ติดต่อเรา

ยึด ขายในอินเดีย

สืบประวัติ บอมเบย์เบอร์มา …

แกะรอยบริษัท บอมเบย์เบอร์มา (Bombay Burmah Trading Corporation) บริษัทค้าไม้ที่เคยรุ่งเรืองในเมืองแพร่ หัวเมืองล้านนา เมียนมา และอินเดีย

อินเดีย และ ปากีสถาน ที่มาของเงาแห่งความแตกแยกจนวันนี้

เรือค้าขายของชาวอังกฤษที่เข้ามาถึงบอมเบย์ ประมาณปี 1754 ช่วงที่อินเดียถูกปกครองโดยบริษัทอินเดียตะวันออกของอังกฤษ (British East India Company) บริษัทเอกชนที่ ...

หนังอินเดีย

หนังอินเดีย ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่2023 ดูหนังใหม่ฟรี HD 4k. ... The Battle at Lake Changjin 2 : Water Gate Bridge ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 2 (2022)

"เต่าดาวอินเดีย" สัตว์เลี้ยงของคนรักสงบ

พฤติกรรมตามธรรมชาติ เต่าดาวอินเดียจะออกหาอาหารในตอนเช้าก่อนแดดออกและในช่วงเย็นอีกครั้งก่อนฟ้ามืด ซึ่งลักษณะที่อยู่ ...

การค้าปลีกในอินเดีย: ข้อเท็จจริงและแนวโน้มใหม่

อีคอมเมิร์ซที่เกี่ยวข้องมากกว่า 90% ในอินเดียเกิดขึ้นในตลาดซื้อขาย เช่น Snapdeal, Amazon และ Flipkart Flipkart …

ชนชั้นวรรณะในอินเดีย

ระบบวรรณะในอินเดียมีลักษณะเฉพาะของตัวเองที่ทำให้ต้องใช้คำศัพท์เฉพาะในภาษาอังกฤษอย่าง caste ... กลุ่มมิจฉาชีพขายทัวร์ และ ...

ประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนาในอินเดีย

หลังจัดตั้งบริษัทอินเดียตะวันออก (East Ibdian Company) เมื่อ พ.ศ.๒๑๔๓ แล้ว บริษัทอังกฤษแห่งนี้ก็เริ่มค้าขายในตะวันออกไกล บริษัทนี้เป็นของเอกชนที่ทำ ...

ศาสนาในประเทศอินเดีย

ศาสนาในประเทศอินเดีย. ศาสนิกชนทำพิธีกรรมที่ ศรีรังคนาถสวามีมนเทียร, ศรีรังคัม. คริสต์ศาสนิกชนเข้าร่วมพิธีกรรมที่โบสถ์ ...

อารยธรรมอินเดีย : งานวิจัยดีเอ็นเอจากยุคโบราณ …

อารยธรรมอินเดีย : งานวิจัยดีเอ็นเอจากยุคโบราณ พลิกโฉมความรู้เรื่อง ...

ยึดเนื้อวัว-ควายจากอินเดีย ลอบนำเข้าขายใน…

ปศุสัตว์ ตำรวจ และทหาร ยึดเนื้อวัว-ควายลอบนำเข้าจากอินเดีย นิการากัว ในซุปเปอร์สโตร์ชื่อดัง ค้าส่งอาหารแช่แข็ง กลางเมืองสกลนคร

จับตาความสัมพันธ์ด้านอาวุธ 'เมียนมา-รัสเซีย' หลังการยึดอำนาจใน…

จีน-รัสเซีย กับท่าทีเพิกเฉยต่อรัฐประหารในเมียนมา. คุณแบรดลีย์ เมิร์ก นักวิจัยอาวุโสของสถาบัน Cambodian Institute for Cooperation and Peace ชี้ว่า ขณะนี้ทั้งจีนกับ ...

อินเดียยึดสินทรัพย์ Xiaomi มูลค่า 725 ล้านเหรียญ …

เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อทางการอินเดียได้ทำการยึดสินทรัพย์ของ Xiaomi ผ่านบัญชีธนาคาร Xiaomi China Corp เป็นมูลค่าถึง 725 ล้านเหรียญ หรือเกือบ …

แจ้งจับนายหน้าหลอกสาวไทยไปนวดที่อินเดีย …

2 days ago'กัน จอมพลัง' พา 2 หญิงไทยถูก "นายหน้าสาว" หลอกไปนวดแต่กลับให้ขายบริการทางเพศที่ประเทศอินเดีย …

[Histofun Deluxe] อินเดียตก

ซึ่งปัจจัยสำคัญที่อังกฤษจะใช้ยึดครองอินเดีย ก็คือการมีกำลังทหารนั่นเอง โดยมีการบันทึกว่าในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 บริษัท ...

รวมสินค้าไทยขายดีในอินเดีย และเว็บไซต์ยอดฮิต

กลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมาทันที หลังจากร้านลูกไก่ทอง ทำการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาเมนู "ปังชา" หรือ "ปังชาไทย" พร้อม ...

บริษัทอีสต์อินเดียมีความสำคัญกับประเทศอังกฤษแค่ไหน …

สอบถามผู้รู้หน่อยครับว่า... 1. ความสำคัญ(หรือนโยบาย)ของบริษัทอีสต์อินเดียที่ประเทศอังกฤษตั้งไว้ในการค้าขายเป็นยังไงครับ (บริษัทอีสต์อินเดีย ...

ดินแดนกว้างใหญ่ของอเมริกา ได้มาจากใช้ปืนยึด …

รัสเซียและนโปเลียนยังขายให้!! ... และฆ่าชาวอินเดียแดงเจ้าของ ... ถูกอังกฤษยึดไปเปล่าๆ ในที่สุดก็ตกลงเซ็นสัญญากันใน ...

สงครามฝิ่นครั้งที่หนึ่ง

ในปี พ.ศ. 2385 (ค.ศ. 1842) กองทัพอังกฤษบุกเข้ายึดเมืองนานกิงได้ จนกระทั่งในที่สุดจำเป็นต้องเจรจาสงบศึกกับอังกฤษ ที่เมืองนานกิง ...

ข่าวยึดเบนซิลไซยาไนต์ 25 ตัน ส่งจากอินเดีย …

ป.ป.ส.ร่วมภาคี ยึดเบนซิลไซยาไนต์ 25 ตัน ส่งจากอินเดีย หากปล่อยหลุดไป สามารถใช้เป็นสารตั้งต้นผลิตยาบ้าได้กว่า 590 ล้านเม็ด ไอซ์กว่า 11,800 กก. วันนี้ (16 ...

ตลาดใหญ่ใช่จะขายของได้ …

ส่องตลาดแดนภารตะ เมื่ออินเดียเตะถ่วงข้อตกลง RCEP. หากเปรียบเทียบตัวเลขการค้าในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา (มกราคม – …

กฎหมายของอินเดีย …

กฎหมายส่วนบุคคลของอินเดียค่อนข้างซับซ้อนโดยแต่ละศาสนาจะยึดมั่นในกฎหมายเฉพาะของตนเอง ในรัฐส่วนใหญ่การจดทะเบียนสมรสและการหย่าร้าง ...

คลังหลวง

๗ ชาติตะวันตกเข้ายึดครองเพื่อนบ้านสยาม. ในช่วง พ.ศ. ๒๓๔๓-๒๔๔๒ หรือประมาณกลางรัชสมัยของรัชกาลที่ ๑ ถึงกลางรัชสมัยรัชกาลที่ ๕ ...

บีบีซีเปิดโปงขบวนการล่อลวงหญิงแอฟริกัน เข้าไปขายบริการทางเพศในอินเดีย

บีบีซี แอฟริกา อาย เปิดโปงเครือข่ายผิดกฎหมายที่ล่อลวงผู้หญิงใน ...

การครอบครองคาบสมุทรมลายูของมหาอำนาจตะวันตก

โปรตุเกสได้รับชัยชนะสามารถยึดครองมะละกาได้ในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 1511 และได้จัดตั้งให้เมืองนี้เป็นสถานีการค้าแห่งใหม่ของโปรตุเกสในเอเชีย และ ...

5 ธุรกิจน่าสนใจ ในตลาดอินเดีย

จากบทความก่อน ที่ Marketeer ได้เล่าถึงโอกาสในการทำธุรกิจของนักลงทุนไทยในอินเดีย บทความนี้เราจะมาเล่าถึงธุรกิจที่มีศักยภาพในอินเดีย ซึ่งยังมี ...

ฝิ่น หมัดเด็ดที่อังกฤษใช้แก้ลำจีน ที่กีดกันการค้า …

ในทศวรรษ 1830 อังกฤษขนฝิ่นจากอินเดียเป็นมูลค่าถึง 2 ใน 3 ของราคาสินค้าทั้งหมดที่อังกฤษนำเข้าจีน จีนจึงซื้อฝิ่นเข้าประเทศมาก ...

2 สาวไทยร้องโดนหลอกค้ากาม ตกนรกใน "อินเดีย" รับแขกวันละ 14 …

2 days ago2 สาวไทยร้องโดนหลอกค้ากาม ตกนรกใน "อินเดีย" รับแขกวันละ 14 รอบ ... ผู้ดูแลก่อนจะยึดพาสปอร์ตตนและเพื่อนรุ่นพี่ไป หลังจากนั้นได้ ...

จักรวรรดิดัตช์

ชาวดัตช์ยึดครองมอริเชียสได้ในปี ค.ศ. 1638 โดยตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติกับเจ้าชายมอรีส แห่งราชวงศ์ออเรนจ์-นัสเซา เจ้าผู้ครอง ...

ยุคแห่งการสำรวจ

ยุคแห่งการสำรวจ หรือ ยุคแห่งการค้นพบ (อังกฤษ: Age of Exploration หรือ Age of Discovery) เป็นช่วงระยะเวลาในประวัติศาสตร์โลกที่เริ่มตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 15 ไปจนถึง ...

อินเดียยึดสินทรัพย์ Xiaomi มูลค่า 725 ล้านเหรียญ …

เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อทางการอินเดียได้ทำการยึดสินทรัพย์ของ Xiaomi ผ่านบัญชีธนาคาร Xiaomi China Corp เป็นมูลค่าถึง 725 ล้านเหรียญ หรือเกือบ 25,000 ล้านบาท หลังพบ ...