ติดต่อเรา

ขายบริษัทเหมืองทอง

อุตสาหกรรมเหมืองทองคำใน สปป.ลาว เริ่มคึกคัก

สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้บริษัท MMG Limited ขายหุ้นของตนในสัดส่วนร้อยละ ๙๐ ของบริษัท Lane Xang Minerals Limited ให้แก่บริษัท Chifeng Jilong Gold Mining …

คนงานเหมืองจีนเคาะท่อ

เหมืองทองอัครา: "คิงส์เกต" บริษัทแม่ของอัคราระบุ เป็นท่าทีเชิงบวกที่ ...

เหมืองทองคำของไทย

เหมืองทองคำของไทยเริ่มทำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2414 แต่ทำได้ไม่นานก็ปิดกิจการไป และกลับมาทำกันอีกครั้งในสมัยรัชกาลที่ 5 เรื่อยมาถึงทุกวันนี้ ...

สรุปที่มาที่ไป "เหมืองทองคำอัครา" คดีสะเทือนรัฐบาล

13) หลังจากเหมืองถูกปิด ทางบริษัทคิงส์เกท เจ้าของสัมปทานตัวจริงจากออสเตรเลีย ขอพูดคุยกับรัฐบาลไทย เพื่อยื่นข้อเสนอใน ...

ขั้นตอนพิเศษของบริษัททุ่งคำ จำกัด สู่การเปิดเหมือง…

Line; หลังจากที่ไทยพับลิก้าได้นำเสนอข่าวเหมืองทองคำของไทย โดยเฉพาะเหมืองทองคำของบริษัททุ่งคำ จำกัด ที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลยซึ่งอยู่บนภู ...

คดีเหมืองอัครายิ่งกว่า WIN-WIN 'บิ๊กตู่' สมใจ!

จับตาข้อพิพาทระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัทคิงส์เกตฯ กรณีปิดเหมืองทองอัครา มากว่า 5 ปี นำไปสู่ข้อสรุปที่ยิ่งกว่า WIN-WIN ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นฐาน ...

เหมืองทองอัครา : อนุญาโตตุลาการเตรียมตัดสินข้อพิพาท …

เหมืองทองอัครา : "คิงส์เกต" บริษัทแม่ของอัครา ระบุ เป็นท่าทีเชิงบวกที่ ...

ประกอบ เพียรเจริญ • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์

BAY ตั้ง "ประกอบ เพียรเจริญ" คุมงานลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่-วานิชธนกิจ. BAY ตั้ง "ประกอบ เพียรเจริญ" นั่งตำแหน่งประธานคณะ ...

เหมืองแร่ ไทย …

ปฐมบทเหมืองแร่ไทย. ประเทศไทยในอดีตพบแร่ธาตุที่มีความสำคัญทางการค้าอย่างดีบุก ทองคำ และพลวง โดยเฉพาะดีบุกเป็นแร่ที่สยาม ...

คดี 'เหมืองทองอัครา' WIN-WIN หลังเจรจาพบทางออกร่วมกัน!

ดูเหมือนว่าเรื่องของเหมืองทองอัครา กำลังจะได้ข้อยุติแบบ Win-Win ทั้ง 2 ฝ่าย จากการที่บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด จำกัด ประเทศ ...

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เข้าชักสินแร่ในเหมืองทอง …

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เข้าชักสินแร่ในเหมืองทอง จ.เลย ประเมินมูลค่ากองหินเตรียมขายทอดตลาด หลังกลุ่มฅนรักษ์บ้านเกิด 6 ...

"หุ้นทองคำ" ยอดนิยมในเดือน "มิถุนายน 2565"

บริษัทยังได้รับผลประโยชน์ในโครงการสำรวจโลหะมีค่าหลายโครงการ ทาง Coeur Mining ประกาศในเดือนมีนาคมว่าบริษัทได้ปิดการขายโครงการ ...

Buffett ซื้อหุ้นเหมืองทอง หลังราคาทองคำโลกพุ่งไม่หยุด …

ทำไม Buffett ซื้อหุ้นเหมืองทอง ? นอกจากนี้ Berkshire Hathaway ยังขายหุ้นใน RBI บริษัทแม่ของ Burger King และ Popeyes ที่เหลือทั้งหมดทิ้งไป เพราะกลุ่มธุรกิจ Fastfood ยังไม่ฟื้นจาก ...

5 เหมืองทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

2.Peñasquinto. สถานที่แห่งนี้มีเจ้าของเป็นบริษัทเหมืองแร่ของแคนาดา ซึ่งตั้งอยู่บนรัฐซากาเตกัส ของประเทศแมกซิโก ซึ่งเป็นบ่อแร่ ...

ตำนานเหมืองทองคำ ชื่อ โต๊ะโมะ ใต้สุดของสยามชื่อ โต๊ะโมะ …

เมื่อเกิดพบทองคำในดินแดนแห่งนี้ บริษัทของฝรั่งเศสได้เข้ามาทำสัมปทานเหมืองแร่ทองคำในเขตดังกล่าว มีราษฎรอพยพเข้ามาเป็น ...

เหมืองทองอัครา : "คิงส์เกต" บริษัทแม่ของอัครา ระบุ …

ปลายเดือน ส.ค. ปีนี้ แฮกแท็ก #เหมืองทองอัครา ติดอันดับยอดนิยมบนทวิตเต ...

หุ้นเหมืองทองในต่างประเทศที่น่าสนใจในปี 2023

หุ้นเหมืองทองในปี 2023. หากคุณกำลังมองหารายชื่อหุ้นเหมืองทองและแร่เงินสำหรับลงทุนอยู่ คุณควรเริ่มต้นจากผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ...

'อัครา' กดปุ่มเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง

10 hours agoอัครา ลุยเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศอื้อ พร้อมสมทบเงินเข้ากองทุนพัฒนาชุมชนกว่า 65 ...

"เหมืองทองคำโต๊ะโมะ" เหมืองเก่าร้อยปี ต้นตระกูล …

อนุตร ทองบัว อดีตศึกษาธิการอำเภอสุคิริน ในช่วงนั้นมีฐานะเป็นกิ่งอำเภอปาโจ ได้บอกเล่าเรื่องราวของเหมืองทองโต๊ะโมะไว้ในบทความเรื่อง "ของ ...

หุ้นเหมืองแร่ทองคำ

นักลงทุนที่มีศักยภาพควรใส่ใจกับค่าใช้จ่ายในการทำเหมืองแร่ของ บริษัท ฯ ผลงานเหมืองที่มีอยู่และการขยายโอกาสในสินทรัพย์ ...

"สุริยะ" ย้อนไทม์ไลน์เหมืองทองอัครา จากรัฐบาล …

สำหรับข้อกล่าวหาว่า ฝ่ายไทยจะแพ้และต้องเสียค่าโง่กว่า 30,000 ล้านบาทนั้น จากข้อมูลงบการเงินของบริษัทอัครา ซึ่งได้ประกอบกิจการเหมืองทองใน ...

ราคาทองคำวันนี้ รับซื้อ ขาย ทองคำแท่ง รูปพรรณ

29,200.00. เช็คราคาทองคําวันนี้ ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ 96.5%,90%,99.99% รับซื้อและขายออก ราคาทอง 1 บาท และ 1 สลึง ดูราคาล่าสุดออนไลน์แบบ Realtime และ ...

เหมืองเซโปน...ขุด "ทอง" ที่ได้มากกว่า "ทอง"

วันที่ 21 มิถุนายน 2561 ก่อนสัมปทานเหมืองทองคำเซโปนจะหมดอายุลง 2 ปี MMG แจ้งต่อตลาดหุ้นฮ่องกงว่า ได้ตกลงขายหุ้นทั้งหมดที่ถืออยู่ ...

[สรุปเพิ่มเติม] ทุกประเด็นเหมืองทองอัครา

ที่มาที่ไป – มหากาฬเหมืองทองอัครา. บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด จำกัด จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ อัครา รีซอร์สเซส ...

หุ้นเหมืองทองในต่างประเทศที่น่าสนใจในปี 2023

ในการเริ่มต้นลงทุน คุณต้องเปิดบัญชีซื้อขายจริง หรือ บัญชีทดลอง (Demo Account)ฟรีก่อน เมื่อเสร็จแล้ว คุณสามารถทำตามขั้นตอนทีละขั้นตอนด้านล่างเพื่อลงทุนในหุ้นเหมืองทองคำ…

ดีเอสไอแจ้งข้อหา"นอมินี" เหมืองทองคำอัคราฯ

คดีเหมืองทองอัครา ซึ่งมีบริษัทคิงส์เกตจากออสเตรเลียเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่มีการฟ้องร้องรัฐบาลไทยเป็นเงินจำนวนกว่า …

คดีข้อพิพาทเหมืองทองคำ "ทุ่งคาฮาเบอร์ บริษัท…

นอกจากนี้ จากรายงานการประชุมผู้ถือหุ้น วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ระบุว่ากิจการของบริษัททุ่งคำมีรายได้จากการขายทองคำลดลง ...

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อทองคำและหุ้นเหมืองทองคำ

จะเห็นได้ว่าหุ้นเหมืองทองคำนั้นต่างจากการลงทุนในทองคำแท่ง เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถเติบโตหรือล้มละลายลงได้เช่นกัน หาก ...

สรุปปม 'เหมืองทองอัครา' สะเทือนรัฐบาล ขายสมบัติชาติ …

มหากาพย์ 'เหมืองทองอัครา' 1. ปี 2543 บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดทเต็ด จำกัด จากออสเตรเลีย บริษัทแม่ของ บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) …

เปิดเงื่อนไขคิงส์เกตถอนฟ้อง อัคราตั้งกองทุนสิ่งแวดล้อม

อนุญาโตเลื่อนตัดสิน. นายนิรันดร์ ยิ่งมหิศรานนท์ อธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ (กพร.) กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ขณะนี้คณะ ...

เอกสารลับค้าน 'ตู่' ปิดเหมืองทองอัครา …

"ส.ส.น้ำ" งัดเอกสารลับ อสส.ค้าน "ประยุทธ์" ใช้ ม.44 ปิดเหมืองทองอัครา เมื่อปิดแล้วต้องรีบสั่งเปิดเหมือง ไม่เช่นนั้นประเทศไทยจ่ายเพียบ!