ติดต่อเรา

ข้อเสนอทางธุรกิจการทำอิฐในสหรัฐอเมริกา

แนวทางการตั้งราคาโอนสำหรับธุรกรรมทางการเงิน ตอนที่ 2

ต่อเนื่องจากบทความที่แล้ว 'แนวทางการตั้งราคาโอนสำหรับธุรกรรมทางการเงิน ตอนที่ 1 - การกำหนดอัตราดอกเบี้ยสำหรับธุรกรรม Cash pooling' ที่ทีม Financial Services ...

คำกล่าวในการเสวนาหัวข้อ "โอกาสและอนาคตทางธุรกิจในประเทศลุ่มน้ำโขง" ใน

คำกล่าวในการเสวนาหัวข้อ "โอกาสและอนาคตทางธุรกิจในประเทศลุ่มน้ำโขง" ในการประชุม Indo-Pacific Business Forum

สถานทูตสหรัฐฯและสถานกงสุลในประเทศไทย

แนะแนวการศึกษาศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกา โครงการแลกเปลี่ยน และ การเรียนภาษาอังกฤษ. ประกาศรับสมัครตำแหน่งงานว่างล่าสุดของ ...

15 ธุรกิจใหม่มาแรง กำลังฮอตในอเมริกา

รวม 15 ธุรกิจใหม่มาแรง กำลังฮอตในอเมริกา. วิวัฒนาการในด้าน ...

มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส

Higher Learning (1995) ก็ได้ถ่ายทำที่นี่ Legally Blonde (2001) Old School (2003), The Nutty Professor (1995), Erin Brockovich (2000), How High (2001), National Lampoon's Van Wilder (2002), American Pie 2 (2001), และ Bring It On Again (2004) ได้ทำการถ่ายทำส่วน ...

ธุรกิจ

วีซ่าชั่วคราว คือวีซ่าที่ออกให้แก่บุคคลที่มีถิ่นพำนักถาวรนอกสหรัฐอเมริกาแต่มีความประสงค์พำนักในสหรัฐอเมริกาเป็นการชั่วคราว (ได้แก่ ...

ประเภทภาษีในสหรัฐฯ

1. ภาษีเงินได้ที่จ่ายให้กับรัฐบาลกลาง (Income taxes) ธุรกิจที่ทำการจดทะเบียนในสหรัฐฯ จะต้องยื่นภาษีเงินได้ ซึ่งอาจจะเป็นในรูปแบบภาษีเงินได้บุคคล ...

จัดตั้งบริษัท

การจัดตั้งบริษัท. ขั้นตอนและกฎระเบียบในการจัดตั้งบริษัทในสหรัฐฯ จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละรัฐ ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจหรือนัก ...

การทําธุรกิจในสหรัฐฯ 1

สรุปเรื่องการทําธุรกิจในสหรัฐอเมริกา • สหรัฐอเมริกาประกอบด้วย 50 มลรัฐ และ 1 เขตการปกครอง คือ ดิสตริก ออฟ โคลัมเบีย

ความโดดเด่นด้านการเกษตรสมัยใหม่ของรัฐไอโอวา ตอนที่ 1/2

รัฐไอโอวาตั้งอยู่ตอนกลาง (Midwest) ของสหรัฐอเมริกา มีขนาดใหญ่เป็นอับดับที่ 26 ในสหรัฐฯ ด้วยพื้นที่ 145,746 ตารางกิโลเมตร (56,273 ตารางไมล์) หรือประมาณ 1 ใน 4 ...

ประวัติศาสตร์สหรัฐ

ตอนแรกที่สหรัฐเป็นกลางในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง สหรัฐประกาศสงครามกับเยอรมนีในปีค.ศ. 1917 และให้เงินสนับสนุนพันธมิตรจนได้ ...

สินค้าอุตสาหกรรม

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเทศสหรัฐอเมริกาที่นักลงทุนควรทราบเพื่อนำไปกำหนดทิศทางในการดำเนินธุรกิจ พร้อมทั้งข้อตกลงทาง ...

การลงทุนในสหรัฐฯ

3. ความหลากหลายทางเชื้อชาติและอัตราการอพยพเข้าสหรัฐฯ ที่สูงเปิดโอกาสและความหลากหลายทางการตลาด. 4. นโยบายส่งเสริมการลงทุน ...

5 ขั้นตอนส่งออกผลไม้สดไทยไปสหรัฐฯ

5 ขั้นตอน สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการส่งออกผลไม้สดจากไทยไปสหรัฐฯ ประกอบด้วย. จัดหาผลไม้จากสวนที่ได้รับการรับรองตาม ...

About Us

About Us ศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจไทยในสหรัฐอเมริกา (Thai Business Information Center in USA) หรือศูนย์ BIC ในสหรัฐฯ () เป็นแหล่งอัพเดทความเคลื่อนไหวด้านเศรษฐกิจ การค้า ...

เกษตรกรรม

ในน้ำ. ที่เกี่ยวข้อง. รายการ. ด. ค. เกษตรกรรม ( อังกฤษ: agriculture) เป็นการเพาะปลูกพืช เห็ดรา เลี้ยงสัตว์ และรูปแบบของชีวิตแบบอื่น ๆ ...

เส้นทางวิบากของธุรกิจร้านอาหารไทยในสหรัฐอเมริกา

ขาดแคลนแรงงาน 'พ่อครัว-แม่ครัว' เนื่องจากการเข้มงวดเพิ่มมาตรการเกี่ยวกับคนเข้าเมือง. สำนักข่าว VOA นำเสนอรายงานพิเศษ ...

ข่าว บทความทั้งหมด

สหรัฐอเมริกาและไทยจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ PSI เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคว่าด้วยการไม่แพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้าง ...

ทำธุรกิจร้านอาหารในอเมริกา อ่านเลย 11 ขั้นตอนช่วยคุณ!

ทำธุรกิจร้านอาหารในอเมริกา อ่านเลย 11 ขั้นตอนช่วยคุณ! by ThaiQuote, 28 มกราคม 2560

ความตกลงการค้าเสรี

สหรัฐฯ เริ่มต้นโครงการสิทธิพิเศษทางศุลกากรนี้มาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2519 โดยล่าสุด สหรัฐฯ อยู่ระหว่างดำเนินขั้นตอนเพื่อต่อ ...

วัฒนธรรมทางธุรกิจ

1. ความมั่นใจ ซึ่งถือเป็นบุคลิกภาพที่สำคัญในการติดต่อทางธุรกิจของชาวอเมริกัน ชาวอเมริกันจะถือว่าผู้พูดที่มีความฉะฉาน ...

วีซ่าชั่วคราว

แผนกกงสุลของสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยทำหน้าที่ให้บริการด้านวีซ่าชั่วคราวแก่ผู้ที่มีความประสงค์จะเดินทางไป ...

ยุทธศาสตร์อินโด-แปซิฟิกของสหรัฐอเมริกา

I. สัญญาณแห่งอนาคตที่ดีของภูมิภาคอินโด-แปซิฟิก. II. ยุทธศาสตร์อินโด-แปซิฟิกของสหรัฐฯ. ยกระดับภูมิภาคอินโด-แปซิฟิกที่เสรีและ ...

"บ้านปู" กางแผนลงทุนปี 2566 ลุยฮุบแหล่งก๊าซ-โรงไฟฟ้าในสหรัฐฯ

กลุ่มธุรกิจแหล่งพลังงานผ่านบริษัทย่อย คือ BKV มีแผนจะเข้าซื้อกิจการแหล่งก๊าซธรรมชาติบาร์เนตต์ในรัฐเทกซัสเพิ่มเติมอีก ...

พบขยะสิ่งทอจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Nike, Clarks …

ที่ผ่านมา ในกัมพูชามีการผลิตอิฐปริมาณมหาศาลในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 และกลายเป็นภาคธุรกิจอื้อฉาวเนื่องจากเกิด ...

สุดยอดระบบ POS (จุดขาย) ในปี 2023

การชำระเงินด้วยบัตร – ตัวเลือกการชำระเงินนั้นไม่ได้แตกต่างกันนอกสหรัฐอเมริกา หากคุณอยู่ในอเมริกา คุณสามารถใช้ประโยชน์ ...

การเริ่มต้นธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา

การเริ่มต้นธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา - สถานทูตสหรัฐฯและสถานกงสุลในประเทศไทย. วีซ่า. บริการพลเมืองสหรัฐ. ความสัมพันธ์ ...

วีซ่า

การทำธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา ... afrims ฉลองครบรอบ 62 ปีแห่งการบุกเบิกการวิจัยทางการแพทย์และสร้างคุณูปการสำคัญแก่ไทย ...

การทำธุรกิจในสหรัฐอเมริกา

บริษัท: มอบความรับผิดที่จำกัดและ "การฟันดาบ" ให้กับการดำเนินงานของสหรัฐฯ. ให้การรับรู้ถึงธุรกิจในท้องถิ่นที่ยืนยาว. ภาษี ...

กฎหมายล้มละลายในสหรัฐอเมริกา | RYT9

การยื่นคำร้องต่อศาลขอเป็นบุคคลหรือบริษัทล้มละลาย ถือเป็นเรื่องปกติที่สามารถพบเห็นได้กับผู้ซื้อในสหรัฐอเมริกา ไม่เว้น ...

ภาษี Sales Tax ในประเทศสหรัฐอเมริกา – Go Visa & Education

ภาษี Sales Tax ในประเทศสหรัฐอเมริกา. ภาษี Sales Tax คือ ภาษีที่เก็บจากการขายสินค้าและบริการ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวหรือนักศึกษาไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐ ...

เหลือเชื่อ เครื่องอิฐทำในราคาสหรัฐอเมริกา ในราคาประหยัด …

คว้า brick machine made in the usa price ที่หาที่เปรียบมิได้ใน Alibaba และเพลิดเพลินไปกับส่วนลดที่ชวนให้หลงใหล นอกจากนี้ brick machine made in the usa price ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ...

วิธีเขียนข้อเสนอธุรกิจใน 6 ขั้นตอน

ในคู่มือนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีเขียนข้อเสนอทางธุรกิจที่จะเปลี่ยนผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าที่ไม่แน่นอน เช่น พวก ...