ติดต่อเรา

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์กระบวนการคัดกรองบดขยี้

15 แหล่งดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ (ฟรี) …

FileHippo. แหล่งรวมซอฟต์แวร์ยอดนิยมและดีที่สุดขนาดมหึมาที่คุณจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน. 8. Cnet Download. เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ ...

Microsoft Outlook

Microsoft Outlook การดาวน์โหลดฟรีและปลอดภัย Microsoft Outlook เวอร์ชันล่าสุด Microsoft Outlook เป็นแอปพลิเคชันการจัดการอีเมลที่พัฒนาโดย Microsoft และ ... Outlook สามารถ ...

ซอฟต์แวร์ (Software)

แหล่งรวม ซอฟต์แวร์ ต่างประเทศ (Software) ซอฟต์แวร์ไทย (Thai Software) ซอฟต์แวร์ฟรี ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ ลิขสิทธิ์ ที่นี่ที่เดียว …

ดาวน์โหลด Windows 10

ดาวน์โหลด Windows 10. ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก. ก่อนอัปเดต โปรดดู เพื่อดูปัญหาเพื่อยืนยันว่าอุปกรณ์ของคุณไม่ได้รับผลกระทบ. การใช้ ...

ดาวน์โหลดและติดตั้งหรือติดตั้ง Microsoft 365 หรือ Office …

การดําเนินการนี้จะทำให้การดาวน์โหลด Microsoft 365 ลงในอุปกรณ์ของคุณเสร็จสมบูรณ์ เมื่อต้องการทําการติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์ ให้ ...

ซอฟต์แวร์

ซอฟต์แวร์สำหรับอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก (Mobile applications software) เป็นซอฟต์แวร์ที่ทำงานผ่านระบบปฏิบัติการพิเศษบนอุปกรณ์ขนาดเล็ก เช่น ...

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์. ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ หน้าแรก ; Windows. Windows 11; Windows 10; Windows 8.1; Windows 7; Media Feature Pack; Windows Insider Preview. Windows 10/11 Insider Preview; Windows Server Insider Preview ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube | แปลง Youtube เป็น mp4 ฟรี

เครื่องมือดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube ที่ดีที่สุด 2023 ช่วยให้แปลง Youtube เป็น mp4 ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดบนพีซี, iPhone, Android โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์

โปรแกรม Office แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรม Office ฟรี

Ashampoo Office 8 (ดาวน์โหลดโปรแกรม Office ราคาถูก) 2022.11.22.1059. ดาวน์โหลดโปรแกรม Ashampoo Office 8 คล้ายโปรแกรม Office (Word, PowerPoint และ Excel) มีโปรแกรมย่อย 3 ตัว สำหรับ ...

ซอฟต์แวร์กรอง…

ขนาดเล็ก: ซอฟต์แวร์ทำความสะอาดเสียงมีขนาดเล็ก ซึ่งช่วยให้กระบวนการดาวน์โหลดสะดวกขึ้น เนื่องจากใช้เวลาไม่นานและไม่ ...

ดาวน์โหลด (Download) ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ (Software) …

ศูนย์รวม ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โหลดแอพฟรี ดาวน์โหลด Wallpaper (ภาพพื้นหลัง) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย คัดสรรโดยทีมงานมืออาชีพ

IDM (โปรแกรม Internet Download Manager …

หากพูดถึงในเรื่องของการสนับสนุน (Support) กับ การดาวน์โหลดไฟล์ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (Internet Download Manager) นี้ยังมีสามารถในการหมุน Modem ต่อ ...

ส่วนที่ 1

ในการคัดกรองนักเรียนยากจนผ่านเว็บแอปพลิเคชัน ผู้ใช้งานสามารถเข้าใช้งานได้ที่ ... รูปที่ 1 กระบวนการคัดกรองนักเรียนยากจน ...

ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ได้แบบฟรีๆ

วิธีการ ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ได้แบบฟรีๆ. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการดาวน์โหลดวิดีโอจากแทบทุกเว็บไซต์แบบฟรีๆ ให้คุณเอง ถึงจะ ...

ดาวน์โหลด WhatsApp สำหรับ iOS, Mac และ PC

ดาวน์โหลด WhatsApp บนอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต หรือเดสก์ท็อปของคุณ และเชื่อมถึงกันเสมอผ่านการส่งข้อความและการโทรแบบเป็นส่วนตัวที่เชื่อถือได้ ใช้ ...

ดาวน์โหลดแอป Microsoft Teams …

ดาวน์โหลด Microsoft Teams สำหรับเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ทั้ง Windows, Mac, iOS และ Android ทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นด้วยแอป Microsoft Teams

ดาวน์โหลด MP3 และดาวน์โหลดเพลง

1) เยี่ยมชมสิ่งนี้ ดาวน์โหลดเพลง เว็บไซต์และค้นหาเพลงที่คุณต้องการดาวน์โหลดโดยป้อนชื่อเพลง ศิลปิน อัลบั้ม หรือ URL เพลง. 2) กด ...

Adobe Acrobat Reader DC (โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF เปิดไฟล์ …

ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Acrobat Reader DC เพื่อไว้เปิดไฟล์เอกสาร PDF จาก Adobe และช่วยเสริมสำหรับกับการทำงานของ Browser ให้อ่านไฟล์ PDF ได้ ฟรี ... Smart OCR : Screen ...

App Store

ดาวน์โหลด แอป ต่างๆ นอกจากนี้ App Store ยังเป็นอะไรที่ มากกว่า. แค่หน้าร้าน แต่คือจุดหมายปลายทางแห่งนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งมุ่งมั่น ...

