ติดต่อเรา

เหมืองหินที่ถูกน้ำท่วมที่ถูกทิ้งร้างในรัฐอิลลินอยส์

[SaraUpdate] มลพิษสีส้ม ที่ รัสเซีย เมื่อน้ำท่วมเหมืองร้างที่…

เหมืองที่ว่านี้ ชาวบ้านแถบนั้นบอกว่า ถูกทิ้งร้างไว้ตั้งแต่ปี 2004 เหมือง"ถูกน้ำท่วม" และตอนนี้มลพิษได้ล้นออกมาจากเหมืองและ ...

ต้นทุนที่แท้จริงของถ่านหิน

ต้นทุนที่แท้จริงของถ่านหิน. ปัจจุบัน ถ่านหินเกือบร้อยละ 40 ถูกนำไปใช้ในการผลิตไฟฟ้าทั่วโลก การเผาไหม้ถ่านหินเป็นหนึ่งใน ...

อ่วม! "เซโปน" เหมืองทองใหญ่สุดของลาว น้ำท่วมสูงสุดในรอบ …

MGR Online - ผลพวงจากพายุนังกา ส่งผลให้ "เซโปน" เมืองซึ่งเป็นที่ตั้งเหมืองทองที่ใหญ่ที่สุดของลาวเกิดน้ำท่วมหนักสุดในรอบ 42 ปี ถนนหมายเลข 9 ถูกตัดขาด ...

เมืองย่าโมไม่เอาเหมือง! จะเป็นอย่างไรถ้า "เหมืองหินอ่อน" …

เมื่อ "เหมืองหินอ่อน" ที่ปิดตายไปหลายสิบปีกำลังจะถูกปลุกให้คืนชีพอีกครั้ง ท่ามกลางบริบทสังคมที่เปลี่ยนไป และคำถามถึงความจำเป็นของการมี ...

Ghost Hole Mine เหมืองร้างวิญญาณหลอน ประเทศออสเตรเลีย

Ghost Hole Mine เหมืองร้างวิญญาณหลอน ประเทศออสเตรเลีย. Ghost Hole Mine เป็นเหมืองทองที่ถูกทิ้งร้าง ณ ปัจจุบันได้กลายมาเป็นเส้นทางเดินป่าที่ได้รับความนิยม ...

วิศวกรรมเหมืองแร่และธรณีวิทยา

วิศวกรรมเหมืองแร่และธรณีวิทยา. วิศวกรเหมืองแร่และธรณีวิทยา รวมถึงวิศวกรความปลอดภัยในการขุด ค้นหา สกัด และเตรียมถ่านหิน ...

พายุทอร์นาโดครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 30 …

ในรัฐเคนทักกีเพียงแห่ง ... "อาคารอื่นๆ ที่ถูกถล่มในเมย์เฟิลด์ ซึ่งมีประชากรประมาณ 10,000 คน รวมถึงศาล Graves County และเรือนจำที่อยู่ติด ...

เรื่องสกปรกของถ่านหิน

จะถูกทิ้งไว้เป็นกองมหึมารอบเหมือง โลหะหนักและแร่ธาตุที่ติดอยู่บน ... หลังจากที่ถ่านหินถูกขุดจากเหมือง จะถูกเตรียมเข้าสู่ ...

เหมืองถ่านหินในอินโดนีเซียระเบิด เสียชีวิต 10 ราย

ทีมกู้ภัยกำลังอพยพร่างคนงานเหมืองที่เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุเหมืองถ่านหินระเบิดในเมืองสวาลุนโต …

วันคุ้มครองโลก : …

การศึกษาซึ่งเผยแพร่ในวารสารเนเจอร์ (Nature) ในเดือน ม.ค. ระบุว่า "ผลการศึกษา ...

New River Gorge …

ชุบชีวิตเหมืองถ่านหินทิ้งร้างเป็น New River Gorge อุทยานแห่งชาติและเขตอนุรักษ์แห่งใหม่ของสหรัฐอเมริกา. …

15 แกรนด์แคนยอน เมืองไทย สวยปัง อลังการ ไม่แพ้ที่ไหนในโลก

1. แกรนด์แคนยอน คีรี ชลบุรี แกรนด์แคนยอน คีรี หรือ เหมืองหินคีรีนคร เป็นบ่อดินลูกรังเก่าที่ถูกทิ้งไว้มานาน มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ลึกกว่า 30 เมตร ...

ทึ่ง! 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แปลกตา ถูกน้ำท่วมจนกลายเป็นที่…

พระจมน้ำ จ.ตราด ถูกน้ำท่วมจากการสร้างอ่างเก็บน้ำจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันซีน (ภาพ : เพจ Amazing ไทยแลนด์-ททท.) พาไปรู้จักกับ 5 ...

น้ำท่วม : อุตุฯ เตือนทั่วประเทศ-กทม.

กรมอุตุฯ ระบุว่า ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตก ...

Grand Canyon Chonburi

Grand Canyon Chonburi (Kiri) รีวิว แกรนด์แคนยอน คีรี จ.ชลบุรี (เหมืองหินคีรีนคร) แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ถ่ายภาพสุดคูล เหมืองหินเก่าที่ถูกทิ้งรกร้าง

การบําบัดน้ําในชื่อDMI-65®-การทําเหมืองแร่และความยั่ง…

DMI-65 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศออสเตรเลีย. ประวัติกรณี: การบําบัดน้ําในเหมืองแร่. เว็บไซต์เหมือง Cloudbreak ของกลุ่มโลหะ Fortescuu ...

" New River Gorge " เหมืองถ่านหินทิ้งร้าง…

ต่อมา เมืองถ่านหินทั้งหมดในช่องเขา New River George ได้ถูกทิ้งร้างในช่วงทศวรรษ 1960 ถ่านหินมากมายถูกปลกคลุมไปด้วยพืชและพันธ์ไม้นานา ...

โครงการเหมืองถ่านหินอมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

เหมืองถ่านหินและสิทธิชุมชนคนอมก๋อย. เรียบเรียงจากงานเสวนาออนไลน์ "พลังงานถ่านหินกับอุตสาหกรรมไทย : ตีแผ่เบื้องหลังการ ...

ระดมพลกู้ภัยจีน 920 นาย ลุยค้นหา 13 ชีวิต ติดเหมืองถ่านหินถูกน้ำ…

(แฟ้มภาพซินหัว : ทีมกู้ภัยเข้าไปยังพื้นที่เหมืองถ่านหินที่ถูกน้ำหลากท่วมในเมืองเหล่ยหยาง มณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 3 ธ.ค. 2020)

พิกัดล่าสุด "29 ตึกร้าง" ใน "19 เขตกทม." …

เปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวฯ ว่า ที่เป็นอาคารสูงในช่วงวิกฤติปี 2540 มีจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 200 อาคาร แต่เมื่อออกกฎกระทรวงผ่อนผัน ...

"เมื่อสายน้ำกลับมา-ลำเหมืองฟื้นคืนชีวิต" เกาะติดภารกิจ "ทต.เหมือง…

และอีกเรื่องสำคัญซึ่งติดอยู่ในใจเขามาเนิ่นนานคือ ฝายและลำเหมืองดอยแตที่ถูกทิ้งร้าง ฝายแห่งนี้ หลังจากถูกน้ำวซัดพัง ...

อุทกภัยในประเทศไทย พ.ศ. 2554

อุทกภัยในประเทศไทย (สยาม) พ.ศ. 2554 หรือที่นิยมเรียกกันว่า มหาอุทกภัย เป็นอุทกภัยรุนแรงที่ส่งผลกระทบต่อบริเวณ ลุ่ม แม่น้ำ ...

" New River Gorge " …

ถ่านหินบิทูมินัสตามหุบเขานั้น เป็นถ่านหินที่สีดำอ่อนที่สามารถติดไฟได้และมีควันน้อยมาก จึงเป็นชั้นหินที่โรงงานเหมืองต้องการมากที่สุด และเนื่องจากบริเวณโดยรอบนั้นประกอบด้วยหุบเขามากมาย ทำให้มีการสร้างทางรถไฟเกิดขึ้น หลังจากนั้นเหมืองขุดหลายสิบแห่งผุดขึ้นมา ตั้งแต่ช่วงปลายปีทศวรรษที่ 1800-1900 มีการขุดเจาะถ่านหินหลายล้านตันจากผนังของช่องเขา

10 อันดับเมืองร้างบนโลกใบนี้

6 Abandoned Gulag Concentration Camp. ค่ายกักกัน Gulag ตั้งอยู่ในประเทศรัสเซีย (คาดว่าน่าจะอยู่ในสมัยของนายพลสตาลิน) ที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นที่สำหรับ ...

กาลครั้งหนึ่งคือก้อนหินไม่มีค่าในนิทานกะฉิ่น สู่โศกนาฏกรรมอีกกี่ครั้งใน

เกิดเหตุดินโคลนถล่มที่เหมืองหยกเหว่ข่า ในเหมืองหยกที่อยู่ในบริเวณเมืองผากั้น รัฐกะฉิ่น สาเหตุเนื่องมาจากมีฝนตกลงมา ...

เร่งซ่อมแซมพนังกั้นน้ำแตก ส่งผลน้ำหลากท่วม…

เร่งซ่อมแซมพนังกั้นน้ำแตก ส่งผลน้ำหลากท่วมบ้านเรือนประชาชน จ.สระบุรี. ย่างเข้าสู่วันที่ 5 แล้ว นับแต่วันที่เกิดเหตุพนั้ง ...

เหมืองถ่านหินและอนาคตแม่ทะหลัง Covid-19