ติดต่อเรา

เครื่องแปลหินอ่อน

ผนังหินอ่อน (phnanginon) แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "ผนังหินอ่อน" ใน ไทย-อังกฤษ แผงผนังหินอ่อนเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่สาธารณะในร่ม - Marble Wall Panel is more suitable for use in indoor public spaces.

เครื่องตัดหินอ่อน ราคาพิเศษ | ซื้อออนไลน์ที่ …

ค้นหา'เครื่องตัดหินอ่อน' เรียงโดย เกี่ยวข้อง ล่าสุด สินค้าขายดี ราคา 1 / 15 เครื่องตัดน้ำ / เครื่องตัดหินอ่อน 1200 วัตต์ SH-59 แถมฟรีใบตัด ฿716 - ฿876 ขายแล้ว 262 ชิ้น จังหวัดสมุทรปราการ MAKITA M4100ZX1B เครื่องตัดหินอ่อน เครื่องตัดตอนกรีต MAKITA M4100ZX1B 4 นิ้ว ฿2,100 ขายแล้ว 40 ชิ้น จังหวัดนนทบุรี

หินแกรนิตเทียม (in kaennit thiam) แปลว่า

คำในบริบทของ"หินแกรนิตเทียม"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"หินแกรนิตเทียม"-ไทย-อังกฤษแปลและ ...

หินอ่อนและหินแกรนิต แปลว่า

คำในบริบทของ"หินอ่อนและหินแกรนิต"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"หินอ่อนและหินแกรนิต"-ไทย-อังกฤษ ...

แกนหิน (kaen in) แปลว่า

คำในบริบทของ"แกนหิน"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่าง ...

การเจียรและขัด (kan chian lae khat) แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "การเจียรและขัด" ใน ไทย ... ขัดผิวสำหรับตอนนี้สำหรับการเจียรและขัดหินอ่อน ... จานFricationบดและขัดเครื่องจาน ...

หินแกรนิต (inkaennit) แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "หินแกรนิต" ใน ไทย-อังกฤษ An8}ด้วยหินแกรนิตทรงสี่เหลี่ยมสูงประมาณ40ซม - An8}with square granite rocks that are about 40cm tall.

ขัดหินอ่อน (khat inon) แปลว่า

แท็ก เครื่อง ขัดหินอ่อน อุปกรณ์ไฟฟ้าซูเปอร์ขัด ราคาเครื่อง ขัด พื้น Tags: marble polishing machine super electric polishing equipment floor polishing machine price.

พื้นหินเทียม แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "พื้นหินเทียม" ใน ไทย-อังกฤษ กระเบื้องพื้นหินเทียมควอตซ์หินโรงแรม - Hotel flooring Stone Artificial Quartz Stone colors….

เครื่องแกะสลักหิน แปลว่า

ใบมีดแกะสลักpcdสำหรับหินส่วนใหญ่ใช้เครื่องตัด แกะสลัก pcdสำหรับงานแกะสลัก,จารึกข้ามและการแกะสลักอักขระบนหินอ่อนธรรมชาติ, หิน,หิน แกรนิต,หยก ...

เครื่องบดหิน (khenuengbot in) แปลว่า

เครื่องบดมุม. เครื่องบดหิน เครื่องทำทราย เครื่องบดหิน. Stone crushing machine, sand making machine, stone crushing plant. ผู้ผลิต เครื่องบดหิน มือถือสำหรับขายใน ...

เครื่องตัดหินอ่อน BOSCH GDC 140 ขนาด 4 นิ้ว ลดราคา

ตรวจสอบราคาเครื่องตัดหินอ่อน BOSCH GDC 140 ขนาด 4 นิ้ว เพื่องานตัดที่รวดเร็วจากมอเตอร์กำลังสูง 1400 วัตต์ | …

ปูกระเบื้องหินอ่อน แปลว่า

คำในบริบทของ"ปูกระเบื้องหินอ่อน"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"ปูกระเบื้องหินอ่อน"-ไทย-อังกฤษแปล ...

แผ่นหินแกรนิต (phaen in kaennit) แปลว่า

คำในบริบทของ"แผ่นหินแกรนิต"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"แผ่นหินแกรนิต"-ไทย-อังกฤษแปลและ ...

เครื่องตัดหินอ่อนและหินแกรนิตขนาดเล็กราคาต่ำ แปลว่า

คำในบริบทของ"เครื่องตัดหินอ่อนและหินแกรนิตขนาดเล็กราคาต่ำ"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"เครื่องตัดหินอ่อนและ ...

เครื่องเจียร เครื่องขัด ลดราคา ราคาดีที่สุด | iToolmart

ซื้อเครื่องเจียร เครื่องขัดที่ itoolmart รับโปรโมชั่นราคาถูกที่สุด เช็คราคาเครื่องมือได้ในหมวดสินค้า ส่ง ... เครื่องขัดหินอ่อน . 07

SAND BLASTING MACHINE แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "SAND BLASTING MACHINE" ใน อังกฤษ-ไทย Small sand blasting machine. - เครื่องพ่นทรายขนาดเล็ก ... ส่วนใหญ่ใช้หินผ่าน ระเบิดเครื่อง ยิงหินอ่อน ...

เครื่องตัดหินอ่อน BOSCH รุ่น GDM 13-34 ลดราคา

ราคา 2,860 บาท(ราคานี้รวม vat เเล้ว) นำ้หนัก : 3.2 kg. เครื่องตัดหินอ่อน BOSCH รุ่น GDM 13-34 ขนาด 4. SKU 25-060136A2K0. ระยะเวลาจัดส่ง 1-3 วัน. Shipping Rate (อัตราค่าขนส่ง ...

หินอ่อน (Marble) กับคุณสมบัติที่ควรรู้ …

ลวดลายหินอ่อนนำเข้าที่นิยมใช้กัน : ได้แก่ ขาวคาราร่า, เขียวอิตาลี, ครีมมาเฟิล, โกลเด้นดราก้อน, เอ็มเพอราโด้ การนำหินอ่อน ไปใช้ในงานสถาปัตยกรรม …

หินอ่อน

หินอ่อน {คำนาม} 1. แร่วิทยา. หินอ่อน (ด้วย: ลูกแก้ว, ลูกหิน) volume_up. marble {น.}

เครื่องตัดหินที่ดีที่สุดจากประเทศจีน

FUJIAN GENTLE เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องตัดหินที่มีประสบการณ์ซึ่งให้บริการโซลูชั่นเครื่องแปรรูปหินตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 1985. เรามี ...

กระเบื้องหินอ่อนขัด แปลว่า

คำในบริบทของ"กระเบื้องหินอ่อนขัด"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"กระเบื้องหินอ่อนขัด"-ไทย-อังกฤษ ...

ตัดหินแกรนิตหินอ่อน แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "ตัดหินแกรนิตหินอ่อน" ใน ไทย-อังกฤษ หินเราเตอร์cncแกะสลักสำหรับตัดหินแกรนิตหินอ่อน ติดต่อตอนนี้ - Stone cnc engraving router for marble granite cutting Contact Now.

ฝุ่นหิน (fun in) แปลว่า

ตัวอย่างของการใช้ ฝุ่นหิน ในประโยคและคำแปลของพวกเขา. Ad loading. จัด ฝุ่นหิน ในสวนคืน. Placer rock dust in the night garden. แจกันที่ทำจากคอนกรีตและ ฝุ่น ...

หินอ่อน ในพจนานุกรม อังกฤษ

noun non-foliated metamorphic rock commonly used for sculpture and as a building material คุณสามารถจินตนาการว่าแน่น หินอ่อน ที่จะต้องได้รับ? Can you imagine how …

หินอ่อน ในพจนานุกรม อังกฤษ

คำแปล "หินอ่อน" เป็น อังกฤษ ในบริบท หน่วยความจำการแปล. การผันคำ ค้นรากคำ. กาวอีพ็อกซี่พร้อม Syringe ผสมกาวในตัว พลังยึดติดสูง ...

เครื่องมือหิน (khenuengmuein) แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "เครื่องมือหิน" ใน ไทย-อังกฤษ แท็ก:หินขัดของเหลวหินอ่อนหินขัดเครื่องมือหินไฮกรอสสำหรับหินอ่อน - Tags: stone shine liquid stone marble polishing high gloss stone tools for marble.

เครื่องตัดหินที่ดีที่สุดจากประเทศจีน

FUJIAN GENTLE เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องตัดหินที่มีประสบการณ์ซึ่งให้บริการโซลูชั่นเครื่องแปรรูปหินตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา …

หินแกรนิตหินอ่อนหินวิศวกรรม แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "หินแกรนิตหินอ่อนหินวิศวกรรม" ใน ไทย-อังกฤษ ต่างหินแกรนิตหินอ่อนหินวิศวกรรม - Various Granite, Marble, Engineered Stone.

เครื่องขัด หินอ่อน ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น ก.ย.

เครื่องขัดหินอ่อน ใช้มอเตอร์. ฿21,350. Lazada BoxOfTool (96) คงที่. 4. เครื่องขัดพื้นหินอ่อน เครื่องขัดพื้นหินขัด เครื่องขัดพื้น สินค้าไม่รวม ...

พื้นผิวหินแกรนิต แปลว่า

คำในบริบทของ"พื้นผิวหินแกรนิต"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"พื้นผิวหินแกรนิต"-ไทย-อังกฤษแปลและ ...