ติดต่อเรา

ใช้โคนกูลินอินเดีย

หูเสือ ประโยชน์ดีๆ สรรพคุณเด่นๆและข้อมูลงานวิจัย

ใบหูเสือจะมีกลิ่นคล้ายกับเครื่องเทศ ออริกาโน (Oregano) ที่ใช้โรยหน้าพิซซ่า ซึ่งสามารถนำมาใช้แทนออริกาโนได้ และข้อมูลงานวิจัยของหูเสือ

กฎหมายสัญชาติฉบับใหม่ของอินเดีย…

กฎหมายสัญชาติฉบับใหม่ของอินเดียจุดชนวนจลาจลที่เลวร้าย ...

เปลือกหอย

เปลือกหอยนานาชนิด. เปลือกหอย หรือ ฝาหอย หรือ กาบหอย คือ สสาร ที่เป็นของแข็งที่ห่อหุ้มลำตัวภายนอกของ สัตว์ไม่มีกระดูกสัน ...

แอม ไซยาไนด์: ทำความรู้จักฆาตกรต่อเนื่องหญิงที่ใช้…

แอม หรือ นางสรารัตน์ เป็นอดีตภรรยาของตำรวจระดับรองผู้กำกับการใน ...

กรรณิการ์ สรรพคุณและประโยชน์ของต้นกรรณิการ์ 34 ข้อ

สกุลกรรณิการ์ มีสมาชิกอยู่เพียง 2 ชนิด ซึ่งมีเขตการกระจายพันธุ์ในอินเดีย สุมาตรา ชวา และในประเทศไทย โดยในไทยจะพบได้ทั้ง 2 ชนิด ซึ่งชนิดแรกก็ ...

อบเชย สรรพคุณและประโยชน์ของอบเชย 48 ข้อ

น้ำยางจากใบใช้เป็นยาทาแผลถอนพิษของยางน่อง (ใบอบเชยไทย) [7] ใบใช้ตำเป็นยาพอกแก้อาการปวดรูมาติสซั่ม (ใบอบเชยไทย) [7]

หมาก ประโยชน์ดีๆ สรรพคุณเด่นๆและข้อมูลงานวิจัย

ใช้รักษาหูด ด้วยการใช้ผลดิบ 1 ผล (ผลหมากที่สุกแก่แต่ยับดิบอยู่) นำมาฝานเอาเนื้อในออกมาเป็นชิ้น ๆ เหมือนการเตรียม หมาก เพื่อ ...

BA Theory แนวคิดและทฤษฎี Luther Gulick …

รายละเอียด. BA Theory แนวคิดและทฤษฎี โดย Luther Gulick รูปแบบการบริหารจัดการ 7 ประการ (POSDCORB) แนวคิดของ POSDCORB เกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ...

มาตรฐานสินค้าเกษตร

แนวทางการใช้มาตรฐานสินค้าเกษตร เรื่อง การจัดกลุ่มสินค้าเกษตร: พืช แนวทางการใช้มาตรฐานฯ ฉบับนี้ แสดงรายละเอียดดังภาคผนวก ข

ผู้รอดชีวิตจากเหตุข่มขืนในอินเดีย…

ความรุนแรงทางเพศ: "ผมเพิ่งมาตระหนักไม่นานมานี้ว่าภรรยาเก่าข่มขืนผม ...

นั่งเครื่องบินไปประเทศต่างๆ …

นั่งเครื่องบินไปประเทศต่างๆ นั่งกี่นาทีกี่ชั่วโมงกันบ้างคะ แชร์ให้ดูหน่อยค่ะ. เที่ยวต่างประเทศ สายการบิน ชีวิตวัยรุ่น ...

หวั่นคนตายเป็นใบไม้ร่วง รู้จักโควิดสุดร้าย …

อินเดียผวาหนัก พบเชื้อโควิด-19 สุดอันตราย 'กลายพันธุ์สามตำแหน่ง' ที่ถูกเรียกขานว่า 'โควิดสายพันธุ์เบงกอล' กำลังแพร่ระบาดใน4รัฐ …

ยาอะดรีนาลีน Adrenaline

อะดรีนาลีนมีสรรพคุณ (คุณสมบัติ) ดังนี้ ใช้เป็นยาช่วยกู้ชีวิตกรณีหัวใจหยุดทำงานฉุกเฉิน, ใช้รักษาโรคหืด (Asthma) ช่วงมีอาการรุนแรง, ใช้รักษาอาการ ...

อาหารอินเดีย

อาหารอินเดีย เป็นชื่อเรียกโดยรวมของอาหารใน อนุทวีปอินเดีย ซึ่งมีลักษณะร่วมกันคือใช้ เครื่องเทศ สมุนไพรและผักหรือผลไม้ ...

18 เมนู "ขนมหวานอินเดีย" …

4. Gajar Ka Halwa. Gajar Ka Halwa เป็นเมนูของหวานอินเดียที่ทำได้ง่ายๆ …

อินเดียสั่งปรับกูเกิล 162 ล้านดอลลาร์ …

คณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าของอินเดีย (cci) แถลงเมื่อวันพฤหัสบดี (20 ต.ค.) สั่งปรับกูเกิลซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอัลฟาเบท อิงค์เป็นเงิน 1.34 ...

รวมตารางทีวีอนิเมะใหม่ ปี 2023+ | Anime OS Wiki

ผลิต: J.C.Staff ต้นฉบับ: Manga จำนวน: 5 ตอน เริ่มฉาย(ญี่ปุ่น): 1 ม.ค. 23 - 14.00 (อาทิตย์) "ทัตสึคนอมตะ" ฉายาของอดีตยากูซ่าชื่อดัง จนเขาต้องออกจากวงการกลายมาเป็น ...

20 อันดับ หนังมาเฟีย ปี 2023 ดูได้ทั้งใน Netflix, Google …

สารบัญ. 20 อันดับ หนังมาเฟีย แนะนำ ดูได้ทั้งใน Netflix, Google Play. 1 ตำแหน่ง: Paramount Pictures | หนังมาเฟีย The Godfather (เดอะ ก็อดฟาเธอร์) 2 ตำแหน่ง: Universal Pictures | หนัง ...

ลินโคมัยซิน Lincomycin

บทนำ: คือยาอะไร? ลินโคมัยซิน (Lincomycin) คือ ยาปฏิชีวนะที่ผลิตจากแบคทีเรียกลุ่ม Steptomyces lincolnensis ทางคลินิกนำมาใช้เป็นยาต่อต้านเชื้อ ...

กรดน้ำ สรรพคุณและประโยชน์ของต้นกรดน้ำ 37 ข้อ

สรรพคุณของกรดน้ำ. ใบมีรสฝาด ใช้เป็นยาบำรุงธาตุ (ใบ) [1], [3] ต้นมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงธาตุ ช่วยเจริญอาหาร (ต้น) [5], ส่วนดอกมีสรรพคุณ ...

รวม 10 หนังอินเดียใน Netflix ที่ดีมาก แต่ไม่ค่อยมีคนรู้!!

ที่จริงหนังอินเดียที่เนื้อเรื่องดี โปรดักชั่นอลัง ประเด็นน่าสนใจมีเยอะม๊ากกก วันนี้เฟียร์ซเลยจะพาทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศกับ รวม 10 หนัง ...

การเลี้ยงปลาแรด ปลาเนื้อแน่น ไม่มีก้าง รสชาติดี

การเลี้ยงปลาแรด. ปลาแรด (Giant Gouramy) Osphronemus goramy (Lacepede) เป็นปลาน้ำจืด ขนาดใหญ่ของไทยชนิดหนึ่ง ปลาขนาดใหญ่ที่พบมีน้ำหนัก 6-7 กิโลกรัม ความยาว 65 เซนติเมตร เป็น ...

ไทยเชื้อสายอินเดีย

ชาวไทยเชื้อสายอินเดีย ... โพกศีรษะด้วยผ้าสีขาวเท่านั้น ผู้หญิงห้ามใช้ ... ก็พบว่าพวกเขาประกอบธุรกิจอื่น เช่น ตระกูลบี ...

บทที่ 10 ฮอร์โมนพืช

บทที่ 10. ฮอร์โมนพืช. ออก ซิน Auxin) . จิบ เบอเรลลิน (Gibberellins). ไซโตไค นิน (Cytokinins). กรดแอบซิ สิค (Abscisic Acid). เอทธิ ลีน (Ethylene). ฮอร์โมนพืชเป็นสารเคมีภายในพืชซึ่ง ...

เจตมูลเพลิงแดง ประโยชน์ดีๆ สรรพคุณเด่นๆ และข้อมูลงานวิจัย

• ประเทศไทยและอินเดีย ใช้เป็นยาช่วยย่อยเจริญอาหารผสมในยาธาตุ และรักษาโรคผิวหนังกลาก เกลื้อน ... 3-5 เซนติเมตร ยาว 8-13 เซนติเมตร ...

Kaolin and Pectin (ยาสูตรผสมระหว่างคาโอลินและเพ็คติน )

ห้ามรับประทานยาสูตรผสมระหว่างเคโอลินและเพ ... นอกจากการใช้ยาในการรักษาอาการท้องร่วงแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การทดแทน ...

บวบเหลี่ยม ประโยชน์ดีๆ สรรพคุณเด่นๆและข้อมูลงานวิจัย

สำหรับการทำค้างให้ใช้ไม้ไผ่ที่มีลำต้นตรง ความยาว 2-2.5 เมตร ปักตั้งฉากกับพื้นดิน ให้สูงเหนือผิวแปลง 2 เมตร หลุมละ 1 ค้างแล้ว ...