ติดต่อเรา

ผู้แสวงหาการรับสมัครเป็นช่างฟิตโรงงานในเหมืองกานา

1,211 ช่างไฟฟ้า ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 2 กันยายน 2566

สมัคร ช่างไฟฟ้า งานที่มีบน Indeed เว็บไซต์งานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ... รับสมัครผู้ที่สนใจทำงานร่วมกับโรงเรียนปิติศึกษาในตำแหน่ง ...

jobbkk

รวมประกาศรับสมัครงานจากบริษัทชั้นนำทั้งหมดในตำแหน่งงาน โรงงาน คุณภาพอัปเดตใหม่ทุกวัน ประเภทงานทั้งหมด (สาขาอาชีพ) สถานที่ทำงานทั้งหมด …

435 ช่างไฟฟ้าโรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 27 สิงหาคม 2566 …

สงขลา. 150 - 400 บาทต่อชั่วโมง. รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน ตั้งแต่ระดับ ปวช. ปวส. และปริญญาตรี สาขาช่างอุตสหากรรม ช่างกลโรงงาน ช่าง ...

ช่างซ่อมบำรุง/ช่างไฟฟ้า/ช่างกล/ควบคุมหม้อไอน้ำ(รับสมัครด่วน) : รับสมัคร …

คุณสมบัติผู้สมัคร. เพศ ชาย อายุ 21 ปีขึ้นไป ; วุฒิปวช. ขึ้นไป ช่างเครื่องกล, ช่างเกลโรงงานหรือ สาขาช่างทุกสาขา

771 ช่างกลโรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 4 กันยายน 2566

รายละเอียด โรงงานผลิต สกรู รับสมัครช่างเทคนิค 2 อัตรา คุณสมบัติ -เพศชาย 22 ปีขึ้นไป จบ ปวส.-ปริญญาตรี สาขา ช่างยนต์ ช่างกล การ ...

109 ช่างกลโรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน …

95 ช่างกลโรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน นิคมอุตสาหกรรมบางปู 7 กันยายน 2566 | Indeed. วันที่ลงประกาศ. ภายใน 25 ไมล์. ค่าตอบแทน. ประเภทงาน. ...

รวมตำแหน่งงานสายช่างที่กำลังเปิดรับสมัคร

สายงานช่างเป็นสายงานที่มีความต้องการแรงงานสูงอยู่ตลอดเวลา วันนี้ JobThai เลยขอแนะนำตำแหน่งงานสายช่างที่น่าสนใจและกำลังเปิด ...

jobbkk

หางานทำ. ผู้สมัครงานสามารถค้นหาตำแหน่งงานเพื่อหางานทำได้จากประกาศรับสมัครงานบนเว็บไซต์ โดยใช้ตัวกรองข้อมูลในการช่วย ...

งาน หางาน สมัครงาน

งาน หางาน สมัครงาน รับสมัครด่วน ! หลายอัตรา กรุณาคลิกดูรายละเอียด แล้วยื่นใบสมัครงานผ่านเว็บไซต์ jobpub ได้เลย

ใครอยู่ตรงไหนในธุรกิจก่อสร้าง

DEMCO : บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจ 5 ประเภท ได้แก่ 1) ให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้าง และติดตั้งแบบครบวงจรในงานระบบ ...

16 ที่ฝึกงานช่างกล ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 3 กันยายน 2566

รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน ตั้งแต่ระดับ ปวช. ปวส. และปริญญาตรี สาขาช่างอุตสหากรรม ช่างกลโรงงาน ช่างยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างเชื่อม ช่างท่อ หรือสาขาอื่นๆ …

ด่วน! งาน ช่างเหล็ก,ช่างเชื่อม

ค้นหางาน ช่างเหล็ก,ช่างเชื่อม, งาน ช่างเหล็ก,ช่างเชื่อม ใหม่, นายจ้างที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว, วิธีที่ฟรี รวดเร็ว และง่ายดายในการหา 48.000+ งานที่ ...

306 ช่างไฟฟ้ากำลัง ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 7 กันยายน …

ช่างไฟฟ้า, ช่างเครื่องทำความเย็น, ช่างซ่อมบำรุงเครื่ืองจักร, ช่าง Boiler. บริษัท โกลเด้น ฟู้ดส์ สยาม จำกัด. นครนายก. 2,000 บาทต่อวัน ...

รวมเจริญการช่าง » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย กรุงเทพ …

รวมเจริญการช่าง. เลขทะเบียนโรงงาน : 1-67 (7)-6/31. เจ้าของ / กรรมการผู้จัดการ / เจ้าของธุรกิจ / ผู้ติดต่อ : นายวิวิธ หมวกแสง. จดทะเบียน ...

