ติดต่อเรา

ตัวแทนจำหน่ายเครื่องบดเปียกเชิงพาณิชย์ในโคอิมบาโตร์

Ananyas Nest

Tripadvisor : Ananyas Nest, โคอิมบาโตร์: 337 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #13 จาก 292 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Chin Chin, โคอิมบาโตร์

Chin Chin, โคอิมบาโตร์: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางChin Chin ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 30 จาก 1,162 ร้านอาหารใน ...

เครื่องเจียรและแยกและทำอาหาร Okara- -เครื่องบด…

เครื่องบดถั่วเหลืองอัตโนมัติและเครื่องแยกและทำอาหาร Okaraผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดและแยกและทำอาหาร Okara คุณภาพสูง, เครื่องทำเต้าหู้ ...

เครื่องจับตัวเป็นก้อนเต้าหู้-เครื่องจับตัวเป็นก้อน …

อยู่ในไต้หวันตั้งแต่ปี 1989Yung Soon Lih Food Machine Co., Ltd.เป็นผู้ผลิตเครื่องจับตัวเป็นก้อนของเต้าหู้โดยเฉพาะในภาคการผลิตถั่วเหลือง นมถั่ว ...

Rayappas, โคอิมบาโตร์

Rayappas, โคอิมบาโตร์: ดู25 รีวิวที่เป็นกลางRayappas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 254 จาก 1,157 ร้านอาหารใน ...

ข้าวหมก-บิริอานี่

Yung Soon Lih Food Machineเป็น Biryani คุณภาพสูง ผู้ผลิตจากไต้หวันตั้งแต่ปี 1989 ...

เครื่องกดแม่พิมพ์เต้าหู้- -เครื่องกดแม่พิมพ์เต้าหู้ | ผู้จัดจำหน่าย

อยู่ในไต้หวันตั้งแต่ปี 1989Yung Soon Lih Food Machine Co., Ltd.เป็นผู้ผลิตเครื่องกดแม่พิมพ์เต้าหู้ที่มีความเชี่ยวชาญในภาคการผลิตถั่วเหลือง นม ...

อุปกรณ์ดูดถั่วเหลืองเปียก- -เครื่องดูดถั่วเหลือง | ผู้จัดจำหน่าย…

อยู่ในไต้หวันตั้งแต่ปี 1989Yung Soon Lih Food Machine Co., Ltd.เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ดูดถั่วเหลืองแบบเปียกที่มีความเชี่ยวชาญในภาคการผลิตถั่วเหลือง ...

Hotel Le Grand

Tripadvisor : Hotel Le Grand, โคอิมบาโตร์: 734 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #7 จาก 300 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Coimbatore Wet Grinder เครื่องบดเปียกและประวัติศาสตร์

เครื่องบดแบบเปียกผลิตในโคอิมบาโตร์: ประเภท: ผลิต: พื้นที่: โคอิมบาตอร์รัฐทมิฬนาฑู: ประเทศ: อินเดีย: จดทะเบียน: 2548-06: วัสดุ

เครื่องบดพลาสติก | ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรพลาสติก

ไทยมังกรพลาสติก อุตสาหกรรม. จำหน่ายเครื่องบดผงพลาสติก ประหยัดพลังงาน สามารถบดพลาสติกชนิด PE, PVC, PPR, PA, PC, PS, ABS, PET กำลังผลิตตั้งแต่ 50 ...

เครื่องบดข้าวถั่วเหลือง-เครื่องบดเปียกเชิงพาณิชย์, เครื่องบด…

Yung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดข้าวถั่วเหลืองคุณภาพสูงเครื่องบดข้าวถั่วเหลือง (FE-14) ใช้ได้กับร้านเต้าหู้ในเครือ ร้านนมถั่วเหลืองในเครือ ซูเปอร์ ...

Townhouse OAK Vinayak In

Tripadvisor : Townhouse OAK Vinayak In, โคอิมบาโตร์: ดู 31 รีวิวนักท่องเที่ยว 61 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Townhouse OAK Vinayak Inที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่18 จาก ...

บริษัท เบทเตอร์แพค จำกัด | Better Pack Co.,Ltd.

รายละเอียดโดย่อเครื่องบดเปียก. เครื่องบดเปียกสำหรับการบดละเอียดระดับ ไมโครมิลลิเมตร (μm) และนอกจากเหนือจาการบดแล้ว เครื่องบดเปียก ยังสามารถ ...

เครื่องบดและแยกโอการะและทำอาหาร-เครื่องบดถั่วเหลืองอัตโนมัติและเครื่อง

เครื่องบดถั่วเหลืองอัตโนมัติและเครื่องแยกและปรุงอาหาร Okaraผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดคุณภาพสูงและเครื่องแยกโอการะและทำอาหาร, เครื่องทำ ...

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก โคอิมบาโตร์ ไป กรีซ | Skyscanner

ถ้าหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก โคอิมบาโตร์ ไป กรีซ อยู่ ก็เปรียบเทียบราคาจากทุกสายการบิน ค้นหาช่วงเวลาเดินทางที่ดีที่สุด ...

เครื่องบดข้าวเปียกทันที-เครื่องบดข้าวเปียกแบบธรรมดา

Yung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดข้าวเปียกสำเร็จรูปคุณภาพสูงเครื่องบดข้าวเปียกสำเร็จรูป(FE-05) เหมาะสำหรับงานบดพริก กระเทียม ลูกจันทน์เทศ ขิง ลูก ...

