึ่งเป็นรถสำรวจบนดวง ...

เรียนรู้ว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังเปลี่ยนแปลงวิทยาการหุ่น…

การเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึกช่วยให้หุ่นยนต์ฉลาดขึ้น โดยจะช่วยเสริมขีดความสามารถเพื่อให้หุ่นยนต์สามารถ ...