ติดต่อเรา

เครื่องใช้ในเจดดาห์

เจดดาห์

เจดดาห์ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลแดงของซาอุดีอาระเบีย (เรียกว่า Tihamah) เจดดาห์ตั้งอยู่ในพื้นที่ Hijazi Tihama ของเทือกเขาฮิญาซตอนล่าง …

Sunset Jeddah

Tripadvisor : Sunset Jeddah, เจดดาห์: 28 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #52 จาก 843 โรงแรม ในเจดดาห์ ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

relax in เจดดาห์

relax in ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 15 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 11 ภาพ

TREVOPEDIA (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

TREVOPEDIA, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTREVOPEDIA, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

Fakieh Aquarium (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Fakieh Aquarium, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของFakieh Aquarium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

ข้อมูลท่าอากาศยานนานาชาติคิง อับดุลาซิซ (JED)

؜เส้นทางบินยอดนิยมจาก ท่าอากาศยานนานาชาติคิง อับดุลาซิซ (JED) ได้แก่ เจดดาห์⇒รียาด, เจดดาห์⇒ดัมมาม, เจดดาห์⇒เมดินา, เจดดาห์⇒ ...

ข้อมูลประเทศบรูไนฯ

ส่วนคำว่า Awang คือ นาย และคำว่า Dayang คือนางหรือนางสาว และสำหรับชายและหญิงที่เคยเดินทางไปร่วมพิธีฮัจญ์ในเมืองเจดดาห์มาแล้ว จะ ...

[กระทรวงการต่างประเทศ] เมืองเจดดาห์ …

ย้อนกลับไปในอดีตเมื่อตอนตั้งประเทศ เจดดาห์ คือเมืองหลวงของซาอุดีอาระเบีย เพราะเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในยุคนั้น แต่ต่อมา (ในปี ๒๕๒๕) ซาอุดีฯ ...

Kenanh Hotel Jeddah

Tripadvisor : Kenanh Hotel Jeddah, เจดดาห์: รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #161 จาก 819 โรงแรม ในเจดดาห์ ราคา และได้ 3 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

وحدات الشاطئ الفندقية เจดดาห์ ซาอุดีอาระเบีย

وحدات الشاطئ الفندقية ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 14 ภาพ

น้ำพุกษัตริย์ (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

น้ำพุกษัตริย์, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของน้ำพุกษัตริย์, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

جولدن نايت เจดดาห์

جولدن نايت ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 13 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

Nando's Red Sea Mall, เจดดาห์

Nando's Red Sea Mall, เจดดาห์: ดู323 รีวิวที่เป็นกลางNando's Red Sea Mall ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 จาก 1,041 ร้านอาหาร ...

Red Sea Mall (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Red Sea Mall, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRed Sea Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

فندق دار كنان السبعين เจดดาห์

فندق دار كنان السبعين ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 223 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ

เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย

ค้นหาข้อมูลของสนามบิน เจดดาห์ ใน ซาอุดีอาระเบีย รวมถึงสถานที่ตั้ง, แผนที่, รหัส IATA, รายชื่อสายการบินและเส้นทางการบินได้ที่ th.wego

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปสนามบินเจดดะห์ เริ่มต้นที่ ฿9,236 …

พฤ. 28 ก.ย. BKK-JED โดย SalamAir. 1 จุดพัก. เริ่มต้นที่ ฿9,236. เจดดะห์฿9,658 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ พ. 1 พ.ย.ตั๋วเที่ยวเดียว บินโดยSalamAirเที่ยวบินขาออก ...

ماس للشقق الفندقية الفاخرة เจดดาห์

ماس للشقق الفندقية الفاخرة ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 237 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

Sunset Jeddah เจดดาห์

Sunset Jeddah ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 924 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 38 ภาพ

Hilton Fitness

หลีกหนีความร้อนและวุ่นวายในเมืองด้วยการเดินทางไปยังสถานบริการสปาที่เงียบสงบของเราที่ …

برج داماك وشاليهات درة العروس เจดดาห์

برج داماك وشاليهات درة العروس ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 29 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 41 ภาพ

Loren Suites Corniche เจดดาห์

Loren Suites Corniche ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 359 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 35 ภาพ

ที่เที่ยวเมืองเจดดาห์: 12 ที่เที่ยวล้ำๆ ในซาอุดิอาระเบีย

ด้วยความสูงเกิน 500 ฟุตทำให้ เสาธงเจดดาห์ ครองสถิติโลกของกิสเนสส์บุ๊กว่าเป็นเสาธงเดี่ยว (ไม่มีอะไรค้ำยัน) ที่สูงที่สุดใน ...

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ Royal Thai Consulate-General, Jeddah Office Hours : Sun - Thu, 09.00 hrs. - 16.00 hrs. Tel : (966-12) 665-5317

Jeddah Corniche (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Jeddah Corniche, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของJeddah Corniche, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

Happiness Chalet 512 เจดดาห์

Happiness Chalet 512 ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 86 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 26 ภาพ

Way to Saudi (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

Way to Saudi, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของWay to Saudi, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

10 ช้อปปิ้งที่ดีสุดใน เจดดาห์

ช้อปปิ้งใน เจดดาห์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมสินค้าจากโรงงาน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

Jasmine Garden Hotel เจดดาห์

Jasmine Garden Hotel ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 758 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์. ประตูมักกะห์ (Baab Makkah) (ที่มา welcomesaudi). เมืองเจดดาห์ตั้งอยู่ในมณฑลมักกะห์ (Makkah Region) …

أكاسيا للشقق الفندقية เจดดาห์

أكاسيا للشقق الفندقية ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 417 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 35 ภาพ

บาลัด (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

บาลัด, เจดดาห์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของบาลัด, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor

الحلم الجميل شقق المفروشة เจดดาห์

الحلم الجميل شقق المفروشة ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 102 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์

เกี่ยวกับเมืองเจดดาห์. ประตูมักกะห์ (Baab Makkah) (ที่มา welcomesaudi). เมืองเจดดาห์ตั้งอยู่ในมณฑลมักกะห์ (Makkah Region) ทางฝั่งตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย อยู่ติดชาย ...

เที่ยวบินสู่เจดดาห์ (JED)

เที่ยวบินไปยังเจดดาห์. เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของซาอุดีอาระเบียแห่งนี้ มีความเก่าแก่มากพอ ๆ กับที่มีความร่ำรวย และ ...

จองเที่ยวบินไป เจดดาห์ (JED) | การบินไทย

จองเที่ยวบินไป เจดดาห์ กับการบินไทยพร้อมบริการเลือกอาหารและที่นั่งล่วงหน้า สัมภาระขึ้นเครื่องได้สูงสุดถึง 30 กก รับสิทธิ ...

10 สิ่งที่ควรทำและชมที่เจดดาห์

เจดดาห์คือเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศซาอุดีอาระเบียและเป็นประตูสู่เมกกะที่จะสานฝันคุณให้กลายเป็นจริง ...

برج الجوهرة داماك เจดดาห์ ซาอุดีอาระเบีย

برج الجوهرة داماك ในเจดดาห์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 15 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 23 ภาพ

[เที่ยว ซาอุดิอาระเบีย ด้วยตัวเอง Ep.1] …

นัทเลยแพลนออกมาแบบ เที่ยวเจดดาห์ วันไปกับวันกลับ แต่จริงๆ ถ้าสมมติใครไปลงริยาดห์ แล้ว กลับจากเจดดาห์ (หรือบินไปเจดดาห์ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เจดดาห์

สถานที่ท่องเที่ยวใน เจดดาห์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย บน Tripadvisor