ติดต่อเรา

บริษัทเหมืองแร่ ในติมอร์ตะวันตก

อัคราพร้อมเปิดเหมืองปี 2566 ใบอนุญาตครบจับมือ PMR …

วันที่ 25 กันยายน 2565 - 18:11 น. อัครา รีซอร์สเซส ดีเดย์กลับมาทำเหมืองทองคำชาตรีต้นปี 2566 หลังได้คืนใบอนุญาตต่ออายุสัมปทาน-อาชญาบัตร ...

เผยรายงาน 'เหมืองแรร์เอิร์ธ' รัฐกะฉิ่น ป้อนทุนจีน …

โกลบอลวิตเนส เปิดเผยรายงานที่ระบุว่า การรับเหมาช่วงจากบริษัทจีนเพื่อขุดเจาะทำเหมืองแร่ในรัฐกะฉิ่นในพม่า …

"ผลประโยชน์อื่นใด" ของจอมพลสฤษดิ์ : เม้มงบลับ ซุกเงินหลวง …

ภาคอุตสาหกรรม เช่น บริษัทเหมือง ... นั้นจำนวน 5,004 ไร่ 2 งาน 30 วา รวม 12 โฉนด ได้ตกอยู่ในการถือครองของจอมพลสฤษดิ์และบุคคลใกล้ชิด โดย ...

ธุรกิจเหมืองแร่ – Tongkah Harbour

เหมืองหินแอนดีไซต์ของ บริษัท ทุ่งคาฮาเบอร์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ที่ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี โดยปริมาณสำรองแหล่งแร่ใน ...

"จากเหมือง"สู่ 'สวนพฤกษศาสตร์ผาแดง' …

"เหมืองผาแดง" ที่แม่สอด จ.ตาก เคยเป็นแหล่งถลุงแร่โลหะสังกะสีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในเนื้อที่รวม2,077 ไร่ ซึ่งบริษัทผาแดงอินดัสทรีจำกัด(มหาชน ...

สาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต

- ความไม่พร้อมในด้านต่าง ๆ ทำให้ติมอร์-เลสเตประสบปัญหาเรื่องการรักษาความมั่นคงภายใน ดังนั้น ในช่วงแรกของการเป็นประเทศเอก ...

เหมืองทองอัครา: เปิด 7 …

บริษัทจะได้รับอนุญาตให้ทำเหมืองแร่ในพื้นที่ใหม่นอกจากข้อที่ 1 ที่ ...

20 อันดับประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย

เป็นประเทศในแถบเทือกเขาคอเคซัส บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อของภูมิภาคยุโรปตะวันออกกับเอเชียตะวันตกเฉียงใต้…สินค้าส่งออก ...

ยุคแห่งการสำรวจ

ยุคแห่งการสำรวจ หรือ ยุคแห่งการค้นพบ (อังกฤษ: Age of Exploration หรือ Age of Discovery) เป็นช่วงระยะเวลาในประวัติศาสตร์โลกที่เริ่มตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 15 ไปจนถึง ...

เลิกสัมปทานเหมืองเทมโก้ การเคลื่อนไหวหลัง 14 ตุลา …

พ.ศ. 2506 บริษัท เหมืองบูรพาเศรษฐกิจ จำกัด ได้พื้นที่สำรวจแร่ประมาณ 8 ล้านไร่ (กฎหมายขณะนั้นกำหนดว่าบริษัทจะผูกขาดแร่ในทะเลได้ ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

เหมืองเซโปน...ขุด "ทอง" ที่ได้มากกว่า "ทอง"

Line; ปัณฑพ ตั้งศรีวงศ์ รายงาน. การสำรวจในพื้นที่เหมืองทองคำเซโปน เมื่อเดือนมีนาคม 2561 และพบว่าบริเวณนี้เป็นแหล่งผลิตทองคำที่เก่าแก่ที่สุดของ ...

เขมรรวย! บริษัทออสซี่เริ่มขุดเหมืองทองคำในมณฑลคีรี …

โครงการเหมืองแร่ทองคำได้รับการสนับสนุนจากนายกรัฐมนตรีฮุนเซน ที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ว่า เป็นความ ...

92 เหมืองแร่ ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 3 กันยายน 2566

บริษัท เหมืองแร่ลิวง จำกัด (โรงโม่หินลิวง) สงขลา. รายละเอียด คุณสมบัติ 1.เพศชาย อายุ 20 ปี ขึ้นไป 2.วุฒิปริญญาตรี สาขาวิศวกรเหมือง ...

รายชื่อผู้ประกอบการเหมืองแร่

รายชื่อผู้ประกอบการเหมืองแร่. สถิติ. สถิติ กพร. ไฟล์เป็น pdf file>> Click ที่นี่. รายชื่อผู้ประกอบการเหมืองแร่ มีที่ตั้งของเหมือง ...

ประท้วงบริษัทเหมืองแร่รุกโบราณสถานชนพื้นเมือง

ประท้วงบริษัทเหมืองแร่รุกโบราณสถานชนพื้นเมือง ... พิลบารา ทางภาคตะวันตกออสเตรเลีย แต่กระบวนการแผ้วถางพื้นที่ทำเหมืองถูก ...

ประเทศลาว

ประเทศลาวเป็นประเทศในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางของคาบสมุทร อินโดจีน ระหว่าง ละติจูด ที่ 14 - 23 องศา ...

"ไฟเขียว"เหมืองโปแตช อุดรฯ …

ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - การเร่งผลักดันเมกะโปรเจกต์เหมืองแร่โปแตช จ.อุดรธานี มูลค่า 3.6 หมื่นล้านบาท ของบริษัทเอเชีย แปซิฟิค โปแตช คอร์ปอเรชั่น ...

บริษัท เอส.เอ.พี.เหมืองแร่ จำกัด » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคตะวันตก

คลิ๊กดู ข้อมูล ของ บริษัท เอส.เอ.พี.เหมืองแร่ จำกัด ใน ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคตะวันตก (Thailand Manufactory Database) พรั่งพร้อมไปด้วย แหล่ง ...

เหมืองแร่ ไทย …

ปฐมบทเหมืองแร่ไทย. ประเทศไทยในอดีตพบแร่ธาตุที่มีความสำคัญทางการค้าอย่างดีบุก ทองคำ และพลวง …

ติมอร์ก่อนอาณานิคม

ติมอร์ เป็นเกาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาเกาะที่อยู่ระหว่างเกาะชวากับเกาะนิวกินี ชาวยุโรป ...

ทำความรู้จัก 'โปแตชสกลนคร' เส้นทางนักลงทุนจีน นโยบายเหมือง…

ชื่อบทความเดิม: โครงการเหมืองแร่โพแทชอำเภอวานรนิวาส และอำเภออื่นๆ ในจังหวัดสกลนคร [1] บำเพ็ญ ไชยรักษ์ กลุ่มนิเวศวัฒนธรรมศึกษา แหล่งแร่โพแทช ...

[Storyteller] "ติมอร์ เลสเต" เอกราชที่แลกมาด้วยเลือด …

ซึ่งเมื่อโปรตุเกสประกาศถอนตัวออกไปจากติมอร์ตะวันออก พรรคเฟรติลินที่นำโดยซานานา กุสเมา ก็ชิงประกาศเอกราชโดยไม่สนใจอีก 2 ...

'แร่' ทรัพย์ในดิน สินใต้ถุนบ้าน

กรณีผลกระทบจากการทำเหมืองแร่ที่รุนแรงมากในไทยมีอยู่ด้วยกัน 7 กรณี 3 กรณีแรก คือ เหมืองที่หยุดดำเนินการแล้ว กรณีแรก-ก็คือ ...

บริษัทเหมืองแร่แถลงการณ์ "ขอโทษ" …

AFP ถ้ำ Juukan Gorge ในแหล่งโบราณคดีของชาวอะบอริจินในภาคตะวันตกของออสเตรเลีย …

โลกเราเหลือทองคำให้ทำเหมืองแร่อีกมากแค่ไหน

บริษัทเหมืองทองต่าง ๆ ประเมินปริมาณแร่ทองคำที่เหลืออยู่ในดินสอง ...

'ทุ่งคา' เข้าถือหุ้นเหมืองแร่ทองคำในเมียนมา …

961. บมจ.ทุ่งคาฮาเบอร์ หรือ THL เข้าลงทุนเหมืองแร่ทองคำ คิดเป็นมูลค่าลงทุน 270.84 ล้านบาท ด้วยการรับชําระหนี้ด้วยหุ้นสามัญของ King of Ore ...

ฟื้น"เหมืองแร่โปแตชอาเซียน" จ.ชัยภูมิ 6.3 หมื่นล้าน …

แผนที่โครงการ"เหมืองแร่โปแตชอาเซียน" ประเมินว่าการฟื้นโครงการเหมืองแร่โปแตชอาเซียน จ.ชัยภูมิจะสามารถทดแทนการนําเข้าแม่ ...