ติดต่อเรา

โลจิสติกส์พาร์คในเซี่ยงไฮ้

ส่องเครือข่ายเส้นทางรถไฟมณฑลส่านซี กานซู …

ถือเป็นหนึ่งในพื้นที่บนเส้นทางเชื่อมต่อแผ่นดินยูเรเชียแห่งใหม่ (New Eurasian Landbridge) ที่รัฐบาลจีนส่งเสริมให้เป็นอีกหนึ่งประตู ...

"อนุทินควงศักดิ์สยาม" ศึกษา 'โลจิสติกส์เวียงจันทน์' …

"อนุทิน – ศักดิ์สยาม" นำทีมไทยแลนด์ถกความร่วมมือ สปป.ลาว ยืนยันเชื่อมโยง "คมนาคม" รถไฟ บก เรือ อากาศ เพื่อประโยชน์สูงสุดกระชับสัมพันธ์ 2 ประเทศ

WHA เปลี่ยนชื่อนิคมฯเหมราช-โครงการโลจิสติกส์พาร์ค

บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (wha) ผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้านโลจิสติกส์ และนิคม อุตสาหกรรมของประเทศไทย แจ้งเปลี่ยน ...

FPIT จับมือ "เทนเซ็นต์ คลาวด์" ดัน AI ยกระดับอุตสาหกรรม

fpit ร่วมมือ "เทนเซ็นต์ คลาวด์" ใช้ระบบ ai ยกระดับอุตสาหกรรม-โลจิสติกส์ เต็มรูปแบบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้า

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (วังน้อย 1)

พื้นที่ว่าง. < 2,000. 2,000 - 4,000. 4,001 - 6,000. > 6,000. หากมีความสนใจในการเช่า กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ว่าง ด้วยการกรอกแบบฟอร์ม ...

คลังสินค้า ให้เช่า ชลบุรี | Frasers Property Industrial

โกดัง-คลังสินค้าให้เช่า อมตะซิตี้ ชลบุรี . นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรีถือเป็นหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมที่มีพื้นที่กว้างขวางและมีการคมนาคม ...

1 ใน 4 โลจิสติกส์ไทย วางแผนลงทุนเทคโนโลยี 'โดรน-บล็อกเชน-AI'

โดยจากการศึกษาพบว่ามากกว่า 1 ใน 5 ของบริษัท โลจิสติกส์ ในไทย หรือ ราว 22% ระบุว่าความท้าทายในการหาพันธมิตร หรือซัพพลายเออร์ที่ ...

จับตาหุ้น "ชิปปิ้ง-โลจิสติกส์-น้ำมัน" วิ่งคึก!

หุ้นกลุ่มชิปปิ้ง-โลจิสติกส์-น้ำมัน ขานรับจีนคลายล็อกเซี่ยงไฮ้วันนี้ เปิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจ …

ดับบลิวเอชเอโลจิสติกส์พาร์ค 1 | WHA Industrial …

ดับบลิวเอชเอ โลจิสติกส์พาร์ค 1 มีเนื้อที่ให้เช่ากว่า 122,000 ตารางเมตร และมีคลังสินค้าให้เช่าขนาดตั้งแต่ 2,200 ตารางเมตร ถึง 25,000 ตารางเมตร พื้นที่รับ ...

งาน หางาน สมัครงาน ทุกสาขาอาชีพ บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด 175

บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด มหาชน (TICON) บริษัท TPARK มีวัตถุประสงค์เพื่อ ...

โลจิสติกส์

โลจิสติกส์. โลจิสติกส์ หรือ ลอจิสติกส์ ( อังกฤษ: logistics) เป็นระบบการจัดการการส่ง สินค้า ข้อมูล และทรัพยากรอย่างอื่นจากจุดต้นทาง ...

อธิบดีกรมเอเชียตะวันออกนำคณะหน่วยราชการไทยส่งเสริมการค้า …

ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน อธิบดีกรมเอเชียตะวันออกได้นำคณะเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายและรับฟังบรรยายสรุปจากหน่วยงาน ...

ภาพข่าว: TPARK เปิดตัวโลจิสติกส์พาร์คแห่งใหม่ที่ …

ภาพข่าว. TPARK เปิดตัวโลจิสติกส์พาร์คแห่งใหม่ที่ TPARK แหลมฉบัง 2. ข่าวทั่วไป Wednesday July 10, 2013 14:00 — ThaiPR. กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์ ...

ดับบลิวเอชเอโลจิสติกส์พาร์ค 1 | WHA Industrial Development

ดับบลิวเอชเอ โลจิสติกส์พาร์ค 1 มีเนื้อที่ให้เช่ากว่า 122,000 ตารางเมตร และมีคลังสินค้าให้เช่าขนาดตั้งแต่ 2,200 ตารางเมตร ถึง 25,000 ตารางเมตร …

คลังสินค้า ให้เช่า พานทอง | Frasers Property Industrial

ขนาดพื้นที่โกดัง-คลังสินค้าให้เช่า พานทอง ชลบุรี. Frasers Property Industrial Thailand บริการโกดัง ให้ เช่า และ คลังสินค้า ให้ เช่า พานทองในพื้นที่ ...

Frasers Property จับมือ Mitsui Fudosan Asia เดินหน้าโครงการโลจิสติกส์ …

Frasers Property จับมือ Mitsui Fudosan Asia เดินหน้าโครงการโลจิสติกส์พาร์คแห่งใหม่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC ... ของโครงการนี้ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 23 ...

แนวคิดในการสร้างและพัฒนานิคมอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ …

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการจัดตั้งโลจิสติกส์พาร์คหรือสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จะให้ประโยชน์อย่างมากกับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดย ...

ศูนย์ E-COMMERCE PARK | WHA Group

ศูนย์ E-COMMERCE PARK. กลุ่มบริษัทฯ ได้ก่อตั้งโครงการโลจิสติกส์ พาร์ค แห่งแรกในประเทศไทย …

FPT จับมือ "มิตซุย ฟุโดซังฯ" เดินหน้า "โลจิสติกส์ พาร์ค" …

FPT จับมือ มิตซุย ฟุโดซัง เอเชีย ดีเวลลอปเมนท์ (ไทยแลนด์) เดินหน้าโครงการ โลจิสติกส์ พาร์ค แห่งใหม่ ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC …

ไช่เหนี่ยวเปิดตัวเทคโนโลยีโลจิสติกส์ยุคใหม่ …

ไช่เหนี่ยวได้จัดแสดงโซลูชั่น "ฟิวเจอร์พาร์ค" สำหรับศูนย์กลางโลจิสติกส์ล้ำยุค ซึ่งประกอบด้วยโกดัง สำนักงาน และร้านค้า ...

จุดกำเนิดและความเป็นมาของ โลจิสติกส์ ที่คุณไม่เคยรู้

จุดกำเนิดของบริการด้านโลจิสติกส์มาจากกองทัพอังกฤษก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่มีการจัดระบบการส่งกำลังบำรุงทางทหาร มีการ ...

Ticon Logistics Park Co., Ltd.

บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด มหาชน (TICON) บริษัท TPARK มีวัตถุประสงค์เพื่อ ...

คลังสินค้า ให้เช่า บางพลี | Frasers Property Industrial

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (บางพลี 1) ตั้ง ...

ที่อยู่และแผนที่บริษัท | WHA Industrial Development

ดับบลิวเอชเอโลจิสติกส์พาร์ค 4 64/249 หมู่ 4 ต. ปลวกแดง อ. ปลวกแดง จ. ระยอง 21140. GPS System: N 13 00.403 E 101 10.825. แผนที่

ยกระดับแก้ปัญหาส่งออกผลไม้ไทยไปจีน เป็น "วาระชาติ"

คณะทำงานฟรุ้ทบอร์ด ประเมินนโยบายซีโร่โควิด (Zero Covid-19) กระทบส่งออกผลไม้ไทยไปจีนถึงขั้นวิกฤต เสนอยกระดับปัญหาเป็นวาระแห่งชาติ "อลงกรณ์" วาง" 3 กล ...

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) เผยโฉม โลจิสติกส์ …

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย ...

โอกาสลงทุนโลจิสติกส์พาร์ค เชื่อมโยงสินค้าไทย-ลาว-จีน

โอกาสลงทุนโลจิสติกส์พาร์ค เชื่อมโยงสินค้าไทย-ลาว-จีน. จุดผ่อนปรนชั่วคราวบ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ ยังเปิดด่านไม่ได้ส่งผล ...

โลจิสติกส์ ตำแหน่งงาน

หางาน โลจิสติกส์ ในประเทศไทยผ่าน JobsDB เราจะช่วยคุณค้นหาและสมัครงาน โลจิสติกส์ พร้อมเพิ่มโอกาสได้งานดี ๆ อีกมากมายที่รอคุณ ...

รู้จัก " Best Express " โลจิสติกส์จากแดนมังกร …

โดย เบสท์ เอ็กซ์เพลส Best Express จะทำการเปิดรับตัวแทนในไทยกว่า 80 ราย มาร่วมสร้างเครือข่ายซัพพลายเชนอัจฉริยะเชื่อมต่อไทยจีนและเครือข่ายโลจิสติกส์ ...

คลังสินค้า ให้เช่า ศรีราชา | Frasers Property Industrial

Frasers Property Industrial บริการให้เช่าโกดังและคลังสินค้า ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โกดังสินค้าคุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล ห่างจากท่าเรือแหลมฉบัง 24 กม.

TPARK เปิดตัวโลจิสติกส์พาร์คแห่งใหม่ที่ TPARK …

397. 0. เมื่อเร็วๆ นี้ TPARK หรือ บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค ผู้นำด้านการพัฒนาเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ (Logistics Park) และคลังสินค้าคุณภาพ ...

ส่วนมาตรฐานเออีโอ กองมาตรฐานพิธีการและราคาศุลกากร

บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) wice logistics public company limited : 14/2560: : 154: บริษัท บี.บี. โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด: b.b. logistics (thailand) co.,ltd. 126/2559: : 155

TICON เดินเครื่อง TPARK เต็มสูบ ทุ่มงบกว่า 3 พันล.

TICON ผลักดันโลจิสติกส์ พาร์ค 'TPARK' เดินหน้าเต็มพิกัด หลังทุ่มงบ กว่า 3 พันล้านบาท พัฒนาพื้นที่ 450 ไร่บนถนนบางนา-ตราด สร้างเขตอุตสาหกรรมโลจิสติคส์ ...

iCONS

เฟรเซอร์ส ปิดดีล วัตสัน ผุดศูนย์กระจายสินค้า 3 หมื่นตาราง ...

คลังสินค้า ให้เช่า บางนา 2 โลจิสติกส์ พาร์ค | Frasers …

โกดัง-คลังสินค้าให้เช่า บางปะกง. โครงการบางนา 2 โลจิสติกส์ พาร์ค ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) บนถนนบางนา ...

โครงการท่าบกท่านาแล้ง และเขตโลจิสติกส์นครหลวงเวียงจันทน์ …

สปป. ลาว เป็นประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่มีทางออกทะเล (Land-locked) จึงส่งผลให้เกิดข้อจำกัดด้านเศรษฐกิจหลายประการ อาทิ ต้นทุน ...

คลังสินค้า ให้เช่า อยุธยา | Frasers Property Industrial

โกดัง-คลังสินค้าให้เช่า อยุธยา. สวนอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยาตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 18,000 ไร่บนถนนโรจนะ ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัด ...