ติดต่อเรา

ดาวน์โหลด ไม่มีไวรัส

พี่ๆคะขอ link โหลด microsoft office2003 2007 2010 ที่ไม่มีไวรัส…

พี่ๆคะขอ link โหลด microsoft office2003 2007 2010 ที่ไม่มีไวรัสหน่อยนะคะ. ซอฟต์แวร์ Microsoft Office. ขอทั้ง office collection เลยนะคะ เพราะหาเอง แล้วเจอไวรัสมาเพียบเลย ...

9 โปรแกรม สแกนไวรัส ใช้งานได้ฟรี ที่ต้องโหลดไว้ติดเครื่อง

อันดับ 2 - Panda Cloud Antivirus Free. Panda เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสที่ใช้งานได้ง่าย มีฟังก์ชั่นเทพๆ เพียบ รวมถึงยังเปิดให้ใช้งานกันได้ฟรี ...

Avast | ดาวน์โหลด Free Antivirus และ VPN | ฟรี 100

ร่วมกับผู้ใช้ 435 ล้านรายรับแอนติไวรัสฟรีชั้นยอดสำหรับพีซี, Mac Android ท่องเว็บปลอดภัยด้วย VPN ดาวน์โหลด Avast เลย! ... ถึงข้อดีได้ไม่มีหมด ...

กดดาวน์โหลด MP3 จะติดไวรัสมั้ยครับ?

พอดีครูให้โหลดไฟล์เพลง MP3 มาอ่ะครับ แล้วผมก็เสิชหาก็พบแล้วกดดาวน์โหลดตามภาพเลยครับ ปล.ภาพสุดท้ายที่ขึ้นให้กด "Continue to download" ยังไม่ได้กดนะครับ ...

ดาวน์โหลดไฟล์ไม่ได้ ฟ้องว่า"สแกนไวรัสล้มเหลว" …

เวลาที่เว็บบราวเซอร์โหลดไฟล์(ทุกชนิด) จะดาวน์โหลดไม่ได้ครับ ขึ้นข้อความว่า "สแกนไวรัสล้มเหลว" รบกวนขอแนวทางแก้ไขด้วยครับ ปล.

Twitch วิดีโอ ดาวน์โหลด

วิธีดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ Twitch วิดีโอ ออนไลน์. คัดลอกของคุณ Twitch วิดีโอ URL และวางลงในแถบ "URL ของวิดีโอ". คลิกปุ่ม "ดาวน์โหลด". เลือกรูป ...

ดาวน์โหลด microsoft office 2016 ( (full ฟรี) ฟรี ถาวร

ดาวน์โหลด Office 2016 – ชุดโปรแกรม Microsoft เวอร์ชันใหม่ได้รับการอัปเกรดจากเวอร์ชัน Office 2013 โดยเพิ่มฟีเจอร์ออนไลน์ใหม่ๆ ผ่าน Office 365.

ดาวน์โหลด Google Chrome ฟรี

โหมดไม่ระบุตัวตน (Incognito Mode) ไม่ควรถูกใช้แทนที่การมีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสหรือ VPN สิ่งที่มันทำคือการซ่อนกิจกรรมการท่องเว็บของคุณ ...

ดาวน์โหลด Minecraft ฟรี

วิธีติดตั้ง Minecraft บน Windows. คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดเพื่อไปยังหน้าทดลอง Minecraft ฟรี. เมื่อคุณเข้าถึงเว็บไซต์ Minecraft แล้วให้คลิกปุ่มดาวน์ ...

ดาวน์โหลด uTorrent และป้องกันไม่ให้ถูกลบโดยโปรแกรมป้องกันไวรัส

ป้องกันไม่ให้โปรแกรมป้องกันไวรัสบล็อกและลบออก. แน่นอนว่าเมื่อเราดาวน์โหลดไฟล์ EXE จาก uTorrent โปรแกรมป้องกันไวรัสของเราจะตรวจพบว่าเป็นไฟล์ที่ ...

8 เว็บไซต์ปลอดภัยที่เอาไว้ใช้ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรี

แน่นอนว่าถ้าเราอยากจะใช้งานที่มีให้บริการจาก Microsoft ทำไมเราจะไม่เลือกไปทำการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของพวกเขาโดยตรง เรา ...

ปัญหาต่างๆ

-ตรวจว่าเครื่องมีโปรแกรมสแกนไวรัสหรือไม่ ถ้าไม่มีขอแนะนำให้ดาวน์โหลด โปรปกรม avg ติดตั้งและอัพเดปแล้วจึึงทำการแสกนไวรัส ...

Format Factory (โหลด Format Factory แปลงไฟล์หนัง วิดีโอ …

: โปรแกรมนี้มีโฆษณาแฝงอยู่ ระหว่างการดาวน์โหลด กรุณาสังเกตุดีๆ ว่าเขาจะติดตั้งอะไรลงไปในเครื่องคุณบ้าง หากไม่ต้องการ ...

ดาวน์โหลด Cheat Engine ฟรี

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง Cheat Engine ฟรี. คลิกปุ่มดาวน์โหลดที่แถบด้านข้างและแท็บใหม่จะเปิดหน้าดาวน์โหลด Cheat Engine โดยตรงขึ้นมา. กด ...

เกมฮิตฟรี

เกมฮิตฟรี – ซื้อสินค้า 90 รายการนี้ และสำรวจแอป เกม แล็ปท็อป พีซี และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ยอดเยี่ยมใน Microsoft Store

ถ้าอยู่ๆเว็ปมันโหลดไฟล์ไวรัสมาให้เราแต่เราไม่ได้เปิด คอมจะติดไวรัส…

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ... ก็ดาวโหลดไฟล์ doc มาให้ผมเลยครับ เครื่องผมไม่มีwordไอคอนไฟล์มันเลยเป็นหน้ากระดาษขาวๆ แล้วชื่อไฟล์ ...

วิธีการป้องกันและเอาไวรัสและมัลแวร์อื่นๆ ออก

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างที่สามารถช่วยปกป้องคุณจากการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่คุณไม่ต้องการ: ใช้บัญชีผู้ใช้มาตรฐานแทน ...

ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android

ดาวน์โหลดแอปสำหรับแอนดรอยด์ได้ง่าย ๆ บน Uptodown APKs อัปเดตล่าสุด ฟรีและไม่มีไวรัส.

ใครรู้จักเว็บโหลดเกมส์ PC ฟรีบ้างครับบอกผมหน่อย

ใครรู้จักเว็บโหลดเกมส์ PC ฟรีบ้างครับบอกผมหน่อย. มีใครพอที่จะรู้จักเว็บโหลดเกมส์ PC บ้างครับบอกผมหน่อย อยากได้เว็บที่ไม่มี ...

ดาวน์โหลด Adobe Illustrator ฟรี

ดาวน์โหลด Adobe Illustrator ที่ปลอดภัยและฟรี เพื่อแก้ไขและออกแบบรูปภาพตามสเกล เวกเตอร์ มีเครื่องมือระดับมืออาชีพมากมายที่สามารถใช้งานได้

Windows Tips – วิธีแก้ Windows 10 ดาวน์โหลดไฟล์ ขึ้น …

บางคนที่เพิ่งลง Windows 10 มาใหม่ๆ หรือ อาจจะกำลังลองหาไฟล์โหลดหรือโปรแกรมต่างๆ อาจจะเจอเวลาที่เมื่อ ดาวน์โหลดไฟล์ เสร็จกลับขึ้นมาว่า "ล้มเหลว-ตรวจพบไวรัส" ทำให้ไฟล์นั้นหายไปทันที …

วิธีการ โหลดบิทยังไงให้ปลอดภัย (พร้อมรูปภาพ)

เลือกโหลดบิทที่มี seeders เยอะๆ. แปลว่าไฟล์บิทนั้นไม่มีไวรัส คนอื่นเขาเช็คแล้วว่าปลอดภัย ถึงได้ดาวน์โหลดและแชร์ไฟล์กัน วิธีนี้ก็ไม่ชัวร์เสมอ ...

วิธีใช้โปรแกรม KMSpico ดาวน์โหลด ฟรี

KMSpico. รายละเอียดโปรแกรม KMSpico 10.4. – ไม่เสียค่าใช้จ่าย ง่ายต่อการใช้. – Active Windows 10 ได้อัปเดตได้ทันที. – Active Microsoft Office. – ไม่มีโฆษณา …

NOD32 Antivirus (โปรแกรม NOD32 แอนตี้ไวรัสของ ESETใช้งานง่าย สแกนไวรัส

ดาวน์โหลดโปรแกรม NOD32 Antivirus แอนตี้ไวรัส ขนาดเล็ก ใช้งานอัพเดทรวดเร็ว ไม่กินทรัพยากรเครื่อง NOD32 เป็นที่นิยมมากที่สุดในไทยตลอด ...

โหลด Photoshop ยังไง?

ขอลิงค์ดาวน์โหลดหน่อยค่ะและวิธีการติดตั้ง ขอแบบที่ได้จริงๆเเละไม่ติดไวรัสอ่ะค่ะ ที่จริงโหลดมาแล้ว แต่มันใช้งานไม่ได้ ...

จะโหลดอะไรๆก็ไม่ได้ บอกว่าสแกนไวรัสล้มเหลว

จะโหลดอะไรๆก็ไม่ได้ บอกว่าสแกนไวรัสล้มเหลว - ชุมชน Google Chrome. Google Chrome ความช่วยเหลือ. เข้าสู่ระบบ. ศูนย์ช่วยเหลือ. ชุมชน. Google Chrome. ©2023 Google ...

10 โปรแกรมแอนตี้ไวรัส แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย …

แนะนำ 10 โปรแกรมแอนตี้ไวรัสฟรี โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่คุณภาพคับแก้ว (Top 10 Free Antivirus Software)

AVG AntiVirus Free (โปรแกรม AVG แอนตี้ไวรัส ฟรี) 23.8

AVG AntiVirus Free (ดาวน์โหลด AVG โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ฟรี): สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม AVG Antivirus Free ถือเป็นอีกหนึ่ง โปรแกรมสแกนไวรัส ...

อยากได้โปรแกรม adobe illustrator และ photoshop แบบฟรี

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ... ชอบงานออกแบบ กราฟฟิก ฯลฯ มากค่ะ แต่ไม่มีโอกาสได้สร้างงานของตัวเองจริงๆ เพราะไม่รู้จะเริ่มต้น ...

วิธีการ ใช้ BitTorrent (พร้อมรูปภาพ)

ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม. จะมีให้เลือกระหว่างเวอร์ชั่นฟรีกับ BitTorrent Plus ถ้าเป็นคนโหลดบิททั่วไป ก็ไม่ถึงกับต้องใช้เวอร์ชั่น plus เพราะดาวน์โหลด ...

โหลดโปรแกรมฟรีจากเว็บไหนดีครับ??

อยากขอเว็บไซ ดาวน์โหลดโปรแกรม ใครมีเว็บดีๆๆช่วยชี้แนะด้วยครับ ... ไม่ลง ผมโหลดไวรัสมาโดยไม่ตั้งใจ ผลกดโหลด Adobe Mouse ไปแล้วมัน ...

วิธีการ กำจัดไวรัสจากแฟลชไดรฟ์: 8 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ) …

ถ้าคอมไม่มีโปรแกรม antivirus ให้ดาวน์โหลดโปรแกรม anti-malware ดังๆ มาใช้ ... ขั้นตอนที่ว่าจะทำให้ไฟล์ autorun.inf หรือไฟล์ที่มีไวรัส autorun ทำงาน ...