แอพ Canva สำหรับเดสก์ท็อป Windows

Canva สำหรับ Windows. เครื่องมือดีไซน์ที่คุณชื่นชอบมีให้ใช้ในเดสก์ท็อป Windows แล้ว. ดาวน์โหลด Canva สำหรับ Windows. สำหรับ Windows 10 ขึ้นไป. และยัง ...

StExBar: Explorer addon เพื่อให้คุณกรองไฟล์คัดลอกเส้นทางคัด…

หลัก ซอฟต์แวร์ StExBar: Explorer addon เพื่อให้คุณกรองไฟล์คัดลอกเส้นทางคัดลอกชื่อไฟล์เปิดพรอมต์คำสั่งและอื่น ๆ อีกมากมาย

โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมช่วย ฟรี

Free Download Manager (โปรแกรม Free DL Manager ช่วยดาว์โหลดไฟล์ บน PC ฟรี) 6.17. ดาวน์โหลดโปรแกรม Free Download Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Download ไฟล์ เร็วขึ้น 600% ได้ทั้ง ...

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี (Download Program Free)

แหล่ง ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Download Program Free ดาวน์โหลดโปรแกรมล่าสุด มีโปรแกรมใหม่ ทุกวัน เชื่อถือได้ มั่นใจกว่า เปิดบริการมาแล้ว ...

ดาวน์โหลด Google ไดรฟ์

เข้าถึงและซิงค์เนื้อหาจากอุปกรณ์ได้ทุกเครื่อง

ข้อควรระวัง การละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์

การละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์โดยทั่วไปมี 5 ลักษณะ ได้แก่. การละเมิดลิขสิทธิ์โดยผู้ใช้งานในองค์กร (End-user Copy); …

เครื่องมือดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับ Facebook

เครื่องมือดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับ Facebook. คัดลอก URL วิดีโอ FB. วาง URL ในฟิลด์ด้านบน. คลิกปุ่ม "ดาวน์โหลด" เพื่อบันทึกวิดีโอ FB. ดูบทแนะนำ ...

Software License หรือ สัญญาอนุญาตซอฟต์แวร์ …

สัญญาอนุญาตซอฟต์แวร์ หรือ Software License คือเอกสิทธิ์ที่ให้ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์มีสิทธิ์ควบคุมการใช้ หรือเผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่เป็น ...

ดาวน์โหลด Windows 10

ดาวน์โหลดดิสก์อิมเมจของ Windows 10 (ไฟล์ ISO) ก่อนอัปเดต โปรดดู สถานะข้อมูลการรีลีสของ Windows เพื่อดูปัญหาเพื่อยืนยันว่าอุปกรณ์ของคุณ ...

WinRAR (โหลดโปรแกรม WinRAR …

WinRAR (โหลด WinRAR โปรแกรมบีบอัดไฟล์ อันดับ 1 ของโลก): สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อ โปรแกรม WinRAR อ่านว่าโปรแกรมวินราร์ นี้ก็เป็น อีกหนึ่ง โปรแกรมสัญชาติ ...

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด ง่าย ทำได้ฟรี …

3. aTube Catcher. Cr: aTube Catcher. โปรแกรม aTube Catcher มีความสามารถในการดาวน์โหลดวิดีโอ ได้ทั้งจาก YouTube และ แพลตฟอร์มอื่นๆ ตัวโปรแกรมมีหน้าตาที่ใช้งาน ...

โปรแกรมยูทิลิตี้

8. 7-Zip (ดาวน์โหลด 7-Zip โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง ฟรี) 23. ดาวน์โหลดโปรแกรม 7-ZIP โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง บีบอัดไฟล์ ได้ขนาดที่ ...

ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน

ดาวน์โหลดเอกสาร. แบบฟอร์มรู้จักนักเรียนรายบุคคล. แบบฟอร์มคัดกรองนักเรียน. แบบประเมิน SDQ ฉบับครู. แบบประเมิน SDQ ฉบับนักเรียน ...

Google Chrome (โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome ดาวน์โหลด …

Google Chrome (ดาวน์โหลด Google Chrome กูเกิลโครม ล่าสุด) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Google Chrome เป็นโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ (Web Browser) Google Chrome ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยภาษา ...

12 ซอฟต์แวร์คัดกรองและทดสอบก่อนการจ้างงานที่ดีที่สุด …

เครื่องมือคัดกรองก่อนการจ้างงานช่วยให้ผู้สรรหาคัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและเป็นกลาง ค้นพบ ...

ดาวน์โหลด Adobe Photoshop ฟรี

วิธีดาวน์โหลด Photoshop ฟรี Free บน PC. 1. คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดที่อยู่ด้านข้างและหน้าใหม่จะปรากฏขึ้นมาพร้อมกับหน้าคำถามที่พบบ่อยที่ ...

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์แอนติไวรัสฟรีสำหรับ Windows 10

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์แอนติไวรัสฟรีสำหรับ Windows 10. รับ Avast Free Antivirus ซอฟต์แวร์แอนติไวรัสฟรีที่มีรางวัลการันตีของเรา ปกป้องพีซี Windows 10 ของคุณจากไวรัสและมัล ...

ดาวน์โหลด Office 365 ฟรี

ดาวน์โหลด Microsoft 365 ฟรีและใช้ชุดแอปชั้นนำรวมถึง Word, Excel, PowerPoint และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังจะได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูล OneDrive ขนาด 1 TB ด้วย ฟรีและ ...