บอร์ดประกาศหาช่างและผู้รับเหมา | เว็บไซต์ค้นหาช่าง โฮมเซอร์วิส และผู้

ต้องการหาช่างและผู้รับเหมา ด่วน..! แจ้งไว้ที่นี่... ช่างและผู้รับเหมาคุณภาพรอให้คุณเลือกใช้บริการมากกว่า 10,000 ราย | houzzmate แหล่งรวมช่าง อันดับ 1 ของ ...

ประกาศฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์การ

- 4 - 6. เงื่อนไขการสมัครสอบ ผู้สมัครต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศ กฟผ.

jobbkk

รับสมัครด่วน. ผู้จัดการ โรงงาน. 1 รับทราบและทำความเข้าใจนโยบายบริษัท 2 วางแผนการใช้ทรัพยากรและการพัฒนาบุคลากรในสายงานที่ ...

งาน ช่าง ประจำโรงงาน ใน ไทย | Careerjet

ควบคุมการใช้งาน และการซ่อมบำรุง การติดตั้ง จังหวัด ชลบุรี อัตราที่รับ 5 อัตรา เงินเดือน 8000-15000 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร 1.

150 ช่างประจำอาคาร ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน …

กำหนดปิดรับสมัคร: 31/08/2023. ... มีประสบการณ์เป็นช่างประจำอาคาร จะได้รับการพิจารณาพิเศษ. ... คำค้นอื่นที่ผู้หางานใช้:

172 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน นครปฐม 27 สิงหาคม …

สมัคร โรงงาน งานที่มีใน นครปฐม บน Indeed เว็บไซต์งานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ... การเตรียมเลี้ยงเชื้อจุลชีพได้ 2.มีความรู้ในด้านการ ...

448 พนักงานร้านกาแฟ ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 1 กันยายน …

พนักงานร้านกาแฟ. คอฟฟี่เคียงดาว สงขลา. สงขลา. 9,000 - 12,000 บาทต่อสัปดาห์. ร้านคอฟฟี่เคียงดาว รับสมัครพนักงาน ชายหรือหญิง 1 ตำแหน่ง ขอ ...

25 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน ขอนแก่น 1 กันยายน …

25 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน ขอนแก่น 22 สิงหาคม 2566 | Indeed. วันที่ลงประกาศ. ตำแหน่งที่ตั้ง. บริษัท. สร้างเรซูเม่ของคุณ - ให้ผู้ ...

วิศวกรเหมืองแร่ (โรงงานสาขาทับกวาง)

การเดินทาง : สามารถเดินทางมาได้ทั้ง BTS และ MRT - ถ้าเป็น BTS ลงสถานีอโศก แล้วลงฝั่งอาคาร Exchange Tower แล้วเดินมาขึ้นมอเตอร์ไซต์รับจ้างปากซอยสุขุมวิท 16 (ข้าง ...

jobbkk

สมัครงาน. แพทย์ไทย 88 จำกัด. 1 วันที่แล้ว. รับสมัครด่วน. ผู้ช่วยช่าง เทคนิค. ดูแลรักษารถขนส่งสินค้า ตรวจเช็คสภาพก่อนออกปฏิบัติ ...

ประกาศรับสมัครงานนิคม | ลงประกาศตำแหน่งงานว่าง หาพนักงาน …

ช่างควบคุมระบบน้ำ เพศหญิง - ชาย อายุตั้งแต่ 22 - 40 ปี จบการศึกษา ระดับ วุฒิ ม.6 ขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ทำงาน 1 ปีขึ้นไปด้านการบำบัดน้ำ ...

316 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน …

สมัคร โรงงาน งานที่มีใน นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน บน Indeed เว็บไซต์งานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ... รับผอดชอบงานด้านการสรรหาว่าจ้าง ...

การสรรหาบุคลากร (Recruitment) เพื่อเข้าร่วมงานกับองค์กร

การสรรหาบุคลากร (Recruitment) หมายถึง กระบวนการในการค้นหาตลอดจนคัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ความสามารถและมีทักษะที่เหมาะสมเพื่อเข้ามาปฎิบัติงานใน ...

"สมัครงาน" กฟผ. ประกาศรับ 412 อัตรา ผ่านออนไลน์ 8-14 พ.ย.นี้

การรับสมัคร. สมัครผ่านระบบรับสมัครงานออนไลน์ ทาง เว็บไซต์ของ กฟผ. เท่านั้น โดยกำหนดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา ...