ติดต่อเรา

ไฮเดลเบิร์ก แอฟริกาใต้ บดขยี้

Cafe & Bar Villa, ไฮเดลเบิร์ก

Cafe & Bar Villa, ไฮเดลเบิร์ก: ดู43 รีวิวที่เป็นกลางCafe & Bar Villa ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 352 จาก 426 ...

Firebowl, ไฮเดลเบิร์ก

Firebowl, ไฮเดลเบิร์ก: ดู31 รีวิวที่เป็นกลางFirebowl ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 229 จาก 430 ร้านอาหารใน ...

Restaurant Akademie, ไฮเดลเบิร์ก

Restaurant Akademie, ไฮเดลเบิร์ก: ดู162 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant Akademie ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 33 จาก 430 ...

Amorino, ไฮเดลเบิร์ก

ร้านอาหารใน ไฮเดลเบิร์ก: ดู 56 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 430ไฮเดลเบิร์ก ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

ที่เที่ยวใน ไฮเดลเบิร์ก: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

Bergheimer Str. 91, Heidelberg, BW. ฿3,592. ต่อคืน. 27 ส.ค. - 28 ส.ค. เมื่อเดินทางไป ไฮเดลเบิร์ก แล้วเข้าพักที่โรงแรมธุรกิจระดับ 4 ดาว แห่งนี้ คุณจะได้ ...

Tati, ไฮเดลเบิร์ก

Tati, ไฮเดลเบิร์ก: ดู98 รีวิวที่เป็นกลางTati ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 175 จาก 430 ร้านอาหารใน ไฮเ ...

River Cafe, ไฮเดลเบิร์ก

River Cafe, ไฮเดลเบิร์ก: ดู179 รีวิวที่เป็นกลางRiver Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 42 จาก 430 ร้านอาหารใน ...

Goldener Anker, ไฮเดลเบิร์ก

Goldener Anker, ไฮเดลเบิร์ก: ดู132 รีวิวที่เป็นกลางGoldener Anker ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 58 จาก 426 ร้านอาหาร ...

That's Gelato, ไฮเดลเบิร์ก

That's Gelato, ไฮเดลเบิร์ก: ดู73 รีวิวที่เป็นกลางThat's Gelato ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 71 จาก 464 ร้านอาหาร ...

Press Release | HEIDELBERG Thailand

ไฮเดลเบิร์กประกาศแต่งตั้ง "คุณสุรสิทธิ์ เรืองจรัสพิพัฒน์" ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ของ บริษัท ไฮเดลเบิร์ก …

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในไฮเดลแบร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ …

จองห้องพักราคาสุดประหยัดในเมือง ไฮเดลแบร์ก แอฟริกาใต้ ทางออนไลน์ ห้องพักประเภทต่าง ๆ ราคาพิเศษ ...

Thanaphon, ไฮเดลเบิร์ก

Thanaphon, ไฮเดลเบิร์ก: ดู92 รีวิวที่เป็นกลางThanaphon ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 170 จาก 430 ร้านอาหารใน ...

Bay Jok, ไฮเดลเบิร์ก

Bay Jok, ไฮเดลเบิร์ก: ดู492 รีวิวที่เป็นกลางBay Jok ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 จาก 429 ร้านอาหารใน ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในไฮเดิลแบร์ค ประเทศแอฟริกาใต้ …

จองห้องพักราคาสุดประหยัดในเมือง ไฮเดิลแบร์ค แอฟริกาใต้ ...

B&B Hotel Heidelberg ไฮเดลเบิร์ก

โรงแรมแห่งนี้มีทำเลอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Heidelberg Train Station เป็น ...

Asia Heidelberg

Asia Heidelberg - Freude der Sichuan Küche, ไฮเดลเบิร์ก: ดู74 รีวิวที่เป็นกลางAsia Heidelberg - Freude der Sichuan Küche ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็น ...

เมลเบิร์น ไนท์ VS ไฮเดลเบิร์ก ยูไนเต็ด ตารางคะแนน …

อำนวยข้อมูลตารางคะแนน ผลงานการพบกัน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา เปรียบเทียบสถิติของ เมลเบิร์น ไนท์ vs ไฮเดลเบิร์ก ยูไนเต็ด ออสเตเรีย ฟ็อกเทล คัพ ใน ...

Cafe Burkardt, ไฮเดลเบิร์ก

Cafe Burkardt, ไฮเดลเบิร์ก: ดู98 รีวิวที่เป็นกลางCafe Burkardt ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 87 จาก 430 ร้านอาหาร ...

Boarding World Heidelberg ไฮเดลเบิร์ก

Boarding World Heidelberg ในไฮเดลเบิร์ก – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1661 รายการ …

เกี่ยวกับเรา | HEIDELBERG Thailand

บจก. ไฮเดลเบิร์ก กราฟฟิคส์ (ประเทศไทย) 163 อาคารไทยสมุทรประกันภัยชั้น 19 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500. Heidelberg Graphics ...

ระบบการพิมพ์ | HEIDELBERG Thailand

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล Versafire จากไฮเดลเบิร์ก ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การพิมพ์ออฟเซตกับดิจิทัลเท่านั้น …

La Fee Bar Cafe, ไฮเดลเบิร์ก

La Fee Bar Cafe, ไฮเดลเบิร์ก: ดู166 รีวิวที่เป็นกลางLa Fee Bar Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 26 จาก 466 ...

Restaurant Romer, ไฮเดลเบิร์ก

Restaurant Romer, ไฮเดลเบิร์ก: ดู78 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant Romer ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 85 จาก 426 ...

Altstadt (Old Town) (ไฮเดลเบิร์ก, เยอรมนี)

Altstadt (Old Town), ไฮเดลเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAltstadt (Old Town), ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดลเบิร์ก, เยอรมนี บน Tripadvisor

Pier 4 Heidelberg, ไฮเดลเบิร์ก

Pier 4 Heidelberg, ไฮเดลเบิร์ก: ดู74 รีวิวที่เป็นกลางPier 4 Heidelberg ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 133 จาก 428 ...

DINEA Restaurant & Café, ไฮเดลเบิร์ก

DINEA Restaurant & Café, ไฮเดลเบิร์ก: ดู40 รีวิวที่เป็นกลางDINEA Restaurant & Café ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 224 จาก 429 ...

Philosopher's Walk (ไฮเดลเบิร์ก, เยอรมนี)

Philosopher's Walk, ไฮเดลเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPhilosopher's Walk, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดลเบิร์ก, เยอรมนี บน Tripadvisor

Café YilliY, ไฮเดลเบิร์ก

Café YilliY, ไฮเดลเบิร์ก: ดู57 รีวิวที่เป็นกลางCafé YilliY ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 75 จาก 430 ร้านอาหาร ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดลเบิร์กประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดลเบิร์กประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางไฮเดลเบิร์กดีๆ สักหน่อย …

Goldener Stern, ไฮเดลเบิร์ก

Goldener Stern, ไฮเดลเบิร์ก: ดู81 รีวิวที่เป็นกลางGoldener Stern ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 96 จาก 430 ร้านอาหาร ...

Frittenwerk, ไฮเดลเบิร์ก

Frittenwerk, ไฮเดลเบิร์ก: ดู31 รีวิวที่เป็นกลางFrittenwerk ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 136 จาก 429 ร้านอาหารใน ...

nomad, ไฮเดลเบิร์ก

nomad, ไฮเดลเบิร์ก: ดู67 รีวิวที่เป็นกลางnomad ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 94 จาก 427 ร้านอาหารใน ไฮเ ...

ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในไฮเดิลแบร์ค ปี 2023

"ไฮเดลเบิร์กตั้งอยู่ริมแม่น้ําเนคา แม่น้ําเนคาแห่งนี้เกิดจากภูเขาสูงชันที่แคบและชัน หุบเขาไหลไปยังหุบเขาแม่น้ําไรน์ และตัดกับแม่น้ําไ ...

McDonald's, ไฮเดลเบิร์ก

McDonald's, ไฮเดลเบิร์ก: ดู25 รีวิวที่เป็นกลางMcDonald's ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 353 จาก 431 ร้านอาหารใน ...

Bier Brezel, ไฮเดลเบิร์ก

Bier Brezel, ไฮเดลเบิร์ก: ดู287 รีวิวที่เป็นกลางBier Brezel ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 162 จาก 431 ร้านอาหาร ...

Ristorante Santa Lucia, ไฮเดลเบิร์ก

Ristorante Santa Lucia, ไฮเดลเบิร์ก: ดู85 รีวิวที่เป็นกลางRistorante Santa Lucia ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 98 จาก 430 ...