ติดต่อเรา

บดแบไรต์ในกัลเวสตันเท็กซัส

Fisherman's Wharf, กัลเวสตัน

Fisherman's Wharf, กัลเวสตัน: ดู2,186 รีวิวที่เป็นกลางFisherman's Wharf ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 6 จาก 237 ...

TownePlace Suites by Marriott Galveston Island

Tripadvisor : TownePlace Suites by Marriott Galveston Island, กัลเวสตัน: 428 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #13 จาก 57 โรงแรม ในกัลเวสตัน ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

East Beach (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

East Beach, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEast Beach, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

5 โรงแรม Choice Hotels ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน, เท็กซัส

โรงแรม Choice Hotels ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน: ดู 2,024 รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาสำหรับโรงแรม Choice Hotels 5 แห่งใน กัลเวสตัน, เท็กซัส

The Strand (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

The Strand, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Strand, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

เที่ยว เท็กซัส 2023

เที่ยว เท็กซัส: อ่าน 4,705,482 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว เท็กซัส

Galveston Fishing Charter Co. (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

Galveston Fishing Charter Co., กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalveston Fishing Charter Co., ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่

1.2 การผลิต ในปี 2560 ผลผลิตแรแบไรต์อยูที่ประมาณ 7.70 ลานตัน เพิ่มขึ้นรอยละ 0.4 เมื่อเทียบกับปีที่ผานมา

11 เหตุผลที่กัลเวสตัน, …

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน ประจำปี 2022

โรงแรมที่ดีที่สุด กัลเวสตัน ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน กัลเวสตัน, เท็กซัส.

Galveston Island Historic Pleasure Pier

Galveston Island Historic Pleasure Pier, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalveston Island Historic Pleasure Pier, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

แร่แบไรต์ (barite)

ในปี พ.ศ. 2546 มี การผลิตแร่แบไรต์ ประมาณ 115, 000 ตัน ส่วนใหญ่เป็นแร่ก้อน (มีแร่บดประมาณ 5, 000 ตัน) การผลิตที่จังหวัด เลย และ ...

Stewart Beach (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

Stewart Beach, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของStewart Beach, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

The Marketplace at Peanut Butter Warehouse

The Marketplace at Peanut Butter Warehouse, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Marketplace at Peanut Butter Warehouse, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

แพนเค้ก ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน บน Tripadvisor: ค้นหา …

แพนเค้ก ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน, เท็กซัส: ค้นหารีวิวแพนเค้ก ที่ดีที่สุดจากนักท่องเที่ยวใน Tripadvisor 8,208 รีวิวและค้นหาตามราคา ที่ตั้ง และอื่นๆ อีก ...

Inn at the Waterpark

Tripadvisor : Inn at the Waterpark, กัลเวสตัน: 580 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #28 จาก 59 โรงแรม ในกัลเวสตัน ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

10 B&B ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน

B&Bที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พักพร้อมอาหารเช้า ใน กัลเวสตัน, เท็กซัส.

Pirates Cove ที่พักช่วงวันหยุดและบ้าน

12 ม.ค. 2023 - เช่าที่พักจากเจ้าถิ่นใน Pirates Cove, เท็กซัส ราคาเริ่มต้น $20/คืน เช่าที่พักไม่เหมือนใครกับเจ้าถิ่นใน 191 ประเทศ ทุกที่เป็นของคุณกับ Airbnb

8 ก.ย. 2443 มหาเฮอริเคนถล่มเท็กซัสครั้งประวัติศาสตร์

เมื่อปี 2443 ได้เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติที่คร่าชีวิตชาวอเมริกันไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ มันเป็นเฮอริเคนที่ต่อมาเรียกกันว่า มหาเฮอริเคน ...

Galveston Island State Park (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

Galveston Island State Park, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalveston Island State Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

BayWatch Dolphin Tours (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

BayWatch Dolphin Tours, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBayWatch Dolphin Tours, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

DoubleTree by Hilton Hotel Galveston Beach

Tripadvisor : DoubleTree by Hilton Hotel Galveston Beach, กัลเวสตัน: 1,351 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #17 จาก 61 โรงแรม ในกัลเวสตัน ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

East Beach ที่พักช่วงวันหยุดและบ้าน

25 ก.ค. 2023 - เช่าที่พักจากเจ้าถิ่นใน East Beach, เท็กซัส ราคาเริ่มต้น $20/คืน เช่าที่พักไม่เหมือนใครกับเจ้าถิ่นใน 191 ประเทศ ทุกที่เป็นของคุณกับ Airbnb

Galveston BookShop (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

Galveston BookShop, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalveston BookShop, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

SpringHill Suites by Marriott Galveston Island

Tripadvisor : SpringHill Suites by Marriott Galveston Island, กัลเวสตัน: 332 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #21 จาก 61 โรงแรม ในกัลเวสตัน ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

โรงแรม แมริออท ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน, เท็กซัส

โรงแรม แมริออท ที่ดีที่สุดใน กัลเวสตัน: ดู 2,027 รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาสำหรับโรงแรม แมริออท 4 แห่งใน กัลเวสตัน, เท็กซัส

Galveston Island Convention Center (กัลเวสตัน, เท็กซัส)

Galveston Island Convention Center, กัลเวสตัน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalveston Island Convention Center, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน กัลเวสตัน, เท็กซัส บน Tripadvisor

Nick's Kitchen and Beach Bar, กัลเวสตัน

Nick's Kitchen and Beach Bar, กัลเวสตัน: ดู1,202 รีวิวที่เป็นกลางNick's Kitchen and Beach Bar ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 29 จาก 236 ...

Stewart Beach ที่พักช่วงวันหยุดและบ้าน

31 มี.ค. 2023 - เช่าที่พักจากเจ้าถิ่นใน Stewart Beach, เท็กซัส ราคาเริ่มต้น $20/คืน เช่าที่พักไม่เหมือนใครกับเจ้าถิ่นใน 191 ประเทศ ทุกที่เป็นของคุณกับ …