ติดต่อเรา

โอกาสในการลงทุนการขุด

เจาะลึกเรื่อง 'การขุดบิทคอยน์' …

Business. เจาะลึกเรื่อง 'การขุดบิทคอยน์' เทรนด์ธุรกิจใหม่ในยุคแห่งการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล. By: unlockmen …

รีวิวกองทุน ASP-DIGIBLOC: ตะลุยมิติใหม่ของการลงทุน…

สำหรับบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปตะลุยมิติใหม่ของการลงทุนแห่งยุคดิจิทัลกับกองทุน ASP-DIGIBLOC กองทุนที่มีนโยบายลงทุนในธุรกิจที่ ...

ขุดบิทคอยน์ เริ่มต้นขุด Bitcoin เบื้องต้น ยังไงดี

2. ขุดแบบ Cloud Mining. เป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยมมากในตอนนี้ โดยการเช่าบริการขุดจากเหมืองขุดเหรียญต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งช่วยให้ ...

สกุลเงินดิจิทัลเพื่อขุด ที่ดีที่สุดใน 2023

1. บิตคอยน์. หากคุณมีเงินทุนและพร้อมที่จะเพิ่มความพยายาม บิตคอยน์ (BTC) จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องในหมู่นักขุด ...

การลงทุนในมรดกโบราณคดี …

ในประเทศที่พัฒนาแล้วนักลงทุนมักเป็นผู้คิดริเริ่มในการลงทุนเพื่อวิจัยและอนุรักษ์พื้นที่ทางวัฒนธรรม ในบางครั้งนักลงทุน ...

"Thailand Crypto Expo" มหกรรมงานคริปโตครั้งยิ่งใหญ่ของไทย …

เนื่องจากเทคโนโลยีบล็อกเชนได้รับการยอมรับและความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทุกๆอุตสาหกรรมในหลากหลายรูปแบบ ...

การ ขุด บิท คอย น์

ขุด (Mining) คือ การแก้โจทย์ทางคณิตศาสตร์ที่ถูกคิดค้นมาโดยระบบ Blockchain (บล็อคเชน) โดยนักขุดจะได้รางวัลตอบแทนเป็นเหรียญ Bitcoin (บิทคอยน์) โดยความยากของ ...

5 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเริ่มลงทุนใน Bitcoin

เนื่องจากว่าการขุด Bitcoin มีความสัมพันธ์โดยขึ้นอยู่กับค่าอุปกรณ์, ต้นทุนค่าใช้จ่ายพลังงานและค่าบำรุงรักษา รวมถึงราคาที่ผัน ...

วิธีการขุด Dogecoin 2023

ดังที่เห็นในกราฟ พลังเครือข่ายทั้งหมดในปัจจุบันของ Dogecoin อยู่ที่ประมาณ 285 Th/s ด้วยเครื่องขุด Scrypt-based ASIC ที่ทันสมัย ซึ่งมีความเร็ว ...

กลยุทธ์การทำกำไรโดย

กลยุทธ์การทำกำไรโดยปราศจากความเสี่ยง (Arbitrage) กับสินทรัพย์ดิจิทัล. Zipmex. 01/07/20. 17,529. ในโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น การเข้ารหัสถือเป็น ...

Update! คอมขุดบิตคอยน์ 10 รุ่น ที่นักลงทุนขุดเหรียญต้องมี ใน…

คอมขุดบิตคอยน์ 10 รุ่น ที่นักลงทุนขุดเหรียญต้องมี ในปี 2023 ... เราสร้างโอกาสในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย ...

Checklist 6 เรื่องต้องรู้ สำหรับมือใหม่

ก่อนที่เราจะก้าวสู่สนามการลงทุน ขอแนะนำให้เช็คความพร้อมของตัวเองด้วย 6 ทริคง่ายๆ ที่นักลงทุนมือใหม่อย่างเราๆ ต้องเตรียม ...

วิธีการขุด Bitcoin ในปี 2023 | คู่มือฉบับสมบูรณ์

ในขั้นต้น เนื่องจากมีนักขุดไม่มากนักในการขุด BTC และมี hashrate ต่ำ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีส่วนร่วมในการลงทุนโดยใช้ CPU แบบ multicore ...

Proof of Stake คืออะไร

Proof of Stake คืออะไร . Proof of Stake (PoS) ถูกสร้างขึ้นเป็นทางเลือกแทนแนวคิด Proof of work (PoW) เพื่อจัดการกับปัญหาการใช้ทรัพยากรสิ้นเปลือง ปัจจุบันมีเพียง Altcoin เท่านั้น ...

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการลดรางวัลตอบแทนของการขุด…

ซิปเม็กซ์ เป็นผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มุ่งให้ความรู้กับทุกคนในทุกวัน เพื่อเปิดโอกาสในการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย ...

7 เหรียญคริปโตเพนนี ที่น่าลงทุน ราคาไม่ถึง 1$ ปี 2023 …

คำเตือน: เนื้อหาในเว็บไซต์นี้ไม่ควรถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน และเรา ...

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 …

สำหรับแผนการพัฒนาโครงการมาบตาพุด ระยะที่ 3 (ช่วงที่ 1) ได้รับความสนใจจากหน่วยงานเอกชนเข้าร่วมลงทุนในโครงการ จำนวน 18 ราย และอีก 1 กลุ่มกิจการ ...

ESG กับการลงทุนในหุ้นกลุ่มทรัพยากร

ตาราง 2 ปัจจัย ESG ที่นักลงทุนต้องประเมินสำหรับหุ้นในกลุ่มทรัพยากร. กรณีศึกษาที่น่าสนใจของบริษัทกลุ่มทรัพยากรที่สามารถ ...

Blockchain เทคโนโลยีกับโอกาสในการเติบโตครั้งสำคัญ

(ARK Fintech Innovation ETF ให้น้ำหนัก Blockchain 8.7%). กล่าวโดยสรุปก็คือ Blockchain เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจะ ...

ผลตอบแทนและความเสี่ยงของคริปโตเคอเรนซี่…มีอะไรท…

ผลลัพธ์ของคริปโตเคอเรนซี่ในระยะยาว. จากการสำรวจความเสี่ยงและผลตอบแทนของคริปโตเคอเรนซี่ระยะยาวนั้น หากเปรียบเทียบกับ ...

5 โอกาสในการลงทุนเหรียญ Crypto Presale ที่ดีที่สุด …

ทำไม Shiba Memu ถึงเป็นการลงทุนที่ดี? Shiba Memu กำลังสร้างความแตกต่างในตลาดเหรียญมีมด้วยการนำ AI และบล็อกเชนมารวมกัน ความเป็นไวรัลของมีมบวกกับความ ...

การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

planet 46. 27/04/22. 33,916. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ "การขุด Bitcoin" (Bitcoin Mining) บทความนี้จะ ...

หุ้น บจ. ลุยธุรกิจเหมืองขุด Bitcoin วิ่งฝุ่นตลบ! ขณะที่ …

หุ้น บจ. ลุยธุรกิจเหมืองขุด Bitcoin วิ่งฝุ่นตลบ! ขณะที่ Hashrate พุ่งทำสถิติใหม่สะท้อนการแข่งขุดที่รุนแรงขึ้น

Crypto Mining part 1: ขุดเหมืองอย่างไร โดยไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องขุด…

แต่มีอีกวิธีหนึ่งซึ่งมดเล็กๆอย่างเราสามารถเพิ่มโอกาสในการแก้สมการและสร้าง block ใหม่ได้สำเร็จ นั่นคือการรวมพลังมด หรือการ ...

บจ.ไทยแห่ขุดบิตคอยน์ "โอกาส" หรือ "ความเสี่ยง"?

บริษัทจดทะเบียนไทยแห่ลงทุน "ขุดบิตคอยน์" กันอย่างคึกคัก หวังเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ รับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่เวลานี้กำลังบูมสุดๆ ...

ขุด Bitcoin ทำอย่างไร? มาดูกัน!

แต่ก่อนอื่น ขอเตือนว่าการขุด Bitcoin หรือสกุลเงินดิจิทัลตัวอื่นๆ เป็นกระบวนการที่ต้องใช้เงินลงทุนซื้ออุปกรณ์สำหรับขุดและค่าไฟฟ้าที่ใช้ในการ ...

รู้จัก "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" Cryptocurrency …

ชวนทำความ รู้จัก "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" Cryptocurrency Mining อีกทางเลือกใหม่แห่งการลงทุน มีหลักการเช่นไร จะมาอธิบายให้เข้าใจ ...

บิทคอยน์: อะไรทำให้การขุดคริปโตเฟื่องฟูมากในคาซัคสถาน

ความเสียหายทางสิ่งแวดล้อม. แม้ธุรกิจการขุดเงินดิจิทัลที่กำลัง ...

วิธีการขุด Litecoin 2023

เครื่องขุดเป็นการลงทุนเริ่มต้นที่หนักมาก; นักขุดและ pool ที่มีพลังมากขึ้นสามารถลดโอกาสในการได้รับผลตอบแทนของความสำเร็จได้

เจาะลึกการลงทุนในหุ้นอินโดนีเซีย พร้อมรับโอกาส…

แนวโน้มเศรษฐกิจและการลงทุนในตลาดหุ้นนับตั้งแต่ต้นปี 2022 ต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างมากด้วยหลายปัจจัยที่เข้ามากระทบ แต่ทราบหรือไม่ว่า ...

วิธีการขุด Cryptocurrency ในปี 2023 | คู่มือฉบับสมบูรณ์ …

การขุดคริปโตเคอร์เรนซี เป็นกระบวนการที่เครือข่ายบล็อกเชนสร้างเหรียญใหม่ ซึ่งการขุดใช้งานได้เฉพาะกับ บล็อกเชนแบบ PoWเท่านั้น โดยใช้อัลกอริทึมประเภทต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น …

เงิน 5,000 บาท ลงทุนอะไรดี?: ต่อยอดเงินลงทุน…

สร้างเงินล้านแรกในชีวิตด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 5,000 บาท! บางคนอาจจะเคยได้ยินโควทอะไรทำนองนี้กันมาบ้าง แต่จะจริงรึเปล่า คง ...