ติดต่อเรา

รูปถ่ายเครื่องบดเปียกและราคาในไฮเดอราบาด

ITC Kohenur, a Luxury Collection Hotel, Hyderabad

Tripadvisor : ITC Kohenur, a Luxury Collection Hotel, Hyderabad, ไฮเดอราบาด: 2,405 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #25 จาก 1,124 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Fairfield by Marriott Hyderabad Gachibowli

Tripadvisor : Fairfield by Marriott Hyderabad Gachibowli, ไฮเดอราบาด: 846 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #22 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Gee Royal Lodge

Tripadvisor : Gee Royal Lodge, ไฮเดอราบาด: ดู 20 รีวิวนักท่องเที่ยว 6 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Gee Royal …

Oakwood Residence Kapil Hyderabad

Tripadvisor : Oakwood Residence Kapil Hyderabad, ไฮเดอราบาด: 955 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #11 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Hotel Deccan Park

Tripadvisor : Hotel Deccan Park, ไฮเดอราบาด: 20 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #381 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

โนโวเทลฮายเดราแบด

เที่ยวบิน ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว

Hotel Everest

Tripadvisor : Hotel Everest, ไฮเดอราบาด: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว, 4 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Hotel Everest, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #276 จาก 842 ที่พัก ...

Hotel Inner Circle

Tripadvisor : Hotel Inner Circle, ไฮเดอราบาด: 88 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #82 จาก 1,069 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Hotel Meridian Palace

Tripadvisor : Hotel Meridian Palace, ไฮเดอราบาด: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว, 6 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Hotel Meridian Palace, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #93 จาก 840 ...

The Golkonda Hotel

Tripadvisor : The Golkonda Hotel, ไฮเดอราบาด: 2,319 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #28 จาก 1,088 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Gee Royal Lodge

Tripadvisor : Gee Royal Lodge, ไฮเดอราบาด: ดู 20 รีวิวนักท่องเที่ยว 6 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Gee Royal Lodgeที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่249 จาก 485 B&B ...

Park Hyatt Hyderabad

เที่ยว ไฮเดอราบาด

Itsy By Treebo

Tripadvisor : Itsy By Treebo - Lg Grand Inn, ไฮเดอราบาด: ดู 5 รีวิวนักท่องเที่ยว 17 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Itsy By Treebo - Lg Grand Innที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่114 ...

Istay Hotels Jubliee Hills

Tripadvisor : Istay Hotels Jubliee Hills, ไฮเดอราบาด: ดู 15 รีวิวนักท่องเที่ยว 38 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Istay Hotels Jubliee Hillsที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่9 จาก ...

Treebo Trend The Grand Plaza

Tripadvisor : Treebo Trend The Grand Plaza, ไฮเดอราบาด: 91 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #88 จาก 1,066 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Hotel Hibiscus Tree- Bachupally Hyderabad

Tripadvisor : Hotel Hibiscus Tree- Bachupally Hyderabad, ไฮเดอราบาด: 7 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #106 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

Lemon Tree Hotel, Gachibowli, Hyderabad

Tripadvisor : Lemon Tree Hotel, Gachibowli, Hyderabad, ไฮเดอราบาด: 2,487 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #17 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Hotel Rainbow Tower

Tripadvisor : Hotel Rainbow Tower, ไฮเดอราบาด: 38 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #109 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

ไฮเดอราบาด (ประเทศอินเดีย)

ไฮเดอราบาด (เตลูกู: హైదరాబాదు; อูรดู: حیدرآباد) เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีพื้นที่ 650 ตร.กม. มี ...

Hotel Kubeera Palace

Tripadvisor : Hotel Kubeera Palace, ไฮเดอราบาด: 144 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #87 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน …

Tabla Pride Hotel & Spa

Tripadvisor : Tabla Pride Hotel & Spa, ไฮเดอราบาด: ดู 54 รีวิวนักท่องเที่ยว 15 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Tabla Pride Hotel & Spaที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่55 จาก 485 ...

บริษัท เบทเตอร์แพค จำกัด | Better Pack Co.,Ltd.

รายละเอียดโดย่อเครื่องบดเปียก. เครื่องบดเปียกสำหรับการบดละเอียดระดับ ไมโครมิลลิเมตร (μm) และนอกจากเหนือจาการบดแล้ว เครื่องบดเปียก ยังสามารถ ...

The Wilderness Retreat

Tripadvisor : The Wilderness Retreat, ไฮเดอราบาด: ดู 114 รีวิวนักท่องเที่ยว, 83 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ The Wilderness Retreat, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #2 จาก ...

งานหัตถกรรมไฮเดอราบาดของอินเดีย

เครื่องเขิน. เครื่องเขินของอินเดียมีชื่อเสียงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานศิลปะที่ผลิตในและรอบ ๆ เมืองไฮเดอราบาด แท้จริงแล้ว Lac …

Hotel SVM Grand

Tripadvisor : Hotel SVM Grand, ไฮเดอราบาด: ดู 12 รีวิวนักท่องเที่ยว 10 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Hotel SVM Grandที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่215 จาก 487 B&B ...

แบกเป้ พาลุย Hyderabad อินเดีย เที่ยวง่าย สบายๆ

Golkonda เป็นป้อมปราการและเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ Qutb Shahi ในปี 1512 – 1687 ตั้งอยู่ที่ไฮเดอราบาด รัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย