ติดต่อเรา

รัฐบาลให้ใบอนุญาตขุดทองแก่จีนในไนจีเรีย

สหรัฐฯ สั่งห้ามขาย 'ชิป' ให้จีน …

สหรัฐฯ สั่งห้ามขาย 'ชิป' ให้จีน คือการทำร้ายตัวเองอย่างเลวร้ายสุดๆ. 13/10/2022 นิวยอร์ก. Radio-Frequency Communications. Integrated Silicon Photonics. หมายเหตุผู้แปล 12/10/2022.

"ขวานดำ" ลัทธิแห่งความรุนแรงในไนจีเรีย…

ในไนจีเรีย แก๊งขวานดำกำลังต่อสู้เพื่อชิงความเป็นใหญ่กับ "ลัทธิ ...

"ตัวการ" ที่ทำให้ไทยยกเลิก โครงการขุดคอคอดกระ …

รัฐบาลฝรั่งเศสมีเครดิตดีกว่าชาติอื่นๆ ในการรณรงค์ขุดคลองสุเอซ เพราะเมื่อขึ้นรัชกาลจักรพรรดินโปเลียนที่ 3 รัฐบาลมี ...

ฮือฮา จีนพบแหล่ง'ทองคำ'ขนาดใหญ่มูลค่านับ 102 …

นับเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อจีนค้นพบแหล่ง'ทองคำ'ขนาดใหญ่มูลค่ารวมกว่า102 ล้านล้านบาท …

ยูกันดามิตรปูติน! พบแร่ผลิตทอง 31 ล้านตัน ให้สัมปทานจีนขุด …

พบแร่ผลิตทอง 31 ล้านตัน ให้สัมปทานจีนขุด 21 ปี ขณะรัสเซียช่วยหนุนเงินทุนสกัดทองคำ ... และบริษัทจีนชื่อ Waagagai Mining กำลังวางแผนที่จะ ...

วิธีเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023

ในการเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023 ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 1. วางแผนงบประมาณของคุณ 2. ตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งของอุปกรณ์ 3. เปิดกระเป๋าเงินดิจิตอล ...

สหรัฐฯ เตรียมให้ใบอนุญาตการค้ากับ Huawei อีกครั้ง, จีน…

Business; สหรัฐฯ เตรียมให้ใบอนุญาตการค้ากับ Huawei อีกครั้ง, จีนเรียกร้องสหรัฐฯ ยกเลิกขายอาวุธให้ไต้หวัน, ประธาน Fed ฟิลาเดลเฟียเผยยังไม่เห็นความจำเป็น ...

Rare Earth อีกหนึ่งขุมทรัพย์ของจีน...ในลาว

ปัณฑพ ตั้งศรีวงศ์. พิธีเปิดโครงการขุดค้นและสกัด Rare Earth ในแขวงหัวพัน ของบริษัท ลาว-จีน พัฒนาแร่หายาก 2 จำกัด จัดขึ้นท่ามกลางสาย ...

สปป.ลาว ออกใบอนุญาต 6 บริษัทขุดเหมืองขุด…

ขุดคริปโต. อนุญาตขุดเหมือง. รัฐบาลลาว. อ่านเพิ่มเติม. กำลังโหลด. กำลังโหลดความคิดเห็น. นโยบายความเป็นส่วนตัว. นโยบายการใช้ ...

เหมืองแร่ ไทย …

ปฐมบทเหมืองแร่ไทย. ประเทศไทยในอดีตพบแร่ธาตุที่มีความสำคัญทางการค้าอย่างดีบุก ทองคำ และพลวง โดยเฉพาะดีบุกเป็นแร่ที่สยาม ...

รายงานว่าด้วยเสรีภาพทางศาสนานานาชาติในประเทศไทย พ.ศ. 2562

บทสรุปผู้บริหาร. รัฐธรรมนูญ "ห้ามมิให้เลือกปฏิบัติด้วยเหตุความเชื่อทางศาสนา" และ "ปกป้องเสรีภาพในการถือศาสนา ตราบเท่าที่การปฏิบัติตาม ...

วิธีเริ่มธุรกิจขุดทองได้ทุกที่ในไนจีเรีย 2021 อัปเดต

มีบริษัทขุดทองสองแห่งในไนจีเรีย Segilola ไนจีเรีย จำกัด ซึ่งถือใบอนุญาตขุดทองในรัฐโอซุน และ Geotechniques ไนจีเรีย จำกัด …

อนุญาโตตุลาการในสิงคโปร์ชี้ชะตาคดีเหมืองทองอัครา

กระบวนการไต่สวนของอนุญาโตตุลาการในคดีข้อพิพาทระหว่าง บ. ...

'จีน' กลับมาเป็นศูนย์กลางการขุด Bitcoin อันดับ 2 ของโลก …

จีนเคยเป็นศูนย์กลางการขุด Bitcoin ของโลก แต่หลังจากการปราบปรามคริปโตเคอร์เรนซีอย่างหนักเมื่อปี 2021 ส่วนแบ่ง Hash Rate การขุด Bitcoin ได้ลดลงจนเหลือ 0%

อาถรรพณ์! ย้อนมหากาพย์ ล่าขุมทองทหารญี่ปุ่น …

จากการเล่าลือถึงการขุดค้นพบขุมสมบัติจำนวนมหาศาลของทหารญี่ปุ่นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่นำมาฝังซุกซ่อนอยู่ตามภูเขาต่างๆ ในพื้นที่ จ.กาญจ ...

เหมืองทองอัครา : คิงส์เกตระบุรัฐบาล…

โดยในข่าวประชาสัมพันธ์ระบุว่า ประทานบัตรทั้ง 4 แปลง ...

รัฐบาลถือไพ่เหนือเหมืองทองอัครา ขุดหลักฐานลับน็อก "คิงส์เกต" ใน…

รัฐบาลถือไพ่เหนือเหมืองทองอัครา ขุดหลักฐานลับน็อก "คิงส์เกต" ในขั้นอนุญาโตฯ เผยแพร่: 10 พ.ย. 2560 09:55 โดย: MGR Online

ใครว่า! 'บิ๊กตู่' จะเสียค่าโง่ 'คิงส์เกต' แจงเหมืองอัครามี …

จับตารัฐบาล 'บิ๊กตู่' มีหมัดเด็ดน็อก 'คิงส์เกต' กรณีใช้คำสั่ง ม.44 ปิดเหมืองทองอัครา จนนำไปสู่การฟ้องศาลอนุญาโตฯ เรียกค่าโง่รัฐบาลไทยกว่า 3 ...

LandLink

ขุดทอง...เจอมากกว่าทอง!!! วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา บริษัทล้านช้าง มิเนอรัล จำกัด ได้จัดพิธีส่งมอบโบราณวัตถุจำนวน 7,881 รายการ...

เหมืองทองอัครา: เปิด 7 …

บริษัทจะได้รับอนุญาตให้ทำเหมืองแร่ในพื้นที่ใหม่นอกจากข้อที่ 1 ที่ ...

ประวัติศาสตร์จีน

ยุคสาธารณรัฐประชาชนจีน (1949–ปัจจุบัน) ประวัติศาสตร์สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ. 1949 เมื่อพรรค ...

มหาสมบัติ! จีนขุดพบแหล่งทองคำขนาดใหญ่ มูลค่าประมาณ …

วันนี้ (22 มี.ค. 66) สำนักข่าว cgtn รายงานว่า ประเทศจีนค้นพบแหล่งทองคำขนาดใหญ่ คาดว่า มีทองคำเกือบ 50 ตัน มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 102 ...

"เหมืองทองคำโต๊ะโมะ" เหมืองเก่าร้อยปี ต้นตระกูล "พนมเทียน" …

อนุตร ทองบัว อดีตศึกษาธิการอำเภอสุคิริน ในช่วงนั้นมีฐานะเป็นกิ่งอำเภอปาโจ ได้บอกเล่าเรื่องราวของเหมืองทองโต๊ะโมะไว้ในบทความเรื่อง "ของ ...

สหพันธ์สาธารณรัฐไนจีเรีย

มิถุนายน 28, 2021 รัฐบาลอิหร่านออกใบอนุญาตให้เหมืองขุด Bitcoin 30 แห่งแล้ว การขุด ติดตามสยามบล็อกเชนบน …

รัฐบาลไทย-หน้าแรก

ทุเรียนไทยครองแชมป์ส่งออกสูงสุดผ่านรถไฟความเร็วสูงจีน - สปป.ลาว ลดระยะเวลาขนส่งเหลือ 15 ชั่วโมง รัฐบาลเดินหน้าแผนเชื่อมโยง ...

แถลงการณ์ (ฉบับที่ 2): …

ปัญหาขยะพลาสติกเริ่มกลายเป็นประเด็นร้อนของสังคมไทย ภายหลังจากรัฐบาลจีนออกกฎหมายห้ามนำเข้าขยะจากต่างประเทศเมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยเฉพาะการห้าม ...

รัฐบาลอิหร่านออกใบอนุญาตให้บริษัทด้านการขุด Bitcoin …

กระทรวงอุตสาหกรรมของอิหร่านได้ให้ใบอนุญาตขุดคริปโตแก่บริษัท iMiner เพื่อทำการขุดในประเทศแล้ว โดยทางบริษัท iMiner นั้นมีเครื่องขุดจำนวนกว่า 6,000

เหมืองแร่ทองคำ สองทศวรรษไม่เคยมีประชาชนในสายตา

ฉายซ้ำอีกครั้งถึงขบวนการในอำนาจรัฐกับทุนที่ไม่เคยเห็นประชาชนในสายตา กับเหมืองแร่ทองคำสองแห่งในประเทศ เหมืองทองเลยและ ...

หลังรวยไป 7 หมื่นล้าน ทองในลาวเริ่มเหือดอีก 3 ปีปิด 2 …

ในช่วง 10 ปี 2548-2558 รัฐบาลลาวมีรายได้จากแขนงอุตสาหกรรมเหมือง เข้างบประมาณรวมกันราว 1,890 ล้านดอลลาร์ หรือ 67,000 ล้านบาทเศษ ทั้งหมด ...

ทำไมการล่มสลายของคริปโตจึงเป็นแหล่งขุดทองทางกฎหมายใหม่

2 days agoในปี 2022 อุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก การล่มสลายของ TerraUSD/LUNA ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อตลาด …

Tesla ลุยขุดทองตลาดรถ EV ในจีน หั่นราคา Model 3, 8

ปี 2020 นี้ ถือเป็นปีทองของจ้าวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเทสลา (Tesla) ในการเข้าเจาะตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือรถ EV ในประเทศจีน

นักขุด Bitcoin ต้องหยุดธุรกิจในจีนหลังโดนปราบหนัก

ผู้ประกอบการขุดคริปโตรวมถึง Huobi Mall และ BTC.TOP กำลังระงับการดำเนินงานในประเทศจีนหลังจากที่รัฐบาลจีนไล่ปราบปรามการเทรดและขุด Bitcoin ส่งผลให้ราคาร่วง

เอกชนร้องรัฐบาล 'ตรึงค่าไฟฟ้า' หวั่นดันสินค้าพาเหรดขึ้น

ภาคเอกชนร้องรัฐบาล 'ตรึงค่าไฟฟ้า' หวั่นขึ้นพรวดเป็น 5.69 บาทต่อหน่วยดันสินค้าพาเหรดขึ้น 5-12% หนุนเงินเฟ้อปี'66 ขยับเพิ่มอีก 0.5% ขณะที่ 'พิชัย เพื่อ ...