เครื่องบดหมู เครื่องบดเนื้อ ขายดีอันดับ 1 ราคาโรงงาน

สุดยอดเครื่องบดหมู เครื่องบดอเนกประสงค์ถูกและดี เครื่องบดสแตนเลส ใบมีด 4 ใบ ที่จะทำให้เรื่องในครัวของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่เสียเวลานั่งตำ ...

เครื่องบดและแยกถั่วเหลือง- -เครื่องบดและแยกถั่วเหลือง

เครื่องบดและแยกถั่วเหลืองผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดและแยกถั่วเหลืองคุณภาพสูง, เครื่องทำเต้าหู้, …

เครื่องบดอาหารทะเลและกระดูกปลา- -เครื่องบด…

เครื่องบดอาหารทะเลและกระดูกปลาผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดอาหารทะเลและกระดูกปลาคุณภาพสูง, เครื่องทำเต้าหู้, เครื่องทำนมถั่วเหลือง ...

เครื่องบดข้าวเปียกทันที- -เครื่องบดข้าวเปียกแบบธรรมดา

เครื่องบดข้าวเปียกสำเร็จรูป fe-06 ของเรา (บางคนเรียกว่าเครื่องบดข้าวเปียกทั่วไป เครื่องบดข้าวเปียกเชิงพาณิชย์) ได้รับการ ...

เครื่องบดพริกและเครื่องเทศ FP-06, เครื่องบดแบบเปียกเชิงพาณิชย์, เครื่อง …

เครื่องบดพริก-เครื่องบดพริกและเครื่องเทศ FP-06, เครื่องบดแบบเปียกเชิงพาณิชย์, เครื่องบดแบบเปียก | ผู้ผลิตอุปกรณ์แปรรูปถั่วเหลืองจากไต้หวัน ...

อุปกรณ์ดูดถั่วเหลืองแบบเปียก-เครื่องดูดถั่วเหลือง | ผู้จัดจำหน่าย

อยู่ในไต้หวันตั้งแต่ปี 1989Yung Soon Lih Food Machine Co., Ltd.เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ดูดถั่วเหลืองแบบเปียกที่เจาะจงในภาคการผลิตถั่วเหลือง นมถั่ว ...

Hotel Sandeep, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,160โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

เครื่องบดพลาสติก คุณภาพดี

เครื่องบดพลาสติก. มีสต๊อกเครื่องตั้งแต่ 5-100 แรงม้า ใบมีดเครื่องบดเป็น คาร์ไบ และ คุณภาพใบมีดเหล็ก SKD11 เทียบเท่าของญี่ปุ่น ...

เครื่องบดพริกและเครื่องเทศ FP-05, เครื่องบดแบบเปียกเชิงพาณิชย์, เครื่อง …

Yung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดพริกคุณภาพสูงเครื่องบดน้ำพริกเหมาะสำหรับงานบดพริก กระเทียม จันทน์เทศ ขิง จันทน์เทศ และเครื่องเทศ ...

Hotel Landmark

Tripadvisor : Hotel Landmark, โคอิมบาโตร์: 18 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #67 จาก 300 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

เครื่องบดพริก- -เครื่องบดพริก | ผู้จัดจำหน่าย…

เครื่องบดพริกผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดพริกคุณภาพสูง, เครื่องทำเต้าหู้, เครื่องทำนมถั่วเหลือง, เครื่องทำนมถั่วเหลือง, เครื่องทำ ...

เครื่องบดข้าวถั่วเหลือง-เครื่องบดเปียกเชิงพาณิชย์, เครื่องบด…

Yung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดข้าวถั่วเหลืองคุณภาพสูงเครื่องบดถั่วและข้าวความเร็วสูงอเนกประสงค์ FE-250S สามารถบดถั่วเหลือง งา อัลมอนด์ ถั่วลิสง ข้าว ...

Yari, โคอิมบาโตร์

Yari, โคอิมบาโตร์: ดู75 รีวิวที่เป็นกลางYari ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 1,155 ร้านอาหารใน โคอ ...

เครื่องบดและแยกเมล็ดข้าวถั่วเหลือง …

มีขนาดเล็ก ใช้พื้นที่น้อย และผลิตกำลังการผลิตที่ตอบสนองความต้องการซื้อของลูกค้าในบริเวณใกล้เคียง …

เครื่องบดมาซาล่าเปียก- -เครื่องบดมาซาล่าเปียกแบบธรรมดา เครื่องบด …

Yung Soon Lih Food Machineเป็นเครื่องบดมาซาล่าเปียกคุณภาพสูงเครื่องบดมาซาลาแบบเปียก (FP-05) เหมาะสำหรับงานบดพริก กระเทียม ลูกจันทน์เทศ ขิง ลูกจันทน์เทศ และ ...

อุปกรณ์จับตัวเป็นก้อนและปรุงรส …

Douhuaอุปกรณ์จับตัวเป็นก้อนและปรุงรสผู้ผลิตYung Soon Lih Food Machineเป็นอุปกรณ์จับตัวเป็นก้อนและปรุงรสคุณภาพสูง, เครื่องทำเต้าหู้, เครื่องทำนมถั่วเหลือง ...

จำหน่ายเครื่องบดละเอียด เครื่องบดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

มีเครื่องบดละเอียดทุกขนาด |ได้ผลงานบดที่ต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาด้านเครื่องบดโม่หิน |เครื่องบดย่อย เครื่องบดผลไม้ …

Jenneys Residency

Tripadvisor : Jenneys Residency, โคอิมบาโตร์: 103 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #36 จาก 299 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor