ติดต่อเรา

สถานีหน้าจอมือถือ

วิธีการ ยกเลิกระบบล็อคหน้าจอของ Android

เปิด Settings ของ Android. ปกติ จะอยู่ในหน้า home หรือใน app drawer. ปิดการใช้งาน lock screen แล้ว เท่ากับใครเก็บมือถือของคุณมา ก็เปิดดูทุกอย่างได้หมด ...

การรวบรวมขนาดหน้าจอโทรศัพท์มือถือ|การรวบรวมความละเอียดหน้าจอ…

ตรวจสอบขนาดหน้าจอของโทรศัพท์มือถือ Apple และ Huawei ทางออนไลน์ และข้อกำหนดขนาดของการออกแบบหน้าเว็บบนมือถือ ซึ่งรวมถึง: โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ...

รีวิว OPPO Reno7 5G จอ AMOLED มือถือ 5G กล้องสวย …

OPPO Reno7 5G มาพร้อมตัวเครื่องความบางเพียง 7.81 มม. น้ำหนักเบา 173 กรัม ฝาหลังมีดีไซน์แบบ 3 มิติ จับถือได้สบายมือ ทั้งยังดูสวยงามพรีเมี ...

บริการซ่อมด่วนมือถือ จอแตก เปลี่ยนแบตเตอรี่ ถึงบ้านวันเดียวเสร็จโดย MVP

ปัญหาสุดคลาสิคที่คนใช้ทุกคนเกือบทุกคนต้องพบเจอคือ ปัญหาหน้าจอแตกและแบตเตอรี่เสื่อม ซึ่งหากเราอยาเปลี่ยนจอหรือแบตในช่วงนี้ก็คงจะลำบาก ...

โทรศัพท์จอพับได้ รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง ราคาพิเศษ

bnn.in.th - รวมโทรศัพท์จอพับจากแบรนด์ชั้นนำที่วางจำหน่ายในไทย ทั้งจาก Samsung, Oppo, Huawei …

สร้าง Shortcut ของ Bookmark ไว้ที่หน้า Home ของ Android

2. เปิดเว็บที่จะสร้าง shortcut ไว้ในหน้า home. ค้นหาเว็บที่ต้องการในแถบค้นหา หรือพิมพ์ URL ของเว็บโดยตรง. 3. แตะไอคอนดาว. มุมซ้ายบนของเบ ...

[ How to ] วิธีแชร์หน้าจอ iPhone ไปยัง Mac – Dailygizmo

2. แตะไอคอน AirPlay ในแอป แล้วเลือก MacBook. ตัวอย่างการ AirPlay to Mac ผ่าน Apple Music: เปิดแอป > แตะไอคอน AirPlay > เลือก Mac เครื่องปลายทางจะใช้เล่นเพลง. 2 ...

8 แอพวอลเปเปอร์มือถือ ไอโฟน และ Android ลายสวยหลายสไตล์ …

8 แอพวอลเปเปอร์มือถือ. สำหรับแอพที่จะนำมาแนะนำในวันนี้ จะมีแอพที่สามารถใช้งานได้ทั้งบน Android และ iOS หรือบางแอพก็สามารถใช้ได้เพียงแค่ระบบเดียว ...

วิธีแสดงผล Mirror Screen หน้าจอ Android บนจอคอมพิวเตอร์ …

ทิปส์รอบนี้ เอาใจคนที่ใช้มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อยู่ โดยเฉพาะเลย เราจะมาแนะนำวิธีการ Mirror Screen แสดงผลหน้าจอมือถือบน ...

รบกวนสอบถามครับ Samsung S20+ จอมีเส้นสีเขียวกลางจอ…

มือถือ Samsung S20 หน้าจอขึ้นเป็นเส้นลายๆ เต้นตลอดเวลา เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร . ตามหัวข้อเลยค่ะ มือถือ Samsung S20 หน้าจอขึ้นเป็นเส้น ...

วิธีการ สลับไปใช้โหมดแนวตั้ง (Portrait) หรือแนวนอน …

บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการปลดล็อคการวางแนวหน้าจอ (screen orientation) ของ Android เพื่อให้แค่หมุนเครื่อง ก็สลับไปใช้โหมด Portrait (แนวตั้ง) หรือ Landscape (แนวนอน) ได้ ...

เทมเพลตวอลล์เปเปอร์โทรศัพท์ เท่ๆ ปรับแต่งออนไลน์เองได้ ที่ …

หน้าจอมือถือ ไข่ น่ารัก สีเหลือง Phone Wallpaper. วอลเปเปอร์โทรศัพท์ โดย Pimpaan. สีครีม ภาพประกอบ ภาพวาด แมว น่ารัก Phone wallpaper.

ติดตามหรือระบุตำแหน่งของมือถือโดยใช้จีพีเอส (GPS)

บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการใช้ GPS ใน iPhone หรือ Android ระบุตำแหน่งของมือถือที่หายไป รวมถึงวิธีติดตามมือถือด้วยแอพ third-party เข้าเว็บ iCloud. เข้าเว็บ ...

รีวิว Nokia 8210 4G ใหม่ล่าสุด กับแนวคิด …

มือถือ. ... งานในวันหน้า Nokia 8210 4G มาพร้อมระบบเสียงคมชัด หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ... ขนาด 3.5 มิลลิเมตรก็ได้ ฟังเพลงหรือข่าวผ่านสถานี ...

วิธีการ เปลี่ยน Screen Resolution ของ Android (พร้อมรูปภาพ)

ถึงจะเพิ่ม-ลด resolution ของมือถือ เพื่อเพิ่ม-ลดขนาดวัตถุในหน้าจอได้ตามใจชอบ แต่จะปรับ resolution ของ Android ให้ definition สูงกว่าที่เป็น (เช่น 720p ...

วิธีการแสดงแถบนำทางบนอุปกรณ์ Galaxy | Samsung Thailand

หากคุณต้องการแสดงแถบนำทางบนหน้าจอของคุณอีกครั้ง ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้. 1 เปิดเมนู "การตั้งค่า" แล้วแตะ "แสดง". 2 เลื่อนลง ...

วิธีส่งภาพหน้าจอ

วิธีแชร์เน็ตจากมือถือผ่านสาย USB จาก Android ไปยัง Mac. วันนี้เน็ตที่ออฟฟิศ 3BB เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้ เพราะชุมสาย "ไฟดับ" (เอาจริงเดะ) …

หน้าจอมือถือมีกี่ประเภท อะไรบ้าง เรามาทำความรู้จักกัน

หน้าจอ Lcd oppo F11proจอชุด จอพร้อมทัชสกรีน จอ+ทัช Lcd …

กล้องหน้า oppo f11pro. โทรศัพท์ nokia lumia หน้าจอ Lcd oppo F11proจอชุด จอพร้อมทัชสกรีน จอ+ทัช Lcd Display อะไหล่มือถือ หน้าจอ ออปโป้ …

Samsung A9 Pro อยู่ดีๆหน้าจอ

เราใช้ sony erricson รุ่น xperia ray มาปีกว่าแล้วค่ะ (มิถุนายน 55) ตอนนี้มือถือมีปัญหาเปิดจอไม่ติด จะติดแค่ไฟ LED ข้างล่าง ส่วนหน้าจอเป็นแสงดำสว่างๆ จะเปิดหน้า ...

7 ที่พักใกล้ทางรถไฟสายมรณะ บรรยากาศริมน้ำสุดฟินน...

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.) (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

สอนวิธีทำ Facebook Live ผ่านคอมพิวเตอร์ ง่ายแค่ 2 นาที …

ถ้าใครอยากทำ Facebook Live แต่กล้องมือถืออาจจะไม่ค่อยชัดนัก หรือต้องการงานระดับมืออาชีพ ที่มีการสลับหน้าจอไปมา ลองมาดูวิธี Live Facebook ...

สมาร์ทโฟน Samsung รุ่นใหม่ มือถือออกใหม่ มีอะไรบ้าง | Samsung …

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra 5G Galaxy Z | Galaxy Z Flip | Galaxy Z Fold และมือถือรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น เข้าดูโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่นี่

ขั้นตอนการแชร์หน้าจอมือถือ Samsung ผ่านแอป Phone Link

วิธีที่จะมาแนะนำสำหรับมือถือ Samsung คือการแชร์หน้าจอผ่านแอป Phone Link (ชื่อเดิมคือ Your Phone) เนื่องจากเป็นแอปที่ติดมาให้อยู่แล้วบน Windows ...

9 สิ่งที่ไม่ควรใช้ทำความสะอาดจอมือถือ – Dailygizmo

เราใช้มือถือเป็นประจำจึงไม่น่าแปลกใจที่หน้าจอจะเต็มไปด้วยรอยนิ้วมือและคราบสกปรกต่างๆ ถ้าคุณอยากให้หน้าจอใช้งานไปนานๆ นี่คือ 9 สิ่งที่ ...

TIPS | วิธีแชร์หน้าจอมือถือเข้าทีวี Android และ iOS …

2 days agoจริงอยู่ที่มือถือจอเล็กสามารถดูคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ครบหมดทุกอย่าง แต่ก็มีบางครั้งที่เราก็อยากดูคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้ใหญ่เต็มตา หรือแม้กระทั่ง ...

สั่งซื้อ โทรศัพท์มือถือ ราคาดีที่สุด ออนไลน์ …

จังหวัดมหาสารคาม. [ส่งฟรี] มือถือ oppo a16 (6G+128G) / ชาร์จเร็ว 10W / ปลดล็อคลายนิ้วมือ หน้าจอใหญ่ 6.52 นิ้ว แบต 5000mAh ประกันร้าน 1 ปี. ฿3,599 - ฿3,999.

ราคามือถือ (Mobile Price)

ราคามือถือ สมาร์ทโฟน เช็คราคามือถือ ราคามือถืออัปเดตล่าสุด เปรียบเทียบราคามือถือ ราคาศูนย์ ราคาร้านออนไลน์ ราคากลาง ราคา ...